Ma Tước Tướng Quân

Chương 17: Chương 17: Lực địch quần hùng




Họ tuy không phải thân huynh đệ nhưng từ trước luôn gắn bó như keo sơn, tình như thủ túc. Hôm nay Chim Sẻ giết mất một người lại sỉ nhục bọn họ giữa ba quân. Thử hỏi mặt mũi họ còn để vào đâu? Tiểu Vũ là người nóng tính lại thân thiết với Hắc Sát nhất không kìm được giận dữ, lập tức thúc ngựa xách Lang Nha Bổng phi tới. Miệng cũng thét vang.

Chim Sẻ Đi Nắng chớ càn rỡ! Mau đền mạng cho bát đệ ta!

Hắn đứng thứ tư trong bát tướng. Võ công thuộc hàng thượng thừa, không phải Hắc Sát có thể so sánh được. Năm xưa một mình cây Lang Nha Bổng tung hoành khắp các chiến trường không có địch thủ. Khi hắn ra tay chưa kẻ nào từng toàn mạng.

Chim Sẻ cũng thúc ngựa hoành Xuyên Vân Thương lao tới. Dù đối thủ trong bát tướng có là ai đi chăng nữa chàng cũng chẳng quan tâm. Đến một tên giết một tên. Đến mười tên giết mười tên. Đến bao nhiêu giết hết bấy nhiêu. Nếu so võ công, chàng không e ngại bất cứ một kẻ nào. Thương pháp chàng sáng tạo ra mới là vô địch thiên hạ.

Hai tướng dũng mãnh lao vào nhau giao đấu. Bóng người ngựa qua lại chập chờn như hoa đào trước gió. Thương tới, lang đi liên miên bất tuyệt. Chiêu cũ chưa hết, chiêu mới đã tới. Bên ngoài nhìn vào chỉ thấy chóng mặt ù tai.

Hai tướng xuất chiêu đều nhanh như sấm vang chớp giật. Chiêu chiêu mạnh mẽ bá đạo, thức thức hiểm hóc khôn lường. Thật xứng đáng là hai tuyệt đại cao thủ. Chưa được mười lăm chiêu, Chim Sẻ lựa thế đâm một thương trúng vào mạng sườn Tiểu Vũ. Hắn liền ngã nhào xuống ngựa. Chim Sẻ quay nhanh mũi thương lướt tới bồi thêm một nhát giữa ngực hắn. Tiểu Vũ lập tức bỏ mạng đương trường.

- Tướng quân uy vũ! - Tướng lĩnh Sumerian đồng loạt khản cổ hò hét.

- Tất cả cùng lên!

Tướng Phong Thần giận dữ hét lớn. Hắn đứng đầu trong bát tướng, mặc dù Tiểu Vũ võ công không bằng hắn nhưng cũng không kém là bao. Vậy mà vẫn bại trong tay Chim Sẻ. Có thể thấy kẻ này vô cùng lợi hại. Vì vậy Phong Thần quyết định bỏ qua mặt mũi, cả sáu người cùng lên loạn đao phân thây tên tướng địch. Hắn giơ cao Trường Sóc thúc ngựa vọt tới. Phía sau năm người còn lại trong Kỳ Môn Bát Tướng cũng rút vũ khí thúc ngựa chạy theo. Hôm nay bọn chúng nhất định phải chém chết tên này báo thù cho hai huynh đệ. Từ khi xuất mã đến nay, bọn chúng chưa bao giờ phải chịu nhục nhã như thế.

- Đến đây cả đi! Hôm nay sẽ là ngày tám tên Tử Tướng các ngươi phải đền mạng!

Chim Sẻ cũng cười lớn cất giọng hào hùng. Những kẻ này gieo rắc bao nhiêu tội ác khắp nhân gian. Mỗi tên đều đáng chém đáng giết vạn lần. Tất cả những sinh linh bị sát hại trong tay bọn chúng. Hôm nay Chim Sẻ sẽ tính lãi cả một lượt. Bạch Mã Long Câu cũng phấn khích nhấc cao hai vó trước hí vang. Sau đó như một mũi tên rời dây lao đi, trên lưng mang theo vị tướng quân trẻ tuổi kiêu hùng.

Phong Thần mang theo đám Kỳ Môn Bát Tướng còn lại vây chặt lấy Chim Sẻ Đi Nắng. Sáu tướng quây tròn sử ra hết bản lãnh quyết đưa tên tướng trẻ vào tử địa. Các loại vũ khí được kết hợp kín kẽ liền lạc, tương hỗ cho nhau không một kẽ hở. Bọn chúng đã chiến đấu với nhau nhiều năm nên tâm ý tương thông, những đòn phối hợp đều thực sự chí mạng. Chỉ cần đối phương sơ sẩy một chút chắc chắn sẽ phải nuốt hận.

