Long Phượng Song Bảo: Vợ Bầu Lại Muốn Chạy

Chương 9: Chương 9: Bị một đứa bé đùa nghịch




“Ừ, không tức giận, dì và mẹ cháu là bạn tốt cơ, tại sao không nhìn thấy mẹ cháu?” Tống Huyền cúi người ngồi xổm xuống, nhìn thẳng vào Tổng Hải Dương.

“Mẹ không đến” Tổng Hải Dương mới không tin Tống Huyền cùng mẹ mình là bạn tốt. Nghe xong việc lúc này Tống Vy đang không ở đây, Tống Huyền biết cơ hội của mình đến rồi. “Vậy cháu đi cùng với ba sao?”

Vừa nói chuyện, Tống Huyền liền muốn đưa tay sờ tóc Tống Hải Dương, cô ta muốn nhân cơ hội giật một sợi tóc, quay về làm xét nghiệm so sánh. Nhưng cô ta khẽ vươn tay, Tổng Hải Dương đã cảnh giác lùi về sau mấy bước. Lập tức, tay của Tống Huyền rơi vào khoảng không.

“Vâng, cháu đi cùng với ba” Tống Hải Dương nhìn ra trong lòng Tổng Huyền có chủ ý khác, thế là nói thuận theo.

Vốn dĩ nhắc đến ba chính là muốn thăm dò, không nghĩ tới Tống Hải Dương thật sự có ba, điều này khiến trong lòng Tống Huyền giật mình. Chẳng lẽ cô ta nghi ngờ sai rồi sao?

Rốt cuộc cô ta không kìm chế được, vội vàng hỏi: “Ba của cháu tên là gì? Ở đâu?”

Đến khi ánh mắt thanh lãnh nhìn rõ khuôn mặt nhỏ nhắn của Tổng Hải Dương, không hỏi hơi dao động. Suy nghĩ của anh cũng dao động, tại sao anh lại cảm thấy gương mặt trước mắt này, rất quen thuộc.

Trình Hiệp đi sau lưng anh cũng rất kinh ngạc, bởi vì cậu nhóc này rất giống với tổng giám đốc của bọn họ. Tiên Hiệp Hay

Đối mặt mấy giây, Tổng Hải Dương thấy đối phương không có ý trách cứ chính mình, liền chạy đi. Lúc này, Đường Hạo Tuấn mới hồi phục lại tinh thần, anh bình thản giống như không có chuyện gì xảy ra, bước chân rời đi.

Nhưng Tống Hải Dương chạy được một nửa chợt dừng bước, quay đầu nhìn lại, cũng đã không nhìn thấy bóng dáng của Đường Hạo Tuấn.

Đôi lông mày kiếm nhỏ không khỏi nhướn lên thật cao, tại sao cậu lại cảm thấy chú vừa đụng vào, dáng dấp rất giống với mình? Sau khi quan sát xong cửa hàng, Đường Hạo Tuấn ngồi xe về tập đoàn Đường thị.

Anh tựa ở trên ghế ngồi, nhìn qua ngoài cửa sổ, nhưng cảnh sắc ngoài cửa sổ không hề đập vào mắt, ngược lại suy nghĩ vẫn luôn đặt ở trên người cậu nhóc vừa đụng phải…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.