Mạt Thế Tái Khởi Động

Chương 36: Chương 36




“Cấp S...” Lâm Siêu giật nhẹ khóe môi nhưng vẫn cắn răng chọn có!

Chỉ số đau đớn cấp A là khoảng 60, chỉ số cơn đau lúc sinh nở của phụ nữ là khoảng 9.2 đến 9.4, vừa rồi Lâm Siêu đã thể nghiệm cảm giác đau tương đương gấp 6 lần phụ nữ sinh nở!

Cấp S sẽ là bao nhiêu?

“Bắt đầu!”

Sau khi Lâm Siêu chọn xong, anh lập tức cảm thấy từng sợi dây thần kinh, máu thịt, kể cả những tế bào ban sơ nhất đều rơi vào cơn đau khôn cùng, nếu như nói, chỉ số cơn đau khi một người bị gãy hết 20 chiếc xương là 9, vậy cơn đau của Lâm Siêu lúc này ít nhất phải là 90 điểm trở lên, bởi vì toàn thân trên 200 chiếc xương của Lâm Siêu đều đã gãy, hơn nữa bị là gãy nát.

Ngoài xương ra, tất cả thớ cơ, sợi dây thần kinh cảm giác đều chìm trong đau đớn, tất cả bị kích thích bởi cơn đau kịch liệt.

Đau tận xương cốt!

Lâm Siêu cảm giác mình sắp điên rồi, anh rất muốn mình lập tức ngất xỉu đi, thế nhưng nếu làm vậy thì rất có thể thử thách sẽ thất bại, anh muốn thôi miên bản thân, chẳng mấy chốc thời gian sẽ trôi đi thôi, nhưng cơn đau dữ dội khiến đầu óc anh trống rỗng, không thể tập trung tư duy nổi.

Không biết bao lâu sau, Lâm Siêu mới dần có lại ý thức, bên tai nghe thấy một thông báo: “Chỉ số đau đớn 126. vượt qua thử thách cấp S, thử thách tiếp theo…”

Vượt qua thử thách chỉ số đau đớn cấp S chỉ mới là một trong số các phương diện của lực ý chí, ngoài ra còn có các phương diện cảm giác ngứa, vị giác, thính giác, dục vọng.

Cảm giác ngứa và cảm giác đau không cùng một dây thần kinh truyền dẫn nên tách ra thành các thử thách riêng rẽ.

Sau khi trải qua chỉ số đau đớn cấp S, Lâm Siêu cảm tưởng như đã chết một lần, cứ tưởng rằng đấy đã là khó chịu nhất, thế nhưng, khi cảm nhận được cảm giác ngứa cấp S, anh mới biết thế nào là địa ngục chân chính!

Toàn thân ngứa ngáy lạ lùng nhưng không thể gãi, bất kể là tóc, mặt, hay tay chân, tất cả đều ngứa điên cuồng, dường như đến máu trong người cũng ngứa.

Huỵch huỵch!

Lâm Siêu điên cuồng đập đầu vào giường thí nghiệm, cơ thể vặn vẹo như điên, muốn cọ cho đỡ ngứa, thế nhưng càng cọ lại càng ngứa, lúc này đây, anh thậm chí cảm thấy nếu như có thể thể nghiệm lại chỉ số đau đớn cấp S thì đúng là hạnh phúc!

Ngay cả Lâm Siêu cũng không rõ làm sao mình vượt qua được thử thách ngứa cấp S, chỉ nghe thấy hai chữ “bắt đầu” sao đó đầu óc trở nên trống rỗng, đến lúc tỉnh táo lại mới phát hiện không ngờ mình đã vượt qua thử thách.

Anh thở phào nhẹ nhõm nhưng trong lòng vẫn sợ hãi không thôi.

Sau thử thách ngứa là thử thách vị giác và thính giác, mặc dù đều là cấp S nhưng hai thử thách này thoải mái hơn nhiều, chỉ khiến Lâm Siêu thấy hơi khó chịu một chút mà thôi, so với cơn ngứa thì đúng là chuyện hết sức nhẹ nhàng.

Thử thách sau cùng là dục vọng!

Thử thách dục vọng là định lực của tinh thần, không phải là đau đớn nữa mà là những thứ tốt đẹp, không phải đơn giản mô phỏng ra các người đẹp, đồ ngon để hưởng thụ mà sử dụng sóng để kích thích thần kinh kiểm soát sự vui thích, khiến cơ thể có cảm giác cực kỳ thoải mái, còn thoải mái hơn lên đỉnh trăm lần!

Cảm giác vui thích này có thể khiến người ta không thể dừng lại được, nhất là sau khi trải qua thử thách đau và ngứa, cơ thể thực sự không thể kháng cự lại nổi sự vui thích này.

Lâm Siêu chỉ ước sao thời khắc này dừng lại mãi mãi!

