Lãnh Đế Độc Y

Chương 82: Chương 82: Phế bỏ một tay




"Ngươi chán ghét ta?"

Thanh âm trầm thấp , hơi thở nặng nề cùng với cường thế uy áp mang theo phẫn nộ vô hình đánh úp (đánh lén) về phía nàng. Cùng lúc đó, cúi người hướng phía trước đi xuống, dùng hai tay ôm lấy nàng. Không biết vì sao trong lòng nảy lên một cỗ phẫn nộ không thể áp chế, chỉ biết là hắn không thích thấy nàng nhìn hắn bằng ánh mắt chán ghét! Ở trong mắt của nàng, giống như là liếc nhìn hắn một cái cũng ngại bẩn! Hắn là đệ tử giỏi nhất ở Thanh Sơn, thực lực dung mạo gia thế ít người có thể so sánh được, bao nhiêu nữ nhân đối hắn nịnh nọt, mà người trước mặt này, dám dùng ánh mắt như vậy nhìn hắn!

Hắn cứ vậy mà tới gần, hơi thở nam tính xông vào mũi, cường thế uy áp, hơi thở xa lạ, làm cho nàng cảm thấy một trận phản cảm, trong lúc đó lại bị hắn dùng hai tay ôm lấy, phía sau lại là gốc cây đại thụ, căn bản không thể thối lui. Mà trên người hắn phát ra cỗ uy áp uy hiếp, nàng không phải đối thủ của hắn, phát hiện này, làm cho nàng nhíu mày bất giác sâu sắc thêm vài phần.

Khẽ nhắm đôi mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng, quang mang chợt lóe rồi biến mất, lãnh liệt mà băng hàn, nhanh đến mức không có người phát giác. Nếu hai người thực lực tương đương, nàng còn có thể liều mạng, nhưng chênh lệch quá nhiều, cho dù cùng hắn động thủ, chính mình cũng không có nửa điểm tiện nghi, nàng càng không thể dễ dàng ra tay, nàng chỉ có thể chờ, chờ một thời cơ tốt nhất, nhất kích tức trung thời cơ! Nàng phải cho hắn biết, nàng cũng không phải là quả hồng mềm có thể để cho người khác tùy ý nhào nặn!

Thấy nàng thật lâu không mở miệng, hắn đột nhiên khẽ cười tà tứ, cúi đầu xuống, cố ý đem hơi thở ấm áp phun ở bên tai nàng, ánh mắt thâm thúy nhìn chằm chằm dung nhan thanh tú của nàng , trong mắt hiện lên một tia u ám khó hiểu, thanh âm trầm thấp mà khàn khàn trong có một cỗ ngạo mạn tự cho là đúng: "Vẫn là nói, đây ngươi cố ý dùng thủ đoạn khiến cho ta chú ý?"

Nghe vậy, Tử Tình nhịn không được cảm thấy một trận ác hàn, hắn cũng quá tự cho là đúng , thực sự cho là trong thiên hạ chỉ có hắn là nam nhân sao? Cho dù là trong thiên hạ chỉ còn lại hắn là nam nhân, nàng cũng sẽ không bị mù nhìn đến hắn. Khóe môi hiện lên ý cười châm chọc, nâng lên ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng mà chán ghét nhìn về phía hắn, giọng điệu mang trào phúng nói: "Ta đã thấy qua người không biết xấu hổ, những lại chưa từng thấy qua người không biết xấu hổ giống ngươi như vậy."

"Ngươi làm càn!" Nghe nói như thế, Bạch Dục chán nản, tức giận hét to một tiếng, huyền khí hùng hậu theo hơi thở của hắn theo tiếng quát mà đánh úp về phía người bị hắn vây khốn không đường thối lui - Tử Tình. Xẹt qua mặt của nàng, giống như bị đao kiếm quét qua, nhè nhẹ sinh đau.

Chỉ thấy hắn nguyên bản ý cười bên môi nhất thời dừng lại, ở tại nơi đó, khuôn mặt tuấn tú bỗng nhiên trầm xuống, đen như đáy nồi, hơi thở cũng theo tâm tình hắn chuyển biến mà càng trở nên làm cho người ta sợ hãi, cường thế uy áp, hơi thở nặng nề, ánh mắt phẫn nộ sắc bén, giống như sư tử bị chọc giận, tùy thời có thể đem nàng xé thành từng mảnh nhỏ.

Đối mặt với khí thế cường thế như vậy mà làm cho người ta sợ hãi của Bạch Dục, Tử Tình không có một chút khiếp ý, ngược lại không ngại đón nhận ánh mắt phẫn nộ mà hung ác nham hiểm, nhìn khuôn mặt tuấn tú mà âm trầm ngay trước mắt, nàng thản nhiên giơ lên khóe môi châm chọc: "Ta làm càn?" Thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng nói: "Mạc danh kỳ diệu đem ta vây ở chỗ này không cho ta rời đi, thế nhưng còn nói ta cố ý khiến cho ngươi chú ý? Tự tin của ngươi từ đâu mà đến? Ngươi một thân xác thối tha? Không nghĩ tới được xưng là Thanh Sơn đệ nhất nhân- Bạch Dục, thế nhưng trừ bỏ một thân thân xác thối tha , ngay cả đầu óc cũng đều không có."

Nàng nói ra những lời tổn hại hắn không chút lưu tình, nàng muốn , chính là chọc hắn phẫn nộ, hắn trời sanh tính đa nghi lại cẩn thận, chỉ có ở thời điểm phẫn nộ mới có thể đối nàng không có phòng bị,

cũng chỉ có tại lúc đó, nàng mới có thể ra tay!

Lại một lần nữa nghe được từ trong miệng nàng nói ra những lời châm chọc cùng khinh thường, ánh mắt của Bạch Dục kia vốn đã hung ác nham hiểm làm cho người ta sợ hãi lúc này lại bùng lên hai đám lửa giận, dường như muốn đem nàng thiêu đốt, ánh mắt tràn đầy lửa giận nhìn chằm chằm gương mặt trắng trong thuần khiết của nàng, bỗng nhiên, một tay mạnh mẽ nắm lấy cằm của nàng, làm cho nàng nâng lên đầu, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi là muốn chết! Cũng dám nói ta không có đầu óc?"

