Một Đêm Bất Ngờ: Tổng Giám Đốc Sủng Vợ Nghiện

Chương 123: Chương 123






Thế này mà còn nhịn được thì còn cái gì không nhịn được nữa.

Hoắc Thủy Nhi cảm thấy khuỷu tay chắc chắn đã bị bầm xanh, cô từ từ nhặt đống hồ sơ rơi dưới đất lên, khi đứng lên lại lần nữa, trên mặt đã nở một nụ cười vô cùng bình thản: “Các cô cười đủ chưa?”

Cô vừa nói xong, mấy người trong văn phòng lập tức không dám cười nữa.

Vì sao cảm giác khí thế của cô gái trẻ này lại mạnh mẽ đến thế?

“Nếu cười đủ rồi thì tôi nói cho các cô biết, tôi thật sự dựa vào quan hệ vào đây làm, nếu các cô không hài lòng thì các cô có thể xin nghỉ việc rời đi.” Hoắc Thủy Nhi cười nói, sau đó ngây thơ chớp chớp mắt, hai tay chống lên cái bàn ở bên cạnh, hơi khom người, đối diện mắt với người phụ nữ trung niên khi nãy.

Nếu cô đoán không sai, cho dù thế nào thì người phụ nữ này cũng coi như là người quản lý nhỏ.

“Các cô làm việc ở tập đoàn Đế Quốc lâu hơn tôi, tôi tin chắc các cô đều biết chế độ nơi này nghiêm khắc đến cỡ nào, nếu để tổng giám đốc biết trong thời gian làm việc các cô lại không chịu làm việc, còn ăn hiếp nhân viên mới đến, các cô đoán sẽ như thế nào?” Hoắc Thủy Nhi đột nhiên đè thấp giọng nói, nhưng vẫn bảo đảm các cô đều có thể nghe được.

Người phụ nữ trung niên lập tức thay đổi sắc mặt: “Cô, cô đừng nói bậy, ai ăn hiếp cô?”

Hoắc Thủy Nhi cong khóe môi, cô biết ngay mấy người này đều là loại người cao ngạo, thích xem thường người khác.

Dọa bọn họ sợ xong, Hoắc Thủy Nhi cũng không thật sự muốn làm cái gì, đang định chuẩn bị rời đi lập tức nhìn thấy Cố Hàn Tình chen vào trong, mặc trang phuc Chanel cao cấp, đạp giày cao gót lên sàn nhà phát ra tiếng động đầy tiết tấu, người bên cạnh còn ân cần hỏi han bưng trà rót nước cho cô.

Lập tức phân rõ cao thấp.



lạnh lùng nhìn Cố Hàn Tình, không nói với Cố Hàn Tình câu nào, lập tức xoay người rời đi.

Cố Hàn Tình nhìn bóng dáng của Hoắc Thủy Nhi, tức giận đến dậm chân.

Chảnh chọe gì chứ?

Nếu không phải anh Đoàn Thuần mắt mù thì có thể để ý đến con nhỏ đê tiện này sao? Hơn nữa lúc nãy cô thấy rõ, quần áo Hoắc Thủy Nhi mặc đều là hàng limited vô cùng quý gia! Đó là thứ cô muốn cũng không có được.

Một ngày nào đó, cô sẽ làm Hoắc Thủy Nhi đẹp mặt!

Hoắc Thủy Nhi vừa định rời đi, đột nhiên bị ai đó đẩy nhẹ, sau đó lập tức ngã lên cái bàn bên cạnh!

“A!”

Cô đau đến kêu thành tiếng, khuỷu tay đụng vào tường, Hoắc Thủy Nhi ngẩng đầu lập tức nhìn thấy một cô gái trẻ tuổi đi lướt qua bên người cô, thậm chí còn khinh thường liếc nhìn cô, khoang mũi phát ra tiếng hừ lạnh: “Hừ, chỉ là một người phụ nữ dựa vào việc bán đứng cơ thể mà thôi, giả vờ thanh cao làm gì chứ. Tôi khinh thường nhất loại người thế này.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.