Thế nhưng, thử thách của bài này không phải là kiên trì được bao lâu mà là tỉnh táo trong vòng 60 giây mới được tính là hoàn thành, anh bóp mạnh bắp đùi của mình nhưng dường như thân kinh cảm nhận đau đớn đã tê liệt, anh cấu bắp đùi chảy máu mới hơi thấy đau một chút.

Nhờ cơn đau kích thích, Lâm Siêu mới miễn cưỡng chịu đựng được, anh gào lên giận dữ, cảm giác vui thích lập tức biến mất nhưng vẫn để lại dư vị trong người, thậm chí nảy sinh ý nghĩ muốn thể nghiệm khoái cảm lại một lần nữa.

“Cảm giác đau, cảm giác ngứa, vị giác, thích giác, dục vọng…”

“Đang phân tích tổng hợp...”

Giọng trí tuệ nhân tạo đều đều khiến Lâm Siêu thấy nôn nóng.

Vài phút sau.

“Đánh giá cuối cùng: Cấp S!”

Lâm Siêu hưng phấn đến độ gần như nhảy cẫng lên, một chuỗi thử thách vừa rồi khiến tâm trạng anh sắp suy sụp đến nơi nhưng cuối cùng trời không phụ lòng người, anh nhận được đánh giá cấp S cao nhất!

“Đánh giá cuối cùng của người tham gia thử thách: Cấp SSA!”

“Người tham gia khảo hạch có quyền ghi danh vào bảng lưu giữ di tích, xin đặt tên!”

Nghe thấy giọng nói lạnh lùng của người phụ nữ ba mắt, Lâm Siêu vui sướng trong lòng, đánh giá cấp 2S, đây chính là đánh giá cao nhất mà kiếp trước chỉ “Zeus” mới nhận được!

“Lâm Siêu.” Anh mở miệng báo tên của bản thân.

“Đang ghi lại...”

“Người tham gia khảo hạch “Lâm Siêu” nhận được đánh giá cấp SSA, tạm thời xếp hạng một bảng lưu giữ!”

Cùng với tiếng của người phụ nữ ba mắt, màn hình trên khối lập phương trên quả cầu kim loại sẫm màu xuất hiện một dãy số liệu, nhanh chóng tổ hợp thành dòng thông báo: “Điểm thử thách xếp hạng nhất: Lâm Siêu!”

“Đánh giá: Cấp SSA!”

Lâm Siêu biết bảng lưu giữ này sẽ tồn tại mãi, những người tiến vào di tích này về sau đều sẽ nhìn thấy bảng danh sách này.

“Hiện tại, tặng thưởng cho đánh giá!”

Người phụ nữ ba mắt nói lạnh lùng: “Đánh giá 2S, tặng thưởng một hạt cây tiến hóa, ngoài ra có quyền lựa chọn ba vật phẩm bất kỳ, đẳng cấp vật phẩm cao nhất có quyền chọn lựa lên tới cấp S!”

“Cây tiến hóa?” Lâm Siêu kinh ngạc, đây là gì? Tại sao chưa từng nghe nói, chắc đây chính là thứ Zeus được tặng? Nếu vậy, cây tiến hóa này phải lợi hại lắm. Có thể đưa một người từ hạng 90 trên bảng chiến đấu toàn cầu vọt lên tới hạng 7 chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, ở giai đoạn hiện tại thì đây chắc chắn là báu vật di tích quý giá nhất toàn cầu từng xuất hiện!

Lúc này, con mắt có đồng tử hình khe dọc màu vàng kim của người phụ nữ ba mắt bắn ra một hình ảnh, rõ ràng là một danh mục ảo lơ lửng trước mặt Lâm Siêu, trong bảng có rất nhiều hình ảnh vật phẩm và điều kiện chọn lọc.

“Mời chọn ba vật phẩm.”

Hình ảnh của các vật phẩm di tích đều là súng ống siêu hiện đại và vũ khí lạnh được rèn đúc từ hợp kim titan hiếm có hoặc là thuốc cực kỳ quý giá và một số vật phẩm văn minh kỳ lạ.

Văn minh Gendaya là văn minh của kỷ Thái Dương đệ nhất, còn được gọi là văn minh là cái thứ nhất Thái Dương kỷ văn minh, biệt xưng là văn minh siêu năng lực, người của nền văn minh này đều là người tiến hóa tự thức tỉnh, nguồn phát ra năng lực đặc biệt của toàn bộ đàn ông là con mắt thứ ba trên trán, còn của phụ nữ, nguồn phát ra năng lực đặc biệt là **.

Theo thần thoại của nền văn minh này, ** của phụ nữ có thể giao tiếp với trời sao!

Ngoài ra, người của nền văn minh này không có tim, điểm trí mạng của họ là đầu và con mắt thứ ba, ở kỷ Thái Dương đệ nhất, khoa học kỹ thuật của nền văn minh của họ rất phát triển, dẫn trước khoa học kỹ thuật hiện đại mấy vạn năm, trong di tích Gendaya có thể thu hoạch được vật phẩm di tích liên quan tới phương diện tiến hóa!