Tử Tình nhướng mày lên, chỉ cảm thấy cằm bị hắn nắm sinh đau, lại một lần nữa nhận thức được kẻ yếu cùng cường giả khác nhau, càng hạ quyết tâm, nhất định phải làm cho chính mình trở thành cường giả! Chỉ có như vậy, mới có thể làm chủ hết thảy! Mà không phải giống như bây giờ, bị vây mà không hề sức phản kháng!

Ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng đón nhận cái nhìn hung ác nham hiểm làm cho người ta sợ hãi của hắn, cánh tay dưới ống tay áo hơi động, ba cây ngân châm xuất hiện ở trong tay nàng, âm thầm rót vào một tia huyền khí, nhìn Bạch Dục đang nổi giận, đang chuẩn bị động thủ, một tiếng hét phẫn nộ bỗng nhiên truyền đến, làm cho nàng đang chuẩn bị bắn ra ngân châm liền dừng một chút.

"Ngươi đang làm gì? Buông nàng ra!"

Tử Thanh một thân quần áo mộc mạc bay vút đến, nhìn đến Bạch Dục đang siết chặt cằm Tử Tình mạnh mẽ vây khốn, nhất thời thần sắc trở nên phẫn nộ, khẩn trương lo lắng, ở trong nháy mắt chiếm cứ lòng hắn, lo lắng Tử Tình gặp được Bạch Dục sẽ chịu thiệt, lo lắng Bạch Dục sẽ làm tổn thương đến nàng, lo lắng nàng bị Bạch Dục chiếm tiện nghi!

Nhìn Tử Thanh xuất hiện, Tử Tình bất động thanh sắc đem ba cây ngân châm thu lại, ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng dừng trên mặt Bạch Dục, bình tĩnh mà lạnh lùng hỏi: "Không biết ngươi tính siết chặt cằm ta như vậy tới khi nào?"

Ánh mắt hung ác nham hiểm của Bạch Dục nhìn chằm chằm nàng, dường như không có nghe thấy tiếng hét của Tử Thanh, bàn tay đang nắm chặt cằm nàng một chút lực đạo cũng không giảm, ngón tay chỉ di động một chút là có thể thấy được cằm nàng bị hắn nắm đã muốn nổi lên dấu tay hồng hồng.

"Buông Tử Tình ra!" Tử Thanh phẫn nộ hét lớn , trong tay ngưng tụ một cỗ huyền hhí, một chưởng mạnh mẽ hung hăng hướng Bạch Dục đánh tới, bí mật mang theo chưởng phong, không lưu tình chút nào, dường như muốn cùng hắn liều mạng, dùng mười thành lực đạo!

Cảm giác được bên người kia dung một chưởng phong cường liệt mà sắc bén hung hăng hướng hắn đánh tới, Bạch Dục khóe môi khẽ nhếch, khinh miệt cùng khinh thường hướng Tử Thanh nhìn lướt qua: "Không biết tự lượng sức mình!" thanh âm hung ác nham hiểm rơi xuống, chỉ thấy hắn bỗng nhiên buông ra tay đang chế trụ cằm Tử Tình, bàn tay vừa chuyển, huyền khí màu xanh tràn ngập ở trên tay hắn, một chưởng đánh về phía Tử Thanh.

Hai người bàn tay đánh vào cùng một chỗ, một cái va chạm thật mạnh vang lên, một cỗ huyền khí cũng theo bàn tay hai người tràn ngập mà ra, thực lực Bạch Dục hẳn là thanh Võ thánh cấp bậc cao nhất, mà Tử Thanh còn chưa có bước vào lục Vũ tông cảnh giới, thực lực kém quá nhiều, một lần giao thủ, thắng bại đã rõ.

Chỉ thấy, khi hai bàn tay hai người đánh vào một chỗ, Tử Thanh bị cỗ chưởng phong sắc bén của Bạch Dục đánh lui vài bước, màu xanh huyền khí theo phương hướng bàn tay đánh ra thuận thế mà lên, dừng ở trên ngực Tử Thanh, chỉ nghe một tiếng kêu đau đớn vang lên.

"Phốc!" Một thanh âm vang lên, chỉ thấy Tử Thanh mạnh mẽ phun ra một ngụm máu tươi, khí huyết trong ngực mạnh mẽ quay cuồng, hắn vội vàng mạnh mẽ áp chế, ai ngờ Bạch Dục kia một chưởng quá mức tàn nhẫn, huyền khí của hắn thế nhưng không thể áp chế, đôi môi nhắm chặt , máu tươi theo khóe miệng tràn ra.

Tử Tình vừa được tự do, cảm thấy không khỏi lo lắng, vội vàng hướng hắn chạy đi qua: "Tử Thanh! Ngươi thế nào?" Bạch Dục chết tiệt! Thế nhưng làm hắn bị thương nặng như vậy!

"Tử Tình, ngươi không sao chứ? Hắn không làm gì ngươi chứ? Ngươi không cần sợ hãi, ta sẽ bảo vệ ngươi!" Tử Thanh nâng tay lau đi máu tươi tràn ra khóe miệng, mới đi về trước một bước liền bị thân thủ hắn cản lại, đem nàng bảo hộ ở phía sau, trừng mắt nhìn Bạch Dục.

Thấy hắn bị trọng thương như vậy còn không quên phải bảo vệ nàng, không khỏi cảm thấy trong lòng một trận mềm mại, một cỗ ấm áp cảm giác tràn ngập trong lòng của nàng, làm cho nàng không tự chủ hốc mắt ửng đỏ, dường như có cái gì muốn trào ra, nàng vội vàng nhắm đôi mắt lại, sửa sang lại nỗi lòng, vừa mở mắt ra, ánh mắt bình tĩnh mà ôn nhu nhìn hắn, nhẹ giọng nói: "Tử Thanh, không cần lo lắng, ta không sao."

Nguyên lai, cảm giác được người bảo hộ là như vậy, tốt đẹp như vậy. Hôm nay hắn nhất thời bảo hộ nàng, nàng sẽ bảo hộ hắn cả đời!

