Mỹ Nhân Sao Chổi

Chương 1: Chương 1: Vua #1




Từ vũ trụ, nơi tập trung tài phú và quyền lực, đi thẳng tới nơi sâu thẳm nhất được bụi sao che phủ, chính là đế đô.

Ngôi sao Liên bang vào tháng 7 tràn đầy hương thơm quả mọng, gió nam ấm áp thổi vào từ ngoài cửa sổ lớn sát đất bằng gỗ mở rộng giữa đêm hè, thanh niên da trắng tóc đen không thèm để ý kéo kéo tấm lụa mỏng đắp trên người. Có người nói loại vải đẹp như mơ này đến từ một ngôi sao xanh đã trở thành lịch sử từ lâu, là một món hàng xa xỉ ngàn vàng khó có được. Hắn nghe thấy tiếng động ngoài cửa, giây tiếp theo, có ai nhẹ nhàng dùng mu bàn tay chạm vào góc nghiêng khuôn mặt hắn.

Phòng ngủ chỉ mở một ngọn đèn nhỏ, vị vua Liên bang quỳ xuống bên giường, cúi đầu dịu dàng nhìn chăm chú người yêu.

“Hôm nay bận nhiều việc lắm hả?”

“Một chút thôi,“ Vị vua Liên bang là một người đàn ông trẻ tuổi cao lớn, đôi mắt xanh lục sâu thẳm của y ngắm nhìn khuôn mặt thanh niên: “Chỉ cần em có thể ở cùng anh, thì có bận hơn nữa cũng chẳng ảnh hưởng.”

“Ở cùng anh à...” Thanh Trường Dạ câu môi, hắn giơ tay lên, năm ngón tay càng ngày càng gầy vừa mảnh mai vừa nhợt nhạt: “Tuy rằng em cũng rất muốn, nhưng có lẽ em còn chẳng được nhìn thấy tuyết ở đế đô.”

(Đoạn này tôi cũng muốn để xưng hô là em - ta, ngài - em gì gì đó nghe cho nó tình thú, nhưng mà bản gốc để xưng hô bình thường kiểu tao mày tớ cậu anh em thôi nên tôi mới để xưng hô như vầy, các bác thông cảm

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.