Luyện Cổ Chí Tôn

Chương 12: Chương 12: Tuyệt Đại Yêu Vương - LUẬN HỘI BẮT ĐẦU




Tại lời tuyên bố khai mạc sau đó, quảng trường trên không xuất hiện một đạo hình chiếu mờ ảo, chỉ thấy nó như ngọn núi bị dắt ngang đồng dạng dài không biết bao nhiêu dặm.

Vật này vừa xuất hiện, dù chỉ là hư mờ tàn ảnh cũng khiến bên dưới đám người xôn xao.

Đặc biệt trên lầu cao, ngồi trên đại tọa từ đầu đến cuối im lặng, vốn trầm lãnh Hùng tộc trung niên nam tử kia lại toát ra từng tia sát khí.

“Hảo thủ đoạn, quả nhiên như lời đồn, năm nay Cổ Họa lại mang chuyện này ra làm trò cười cho thiên hạ. Các ngươi Cổ Họa có nghĩ đến Yêu Vương mặt mũi sao? Có nghĩ đến làm như vậy sẽ khiến Yêu tộc nội bộ mâu thuẫn sao?”

Hùng tộc trung niên nam tử thanh âm trầm thấp, bá khí mà nói.

Lộc Hứa Tiên trở về chỗ ngồi, thản nhiên trả lời: “Đây là Đạo Mộc Yêu Vương chi lệnh, cũng là Hãi Hải Tuyệt Vương Hầu lệnh, Hắc Hùng Sí ngươi nếu thấy khúc mắc, tìm đến bọn họ chất vấn là được.”

Hắc Hùng Sí, cũng là con trai trưởng của Hắc Hùng Yêu Vương, nghe Lộc Hứa Tiên nói như vậy chỉ có thể hừ lạnh một tiếng.

Đùa sao, kêu hắn đi tìm Đạo Mộc Yêu Vương cùng Hãn Hải Tuyệt Vương Hầu kiếm chuyện?

Yêu Vương cũng có loại này loại kia, tỉ như phụ thân hắn chính là phổ biến một tôn Yêu Vương, mạnh một chút cho nên chỉ có thể xem là cường giả bên trong Vương cảnh.

Nhưng bên trên dạng này tồn tại, còn có một truyền thuyết xa xưa, tuyệt đại Yêu Vương.

Nghe nói, tuyệt đại Yêu Vương sinh linh đều được thiên địa sắc phong, ban xuống thần lực phá bỏ bản thân gông cùm xiềng xích.

Thực lực, tinh thần, linh hồn đều thuế biến càng cường đại!

Đáng sợ nhất chỗ, chính là tuyệt đại Yêu Vương sở hữu vượt cấp khiêu chiến lực lượng.

Vương cấp phía trên là Hoàng cấp, Yêu tộc chi chủ Tỳ Sa Hoàng, Nhân tộc Nhân Hoàng vị kia Hoàng Đế, Vu tộc đại thống lĩnh Vu Hoàng, toàn bộ đều tại Hoàng cấp.

Hoàng cấp là hiện tại Khấp Huyết giới bá chủ nhân vật!

Khấp Huyết giới có bao nhiêu tộc lớn nhỏ đếm không hết, nhưng trong đó lại cường đại nhất Tam Đại Tộc: Yêu - Nhân - Vu.

Bởi vì Tam Đại Tộc này có Hoàng cấp nhân vật tọa trấn, đủ thấy Hoàng cấp đáng sợ ra sao.

Nhưng tuyệt đại Yêu Vương lại có thể khiêu chiến Hoàng cấp, lại cỡ nào nghịch thiên?

Nghe nói, đạt tới đại viên mãn Vương cấp của tuyệt đại Yêu Vương, liền có thể cùng sơ kỳ Hoàng cấp so chiêu, đạt đến nửa bước Hoàng cấp liền có thể cùng trung kỳ Hoàng cấp cân sức.