Bạch Dục hung ác nham hiểm nghiêm mặt nhìn hai người bọn họ, thấy được trong mắt Tử Tình tia ôn nhu chưa bao giờ xuất hiện, trong lòng không khỏi bị phẫn nộ chiếm cứ, chết tiệt! Nàng chưa bao giờ dùng ánh mắt như vậy nhìn hắn, mà nay, thế nhưng trước mặt Tử Thanh mà lộ ra ánh mắt ôn nhu như vậy, thật sự là đáng chết!

Không biết sự phẫn nộ từ đâu mà đến, bàn tay dưới ống tay áo, gắt gao nắm thành quyền, gân xanh nổi lên, răng rắc rung động! Ánh mắt hung ác nham hiểm nhìn chằm chằm Tử Thanh bị một chưởng của hắn sắc mặt có chút tái nhợt, thanh âm âm trầm trong miệng hắn mà ra: "Chỉ bằng ngươi cũng dám vì nàng xuất đầu? Hảo! Hôm nay ta phải hảo hảo giáo huấn ngươi! Cho ngươi hiểu thế nào là không biết tự lượng sức mình!" Nói xong, bàn tay vừa lật, khởi động huyền khí màu xanh, huyền khí hùng hậu theo hơi thở mà ra mang theo uy áp khiến người ta sợ hãi, quanh thân nhất thời tràn ngập một cỗ khí thế cường đại mà tàn nhẫn.

"Bạch Dục ngươi dừng tay cho ta!"

Tử Tình vừa thấy, tú mi khẽ nâng, lắc mình tiến lên, trầm mặt chắn ở trước mặt Tử Thanh còn chưa có phản ứng gì, thanh mâu nhảy lên một tia tức giận. Hắn biết rõ Tử Thanh không phải đối thủ của hắn, đã một chưởng đánh hắn bị thương, thế nhưng còn muốn đối hắn động thủ, thật sự là đáng giận.

"Tử Tình ngươi tránh ra!" Tử Thanh thấy nàng che ở trước mặt chính mình, trong lòng ấm áp, lại không thể để cho nàng làm như vậy! Tuy rằng thực lực của hắn không thể so với Bạch dục, nhưng tại đây là Thanh Sơn, hắn ( Huy3t: BD ) hẳn là không dám giết hắn ( Huy3t: TT ), mà hắn còn có huyền khí hộ thể, cho dù bị thương, chỉ cần tĩnh dưỡng một thời gian nhất định có thể khôi phục, nhưng Tử Tình không giống, Tử Tình mặc dù ở phương diện y thuật có vẻ tinh thông, nhưng là ở phương diện võ công không được tốt, nếu là bị Bạch Dục đả thương, cho dù không chết cũng chỉ còn lại có nửa cái mạng.

Nghe được thanh âm Tử Thanh, thấy hắn muốn tiến lên, nàng lúc này chuyển thân, thanh mâu mang theo một tia thận trọng dừng ở trên người của hắn nói: "Tử Thanh, ngươi không phải đối thủ của hắn." Nếu cùng hắn so chiêu, Tử Thanh sẽ bị thương càng thêm nghiêm trọng.

Thấy hai người đều lo lắng đối phương sẽ bị thương, hắn càng nhìn càng giận, mở miệng chê cười : "Khó trách ngươi cự tuyệt Bạch Dật, nguyên lai là muốn cùng với hắn , chính là ta không rõ, tiểu tử này có điểm nào hơn Bạch Dật ?" Lời vừa ra khỏi miệng, cảm thấy có chút ảo não, hắn rốt cuộc là làm sao vậy? Làm sao có thể nói như vậy? Ý của hắn không phải là như thế , chính là gặp chuyện của nàng, hắn luôn không thể khống chế hành vi cùng lời nói của chính mình.

"Ngươi nói bậy bạ gì đó!" Tử Thanh vừa nghe, phẫn nộ trừng mắt nhìn hắn.

Ánh mắt lạnh lùng của Tử Tình nhìn hắn, khóe môi hơi giương lên, trong mắt hiện lên một tia quỷ dị quang mang nói: "Ta khuyên ngươi đừng ở trong này lãng phí thời gian, sớm một chút đi dược cốc, chậm, hậu quả có thể nghiêm trọng ." Dám chạm vào nàng? Thật sự là không biết sống chết! Tựa như những gì Bạch Cẩm nói , đối với người quen thuộc y dược, có thể thần không biết quỷ không hay kê đơn, huống chi, nàng cũng không chỉ biết y thuật , độc của nàng, lại quỷ dị vạn phần! Tùy tiện động thủ , nàng đều có thể dễ dàng làm hắn mất mạng!

Nghe nói như thế, Bạch Dục mày khẽ nâng, nháy mắt dường như suy nghĩ cẩn thận cái gì, sắc mặt âm trầm, ánh mắt lóe lên tia nguy hiểm: "Ngươi đối ta hạ độc?"

Tử Thanh đứng bên cạnh tử tình thần sắc thay đổi, kinh ngạc nhìn Tử Tình liếc mắt một cái, nguyên lai nàng đối Bạch Dục hạ độc? Kia có hay không đã nói, cho dù hắn vừa rồi không có tới, nàng cũng có thể chính mình ứng phó? Không không không! Tử Tình lại nói như thế nào cũng chỉ là một nữ tử, cho dù đối y độc tinh thông, nhưng lại làm sao có thể là đối thủ của Bạch Dục, không chừng hắn tức giận hạ độc thủ liền phiền toái , hoàn hảo, hắn từng có tìm đến nàng, tuy rằng đánh không lại Bạch Dục, nhưng ít ra có nhiều người, hắn cũng không dám làm quá mức .

Tử Tình thần sắc đạm mạc nhìn sắc mặt hung ác nham hiểm hắn, khóe môi nhẹ nhàng gợi lên: "Đối ta động thủ, ngươi phải trả giá đắt ." Võ công của hăn lợi hại thì thế nào? Nàng nếu muốn giết hắn, tất nhiên có thể làm được thần không biết quỷ không hay!

"Ngươi!" Bạch Dục muốn tiến lên, một thân lửa giận, mới đi hai bước, lại cảm giác trong cơ thể dường như có cái gì không thích hợp, lúc này nhanh chóng dùng huyền khí ngăn chặn, hung tợn hướng Tử Tình nhìn lướt qua, vận dụng khinh công, nhanh chóng hướng dược cốc mà đi.

