Mãng Hoang Kỷ

Chương 10: Chương 10: Tu tiên lộ (2)




- Phụ thân, con trước tiên luyện thể sau này sẽ tiếp tục luyện khí.

Kỷ Ninh lại nói:

- Dù sao hai loại tu luyện vẫn có thể đồng thời tiến hành. Đến lúc đó con có thiên phú về mặt nào, liền chủ yếu đi con đường đấy. . . Hơn nữa người không phải lo con tuổi quá nhỏ, sợ luyện khí khi luyện thất bại sẽ làm tổn thương kinh mạch sao? Phương pháp thần ma luyện thể có thể là không có nguy hiểm như vậy.

Kỷ Nhất Xuyên cùng Uất Trì Tuyết nhìn nhau.

Xem ra con của bọn họ đã có suy nghĩ vô cùng chu đáo chặt chẽ rồi. Đúng là phương pháp Thần Ma luyện thể chủ yếu là rèn luyện gân cốt da thịt tạng phủ toàn thân, nên chắc cũng không ảnh hưởng kinh mạch sao. Cơ bản thì phương pháp Thần Ma luyện thể không có vấn đề. Cần biết những Tiên Thiên Thần Ma cùng nhân loại kinh mạch hoàn toàn bất đồng. Các tiền bối đi trước tìm hiểu Thần Ma thân thể đã ngộ ra ' Phương pháp thần ma luyện thể ' tự nhiên không cần hiểu kinh mạch.

- Tốt!

Kỷ Nhất Xuyên gật đầu:

- Thần Ma luyện thể phương pháp, trân quý vạn phần. Kỷ tộc Ngũ phủ cũng sở hữu mười chín bản thần ma luyện thể phương pháp. Cần tu luyện cách nào, ta cho chính ngươi chọn lựa!

- Dạ.

Kỷ Ninh rất kích động.

- Hắc huynh.

Kỷ Nhất Xuyên nhìn ra ngoài gọi lớn.

Chỉ thấy ngoài điện tức thì xuất hiện một gã trung niên tóc đen, ánh mắt của hắn mơ hồ trôi nổi hồng quang, khóe mắt hẹp dài, đúng là màu đen của đại xà biến hóa mà thành.

- Hắc bá.

Kỷ Ninh liền hô lên. Ở thế giới này sinh sống hai năm nên hắn cũng biết, người trung niên tóc đen này là một đại yêu đã tu luyện ' Tiên Thiên sinh linh ', thông thường dã thú mở ra linh trí mới có thể được xưng tụng là yêu thú, bắt đầu thôn thiên nguyên khí tu luyện. Bọn họ không có pháp quyết tu luyện nên con đường tu luyện so với nhân loại còn khó hơn. Sau khi đột phá trở thành Tiên Thiên sinh linh mới có được năng lực biến hóa!

Người trung niên tóc đen mỉm cười gật đầu:

- Nhất Xuyên, tìm ta có việc à?

- Làm phiền ngươi một chút, nhờ ngươi đi đến Tàng Thư Lâu một chuyến.

Kỷ Nhất Xuyên nói:

- Đem mười chín bản phương pháp thần ma luyện thể ' bản tóm lược ' tất cả đều mang về đây, Kỷ Ninh muốn dùng.

- Kỷ Ninh muốn dùng?

Người trung niên tóc đen cười mắt nhìn Kỷ Ninh :

- Phương pháp thần ma luyện thể tu luyện có thể giúp người tu luyện có thân thể như Thần Ma thông thường. Xem ra Kỷ Ninh rất có dã tâm đấy.

Vù!

Người trung niên tóc đen biến mất.

Kỷ Ninh hít một hơi sâu, yên lặng chờ đợi, Hắc bá nói không sai, hắn đúng là có dã tâm. Thứ nhất, hắn biết bởi vì chính mình tuổi quá nhỏ chỉ sợ phụ thân không dễ dàng dạy mình tu luyện phương pháp luyện khí. Nếu như hắn tự học? Kỷ Ninh không tự tin như vậy.

Thứ hai cũng là bởi vì biết trường phái Thần Ma luyện thể có chỗ cường đại. Muốn giết chết một gã Thần Ma luyện thể cường giả còn khó khăn trăm ngàn lần so với giết chết luyện khí cường giả! Thần Ma luyện thể cường giả hoàn toàn có thể nghiền áp luyện khí cường giả đồng giai!

Có được năng lực sinh tồn kiên cường nhờ thực lực mạnh. Riêng hai cái này đã khiến Kỷ Ninh càng thêm ưa thích phương pháp Thần Ma luyện thể.

- Vù.