Thử hỏi, Hắc Hùng Sí dù cho là đại thái tử của Đào Hoa đại sâm lâm, nhưng hắn dám động vào Cổ Họa chư Vương sao?

Ngay cả phụ thân hắn Hắc Hùng Yêu Vương đều sợ hãi đối mặt, hắn dám làm gì a.

Bởi vì, Đạo Mộc Yêu Vương chính là một tôn tuyệt đại Yêu Vương, Đạo Mộc là hắn được thiên địa sắc phong danh tự.

Mà Hãn Hải Tuyệt Vương Hầu, cũng không phải ai xa lạ, là Hầu tộc lão tổ Thần.

Năm đó Thần chứng đạo Yêu Vương, một hơi làm kinh động toàn bộ Khấp Huyết giới, ba vị Hoàng cấp chúa tể lẫn nhau cạnh tranh không thể ra mặt, ai có thể làm khó Thần?

Hắc Hùng Yêu Vương xui xẻo, trong một lần thọ yến của Đạo Mộc Yêu Vương, chọc giận Thần thấp kém, bị Thần nổi trận lôi đình đánh gãy hai chi.

Hãn Hải Tuyệt Vương Hầu cũng tại thời khắc đó được thiên địa sắc phong, dù cho Hắc Hùng Yêu Vương sử dụng thần thông Cự Hóa, cũng chỉ là kéo dài hơi tàn.

Thần tu luyện là Sát đạo, nghe nói còn là Sát Đạo chi Vương.

Hắc Hùng Yêu Vương kém một chút bị giết tại chỗ, may mắn Đào Hoa chi chủ Hắc Thạch Yêu Vương ra mặt ngăn cản, nếu không Hùng tộc năm đó e rằng đã mất một vị vương giả.

Cho nên, nhắc đến Đạo Mộc Yêu Vương người ta tuy sợ nhưng càng nhiều kính trọng.

Nhắc đến Hãi Hải Tuyệt Vương Hầu, người ta càng sợ lại càng kính, là bóng ma trong lòng của rất nhiều người.

“Hãn Hải Tuyệt Vương Hầu đại nhân vì sao muốn thứ này xuất hiện ở đây? Phải chăng lão nhân gia ngài cũng hiện thân ở đây?” Đến từ Tàng Thiên lão giả dò hỏi.

“Hứa Tiên tiền bối, Hãn Hải Tuyệt Vương Hầu liền ở đây thật sao?” Huyết Hải thiếu nữ liếc trái liếc phải nhìn, sắc mặt nghiêm túc.

Bởi vì lần này thịnh hội luyện đan, luôn tổ chức tại Cổ Họa đại sâm lâm, nếu như thông thường bọn hắn còn có thể bênh vực một hai cho thí sinh đội mình, nhưng có Thần xuất hiện, bọn hắn làm sao dám làm càn.

Lão ăn mày đến từ Thi Âm đại sâm lâm nói: “Lão phu dự đoán, Hãi Hải Tuyệt Vương Hầu đại nhân có hay không đến, Hứa Tiên tiểu hữu cũng chưa chắc biết đến, lại nói với lão nhân gia ông ta địa vị như vậy, tại sao không đường đường chính chính hiện thân được chào đón?”

Lộc Hứa Tiên đối với thiếu nữ cùng lão giả bên cạnh gật đầu, nói: “Thứ lỗi, ta không biết chuyện này, đây cũng là Đạo Mộc Yêu Vương đại nhân chi lệnh, lần này sở dĩ hiện lên vật này, chính là chuẩn bị cho vòng cuối, Hùng Huyết chi cảnh.”

Hắc Hùng Sí hai mắt sát ý đại thịnh, kiềm chế hừ lạnh một tiếng: “Hay chi Hùng Huyết chi cảnh tên a!”

Khó trách, dù sao đây cũng là phụ thân hắn cánh tay.

Phía trên tàn ảnh dãy núi, chính là do Thần đánh gãy Hắc Hùng Yêu Vương hai chi một trong, là một đạo cánh tay Hắc Hùng.