Chết tiệt! Thế nhưng nàng thật sự đối hắn hạ độc! Nàng rốt cuộc là ở khi nào thì hạ độc? Hắn nhưng lại không có phát hiện!

"Khụ khụ khụ... Phốc!" Bạch Dục vừa đi, Tử Thanh rốt cuộc nhịn không được mà đứng lên, một ngụm máu tươi phù một tiếng phun ra, trước mắt nhất thời tối đi, cả người cũng theo ngã xuống.

"Tử Thanh!" Tử Tình lo lắng hô một tiếng, đỡ lấy thân thể của hắn, một tay nhanh chóng kiểm tra mạch tượng của hắn, thấy hắn vì bị nội thương khiến cho khí huyết quay cuồng mà ngất xỉu, lập tức nhanh chóng lấy ra một cái bình nhỏ, đổ ra một viên đan dược nhét vào trong miệng của hắn, lại đỡ hắn đến bên dưới tàng cây ngồi dựa vào. Nàng lẳng lặng đứng ở bên cạnh, nhìn Tử Thanh còn không có tỉnh lại, ngàn vạn suy nghĩ nổi lên.

Không biết qua bao lâu, Tử Thanh từ từ tỉnh lại liền nhìn đến Tử Tình lẳng lặng đứng bên người, ánh mắt nhìn bầu trời, không biết suy tư về cái gì, bản năng đưa tay sờ sờ trên ngực bị Bạch Dục đả thương, kỳ tích thế nhưng lại không đau ? Hắn giật mình, kinh ngạc nhìn Tử Tình nói: "Tử Tình, ngực ta bị thương đã khỏi?" Là nàng trị cho hắn? Khoảng thời gian ngắn như vậy, nàng như thế nào chữa khỏi cho hắn? Bị nội thương như vậy, hắn vốn tưởng rằng ít nhất cũng phải qua mấy ngày mới có thể khôi phục , ai ngờ vừa tỉnh thế nhưng tốt lắm? Này, này cũng quá thần kỳ đi?

Nghe được thanh âm của hắn, nàng phục hồi tinh thần lại, đối với hắn cười nói : "Tỉnh ?"

Tử Thanh thuận thế đứng lên, thân thể khẽ chuyển, xoay xoay thắt lưng, một chút cũng không có cảm giác từng bị thương, không khỏi kinh hô liên tục: "Tử Tình, ngươi quá lợi hại ! Một chưởng kia của Bạch Dục kia cũng không nhẹ, ngươi thế nhưng có thể trị cho ta? Ngươi cho ta ăn cái gì lợi hại như vậy?"

"Ngươi cũng biết một chưởng của hắn cũng không nhẹ?" Tử Tình giận tái mặt nhìn hắn, thấy hắn có chút ngượng ngùng cúi đầu, không khỏi thở dài một tiếng, nói: "Lần tới cũng không thể như vậy, gặp được người mạnh hơn so với mình, không thể chống chọi, chỉ có thể dùng trí."

Nghe vậy, hắn gãi gãi đầu cười: "Ta đã biết." Tuy nhiên, chỉ có trong lòng hắn biết, nếu lần sau còn thấy Tử Tình gặp nguy hiểm, hắn nói như thế nào cũng phải cứu Tử Tình trước, chẳng sợ chính mình bởi vậy mà bị thương, thậm chí là chết!

Bên kia,Bạch Dục vận dụng khinh công bay nhanh đi vào dược cốc, lúc này lại ở dược trong cốc tìm không thấy bóng dáng dược sư, cảm giác thân thể kia cổ khác thường càng phát ra lợi hại, mặt hắn âm trầm, vươn kéo một gã dược đồ giọng điệu nổi giận hỏi: "Dược sư đâu?"

"Dược, dược sư lúc trước cùng Tử Tình đi ra ngoài, hiện, bây giờ còn không trở về." Dược đồ nhìn người sắc mặt không tốt trước mắt, thậm chí có thể nói hung ác nham hiểm đáng sợ -Bạch Dục, đành phải nuốt nuốt nước miếng, trong mắt lộ vẻ sợ hãi.

"Đáng chết!" Hắn tức giận quát một tiếng: "Lập tức đi tìm hắn trở về cho ta..." Ai ngờ hắn lời này vừa quát ra, thế nhưng trước mắt một mảnh tối đen, cả người cũng theo ngã xuống, làm cho dược đồ trong cốc kinh hoảng không thôi, vội vàng hô to : "Nhanh! Nhanh phân công nhau đi tìm dược sư!"

Mấy ngày sau

Trên sơn đạo, vài đệ tử thấp giọng nói: "Các ngươi có nghe nói gì không? Nhất trọng môn Bạch Dục sư huynh, một bàn tay không biết bị người nào phế đi."

"Không phải phế đi, là không còn cảm giác , việc này buổi sáng hôm nay ở Thanh Sơn truyền ra, nghe nói mấy ngày hôm trước hắn không biết từ nơi nào trở về, chạy thẳng đến dược cốc nói muốn tìm dược sư, ai ngờ vừa nghe lúc ấy dược sư không ở dược cốc, cả người liền hôn mê bất tỉnh, chúng đệ tử dược cốc thấy thế, ba chân bốn cẳng đem hắn nâng đi vào, cuối cùng tìm không thấy dược sư, liền được vài tên đệ tử của dược sư chẩn mạch, nghe nói là trúng độc, lại bởi vì vận khí làm cho độc chạy khắp toàn thân, cuối cùng ngăn chặn tốt, mới đem toàn thân độc bức đến một cánh tay lấy máu bức độc ra, bất quá nghe nói vẫn chậm một bước, cái tay kia độc tố không ra hết được, liền chết lặng , mất đi tri giác, cũng may không phải tay cầm kiếm, nếu là cái tay cầm kiếm kia không có tri giác, thì thật sự thảm ."

"Hắn làm sao có thể biến thành như vậy a? Bạch Dục sư huynh võ công ở Thanh Sơn đều là thứ nhất , như thế nào lần này biến thành như vậy?"