Thế nhưng càng đánh bọn chúng càng cảm thấy hoảng sợ. Huyết Đương Thương trong tay Chim Sẻ không khác gì thần binh trong tay thiên tướng. Vừa bá đạo vừa biến ảo khôn lường. Thương ảnh chập chùng lên xuống liên miên bất định, hóa giải tất cả những chiêu thức tới gần. Không những thế gặp chiêu phá chiêu, thiên biến vạn hóa không sao kể xiết.

Một mình Chim Sẻ quần đấu với sáu tướng mà không hề rơi xuống hạ phong. Càng đánh càng bá đạo dũng mãnh. Không khí toàn trường nhất thời sôi trào lên, quân sĩ Sumerian hò reo vang dội. Hổ tướng dũng mãnh bậc này quả thật là kỳ tài hiếm có trên đời. Riêng phần đảm lượng đã không ai bì kịp. Sáu viên đại tướng võ công vào hàng bậc nhất Babyliona liên thủ cũng chỉ đánh ngang tay mà thôi. Thậm chí còn hơi yếu thế hơn một chút.

Tướng Quốc Việt nhìn ra thời cơ đã tới, lại lo Chim Sẻ có gì sơ sẩy thì ảnh hưởng đến sĩ khí ba quân. Hắn liền rút ra chiến đao giơ lên cao thét lớn.

- Tấn công!

- Sát...

Năm ngàn quân tiên phong Sumerian sĩ khí dâng trào tràn lên như tuyết tan núi lở. Tiếng hò hét xung trận vang động đến tận trời xanh. Phía bên kia, tướng Markus cũng vội vàng phất cờ lệnh. Tám ngàn quân Babyliona cùng tiến lên theo trận hình Nhị Long Xuất Thủy. Đại chiến chính thức bắt đầu.

Mặc dù số lượng tiền quân Sumerian ít hơn khá nhiều. Nhưng vừa được kích phát chiến ý sau màn giao đấu của tướng tiên phong Chim Sẻ, nên tướng sĩ cũng không hề e sợ. Họ đồng loạt phát động thế công mạnh mẽ tựa vũ bão nhằm vào địch nhân.

Từ trước đến giờ họ luôn phải phòng thủ. Kẻ thù cậy đông cậy mạnh giày xéo quê hương họ bao lâu nay. Hôm nay họ quyết đập tan sự kiêu căng ngạo mạn của chúng. Mỗi chiến sĩ đều chiến đấu với toàn bộ sức mạnh và lòng căm thù của mình. Họ cắn răng nắm chặt vũ khí tiến lên, nhất quyết không lùi một bước.

Cuối cùng với sự mạnh mẽ của quân Sumerian, tám ngàn quân tiên phong Babyliona dần không chống cự nổi, đội ngũ phía trước đều bị đẩy lui ngược trở lại. Lúc này Chim Sẻ đã tạm ngừng giao đấu cùng Kỳ Môn Bát Tướng. Chàng đi đầu vung vẩy Huyết Đương Thương xung sát khắp nơi. Gặp thần giết thần, gặp quỷ giết quỷ, không một kẻ nào cản nổi.

Bất chợt Chim Sẻ nhìn thấy tên chủ tướng tiên phong Markus đang vũ lộng trường thương chém giết cách đó không xa. Bên cạnh hắn là sáu tên Kỳ Môn Bát Tướng còn lại. Chàng liền dừng thương rút ra trường cung đưa lên cài tên.

- Vút…

Mũi lang tiễn như ánh chớp lóe lên rồi biến mất, vị trí hướng tới chính là trái tim tên Markus. Nhưng quả thực là số hắn vẫn chưa tận. Tướng Ngốc Đóa đứng hàng thứ sáu trong bát tướng luôn để ý quan sát Chim Sẻ. Hắn vừa thấy chàng rút ra trường cung liền vội vàng hét lớn rồi lao người qua ôm lấy chủ tướng Markus. Cả hai cùng ngã nhào xuống đất vô cung chật vật nhưng đã thành công cứu mạng được chủ tướng.

Mũi tiễn của Chim Sẻ xuyên thấu qua đầu chiến mã mà Markus đang cưỡi rồi tiếp tục phá tan lồng ngực một tên tướng cận vệ phía sau. Có thể thấy được lực bắn bá đạo đến nhường nào.

Chim Sẻ đeo lại trường cung cất tiếng thở dài đáng tiếc. Suýt chút nữa chàng đã giết được tên đại tướng tiên phong của địch rồi. Chàng lại giơ cao lên Huyết Đương Thương thúc Bạch Mã một mình xông tới.

- Markus thất phu để mạng lại!

- Bảo vệ tướng quân!

Ngốc Đóa vừa lồm cồm bò dậy thấy Chim Sẻ lao đến thì há miêng hét to. Kẻ này thật quá đáng sợ. Không những thương pháp xuất thần nhập hóa mà tiễn pháp cũng quỷ khóc thần sầu như vậy. Hắn quả thực không phải con người nữa rồi. Các tướng còn lại liền rối rít chắn trước mặt bảo vệ Markus.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.