Lâm Uyên Hành

Chương 159: Chương 159: Tranh tài nhiệt huyết




Dịch: Hám Thiên Tà Thần

Biên: Hám Thiên Tà Thần

- ----------------

Tốc độ Ngô Đồng tu luyện quả thật nhanh đến mức kinh người, lúc đại khảo nàng còn không phải Linh Sĩ, chỉ là Trúc Cơ cảnh giới, nhưng hiện tại, nàng đã tu thành Uẩn Linh Động Thiên thứ hai!

Đáng sợ nhất không phải tốc độ tu luyện của nàng, chỉ đáng sợ là nguyên nhân dẫn đến tu vi nàng tăng lên!

Ma tính giấu giếm trong lòng người thành Sóc Phương đang rung chuyển, càng ngày càng đáng sợ, đây mới là điểmhung hiểm nhất!

Tu vi Ngô Đồng tăng vọt, chỉ bởi vì nàng đang hấp thu ma tính trong thành Sóc Phương, ma tính trong lòng mọi người càng nhiều, càng khủng bố hơn, tu vi của nàng tăng lên càng nhanh!

Lần trước Tô Vân đi bái phỏng Cầu Thủy Kính, lúc rời khỏi đúng lúc gặp thiếu nữ Ngô Đồng cũng tới xin mời Cầu Thủy Kính chỉ điểm tu hành, cũng vào lúc đó, Cầu Thủy Kính, Tả Tùng Nham cùng Tiết Thanh Phủ xác định nhất định phải cùng Ngô Đồng liên thủ, ứng đối thế cục trước mắt. Ngô Đồng cũng vào lúc đó đàm luận với bọn hắn điều kiện. Nhân Ma, lúc đầu trong lòng bọn họ là tồn tại tà ác nhất, nhưng bọn hắn vì ứng đối ác trong lòng người, không thể không liên thủ cùng Nhân Ma, thật sự là sự châm chọc lớn lao.

- Tô sĩ tử, nàng còn không có sử xuất toàn lực.

Trong Linh giới của Tô Vân, Thư Quái Oánh Oánh quan sát nhất cử khẽ động của thiếu nữ Ngô Đồng, phân tích công pháp thần thông của nàng, một bên chỉ điểm lúc Tô Vân chiến đấu vận dụng kỹ xảo thần thông, nói:

- Nàng dùng Chân Long thần thông cũng không phải trạng thái mạnh nhất, mà rải rác thần thông ngộ ra trong Thập Lục Thiên, nhục thể pháp lực của nàng chân thực tiêu chuẩn, khả năng không kém so với ngươi bao nhiêu.

Tô Vân đằng không bay lên, rơi vào trên tán cây một gốc đại thụ che trời trong Truy Nguyên viện, hai chân đứng ở trên hai mảnh lá cây, thân hình theo cành lá chập trùng mà phập phồng.

Loading...

Một bên khác, thiếu nữ Ngô Đồng rơi vào trên một tòa đại điện Truy Nguyên viện, đại điện kia đã bị phá ra một cái cửa sổ mái nhà. Hai người cách xa nhau hơn mười trượng.

- Nhân Ma lợi hại nhất là bản thân nàng.

Trong Linh giới, Oánh Oánh tiếp tục nói:

- Thân thể của nàng có thể hóa thành binh khí kỳ dị, có thể nói, một cái bộ vị trên thân thể của nàng tùy ý đều có thể hóa thành Linh binh, gia tăng chiến lực của nàng.

- Ngươi hẳn phải biết uy lực Linh binh, dù nàng hiện tại chỉ là Uẩn Linh Động Thiên thứ hai cảnh giới, không phát huy được mấy phần uy năng Linh binh, nhưng uy lực kia cũng không phải ngươi có khả năng chống cự.

Tô Vân tính linh cùng nàng đối thoại:

- Ta có hộp làm bằng gỗ, vận dụng Linh binh mà nói, ta chưa chắc sẽ yếu so với nàng.

- Nếu nàng chỉnh hợp quy nhất Thập Lục Thiên, hóa thành một loại thần thông, lại thông qua thân thể của nàng biến thành Linh binh đến thi triển thì sao?

Oánh Oánh nhắc nhở:

- Nói như vậy, uy lực sẽ cực kì khủng bố! Mà nàng năm đó giết chết Chân Long, nhất định có được tuyệt học càng cường đại hơn, thậm chí có hơn Thập Lục Thiên, có thể là Ma Đạo tuyệt học có thể đặt song song cùng tiên thuật!

Trong lòng Tô Vân căng thẳng, đồng thời lại có chút chờ mong:

- Nói như vậy, Nhân Ma Ngô Đồng phải chăng tiếp được Tiên Kiếm?

Trải qua thời gian dài, Tô Vân lo lắng nhất chính là Tiên Kiếm trong một thế giới khác sau thiên môn, có Tiên Kiếm cản trở, hắn từ đầu đến cuối không có khả năng vừa lòng đẹp ý mượn nhờ tiên đồ tu luyện. Uy lực Tiên Kiếm càng ngày càng mạnh, làm cho hắn càng ngày càng lo lắng cho lần tiếp theo mình tiến vào thiên môn sẽ chết dưới kiếm. Nếu như Nhân Ma Ngô Đồng có thể tiếp được Tiên Kiếm, với hắn mà nói ngược lại là một chuyện tốt lớn lao!