"Ai biết được? Bất quá, ta nghe nói sau khi hắn tỉnh lại biết được một bàn tay của mình mất đi tri giác , liền liều mạng muốn ra khỏi nhất trọng môn, cuối cùng là sư phó của hắn- nhất trọng môn môn chủ đem hắn đánh hôn mê mới bình ổn lại, nghe nói sơn chủ gọi nhất trọng môn môn chủ cùng Lăng Phong sơn phong chủ đi nói chuyện , cũng không biết bọn họ có hay không đang nói chuyện tình của Bạch Dục sư huynh."

"Kêu nhất trọng môn môn chủ đi còn được, như thế nào ngay cả Lăng Phong sơn phong chủ cũng đi ?" Trong đó một người nghi hoặc hỏi.

" Nói không chừng có lẽ Lăng Phong sơn phong chủ biết ai làm cho Bạch Dục sư huynh bị phế đi một bàn tay, bất quá, việc này nói vậy không dễ dàng giải quyết , Bạch Dục sư huynh là loại người nào? Hắn làm sao có thể tùy ý người khác đem hắn hại thành như vậy? Cái người làm cho hắn bị phế đi một bàn tay, chỉ có thể nói là thảm ."

"Này cũng không nhất định, hắn có thể làm cho Bạch Dục sư huynh gặp hạn một lần, có thể làm cho hắn gặp nạn lần hai, nói vậy người nọ, cũng không đơn giản ." Mấy người nói nói cười cười , dần dần đi xa .

Cùng lúc đó, Bạch Dật cùng Tử Thanh hai người tới phòng Tử Tình, thấy nàng nhàn nhã ở dưới tàn cây trước cửa phòng, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, hướng về phía nàng bước nhanh qua.

"Tử Tình, ngươi nghe được tin tức gì chưa?" Tử Thanh đi đến bên cạnh nàng hỏi, hắn chỉ biết ngày đó Tử Tình đối Bạch Dục hạ độc, lại không nghĩ rằng thế nhưng sẽ làm Bạch Dục bị phế đi một bàn tay, Bạch Dục là nhân vật phong vân ở Thanh Sơn, tin tức này vừa ra, không ít Thanh Sơn đệ tử đều hô hào vì hắn báo thù, hiện tại ở Thanh Sơn, có thể nói đã loạn thành một đoàn .

Nguyên bản Tử Tình đang dựa vào dưới tàng cây nhắm mắt dưỡng thần vừa nghe, mở mắt, ánh mắt lạnh nhạt nhìn bọn họ hai người liếc mắt một cái, không chút để ý hỏi: "Tin tức gì?"

Bạch Dật nâng mày, giọng điệu trầm trọng nói: "Độc trên người Bạch Dục, thật là ngươi hạ ?" Hắn là người nhất trọng môn, lúc Bạch Dục tỉnh lại vừa biết chính mình tay không còn tri giác , thậm chí không thể chữa khỏi, nghiến răng nghiến lợi rống giận một cái tên, chính là Tử Tình, , chuyện này lại chỉ có rất ít người biết.

"Uh, đúng vậy, là ta hạ , làm sao vậy?" Chính nàng hạ độc, tự nhiên biết tác dụng của nó, lúc ấy lại đoán chắc hắn cho dù là bay đi dược cốc cũng tìm không thấy dược sư, cho nên cho dù không cần bọn họ nói, nàng cũng có thể biết hắn hiện tại có bộ dạng như thế nào.

Không độc chết hắn, đã là thực nể tình .

Nghe được đáp án của nàng, Bạch Dật mày nhíu càng sâu , nói: "Ngươi làm sao có thể đấu lại hắn? Đừng nói ở Thanh Sơn hắn có nhiều người ủng hộ, chính là chỉ cần tự thân hắn ta, muốn giết ngươi cũng là chuyện dễ dàng, ngươi làm sao có thể đấu nổi một kẻ thù như vậy." Nếu nàng có thực lực tự bảo vệ mình thì không nói, nhưng nàng võ công thường thường, cho dù y độc tinh thông, nhưng lại làm sao có thể là đối thủ Bạch Dục? Bọn họ lại không thể thường xuyên ở bên cạnh bảo vệ nàng, nàng như vậy, thật sự là làm cho người ta lo lắng.

Nghe vậy, nàng nâng mắt nhìn hắn một cái, cũng không có nói. Nàng biết hắn là vì tốt cho nàng. Mà nàng vốn cũng không muốn có một địch nhân như vậy, nhưng Bạch Dục kia ba lần bốn lượt trêu chọc nàng, nàng lui lại lui, lúc không thể lui nữa, tự nhiên chính là cho hắn giáo huấn, tay nào của hắn đụng nàng thì nàng phế tay đó, không có nàng tự mình ra tay, ai cũng vô pháp làm cho tay hắn khôi phục như lúc ban đầu!

"Kỳ thật cũng không thể trách Tử Tình , lúc ấy nàng cũng chỉ là tự vệ, nếu không như vậy, lúc này..." Tử Thanh nói xong, nói đến một nửa lại ngừng lại, không nói tiếp.

Bạch Dật nghe vậy, mắt hoa đào bán mị hướng hắn quét qua, hỏi: "Lúc ấy làm sao vậy? Chẳng lẽ hắn đối Tử Tình làm cái gì?" Thanh âm tà mị vang lên, trong mắt có một tia quang mang khác thường. Chẳng lẽ có chuyện gì hắn không biết? Tử Tình luôn luôn bất hòa Bạch Dục đối nghịch, như thế nào lại dung độc với hắn? Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Tử Thanh nhìn Tử Tình liếc mắt một cái, thấy Bạch Dật nguy hiểm nheo mắt lại, liền đem mọi chuyện nói với hắn.

Sau khi biết sự tình từ đầu đến cuối, đôi mắt hoa đào hiện ra một tia nguy hiểm, tiện đà thu hồi lo lắng lúc trước, cười đối Tử Tình nói: "Ngươi lúc ấy tại sao chỉ hạ độc hắn như vậy? Trực tiếp liền hủy thi diệt tích(Vy: giết người xóa dấu vết) , làm cho hắn cả người hóa thành một bãi máu loãng biến mất không còn dấu vết mới đúng, lần sau, hắn nếu dám đối với ngươi như vậy, ngươi đừng khách khí, cứ thẳng tay trừng trị!"