Ví dụ như thuốc tiến hóa, chiến giáp tiến hóa chẳng hạn.

“Xem thử cấp S trước đã.” Lâm Siêu chạm vào bảng ảo, chọn mở vật phẩm cấp S.

“Bom lực hạt nhân… Thuốc tiến hóa cấp S… Giáp rồng gen cấp S…”

Danh sách cấp S chỉ có mười mấy vật phẩm nhưng món nào cũng đều là báu vật siêu hạng. Tim Lâm Siêu đập bồi hồi, đừng nói dùng, ngay cả chạm anh cũng chưa từng được chạm vào những vật phẩm này bao giờ!

Ví dụ như thuốc tiến hóa cấp S ở đây, có thể khiến một người tiến hóa cấp A có xác suất 30% trở thành người tiến hóa cấp S, đủ để khiến rất nhiều người điên cuồng tranh cướp!

Bom lực hạt nhân là bom được nén năng lượng hạt nhân, có thể san bằng cả một thành phố căn cứ địa trong nháy mắt!

Còn giáp rồng gen cấp S thì còn khoa trương hơn nữa, nó có thể dung hợp vào gen người, lúc chiến đấu, mở nó ra có thể cụ thể hóa hình ảnh trên người, lực phòng ngự mạnh ngoài sức tưởng tượng, những vũ khí nóng ở hiện tại hoàn toàn không thể làm người dùng nó bị thương, chỉ có vật phẩm di tích cùng là cấp S mới có thể phá được!

“Vật phẩm cấp S không hổ là vật phẩm cao nhất, bất kỳ món nào cũng đều đủ để đối lấy báu vật lớn nhất của cả thành phố căn cứ địa!” Lâm Siêu dâng trào cảm xúc, nhưng kiềm chế không chọn mà nhìn xuống ô vật phẩm cấp A.

Sau khi bỏ ra mười mấy phút, Lâm Siêu xem xong hầu như toàn bộ các vật phẩm, cuối cùng anh chọn 3 vật phẩm, trong 3 món này chỉ có 1 cái là cấp S, 2 cái còn lại là cấp A và cấp B.

Vật phẩm cấp S là “Không gian uốn cong chiều không gian độc lập”!

Đây là một không gian ẩn giấu tại một chiều không gian độc lập khác, diện tích 100 cây số vuông, có thể chứa được đồ, kể cả vật sống!

Đây là món đồ duy nhất anh dùng được trong số tất cả vật phẩm cấp S, những thứ khác, ví dụ như bom lực hạt nhân, mặc dù có thể phá hủy cả một thành phố căn cứ địa, tuy nhiên… sau khi bom nổ, có lẽ anh cũng không thể kịp chạy ra khỏi phạm vi vụ nổ, chẳng khác gì đồng quy vu tận!

Còn thuốc tiến hóa cấp S, trước tiên, nhất định anh phải đạt tới trình độ tiến hóa cấp A trước đã thì mới có thể sử dụng, hiện tại dù có cầm nó trong tay thì cũng chỉ là đồ bỏ đi.

Còn giáp rồng gen cấp S có thể nói là vô địch về phòng ngự ở giai đoạn hiện tại, với cường độ gen của anh hiện tại thì căn bản không thể sử dụng được nó, cho nên cũng là đồ bỏ đi.

Đồ quý thì phải dùng làm thứ có lợi nhất, mặc dù sử dụng quyền chọn cấp S để chọn vật phẩm cấp A và cấp B thực sự lãng phí nhưng hai vật phẩm này lại rất có ích với anh ở giai đoạn hiện tại!

Vật phẩm cấp A là một cặp cánh rồng cải tạo gen!

Vật này giống giáp rồng ở chỗ cũng là vật phẩm có thể dung hợp vào trong gen của cơ thể nhưng khác nhau ở chỗ, nó là cánh rồng sau khi cải tạo, có hạt nguồn năng lượng của **, không cần Lâm Siêu tốn nguồn năng lượng gen của bản thân để sử dụng nó, nói cách khác, đôi cánh này ở giai đoạn hiện tại đã có thể phát huy sức mạnh hoàn chỉnh của vật phẩm cấp A!

Ở thời kỳ đầu tận thế, một vật phẩm di tích cấp A có lực phá hoại mạnh cỡ nào, ai dùng cũng biết!

Còn vật phẩm cấp B được gọi là “bom hố đen”!

Mặc dù uy lực không mạnh như bom lực hạt nhân nhưng sau khi nổ không để lại bức xạ hạt nhân, đây là một loại bom nén vật chất khác, có khả năng chôn vùi và nuốt chửng toàn bộ vật chất trong phạm vi vụ nổ!

Lâm Siêu có một mục đích duy nhất khi chọn quả bom này!

Sở thú!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.