Lưu Manh Kiếm Khách Tại Dị Thế

Chương 3: Chương 3: hiêu trương bổn tiễn




quang minh đại lục nằm trong một vùng biển rộng, chỉnh thể thành phương hình, xung quanh có vô số hải đảo, trên mặt đất chủng tộc phồn đa, năng nhân bối xuất, cường giả như vân.

cùng chiếm cứ đại lục với Mạt La có Thiên Vũ, Quang Minh, tinh linh, ải nhân, thú nhân, dực nhân, cự nhân, tám đại quốc gia. ba trong số đó là nhân tộc đế quốc.

một ít tiểu chủng tộc, nếu không phụ thuộc vào các đế quốc này thì chỉ có thể ẩn tích hành sự. cự long phách chiếm các đỉnh núi, bất cứ chủng tộc nào cũng không muốn đắc tội với chúng nó.

Kiếm sĩ, kỵ sĩ, chiến sĩ, xạ thủ, ma pháp sư, mục sư, là tên gọi của các cường giả ở quang minh đại lục. Kì thật, kiếm sĩ, kỵ sĩ, xạ thủ thì chỉ cần có vũ khí thì có thể xưng như vậy rồi. Trang bị không phù hợp thì đều được gọi là chiến sĩ

Bởi vì năm trăm năm trước ma tộc xâm lấn, tại quang minh đại lục các tộc liên quân chiến đấu hơn tám mươi năm thì ma giới bại lui, nhưng vẫn để lại quang minh đại lục một ít nghiệt chủng và công pháp

cho nên tại đại lục vẫn có hắc ám cường giả. đương nhiên đây đều là đối tượng truy giết của quang minh giáo hội, cũng truy giết cả vong linh vu sư vì họ tín phụng Minh thần.

Tương đương với tất cả các chức nghiệp, luyện kim thuật sĩ có thể nói gần như là đệ nhất danh hào, vì luyện kim thuật sĩ quả thật quá ít!

kể cả ma thú, tại quang minh đại lục, cường giả chia ra chín bậc, đạt đến cửu giai cấp bậc đều siêu cấp cường hãn. đương nhiên là cửu giai cấp bậc cũng thập phần hiếm thấy!

Ba nhĩ - khắc lỗ ni, mười tám tuổi, tóc ngắn màu vàng kim, dung mạo có chút ổi tỏa, dáng người trung đẳng thanh sấu, từ nhỏ đã bị cha mẹ bán vào tể tướng phủ, giống với Lôi Ân, đầy mình phôi thủy. Lôi Ân làm chuyện xấu đều có hắn tham gia.

lúc này đã là hoàng hôn, Ba nhĩ mặc quần áo hạ nhân, đứng ở ngoài cửa phòng thiếu gia, tren mặt là nụ cười cao hứng

thiếu gia dưỡng thương đã hai tháng, cơ hồ mỗi ngày đều ở trong phòng, khiến cho hắn phải ở trong phủ không thể ngoại xuất, thật sự chán nản

hôm nay thiếu gia để cho thị nữ lộ lộ đến nói cho hắn, thương thế đã tốt, chuẩn bị ra ngoài, tin tức này làm cho hắn thập phần cao hứng, bởi vì thiếu gia mỗi lần ngoại xuất, đều cùng mấy vị quý tộc thiếu gia cuồng phong nguyệt tràng, hắn đều có thể đi theo tá quang hoa mấy người mỹ nữ!

Thiên Địa Chí Tôn công bốn tầng đầu đều rất dễ tu luyện, quang minh đại lục quang minh nguyên tố và hắc ám nguyên tố chính là chánh, ma hai khí. so với địa cầu còn hơn gấp mấy lần.

bảo điển ghi lại, tống triệu Vương gia luyện một tháng đạt đến tầng thứ tư, Diệp phong tư chất bình phàm, phải dùng đến hai tháng thời gian mới luyện xong.

cũng may là chí tốn cửu thức cùng sáu loại tuyệt học hắn đã thuần thục không sai biệt lắm, có cơ hội thử nghiệm hắn rất vui mừng

hơn nữa bây giờ hắn vô nhu vận hành công pháp, trong cơ thể chánh ma hai khí cũng có thể chậm rãi hấp nạp quang minh nguyên tố và hắc ám nguyên tố vào cơ thể, hình thành chánh ma chân khí, tuy nhiên hấp tổng cũng bất cường

trước mắt, Thiên địa chí tôn công chánh ma chân khí luyện được đều hội tụ ở đan điền, chánh cư tả bộ, ma cư hữu bộ, còn chưa gặp tình trạng hai khí khắc chế lẫn nhau.

bất quá, bảo điển có ghi lại từ tầng thứ tư đột phá lên tầng thứ năm sẽ gặp khó khăn. khi đó hai khí xung đột, vượt qua được mới có thể tiếp tục tu luyện, nếu không sẽ mãi mãi dừng ở tầng thứ tư, còn phải “hưởng thụ” tư vị hai khí xung phá sinh ra

bên trong phòng, diệp phong được Lộ lộ hầu hạ, thay đổi một bộ quý tộc trường y, tay trái còn cách lộ lộ một lớp tử sắc bạc sa, niết trụ song nhũ bão mãn của Lộ lộ, tay phải đưa nàng nhập vào *****g ngực, nhìn hình dáng ngượng ngùng của nàng, trong miệng sắc mị mị phôi tiếu.

Diệp phong đã dần hòa nhập vào cuộc sống hiện tại, sầu tự bị hắn tàng nhập trong lòng. Mỗi ngày đều nhìn thấy Lộ lộ xinh đẹp như vậy, lòng dạ sắc lang không khỏi bộc phát.

