Long Phù

Chương 306: Chương 306: Hằng Bất Động (2)




Cổ Trần Sa đương nhiên sẽ không thừa nhận.

- Long Tại Phi ở trong phủ của ngươi, ngươi còn chống chế, bất quá lông cánh của ngươi đã đầy đủ, không ai làm gì được ngươi. Nhưng ngươi đừng quên, trên thế giới này có rất nhiều thế hệ coi trời bằng vung, nếu phủ đệ của ngươi mất đi cái gì đó, thì đừng trách ta.

Trong giọng nói của Hằng Bất Động uy hiếp dày đặc.

Hắn chẳng những tiếc huyết nhục Tà Thần, còn tiếc kỳ tài cái thế như Long Tại Phi.

Hằng Bất Động là đệ nhất kỳ tài của Hằng gia, tư chất chỉ tương đương Long Tại Phi, Phạm Như Nhất, Lôi Thiên Huy. Bất quá bọn hắn cộng lại đều kém xa Pháp Vô Tiên.

- Cứ việc đến đây đi.

Cổ Trần Sa không thèm quan tâm:

- Dù Pháp Vô Tiên đến cũng không có tác dụng gì, về phần Hằng gia các ngươi, còn kém nhiều lắm, Hằng Bất Động, dù ngươi tu luyện đến Đạo cảnh thập nhị biến, nhưng muốn đối phó ta, chỉ là nằm mơ.

- Ha ha ha ha.

Hằng Bất Động cười ha hả:

- Ngươi thật không biết xấu hổ, có chút thực lực đã bắt đầu kêu gào, ngươi là cái tu vi gì? Đạo cảnh tam biến? Kém ta chín biến, ta tay chân bất động cũng có thể giết ngươi, thu lấy hồn phách của ngươi.

- Vậy ngươi thử xem?

Cổ Trần Sa phất tay.

- Bái Nguyệt, ngươi không cần động thủ, ta muốn thử xem đệ nhất thiên tài của Hằng gia như thế nào?

- Được.

Lâu Bái Nguyệt khoanh tay đứng nhìn, cực kỳ hứng thú.

- Bất quá ngươi phải cẩn thận, tu vi của Hằng Bất Động tinh thâm, tu hành mấy chục năm, lợi hại hơn lão Thất, lão Đại nhiều lắm. Chỉ sợ khôi giáp và kiếm của ngươi không ngăn nổi tiên thiên cương khí của hắn.

Thời điểm Lâu Bái Nguyệt nói chuyện, hiện ra tự tin cường đại, tựa hồ Hằng Bất Động căn bản không phải đối thủ của nàng.

Không thể không nói, từ khi nàng luyện thành Đại Đồ Thần Pháp, đã dần dần có phong phạm giống như Pháp Vô Tiên.

- Đợi một thời gian, chỉ sợ Lâu Bái Nguyệt này thật có thể chống lại Pháp Vô Tiên.

Trong nội tâm Cổ Trần Sa hồ nghi:

- Phụ hoàng nói, Lâu Bái Nguyệt còn chưa thức tỉnh, nhưng hiện tại xem ra, chỉ sợ đã thức tỉnh một chút, phụ hoàng coi trọng nàng như vậy, tự nhiên là có đạo lý.

- Cút ngay!

Bàn tay của Hằng Bất Động vung lên, trong chớp mắt, tiên thiên cương khí đã oanh kích đến trước mặt Cổ Trần Sa.

Tốc độ cực nhanh, tiên thiên cương khí màu đỏ như máu, như tà dương, như loan nguyệt, thậm chí còn mang theo cảm giác truy tung, như giòi trong xương, căn bản không người nào có thể ẩn trốn.

Xoạch!

Tiên thiên cương khí oanh kích lên Vương Long Khải, phát ra tiếng nổ liên tục, rõ ràng phá tan áo giáp, cương khí khổng lồ tiếp xúc đến thân thể của Cổ Trần Sa, chui vào trong kinh mạch.

Nếu tu vi của Cổ Trần Sa còn như lúc trước, trong chớp mắt này hắn đã hôn mê.