Nghe tiếng cười của hắn, lộ ra một cỗ tàn nhẫn cùng thị huyết, Tử Tình cùng Tử Thanh hai người đều là ngẩn ra, quái dị nhìn hắn một cái, không rõ hắn tại sao lại chuyển biến nhanh như vậy? Vừa rồi còn nói nàng không cần gây thù hằn như vậy, hiện tại thế nhưng bảo nàng nếu lần sau còn có việc như vậy thì liền thẳng tay giết hắn, còn phải làm sạch sẽ lưu lóat, không khỏi làm cho trong lòng phát lạnh.

Lúc này, một thanh âm truyền đến, làm cho ba người bọn họ đồng thời quay đầu qua.

"Tử Tình, sơn chủ gọi ngươi qua đó." Tử Nghiễn thần sắc phức tạp nhìn nàng, trực giác , chuyện Bạch Dục vì trúng độc mà một tay bị phế, hắn có cảm giác cùng nàng có liên quan.

Nghe nói như thế, Bạch Dật nhìn Tử Nghiễn liếc mắt một cái sau, liền đối với Tử Tình nói: "Đi thôi! Ta đi cùng ngươi." Nói xong, hai tay vòng trước ngực, thần sắc tà mị nhìn nàng.

"Ta cũng đi cùng ngươi." Tử Thanh nói, dường như sợ nàng không đồng ý, vội vàng đi tới đứng cạnh nàng.

"Không cần, ta đi một mình là được rồi ." Nàng khóe môi khẽ nhếch, lộ ra ý cười nhợt nhạt, tựa như gió xuân, làm người ta cảm giác thỏai mái.

Thấy nàng rời đi, Bạch Dật cùng Tử Thanh nhìn nhau liếc mắt một cái,hòan toàn không có nghe lời của nàng, chậm rãi tiêu sái , cũng không có theo sát thân thể của nàng. Để cho nàng đi một mình, sẽ làm bọn họ lo lắng, vẫn là cùng đi mới tốt, đến lúc đó cho dù sơn chủ thật sự muốn trừng phạt nàng, bọn họ cũng có thể nói vài lời.

Tử Nghiễn nhìn ba người rời đi liếc mắt một cái, dừng một chút, liền xoay người đi khỏi.

Trong nghị sự đường của Thanh Sơn, ngồi ở chủ vị là Thanh Sơn sơn chủ, tả hữu hai bên phía dưới là Lăng Thành cùng Nhất trọng môn môn chủ, phía dưới nữa là dược sư một thân áo ào màu tro đang ngồi vỗ về chòm râu, mấy người thần sắc đều có chút ngưng trọng, trong đó, Nhất trọng môn môn chủ sắc mặt khó coi nhất, dù sao hiện tại bị phế đi một bàn tay là đệ tử có thiên phú tốt nhất trong nhất trọng môn, thử hỏi sắc mặt của hắn lúc này có thể tốt được sao?

"Sơn chủ, Lăng Phong sơn Tử Tình đã đến đây, đang đợi ở ngòai ." Một đệ tử cúi đầu cung kính nói.

"Cho nàng tiến vào." Sơn chủ trên chủ vị phất phất tay nói.

"Vâng." Tên đệ tử cung kính lui ra, xoay người ra ngoài.

Chỉ chốc lát, Tử Tình một thân tố y chậm rãi đi đến, ánh mắt thản nhiên nhìn mấy người trong đại đường liếc mắt một cái, liền cụp xuống đầu, bán liễm đôi mắt, đi lên trước thi lễ: "Tử Tình gặp qua sơn chủ, sư phó, môn chủ, dược sư."

"Hừ!" Nhất trọng môn môn chủ khinh miệt liếc nàng một thân quần áo mộc mạc, hừ lạnh một tiếng. Một nha đầu nghèo kiết hủ lậu, thế nhưng cũng dám đối môn đồ đắc ý của hắn xuống tay, quả nhiên là hỗn trướng!

Nhất trọng môn môn chủ sắc mặt âm trầm, trên chủ vị sơn chủ vẻ mặt ôn hoà vài phần, vẫy vẫy tay, đối nàng nói: "Miễn , ngươi ngẩng đầu lên, ta có lời hỏi ngươi, phải trả lời chi tiết."

"Vâng." Nàng khẽ lên tiếng, chậm rãi ngẩng đầu lên, đôi mắt bình tĩnh mà trong suốt không ngại nghênh đón ánh mắt đánh giá của sơn chủ.

Lăng thành ánh mắt uy nghiêm đảo qua trên người Tử Tình, ánh mắt tránh né, thần sắc không rõ, không biết nghĩ đến cái gì. Mà ngồi phía dưới dược sư một tay vỗ về chòm râu, khép hờ đôi mắt nhìn Tử Tình một thân lạnh nhạt, trong mắt tinh quang lóe ra.

Hắn ngày ấy trở lại dược sư, mới biết được Bạch Dục trúng kỳ độc, một khi chẩn trị, thế nhưng không thể giải độc, bất quá khi hắn biết độc này là Tử Tình nha đầu hạ, cảm thấy lại kỳ quái, vốn hiền lành , nàng như thế nào liền hạ độc Bạch Dục? Còn là độc lợi hại như vậy? Có phải Bạch Dục trêu chọc nàng ? Sau lại chẩn đoán, Bạch Dục một bàn tay thế nhưng mất đi tri giác, hắn lại kinh ngạc liên tục, tò mò quái độc! Nhìn như đoạt mệnh, lại không nguy hiểm đến tính mạng, hắn ngày đó dẫn máu thanh lọc độc tố trong cơ thể nhưng không thể thanh lọc hết, nói vậy, hắn mất đi tri giác một cánh tay, trừ bỏ Tử Tình nha đầu ra, muốn chữa khỏi cũng không dễ dàng như vậy .

Nàng một thân khí chất thong dong, bình tĩnh mà tự tin, nhất cử nhất động tự nhiên hào phóng, không khỏi làm cho Thanh Sơn sơn chủ cảm thấy thầm khen, hảo một cái thanh nhã thoát tục diệu thiên hạ, còn tuổi nhỏ đã là như thế, sau này phong hoa tuyệt đại là chắc chắn, khó trách ngay cả nhất Bạch Dật trọng môn đều đã vì nàng ái mộ, hôm nay gặp lại nàng, lại cảm thấy nàng không đơn giản.