Vậy liền mang ý nghĩa Tiên Kiếm không còn vô địch!

Chỉ có biết Tiên Kiếm không còn vô địch, hắn mới có lòng tin đối kháng Tiên Kiếm!

- Ngươi có thể mượn nhờ nàng mang cho ngươi áp lực, giúp ngươi mở ra Động Thiên thứ nhất, sau khi mở ra Động Thiên thứ nhất, chỗ cường đại trong đại nhất thống công pháp của ngươi sẽ triển lộ ra, đó chính là pháp lực cảnh giới giống nhau sẽ giống như Tiên Nhân!

Oánh Oánh phi hành trong Linh giới của hắn không cần mượn nhờ cánh, vây quanh tính linh của hắn bay tới bay lui, nói:

- Khi đó đối kháng Nhân Ma liền có phần thắng! Bất quá thời điểm ngươi chiến thắng Nhân Ma, cũng chưa chắc có thể trở thành đại sư huynh, ngươi còn muốn cẩn thận một người.

- Diệp Lạc công tử một mực đang tìm cơ hội, chờ đợi hai người các ngươi lưỡng bại câu thương, hắn sẽ đi lên nhặt nhạnh chỗ tốt, làm Đại sư huynh của các ngươi.

- Thực lực của hắn không cao, vì sao muốn cẩn thận hắn?

Tô Vân không hiểu.

- Thực lực của hắn cực cao, khả năng còn ở ngươi phía trên cùng Nhân Ma.

Oánh Oánh rơi vào trên đầu vai của hắn, nói:

- Ta ở trong Văn Uyên các gặp qua hắn đến mượn sách.

- Ở trong Văn Uyên các gặp qua hắn?

Trong đầu Tô Vân ầm vang:

- Diệp Lạc công tử là sĩ tử Thiên Đạo viện? Nếu là hắn sĩ tử Thiên Đạo viện mà nói, như vậy hắn là...

Ngay tại trong nháy mắt tâm thần hắn chấn động, thiếu nữ Ngô Đồng rốt cục tìm kiếm được cơ hội, khanh khách một tiếng, đột nhiên thả người nhảy lên, thần thông bộc phát!

Trong nháy mắt nàng nhún người nhảy lên, khí tức đột nhiên xảy ra biến hóa. Lúc trước khí tức của nàng phiêu miểu, làm cho không ai có thể bắt lấy phương vị của nàng, mà bây giờ khí tức của nàng đột nhiên trở nên dữ dằn, giống như trong cơ thể cất giấu một con Chân Long!

Tô Vân lại cảm giác như về tới Táng Long lăng, thị giác thính giác khứu giác xúc giác các loại lục giác bị lần lượt tước đoạt!

Thiếu nữ Ngô Đồng thi triển Chân Long thần thông, hợp Chân Long Thập Lục Thiên làm một thiên, rốt cục muốn thi triển ảo diệu thần thông nhất thống Thập Lục Thiên, thần thông này chưa hoàn toàn thi triển đi ra liền ép khí huyết Tô Vân lùi về hồng lô, tháo chạy vào trong Linh giới!

- Thừa dịp cỗ áp lực này, mở ra Động Thiên!

Oánh Oánh vội vàng quát.

Trong Linh giới, tính linh Tô Vân thôi động Hồng Lô Thiện Biến đến cực hạn, Hồng Lô khí huyết trong Linh Giới hừng hực giống như giống như Thánh Hỏa, hồng lô liệt diễm đốt cháy, rèn đúc tính linh. Mà bốn vách tường Linh Giới Hồng Lô, mười hai Thần Ma lạc ấn khôi phục, bơi ra từ trên bốn vách tường hồng lô, bay lên không trung, nở rộ hết thảy lực lượng của bản thân!

Hồng lô trên bầu trời Linh giới, Ứng Long Thao Thiết Đào Ngột mười hai Thần Ma đánh vỡ lập tức, oanh ra một mảnh Động Thiên!

Toà Động Thiên này vừa mở ra, tính linh Tô Vân lập tức bay lên, bay vào trong Động Thiên!

Khí huyết của hắn vì đó tăng vọt, Linh Giới Hồng Lô rầm rập chấn động, không ngừng hướng ra phía ngoài phát triển khuếch trương, trong khoảnh khắc Linh giới liền lớn thêm mấy lần!

Khí huyết của hắn lập tức trả lại nhục thân, trong khoảnh khắc xua tan áp bách Chân Long thần thông của Ngô Đồng mang tới, lục giác khôi phục!

Một kích này của thiếu nữ Ngô Đồng đã đi tới trước người hắn, sau lưng thiếu nữ kia hiện ra dị tượng Chân Long quay quanh, thần thánh, uy vũ, dữ tợn, thân rồng to lớn quay xung quanh nàng, quay quanh tầng tầng!

Chân Long kia cũng không phải Thần Long màu vàng, mà là Hắc Long, giống như rơi vào Ma Đạo, kiện khu dữ tợn, tràn đầy Thần Ma lực lượng bạo tạc ngập trời!

Ngô Đồng một thân hồng y, Hắc Long thì đen nhánh như hắc thiết, lực trùng kích vô cùng lớn vào thị giác người ta. Thiếu nữ Ngô Đồng giơ tay, tay là vuốt rồng, dùng sức vung lên, Hắc Long cũng theo đó nâng lên vuốt rồng dùng sức vung lên!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.