Nhưng hiện tại tiên thiên cương khí kia vừa mới chui vào trong cơ thể hắn, Hóa Long Tháp đã phát động.

Tất cả kinh mạch, cơ bắp, lục phủ ngũ tạng, thậm chí là tế bào… đều như hóa thành hình rồng.

Lực hấp dẫn cường đại xuất hiện, trong cơ thể Cổ Trần Sa hoàn toàn biến thành lỗ đen.

Tiên thiên cương khí vừa mới tiếp xúc đến thân thể hắn, đã bị Hóa Long Tháp hấp thu.

Sau khi Hóa Long Tháp hấp thu, ngọc tháp lại phun ra long khí lưu chuyển toàn thân, thậm chí còn ôn dưỡng Vương Long Khải.

Vương Long Khải bị tạc nổ được long khí ôn dưỡng, chẳng những khôi phục toàn bộ, còn càng thêm tinh thâm.

- Công kích thật mạnh.

Cổ Trần Sa cảm thụ công kích của Hằng Bất Động, vừa rồi lực phá hoại của huyết nhận quả thực rất kinh người, còn lợi hại hơn lôi kiếp của Lôi Thiên Huy.

- Hằng Bất Động, vừa rồi một kích này của ngươi, thi triển chính là Vĩnh Hằng Đao Mang tăng thêm Huyết Sát Ma Nhận, lẫn nhau kết hợp, cho dù là Đạo cảnh cửu biến Lưu Ly Ngọc Thân cũng có thể miểu sát. Nhưng không thể làm gì được Cổ Trần Sa. Hiện tại ngươi thấy hắn có cuồng vọng không.

Lâu Bái Nguyệt cười lạnh, nhưng trong lòng cũng âm thầm kinh ngạc, ánh mắt của nàng sắc xảo bực nào, tự nhiên có thể nhìn ra công kích của Hằng Bất Động mạnh mẽ đến cỡ nào.

- Thật đúng là có chút bổn sự.

Hằng Bất Động cũng khiếp sợ.

Sau đó trên mặt hắn xuất hiện vẻ khinh thường:

- Là ngươi ở trong chớp mắt ấy dùng thiên tài địa bảo nào đó, hóa giải thương thế, ngươi đã lựa chọn gây hấn ta, vậy thì nhìn xem, ngươi có thể có bao nhiêu thiên tài địa bảo để dùng.

Hai tay hắn vung lên.

Loát loát!

Hai đạo Vĩnh Hằng Đao Mang lần nữa oanh kích lên người Cổ Trần Sa.

Cổ Trần Sa cơ hồ thấy không rõ quỹ tích và đường cong của Vĩnh Hằng Đao Mang, tốc độ của tiên thiên cương khí cũng không phải hắn có khả năng né tránh.

Chỉ một câu, hắn ở trước mặt Hằng Bất Động, cơ hồ không có sức hoàn thủ.

Cảnh giới của đối phương quá cao.

Ầm ầm!

Hai đạo tiên thiên cương khí hóa thành Vĩnh Hằng Đao Mang lần nữa oanh kích lên người hắn, Vương Long Khải xé rách, nhưng sau một khắc, Vĩnh Hằng Đao Mang chui vào trong cơ thể hắn biến mất, lực lượng cường đại ôn dưỡng ra, Vương Long Khải lập tức được chữa trị, trong cơ thể Cổ Trần Sa hoàn toàn bị long khí tràn ngập, tốc độ huyết dịch chảy nhanh hơn, tư chất tăng lên, ý nghĩ không linh, cả người tựa hồ thoát thai hoán cốt.

Này bằng với Hằng Bất Động đang thi triển toàn bộ lực lượng, đưa tiên thiên cương khí của mình vào Hóa Long Tháp, hóa thành long khí bổ dưỡng thân thể của hắn, tăng lên tu vi của hắn.

Đã trúng ba lượt oanh kích, Cổ Trần Sa cảm giác khí huyết trong cơ thể mình gia tốc, lục phủ ngũ tạng hấp thu biến hóa, tùy thời lột xác, hóa thành Đạo cảnh tứ biến Thôn Kim Hóa Thạch, trong ngoài bền chắc như thép.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.