Sửa sang lại nỗi lòng, ánh mắt cơ trí nhìn sang sắc mặt âm trầm của nhất trọng môn môn chủ, tiện đà đem ánh mắt dừng ở trên người Tử Tình, thanh âm mang theo hùng hậu huyền khí từ từ mà ra: "Nhất trọng môn Bạch Dục thân mang kỳ độc, đến nỗi một tay mất đi tri giác, cùng ngươi có liên quan hay không?"

"Có." Nàng mở miệng đáp lời, ánh mắt không tánh không né, dường như không biết mình làm vậy thì có gì sai.

Mà trên đại đường mấy người thấy nàng ngay cả nói nhiều một câu cũng không có, liền thừa nhận, trong lòng rất là kinh ngạc. Tuy rằng mấy người đều cảm thấy nắm chắc, nhưng là nghe nàng chính miệng thừa nhận lại là một chuyện. Dù sao Bạch Dục thực lực cũng không thấp, toàn bộ Thanh Sơn hắn nếu xếp thứ hai, vậy không ai dám xếp thứ nhất, là người võ công bất phàm thực lực trác tuyệt, thế nhưng sẽ bị tiểu nha đầu nàng hạ độc ? Nhưng tiểu nha đầu huyền khí trên người quá yếu ớt, nói vậy phẩm giai vẫn là dừng lại ở tầng thấp nhất, bị người như vậy hạ độc, bọn họ cảm thấy có chút không thể tin được, nhưng cố tình lại là sự thật.

Nhất trọng môn môn chủ thấy nàng thần sắc bình tĩnh mà lạnh nhạt, cũng không mang nửa điểm áy náy, lại nghĩ đến môn đồ đắc ý của mình thế nhưng bị phế đi một bàn tay, lửa giận bùng nổ, đập mạnh tay xuống bàn, cả người cũng từ trên chỗ ngồi hùng hổ đứng lên, trầm giọng gầm lên ra tiếng: "Hỗn trướng! Dụng độc đả thương người, thế nhưng còn không biết hối cải, rõ ràng như vậy, ngươi có hay không cho rằng ngươi không có làm sai? quỳ xuống cho ta!"

Cường giả uy áp theo một tiếng gầm của hắn phóng thích mà ra, cường thế đánh úp về phía Tử Tình không hề ý sợ hãi, chỉ thấy hắn hai mắt mạo hiểm hai đám hỏa diễm, sắc mặt âm trầm, phẫn nộ mà mang theo cường giả uy áp, mãnh liệt mà làm cho người ta sợ hãi, ở trong không khí tràn ngập , bất quá trong nháy mắt, đại đường liền tràn ngập một cỗ hơi thở trầm thấp cùng áp lực nặng nề, giống như bầu trời đột nhiên đè ép xuống dưới, làm cho người khác hít thở không nổi.

Dù là Tử Tình hiện tại là lục vũ tông phẩm giai, nhưng là có thể trở thành sư phó hai người Bạch Dục cùng Bạch Dật, nhất trọng môn môn chủ, thực lực lại sao lại có thể thấp? Cỗ uy áp vừa đánh đến, trong cơ thể nàng huyết khí cùng hơi thở giống như bị nhiễu loạn, đang ở trong thân thể của nàng mãnh liệt lưu động , huyết khí quay cuồng, trên trán, dưới uy áp cường đại, mồ hôi lạnh dần dần chảy ra. Cường giả cùng kẻ yếu so sánh, một cái uy áp liền thấy rõ ràng.

Ngồi ở trên chỗ ngồi lăng thành vừa thấy, mày không khỏi nhích lên, thấy Tử Tình dường như có chút duy trì không được, lúc này y bào màu xám phất một cái, một cỗ hơi thở hùng hậu Huyền Khí tung ra, đem uy áp nhất trọng môn môn chủ đánh úp về phía Tử Tình chặn lại, đồng thời mặt không hờn giận liếc mắt nhìn hắn, trầm giọng nói: "Nàng bất quá vẫn là một đứa nhỏ mười tuổi, môn chủ như vậy lấy uy áp bức bách, thật sự là có chút quá mức , còn nữa, ta tin tưởng đệ tử của ta, không phải tùy tiện đối người khác hạ độc thủ, ở giữa rốt cuộc có nguyên nhân gì cũng không có hỏi rõ ràng, chẳng lẽ, môn chủ ngươi không muốn biết?"

Mà ở lúc Lăng Thành cản lại uy áp nhất trọng môn môn chủ đánh úp về phía Tử Tình, hai thượng cổ thần thú ở trong cơ thể nàng tu luyện cũng nhân cổ uy áp này làm cho khí huyết quay cuồng trong thân thể Tử Tình bình ổn lại, đang tu luyện bị quấy rầy, Tuyết Phượng cùng hỏa long vừa tỉnh cũng tức giận, trong cơ thể Tử Tình tuyết phượng mở hai mắt màu đỏ lửa ánh mắt so với bình thường đỏ hơn vài phần, huyết sắc quang mang lưu động, thêm vài phần quỷ dị, mà hỏa long một đôi kim tinh giống như bùng lên hai đám hỏa diễm, vốn tính tình không tốt, hơn nữa hiện tại tự dưng bị quấy nhiễu, hai thượng cổ thần thú lúc này xuyên qua thần thức, trong thân thể Tử Tình hướng ra bên ngoài quét tới, tìm kiếm người quấy nhiễu chúng nó tu luyện! Chuẩn bị cho hắn bài học.

Đồng thời, Tử Tình cảm giác được cũng bởi vì hai thượng cổ thần thú thức tỉnh, cỗ uy áp cường đại khiếp người của Nhất trọng môn môn chủ hướng nàng đánh tới dần dần ở trong thân thể của nàng không có nửa điểm phản ứng, hai thượng cổ thần thú uy áp vừa bắn ra, căn bản nhất trọng môn môn chủ không thể so sánh được , huyết khí cuồn cuộn trong cơ thể dần dần bình ổn xuống dưới, sắc mặt của nàng cũng dần dần khôi phục bình thường.

Mà trong đại đường mấy người chú ý tới nàng thần sắc khôi phục bình thường, những tưởng là do Lăng Thành cản lại uy áp của Nhất trọng môn môn chủ, cũng không có người nghĩ đến trong cơ thể của nàng có hai thượng cổ thần thú cường đại.