Nghe nói Hắc Hùng Yêu Vương còn lại một chân đang nằm tại Hầu tộc tổ địa bên trong, Vô Danh Sơn chân núi một vùng không gian khác.

Quay lại đạo tràng bên trên, Nhất Dạ Thiên Thu bước lên sau đó, nghe thấy Lộc Hứa Tiên lời nói, bắt gặp hắn thân ảnh, cũng có một chút hồi ức chuyện cũ.

Dù sao hắn cũng từng là Dược Vương Nhất Dạ!

Nhưng rất nhanh ba động tâm tình trở lại bình tĩnh, hắn lại thấy trên không hư ảnh, liền biết là chuyện gì xảy ra. Năm đó tham gia Đạo Mộc Yêu Vương thọ yến cũng có hắn tham dự, hắn cùng Thần cùng Đạo Mộc Yêu Vương chính là ngồi trên cao nhất ba cái ghế lớn.

Đủ thấy hắn dù là Nhân tộc, nhưng lại đi gần ra sao với Yêu tộc.

Một vị lão giả đầu đeo ô quan, mặc luyện dược sư bố y bước lên đạo tràng, cầm trên tay một thanh lược trúc tuyên giảng:

“Luyện Dược Luận Hội trăm năm một lần hôm nay khai mở, tại dưới vạn chúng chú mục ở đây, bản Quân tuyên bố thể lệ như sau: Hạng nhất người có thể vào Yêu Các thoải mái lựa chọn một môn bất kì công pháp, lại vào Yêu Binh, đồng thời tùy ý gia nhập Luyện Dược Sư Công Hội, nếu gia nhập vị trí liền cao, ngoài ra đứng đầu người còn lập tức tăng lên 2 cấp trở thành cấp 3 luyện dược sư.”

“Hạng nhì cùng hạng ba, được gia nhập Luyện Dược Sư Công Hội, trở thành cấp 2 luyện dược sư.”

“Hạng tư đến hạng mười, cũng được gia nhập Luyện Dược Sư Công Hội.”

“Vòng thứ nhất, luyện tinh thần. Vòng thứ hai, luyện ý chí. Vòng thứ ba, luận thực lực.”

Nói xong, lão giả Yêu Quân phất tay một cái, từ áo bào bên trong bắn ra mười cái đỉnh to làm bằng đồng, cao đến năm trượng đồ sộ.

Trên khán đài đám người xôn xao.

“Từ trước đến giờ, nghe nói luyện tinh thần là cách không nâng đỉnh, một đỉnh một trăm cân. Lần này nhìn xem dạng này đỉnh, có chút quá mức a.”

“Ít nhất một trăm cân trở lên, bọn họ đây là đang làm cái gì?”

Yêu Quân lão giả biết mọi người hoang mang, thanh âm như hồng chung nói: “Chư vị bình tĩnh, lần này dự thi dựa vào điểm số, mỗi vòng một trăm điểm, ba vòng hết thảy ba trăm điểm.”

“Vòng thứ nhất có mười đỉnh, một đỉnh mười điểm, nhìn bên ngoài có thể không tin nhưng một đỉnh chỉ một trăm cân, tại khoảng này Luyện Dược Sư Công Hội có thể đảm bảo.”

“Ba nghìn thí sinh ở đây, đều là tự tin, thiên kiêu dạng người, như có thể nắm chắc liền tham gia cử đỉnh. Nếu không lại đến vòng sau tiếp tục thi tài, nhưng để vào được vòng hai, cần ít nhất đạt được mười điểm ở đây.”

“Nhớ! Cử đỉnh chỉ dụng tinh thần, không dụng thân.”

Mười điểm, cũng là nói muốn vào vòng hai, cần nâng được ít nhất một đỉnh, đây là một dạng đào thải.

Qua vòng thứ nhất, ba nghìn người còn bao nhiêu người cũng là một bí ẩn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.