Manh Hậu Xinh Đẹp, Lãnh Hoàng Khom Lưng

Chương 10: Chương 10: Mất trí nhớ




Tuy là như vậy, bất quá, Nhạc Đồng Đồng nhìn ánh mắt, nhất định chuẩn, nhìn ra được Thúy Nha này nhát gan, bất quá tính tình cũng không xấu.

Nghĩ tới đây, Nhạc Đồng Đồng lập tức để tay trên trán, làm ra một bộ ảo não nghi hoặc, mở miệng thì thào nói.

"Ai, Ai gia có chút nhức đầu, không biết có phải đụng trúng đầu hay không, rất nhiều sự tình đều không nhớ rõ, Thúy Nha, ngươi có thể nói cho Ai gia một vài chuyện trước đây hay không! ?"

Không biết là Nhạc Đồng Đồng điễn quá đạt, hay là Thúy Nha thật sự quá mức đơn thuần, lập tức liền bị Nhạc Đồng Đồng lừa gạt.

Hai tròng mắt mở lớn, vẻ mặt nghẹn họng nhìn trân trối, sau khi tiêu hóa được ý tứ trong lời nói của Thái hậu nương nương, Thúy Nha lập tức kinh hô một tiếng.

"Thái hậu nương nương, ngươi, ngươi là mất trí nhớ sao! ? Thúy Nha hiện tại lập tức tuyên thái y cho thái hậu nương nương!"

Nói xong lời này, Thúy Nha liền lập tức xoay người, muốn chạy ra khỏi Mộng Nguyệt điện tuyên thái y. Nhưng mà Nhạc Đồng Đồng nhẹ nhàng nói một câu liền lập tức ngăn trở cước bộ của nàng.

"Trở về!"

Truyện cười! Nếu như nàng muốn để cho những người khác biết nàng ‘mất trí nhớ’ còn dùng đến chiêu này sao! ?

Vừa mới xuyên đến cái triều đại này, nàng chuyện gì cũng không biết.

Tuy chưa thấy qua heo chạy nhưng cũng đã nếm qua thịt heo, lục đục trong hoàng cung nàng cũng thường thường thấy trên TV.

Thêm nữa, vừa rồi thất vương gia kia đối với mình rõ ràng không có ý tốt, cùng thái độ lãnh mạc của hoàng đế trẻ tuổi đối với mình, điều này cũng làm sáng tỏ, Thái hậu này phi thường bị người ghét.

Nếu như bị bọn hắn biết nàng đã quên tất cả chuyện trước kia, không chừng sẽ sinh ra phong ba.

Kết quả là, Nhạc Đồng Đồng đành phải gọi Thúy Nha lại, dùng lỡi lẽ nói vài câu, để cho Thúy Nha đem những chuyện mà mình biết về Thái hậu nói cho nàng nghe.

Thúy Nha tâm tư đơn thuần, cũng tuyệt đối không thể tưởng được kỳ thật Thái hậu này đã thay đổi chủ nhân.

Vì thế, liền mở miệng, khúm núm đem những chuyện về thái hậu, từ từ nói ra.

Thời điểm cung nhân đem thuốc tới, Nhạc Đồng Đồng đối với khối thân thể hiện tại này đã có một chút hiểu biết.

Là con gái của Hộ quốc tướng quân, bởi vì ngày sinh tháng đẻ nghe nói là độc nhất vô nhị, mệnh định là mẫu nghi thiên hạ, định được thiên hạ. Cho nên, Nhạc Đồng Đồng niên kỷ chỉ có mười lăm tuổi liền bị lão Hoàng Đế đã qua sáu mươi tuổi lập làm Hoàng Hậu!

Nghe nói, thiếu nữ này trùng tên trùng họ với mình, là một nhân vật phi thường truyền kỳ.

Sau khi được lão Hoàng Đế lập làm Hoàng Hậu liền được lão Hoàng Đế sủng ái có thêm, cơ hồ là hàng đêm triệu đến thị tẩm, trong một năm, hậu cung ba ngàn mĩ nữ đều không chống lại được thiếu nữ tuyệt sắc này!

Mãi đến nửa năm trước, lão Hoàng Đế băng hà, tân đế Dạ Quân Minh đăng cơ làm đế, Nhạc Đồng Đồng lại càng đương nhiên trở thành Thái hậu nương nương.

Nghe Thúy Nha nói, không biết vì cái gì, Nhạc Đồng Đồng vẫn cảm thấy nàng có chỗ giấu diếm.

Thúy Nha chỉ nói thực tế về thái hậu này nhưng không nói đến tính cách củaThái hậu.

Bộ dáng từ khi Thúy Nha nhìn thấy mình đến bây giờ đều là một bộ tất cung tất kính, khúm núm sợ hãi, Nhạc Đồng Đồng môi mọng mở ra, không khỏi mở miệng thăm dò hỏi.

"Vậy tính cách Ai gia trước đây là như thế nào ! ?"

"Ngạch. . . . . . Này, cái này, Thái hậu nương nương phi thường quan tâm nô tài, cho nên, Thái hậu nương nương phi thường, tốt. . . . . ."

Thúy Nha mở miệng, bất quá, lời này nói lắp bắp, lo lắng không thôi.

Vừa nghe liền biết Thúy Nha khẳng định là nói dối.

Ai, thật sự là một người không biết nói dối!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.