Mệnh Phú Quý Trời Sinh

Chương 10: Chương 10: Ăn lẩu




Hành động này của Giang Tư Hàn làm La Bối không hiểu ra sao cả.Khi cô vừa muốn mở miêng hỏi thì anh ta đã xuống lầu trở về phòng mất rồi.

Bà nội đã đi ngủ từ sớm, lúc này tỉnh dậy đi toilet, thấy cháu gái đứng ở phòng khách, liền hỏi: "Làm sao vậy?"

La Bối đưa hộp thức ăn đã được đóng gói cẩn thận cho bà xem,tất cả có bốn hộp,có chút nặng.

Một hộp nhỏ đựng tổ yến.

Còn ba cái khác lần lượt là tôm hùm lớn,tôm rang muối và bào ngư,bà La vừa thấy mấy hộp hải sản để trên bàn, cũng ngây ngẩn cả người, vội vàng hỏi: "Cái này ở đâu vậy?"

"Tiểu Giang vừa mang tới nói là hôm nay đi tham gia một bữa tiệc đóng gói về."

Bây giờ La Bối suy nghĩ lại cũng không nhịn được bật cười,có thể là mấy lần trước đưa thức ăn cho anh làm anh xấu hổ.Nhưng lúc này anh cũng không có tiền, vẫn là một người trẻ tuổi với hai bàn tay trắng,ăn một bữa hải sản ngon liền nghĩ mang về cho hai bà cháu cô.

Tôm rang muối tiêu cũng không rẻ, càng không nói đến tôm hùm lớn và bào ngư.

Bất kể nói như thế nào thì Giang Tư Hàn cũng là người có tâm, La Bối cũng sẽ không bởi vì đây là đồ ăn thừa mang về mà không tôn trọng tâm ý này,ngược lại cô còn lấy hai cái thìa từ phòng bếp, muốn uống tổ yến cùng bà nội.

Bà La không uống,bà ước gì đem mọi thứ tốt nhất đều để lại cho cháu gái, "Tiểu Giang là người hiểu được sinh hoạt,như vậy cũng rất tốt."

Vừa rồi Giang Tư Hàn chưa nói rõ ràng,nhưng La Bối cũng đã hiểu rõ,anh được người mang đi tham gia một bữa tiệc, cho nên khẳng định anh không phải người trả tiền,ở trong trường hợp này, không phải chính mình trả tiền, còn đóng gói mang về,nhất định anh phải trải qua một quá trình xây dựng tâm lý.

Có lẽ hành vi như vậy ở trong mắt người khác là không ổn, nhưng La Bối biết, Giang Tư Hàn thật sự muốn trả lại một chút hồi báo cho hai bà cháu cô, cho nên anh mới mang về hải sản mà anh cho là rất quý,rất tốt.La Bối không muốn cô phụ tâm ý này,mặc dù cô còn đang giảm béo,cô cũng vẫn cầm đũa cùng bà nội ăn mỹ vị đêm khuya.

La Bối còn chụp ảnh,trên cơ bản tất cả khách thuê trong nhà cô đều bỏ thêm WeChat, bao gồm cả Giang Tư Hàn,cô gửi cho anh,đồng thời nói: "Cảm ơn,bà nội nói từ trước đến nay chưa ăn tôm hùm lớn như vậy bao giờ,nhờ phúc của anh đấy

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.