Thấy uy áp chính mình đối Tử Tình không có hiệu quả, nhất trọng môn môn chủ vẻ mặt tức giận quét Lăng Thành liếc mắt một cái, giận hắn phá hư chuyện tốt của hắn! Giận hắn làm mất mặt mũi của hắn! Hừ lạnh một tiếng, ánh mắt uy nghiêm mà giống như lợi kiếm sắc bén bắn thẳng đến Tử Tình, bí mật mang theo tức giận thanh âm trầm giọng quát: "Tốt lắm! Bản môn chủ múôn nghe ngươi rốt cuộc nói cái gì!" Thanh âm rơi xuống, ống tay áo phất một cái, rồi mới đi đén ghế ngồi ngồi xuống.

"Bạch Dật gặp qua sơn chủ."

"Tử Thanh gặp qua sơn chủ."

Đột nhiên, Bạch Dật cùng Tử Thanh hai người dưới tình huống không ai thông báo chính mình đi đến, mà đệ tử bên ngoài đại đường, cũng không biết là ngăn không được hay là như thế nào , thế nhưng cũng không có người ngăn bọn họ lại, tùy ý hai người không bị ngăn trở đi tới nơi tràn ngập uy áp cùng hơi thở nặng nề bên trong đại đường.

Nhìn đến môn hạ đệ tử chính mình vào đại đường, nhất trọng môn môn chủ sắc mặt có chút không hờn giận. Tuy rằng Bạch Dật thực lực cũng không thấp, nhưng so với Bạch Dục, vẫn là hơi kém hơn, hơn nữa tính tình của hắn cũng quá phóng đãng không kềm chế, cùng Bạch Dục so sánh, càng bất công cho Bạch Dục một ít.

"Các ngươi hai người như thế nào đến đây?" Sơn chủ hỏi, ánh mắt hướng hai người bọn họ nhìn thoáng qua, lại nhìn đến hai người bọn họ thần sắc có chút kinh ngạc đối Tử Tình liếc mắt một cái, không đợi hai người mở miệng, phất phất tay nói: "Các ngươi đứng qua một bên đi! Có chuyện gì đợi lát nữa nói sau."

Bạch Dật thấy đại đường không khí có vài phần không thích hợp, trong không khí còn tràn ngập một cỗ nồng đậm uy áp, nhìn Tử Tình liếc mắt một cái, thấy nàng hoàn hảo, liền lên tiếng: "Vâng!" Thanh âm rơi xuống, liền cùng Tử Thanh hai người trước đứng ở một bên quan sát , có gì nói sau.

Mà hai thần thú ở trong cơ thể Tử Tình, lúc này đã biết nhất trọng môn môn chủ chính là người quấy nhiễu chúng nó tu luyện, còn làm hại chủ nhân chúng nó huyết khí trong cơ thể quay cuồng, không nghĩ qua là khí huyết kia bị cổ uy áp áp bách sẽ làm huyết mạch vỡ khiến sinh mệnh nguy hiểm, lúc này, hai thần thú nhìn nhau liếc mắt một cái, lần đầu tiên có chung nhận thức, trong ánh mắt lưu quang chớp động phiếm hào quang quỷ dị, dường như có cái chủ ý gì.

"Tử Tình nha đầu, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Ngươi liền nói ra đi! Có sơn chủ làm chủ cho ngươi, không có người dám xằng bậy ." Ngồi ở một bên dược sư vỗ về chòm râu cười nói , híp mắt nhìn nàng, tuyệt không vì nàng mà lo lắng.

Tử Tình nhìn Bạch Dật cùng Tử Thanh hai người đứng bên cạnh liếc mắt một cái sau, liền dời đi ánh mắt, tạm dừng trên người sư phó một chút, lại liếc vẻ mặt hắc trầm nhất trọng môn môn chủ một cái, cuối cùng mới nhìn hướng về phía thượng Thanh Sơn sơn chủ đang ngồi ở chủ vị: "Sơn chủ, ta muốn nói ra suy nghĩ của mình." Nàng thừa nhận nàng đối Bạch Dục hạ độc, nhưng nàng sẽ không cảm thấy nàng làm sai .

"Nga? Ngươi muốn nói cái gì? Nói đi!" Ánh mắt cơ trí dừng ở trên người Tử Tình, trên mặt mang theo ý cười hiền lành, lại không giảm uy nghi, khí thế tuyệt không thua kém người nào, một thân hơi thở huyền khí hùng hậu không người nào có thể so sánh.

Thanh mâu khẽ động, ánh mắt dời khỏi sơn chủ, dừng ở vẻ mặt giận dữ khí thế cường ngạnh của nhất trọng môn môn chủ, thanh âm không lớn không nhỏ, đúng mức, một chữ một chữ theo miệng của nàng truyền ra: "Môn chủ, ta ở Thanh Sơn, tên gọi Tử Tình, không phải là gọi là hỗn trướng này nọ như ngươi nói, ta kính trọng ngươi là Thanh Sơn môn chủ, mới tôn xưng ngươi một tiếng, nhưng là ta không phải đệ tử của ngươi, cũng không cần hướng ngươi quỳ xuống, cũng không nguyện hướng ngươi quỳ xuống, ngươi không hỏi rõ sự tình, liền lấy thân phận môn chủ, cường giả uy áp tướng bức, không hề có khí độ trưởng bối, nhìn ngươi như vậy, ta mới hiểu được, vì sao có thể dạy dỗ Bạch Dục bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong thối rữa cặn bã biến chất." thanh âm thanh thúy mà đạm mạc như châu như ngọc thanh thúy dễ nghe, nàng không nhanh không chậm mắng nhất trọng môn môn chủ, trong đại đường mọi người lặng ngắt như tờ một đám trợn mắt há mồm kinh ngạc không thôi, bất khả tư nghị mang theo tim đập mạnh và loạn nhịp ánh mắt dừng bóng dáng nho nhỏ mà lạnh nhạt đứng ở kia, một lần hoài nghi, bọn họ có hay không nghe lầm ? Lời nói sắc bén thật là xuất từ trong miệng của nàng?

Nàng làm sao dám?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.