Bỗng dưng nổi lên một trận gió nhẹ, người trung niên tóc đen xuất hiện ở sảnh điện. Mặt hắn tươi cười.

- Đây là mười chín bản tóm lược của phương pháp thần ma luyện thể .

- Kỷ Ninh .

Kỷ Nhất Xuyên nhìn nhi tử:

- Bản tóm lược tiên gia pháp quyết gồm có một bộ phận nội dung kèm theo một bộ tiên gia pháp quyết miêu tả. Ngươi nhìn kỹ xem, cần chọn cái nào.

Người trung niên tóc đen đem mười chín bản bản tóm lược, tất cả đều đặt ở trước mặt Kỷ Ninh.

Mỗi một bản tóm lược đều rất mỏng. Dù sao cũng chỉ có một bộ phận nhỏ nội dung nên cho dù bị trộm đi đối với Kỷ tộc cũng sẽ không có ảnh hưởng. Bọn hắn cũng sẽ không đem tiên gia pháp quyết trân quý trực tiếp đặt ở Tàng Thư Lâu rộng lớn. Bất quá mặc dù là bản tóm lược, Phương pháp thần ma luyện thể giản lược này vốn cũng không phải là ai đều có thể mang về nên Kỷ Nhất Xuyên mới nhờ người trung niên tóc đen đem tới cho nhi tử.

- Mười chín bản.

Kỷ Ninh cúi đầu bắt đầu chăm chú nhìn.

Một chồng gồm toàn những bản tóm lược làm từ da dê đóng thành quyển chia ra bày đầy trước mặt bàn dài. Kỷ Ninh nhìn qua một lượt, trên mỗi bản tóm lược đều ghi tên phương pháp Thần Ma luyện thể.

‘Luyện Ma Kiếp Sao Bản’ ‘Huyết Ma Bất Diệt Thể’ ‘Liệt Hỏa Ca’ ‘Lôi Trạch Kim Cương Phật Thư’ ‘Như Ý Thanh Linh Thể’ ‘Xích Minh Cửu Thiên Đồ’ ‘Huyền Hoàng Bất Diệt Linh Hồ’ ‘Kinh Vị Lai Phật Đà Kinh’. . . Từng bản tóm lược đều lưu lại chữ tượng hình cổ xưa kỳ dị. May mắn là Kỷ Ninh khi đến nơi này đã học được những loại chữ viết đó.

Kỷ Ninh hít sâu một hơi, đây là một lần lựa chọn mấu chốt! Lựa chọn vận mệnh!

Hắn lập tức cầm lấy một bản bí tịch quan sát.

'Luyện Ma Kiếp Sao Bản’. Lúc bắt đầu tu luyện cần khắc lên cơ thể ma văn, dẫn động u hỏa luyện thân thể, thống khổ vạn phần. Cần trải qua cửu trọng ma văn, tám mươi mốt lần U hỏa chi luyện. Sau khi thân thể hoàn toàn lột xác thì đạt được Tiên thiên sinh linh, giơ tay nhấc chân đã có được sức lực lớn vô tận, có thể phun ra U hỏa từ miệng, cụt tay cũng có thể hồi phục. Là bí pháp tu luyện cực gian khổ nhưng cũng cực kỳ nhanh chóng. Trên lý luận thì nhanh nhất chỉ cần tám mươi mốt ngày là bước vào Tiên Thiên.

'Huyết Ma Bất Diệt Thế', đánh giá về thống khổ tu luyện còn muốn hơn cả 'Luyện Ma Kiếp Sao Bản’. Cần trải qua trọn vẹn ba năm khắc ma văn, giống như bị tra tấn ở địa ngục ba năm.

...

'Liệt Hỏa Ca'. Cần tu luyện thiêu đốt cạnh động lửa, thậm chí bị liệt hỏa đốt cháy, cuối cùng không ngại tiến vào nham thạch trong núi lửa, để hòa một thể với liệt hỏa. Có thể điều khiển vô tận liệt hỏa mới có thể bước vào Tiên Thiên...

Sau khi xem ba quyển, Kỷ Ninh nhíu mày.

Làm sao mà phương pháp Thần Ma luyện thể đều thống khổ như vậy? Còn đáng sợ hơn cả bị tra tấn!

- Ngươi, đứa nhỏ này.

Uất Trì Tuyết đứng bên cạnh nhịn không được nói:

- Thần Ma luyện thể, thực sự thống khổ chỉ là số ít. Trong mười chín bản này thì có năm bản được gọi là thống khổ hành hạ, những phương pháp tu luyện khác cũng không thống khổ như vậy đâu. Không ngờ ngươi lại liên tiếp động đến ba quyển đều...

- Hả!

Lúc này Kỷ Ninh mới thở dài một hơi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.