Một đoạn thời gian giả dưỡng thương để tu luyện, đối với Lộ lộ nhiều nhất chỉ là *****ng chạm, còn chưa có hoàn toàn thể nghiệm hương vị tuyệt vời của mĩ nhân, bây giờ không vội tu luyện, lập tức vô sỉ muốn giao thân xử nam của mình cho nàng.

Tại quang minh đại lục quan niệm giai cấp chế độ rất mạnh, thị nữ bồi chủ nhân ngủ thậm chí bồi khách nhân ngủ cũng là chuyện bình thường.

Lộ lộ bị thiếu gia ôm, ngượng ngùng xấu hổ, nhưng một chút ý niệm phản kháng cũng không có, một là không dám, hai là có thể được thiếu gia sủng hạnh, đãi ngộ sẽ tốt hơn.

Lộ lộ là người ôn nhu, bất quá, chính là quá nhuyễn nhược, không có chủ kiến riêng. làm thị nữ tể tướng phủ, mục tiêu cuộc sống của mình trở nên rất đơn giản, để thiếu gia vừa lòng với mình, làm cho cuộc sống của mình trở nên tốt hơn một chút.

đương nhiên, nếu có thể về nhà thăm cha mẹ và bảo bối đệ đệ thì đều coi đó là ân huệ!

Diệp phong từ trong trí nhớ của Lôi Ân, nhìn hình dáng ngượng ngùng của Lộ lộ, hiểu rất rõ hoàn cảnh bây giờ của nàng, đùa giỡn với mĩ nhân diệp phong cũng âm thầm cảm khái chế độ của thế giới này.

đối với cường giả mà nói, đây đích xác là việc rất tốt. nhưng đối với kẻ yếu, đây lại chính là bi ai.

nếu tại địa cầu, Lộ lộ có dung mạo như vậy, tuổi như vậy, nhất định sẽ là mỹ nhân ở trường đại học, hưởng cuộc sống mĩ mãn hạnh phúc. căn bản không có khả năng làm thị nữ của người khác

hắc hắc, ta thật sự càng ngày càng thích cái thế giới này. Diệp phong thấy chính mình được trọng sanh ở thế giới này mà vui mừng, dù sao còn hơn chết ở cổ mộ rất nhiều!

"Lộ lộ, ở nhà chờ ta, buổi tối trở về thiếu gia hảo hảo với ngươi!" tâm tình thoải mái, diệp phong cao hứng niết niết khuôn mặt Lộ lộ, hung hăng hôn nàng một cái, mang theo ma pháp tạp chứa kim tệ đi ra khỏi phòng.

"thiếu gia, ngài ra ngoài phải cẩn thận nha!" Lộ lộ trong đầu nghĩ đến điều thiếu gia vừa mới nói, ngoài miệng ngượng ngùng dăn dò. Diệp phong quay đầu lại cho tặng cho nàng một cái mỉm cười xấu xa, hàm ý hãy yên tâm.

Ba nhĩ thấy thiếu gia ra khỏi phòng, lập tức cung kính cúi đầu nói: "thiếu gia, chúc mừng ngài thân thể khang phục. hôm nay ngài muốn đến nơi nào?"

"Ân, đi huy hoàng phách mại tràng xem!" Diệp phong nhàn nhạt ứng thanh, mại bước đi trước.

Ba nhĩ theo sau, không dámcùng đồng hành, trong lòng nghi hoặc, thiếu gia thế nhưng lại đi phách mại tràng. bất quá, cũng không hỏi nhiều, làm hạ nhân, biết thiếu gia không nói thì cũng biết điều mà im lặng

trước kia thường nghe nói, Tể tướng đõ tử năng xanh thuyền, diệp phong đi ở nhà hắn bây giờ, cảm giác gia đại đích năng xanh hàng không mẫu hạm.

"Di, lôi ân, thương thế của ngươi tốt lắm sao?"

Diệp phong cùng Ba nhĩ đi tới cửa tể tướng phủ, gặp ngay thúc thúc Tây Tư của Lôi Ân, hướng trong phủ đi tới

Tây tư so với Lạc Khắc và Lôi Ân thì tuấn mĩ hơn rất nhiều, thể cách cũng cao thiêu kiện tráng, lúc này mặc một bộ quý tộc trường y màu trắng, pha thêm phong cách tiêu sái!

"Ân, thương thế của ta đã tốt hơn. chuẩn bị ra ngoài!" Diệp phong nhìn Tây Tư, trong lòng bất sảng, nhàn nhạt ứng thanh.

Tây tư thấy chất tử hôm nay nhìn mình trong mắt không kính sợ như mọi ngày, mặc dù thấy kỳ quái, bất quá, nghe hắn muốn ra ngoài chơi, cũng nghĩ đến loại phế vật này chỉ biết hưởng thụ, gật gật đầu cất bước vào trong phủ

thấy lão đầu tử còn khỏe mạnh, ta cho tiểu tử ngươi sống lâu thêm vài ngày! Tây tư cười lạnh trong lòng

cái vẻ mặt khoa trương, nhìn ngươi mà bổn thiếu gia thấy khó chịu! Diệp phong âm thầm nghĩ.

Thiên Địa Chí Tôn công đạt tầng thứ tư, lại có tiêu diêu càn khôn bộ, diệp phong có tính khoa trương như ở địa cầu, bây giờ rất muốn so sánh với người khác, xem thực lực của đạt đến mức nào!

hắn thầm nói: ta đường đường là đàn ông trung hoa, há có thể thua người nơi đây?

bất quá, nếu không tu luyện tuyệt học trong bảo điển trước, hắn tuyệt đối không thể cuồng vọng như vậy.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.