Lăng Tổng, Xin Hãy Yêu Em

Chương 4: Chương 4: Chúng Ta Bắt Đầu Lại Được Không Lập Thành?




Trong phòng Tổng giám đốc của Lăng thị. Lăng Lập Thành ngã người về sau ghế nhắm mắt lại. Anh đang kiểm tra lại trái tim của anh, xem thử Hàn Vân Tranh có còn tồn tại trong trái tim của anh nữa hay không.

Hàn Vân Tranh theo thói quen khi trước là không gõ cửa mà tự ý đi vào. Nhìn thấy Lăng Lập Thành sau 3 năm xa cách làm trái tim của cô đau nhói lên, nước mắt tự lăn xuống.

“ Lập Thành “

Lăng Lập Thành nhíu mày mở mắt ra nhìn. Với giọng nói dịu dàng, nhẹ nhàng này thì chỉ có Hàn Vân Tranh mà thôi.

“ Em về rồi à, mời ngồi. Mong là sau này khi vào phòng làm việc của tôi thì em nhớ gõ cửa. Tôi không thích ai tự ý vào phòng của tôi “

Lăng Lập Thành giọng nói lạnh như băng, nhưng vẫn chào đón Hàn Vân Tranh. Dù gì cả hai cũng đã từng rất hạnh phúc, vui vẻ.

Hàn Vân Tranh và Lăng Lập Thành đi lại sofa ngồi xuống. Anh lịch sự rót trà mời cô.

“ Em đến đây tìm tôi có việc gì?”

“ Lập Thành, 3 năm qua anh sống vẫn tốt chứ? “

“ Vẫn tốt “

“ Anh còn giận em sao? “

“ Không, tôi không giận em, cũng không trách em “

“ Lập Thành, anh biết rõ là năm đó em thật lòng yêu anh mà. Anh cho em một cơ hội để bù đắp cho anh được không? Em đã tạm dừng hết mọi công việc, anh muốn có con thì em sinh con cho anh “1

Lăng Lập Thành cười nhạt rồi đứng dậy bỏ hai tay vào túi quần âu. Hàn Vân Tranh cảm thấy rất đau lòng với hành động này của anh.

Năm đó sau khi kết hôn và đi hưởng tuần trăng mật về thì Hàn Vân Tranh đã quay lại với công việc. Những tháng đầu của hôn nhân cô còn có thời gian dành cho Lăng Lập Thành, nhưng sau đó công việc quá nhiều vì cô nhận nhiều vai diễn trong một lúc.

Có khi hơn một tuần Hàn Vân Tranh và Lăng Lập Thành đều không gặp mặt, nói chuyện trực tiếp với nhau. Cô về là lúc 3-4 giờ sáng, đến 6 giờ thì phải dậy makeup rồi đi đóng phim, tham gia sự kiện...

Lăng Lập Thành nhiều lần góp ý với Hàn Vân Tranh rằng cô nên giảm bớt công việc lại, nhưng cô không chịu và nói rằng cô đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô muốn khẳng định tên tuổi của mình, chứ không phải là nhờ danh xưng vợ của thiếu gia Lăng Lập Thành.1

Cũng chính vì thế nên cả hai nhiều lần cải nhau, nhưng vì yêu cô nên Lăng Lập Thành đã tôn trọng quyết định của Hàn Vân Tranh mà ủng hộ cô. Nhưng trong một lần tình cờ anh đến phim trường để thăm cô, thì anh đã bắt gặp được cô đang đóng cảnh thân mật với một bạn diễn nam.

Lăng Lập Thành là người có tính chiếm hữu cao. Anh không chấp nhận được việc vợ của mình lại thân mật với một thằng đàn ông khác mặc dù chỉ là diễn xuất.

Ngay sau đó Lăng Lập Thành đã bỏ đi về. Đoàn phim liền một phen kinh hãi vì thấy anh nỗi giận. Hàn Vân Tranh rất khó chịu khi thấy anh nổi nóng vô cớ, cô đi về nhà liền một bụng chất vấn anh và cả hai đã cải nhau.

Sau đó cả hai đã giận nhau một tháng, không ngủ chung cũng không nói chuyện. Hàn Vân Tranh thấy tình cảm ngày càng xa cách, cô muốn níu kéo lại nên đã chủ động làm lành với anh và hứa sẽ không đóng những bộ phim không phù hợp.

Lăng Lập Thành cũng vì yêu Hàn Vân Tranh nên đã bỏ qua, nhưng cả hai rất thường xuyên cải vã vì vấn đề thời gian, công việc.

Đến gần 2 năm chung sống. Lăng Lập Thành thấy có vấn đề rằng tại sao Hàn Vân Tranh lại không mang thai mặc dù anh không có dùng biện pháp tránh thai.

Trong một lần cả hai gần gũi với nhau xong thì Hàn Vân Tranh đã lén xuống bếp uống thuốc tránh thai và bị Lăng Lập Thành phát hiện.

