Mối Tình Đầu Của Tôi

Chương 1: Chương 1: Hạ Vy & Hàn Thiên




Xin chào mọi người! Tôi là Hạ Vy, một cô gái với cái gì cũng bình thường. Năm nay tôi 15 tuổi, tôi mới trải qua một đợt ôn thi gian khổ và một kì thi lên cấp 3 khó khăn. Nhưng không sao, tôi cũng khá hài lòng với kết quả đó.

Bây giờ thì tôi đang trong thời gian nghỉ hè, khá là rảnh rỗi. Ngoài ở nhà làm việc nhà ra tôi còn có vài công việc hàng ngày. Đó là học trước lớp 10 và online nhắn tin với bạn bè.

Tôi có người yêu, nhưng là qua mạng thôi. Cậu ấy bằng tuổi tôi, là một người khá lạnh lùng nhưng lại quan tâm tôi. Với tôi thì như vậy là đủ rồi, cần một người quan tâm, cho tôi tâm sự.

Ngày nào chúng tôi cũng nhắn tin với nhau, hỏi thăm sức khỏe nói mấy chuyện rất vớ vẩn như giết thời gian. Tôi thì coi thời gian ấy là thời gian thư giãn.

Gu của tôi sao? Có lẽ là một người biết quan tâm, chăm sóc người khác. Tôi thích đọc truyện ngôn tình, có những anh chàng đẹp trai cao trên mét tám với cô người yêu chỉ mét năm hai. Quả thực tôi thấy mấy cặp đôi như vậy rất đáng yêu. . truyện tiên hiệp hay

Tôi cũng đã từng mơ mộng, có một ngày nào đó tôi sẽ được gặp người yêu của tôi ngoài đời, rồi lại may mắn được như Bối Vy Vy trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên của tác giả Cố Mạn. Nhưng nghĩ thì nghĩ vậy thôi chứ giữa biển người bao la như vậy khó mà gặp nhau.

Êy, cậu ấy nhắn tin nè:

__Có tin nhắn từ Thiên__

- Chào em. Buổi sáng tốt lành.

- Chào anh, sáng tốt lành nha.

- Em ăn sáng chưa thế?

- Em chưa ăn.

- Ăn đi, lại giảm cân nữa hả.

- Không em có mập đâu.

- Vậy hả, anh tưởng em mập cơ.

- Hơ, em không mập nha.

- Mặt thành cái bánh bao chưa hả.

- Em không có mập nha.

- Kkkkkkk

- Anh cười gì hả?

- Không có gì.

____________________

|Bên kia màn hình|

Tôi là Hàn Thiên, năm nay lên cấp 3, mọi người xung quanh, bạn bè, người thân đều nhận xét tôi là một người lạnh lùng. Phương châm sống tiết kiệm năng lượng, nhưng tôi thích thể thao và hầu như môn nào cũng biết chơi, vào chơi khá giỏi, học hành cũng khá tốt.

Hàng ngày tôi có ba việc chính phải làm. Một là học, hai là đi đá bóng, ba là nhắn tin với cô người yêu nhỏ bé của tôi.

Mỗi ngày tôi bỏ ra một khoảng thời gian nhắn tin với cô ấy. Một cô gái thú vị. Chúng tôi chỉ nói mấy chuyện rất bình thường nhưng khi nói chuyện với cô ấy thì mọi thứ trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

Gu của tôi? Một cô cái dễ thương và thông minh. Tôi thích những cô gái không quá cao, nhìn nhỏ nhắn dễ thương khiến tôi muốn che chở bảo vệ. Xung quanh tôi không phải là không có cô gái nào nhưng tôi vẫn chọn yêu qua mạng. Tại sao ư? Tôi không hứng thú với mấy cô gái quanh tôi, ngược lại lại có hứng thú với cô ấy.

Một phần cũng là vì tôi không muốn bất cứ ai xa lạ biết quá nhiều về mình. Điều này cũng giải thích vì sao tôi luôn bí ẩn trong mắt người khác. Tôi cũng cảm thấy mình có lỗi vì giấu cô ấy quá nhiều nhưng tôi là như vậy, đa nghi.

Tôi muốn gặp cô ấy ngoài đời, tôi muốn nhìn thấy người tôi yêu. Nhưng tôi lại chưa từng nghĩ chuyện này thành sự thật.

Đến giờ tôi phải đi đá bóng rồi nhưng trước hết là phải tạm biệt cô ấy đã:

- Anh phải đi rồi.

- Đi nữa hả?

- Ừm.

- Pai nha.

- Pai em.

______________

Nói một chút về gia thế của hai bạn trẻ nào.

Hạ Vy là một cô gái đáng lẽ ra có gia thế siêu khủng. Cô là con gái của chủ tịch tập đoàn Diệp Hàn – Diệp Lãnh. Nhưng sao cô ấy lại không theo họ cha cô nhỉ? Cô ấy theo họ mẹ, mẹ cô tên Hạ Linh. Cha mẹ cô sống với nhau không hạnh phúc vì thứ duy nhất mà cha cô quan tâm là công việc, bỏ bê gia đình.

Hạ Vy luôn cho mình là một cô gái bình thường, thực chất thì cô muốn mình thật bình thường, muốn có một cuộc đời bình thường. Bình thường ở đây là không nổi bật, Hạ Vy là một cô gái thích sự đơn giản, giản dị.

Hàn Thiên thực sự là một anh chàng có gia thế khủng, nhưng bạn bè cậu không ai biết điều này. Cậu ta ở một ngôi nhà nhỏ cùng với mẹ. Lí do là cậu ta muốn ở riêng, và người cha vĩ đại của cậu đã thỏa mãn yêu cầu này cho cậu. Nhưng mà cậu vẫn chưa thực sự được sống một mình, bởi người mẹ của cậu vô cùng lo lắng cho cậu, nên tạm thời hiện giờ cậu ở cùng mẹ.

Hàn Thiên là một người không thích sự rắc rối, thích nhất là sự giản đơn. Học giỏi, thể thao giỏi. Là chàng trai cực kì thu hút. Cậu trai này có rất nhiều người theo đuổi, Valentine thì quà không đếm xuể, cậu ta nổi bật ở bất cứ đâu, hầu như đi đến đâu cũng là tâm điểm của sự chú ý.

Hai con người này đã gặp nhau trên một web chat. Mới gặp mà nói chuyện như đã quen biết từ lâu vậy. Sau này sẽ còn thân thiết a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.