Lúc đó Lăng Lặp Thành rất tức giận Hàn Vân Tranh. Anh vì cô mà làm mọi việc, bỏ qua mọi thứ, anh sợ cô mệt, ngày mai không đi làm nổi nên anh đã kiềm chế lại bản thân chỉ làm 1-2 hiệp. Với sức khỏe và nhu cầu cao của anh thì 1-2 quả thật không đủ.

Hàn Vân Tranh giải thích lý do mà cô uống thuốc tránh thai là vì cả hai còn trẻ, cô cũng chưa sẵn sàng làm mẹ, với lại công việc của cô rất nhiều và cô đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp. Cô đã từng rất quyết tâm, thậm chí vì nổi tiếng mà cô còn đánh đổi cả đời con gái để làm tình nhân của anh. Nếu như mang thai thì làm sao cô có thể tiếp tục đi làm, sinh con ra thì cơ thể xấu xí lại phải ở nhà chăm con nên ở hiện tại cô chưa muốn.1

Lăng Lập Thành càng nghe lý do thì càng không thể chấp nhận được. Trong lúc đang tức giận và đang cải nhau thì anh đã thề rằng, nếu Hàn Vân Tranh không muốn mang thai thì anh sẽ không bao giờ chạm vào người cô.

Mọi thứ chưa lắng xuống thì Lăng Lập Thành lại bắt gặp Hàn Vân Tranh đi ăn tối cùng với những nhà sản xuất, đạo diễn nổi tiếng. Khi chiều cô có nhờ trợ lý của mình thông báo với anh rằng, hôm nay cô sẽ về trễ vì bận đóng những cảnh cuối của bộ phim.

Không phải Hàn Vân Tranh phản bội lại Lăng Lập Thành, nhưng cô lại sợ anh ghen rồi câu chuyện sẽ đi xa hơn khi cả hai còn chưa làm hòa.

Nhưng Hàn Vân Tranh không ngờ sự nói dối của mình lại khiến cho câu chuyện đi xa hơn dự định. Anh đã bắt cô chọn giữa công việc và anh. Ngay lúc đó cô có một lời mời từ một đạo diễn nổi tiếng bên nước ngoài. Lăng Lập Thành lại bắt cô từ bỏ công việc, cô không cam tâm và trong lúc nóng giận, không kịp suy nghĩ thì cô đã chọn công việc. Ngay sau đó Lăng Lập Thành đã ký vào đơn ly hôn, anh quá chán nãn với cuộc hôn nhân này. Thời gian cải nhau, giận nhau còn nhiều hơn thời gian của hai hạnh phúc. Tại sao cô lại cấm đầu vào công việc trong khi anh dư khả năng cho cô một cuộc sống sung sướng. Anh biết ai cũng có đam mê, nhưng anh đâu có ép cô phải ở nhà suốt. Tại sao cô không cân bằng giữa gia đình và công việc.

“ Lập Thành, em xin lỗi. Lúc đó tại em quá đam mê với công việc, em không thể dừng lại được. Em thật lòng yêu anh, em rất yêu anh “1

Hàn Vân Tranh nhào đến ôm lấy Lăng Lập Thành. Anh đứng yên tại chỗ, không nói gì cũng không làm gì.

“ Em sẽ bỏ hết công việc, anh muốn có con thì em sẽ sinh con cho anh. Chúng ta bắt đầu lại được không Lập Thành? “1

“ Em hứa rồi lại thất hứa, lúc đầu em đâu muốn kết hôn với tôi, là tôi ép em “

“ Không phải, lúc đó em chỉ mới 20 tuổi. Em chưa sẵn sàng làm vợ, làm mẹ”

“ Ở hiện tại tôi cũng không sẵn sàng để làm chồng của em “1

Lăng Lập Thành gỡ tay của Hàn Vân Tranh ra khỏi người của mình. Cô là một người rất tham lam. Cô muốn có tất cả mọi thứ từ danh vọng đến tình yêu mà không cần phải nghĩ cho cảm xúc của ai cả.1

Nếu lúc đó yêu anh, vì anh thì cô sẽ không bao giờ ký vào đơn ly hôn.

“ Lập Thành, đừng như thế mà...híc “

“ Vân Tranh, hạnh phúc đôi khi chỉ đến một lần. Không biết trân trọng thì sẽ mất đi, mất đi rồi thì làm sao lấy lại được “1

“ Nhưng anh phải hiểu cho em...”1

“ Vậy em có bao giờ hiểu tôi không?”1

Cô biết chứ, anh là người của gia đình. Anh muốn sau một ngày làm việc mệt mỏi thì về nhà có vợ, có con sum vầy bên nhau, nhưng thật sự lúc đó cô không làm được.

“ Em sẽ làm theo những gì anh muốn “1

* VOTE - LIKE -THEO DÕI để tiếp thêm động lực cho mình nào mọi người ơi❤

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.