Mỹ Thực Chinh Phục Toàn Vị Diện

Chương 92: Chương 92: Thăng cấp vào vòng bán kết






Những thí sinh khác cũng đã hoàn thành tác phẩm của mình, tất cả mọi người đều hoàn thành trong thời gian quy định. Từng thành phẩm được mang lên, bàn giám khảo có mấy người đã đứng ngồi không yên, mỗi một món ngọt thi đấu đều là một bức tranh phong cảnh tuyệt mỹ. Bên cạnh tác phẩm kem tuyết trong suốt của Bùi Ngôn, những tác phẩm khác cũng khiến Giang Tri rung động.

Boris làm bánh kem tráng gương lóng lanh màu sắc diễm lệ; hắn dùng kỹ thuật tạo lớp kem phủ tráng gương, bao bọc phần bánh kem trắng tuyết tạo lên vẻ ngoài bóng loáng óng ánh, giống như một tấm gương lớn đang phản chiếu ánh sáng, hơn nữa xung quanh còn trang trí bằng kem tuyết, có lớp có lang, hiệu ứng càng chấn động.

Bạch Oánh là người Hoa Quốc, cô là thí sinh nữ duy nhất ở đây, tính tình cẩn thận, tác phẩm làm ra dạng trình bày. Trên chiếc đĩa bạch ngọc trắng phủ một lớp chocolate đen mỏng, ẩn giấu bớt sự trắng trong của đĩa, trên lớp chocolate đen, cô dùng kem lạnh, kem tươi, và sữa đặc phác hoạ lên một chiếc thuyền đi dạo hồ ngày tuyết, nhẹ nhàng du dương.

Có những thí sinh khác cũng đi theo hướng trình bày như này, hình thức bày trí đều rất tinh xảo, cảnh đẹp ý vui khiến người ngứa ngáy tay chân. Nai con đạp tuyết, hoa tuyết, tháp kem hình bảo tháp, v.v. mọi người xem đến hoa cả mắt, Giang Tri lại quan sát cực kỳ cẩn thận, bao gồm quá trình thao tác từ đầu bài thi đến cuối, ghi nhớ tất cả rõ ràng rành mạch.

Uây, có món kem đá hoa tươi bắt mắt ghê bây ơi. "Đá" làm từ những cánh hoa nhiều màu sắc, sau khi dùng những cánh hoa có hình dáng đẹp trộn với nước, úp ngược hai chiếc bát có kích thước khác nhau lại, lợi dụng độ khít chênh lệch để định hình, bỏ vào tủ đông do Cục quản lý vị diện cung cấp, tạo thành một khối đá lạnh trong suốt tinh xảo. Khối đá trong suốt xuyên thấu khiến mọi ngươi cảm thấy kinh diễm không thôi, bên trong chứa một món đồ ngọt trong suốt như băng. Mà ai có thể ngờ, người tạo ra tác phẩm tinh xảo như vậy lại là Atton một người khổng lồ cao hơn 2m, trầm mặc ít nói, lại dễ đỏ mặt?

"Hai tiếng rưỡi này như chớp mắt cái hết luôn á! Tôi cảm thấy còn chưa xem đủ mà! Bọn họ thật sự quá lợi hại, động tác thành thạo, bày trí tinh xảo, hương vị thơm ngon, một giây là quỳ. Tôi lại tò mò không biết ban giám khảo chấm điểm như thế nào đây."

"Những đại sư trực tiếp 'vẽ tranh' trên đĩa ngầu quá, khó trách người ta nói vật lấy quý làm hiếm, thật sự luyến tiếc không muốn xuống tay mà."

"Chén băng hoa của Atton nhìn thật đẹp, choa moạ ơi, nháy mắt đánh thẳng ngay tâm hồn thiếu nữ của tui."

Lúc này, khi hệ thống giải trừ lá chắn không gian quanh khu vực giám khảo, khán giả lần đầu tiên được chiêm ngưỡng 10 vị giám khảo méo tròn ra sao......

"Streamer là giám khảo! Tôi nói mà, Streamer sẽ không tham gia thi đâu."

"Lấy kinh nghiệm lăn lộn internet vị diện hơn 200 năm của tôi, cả gan suy đoán một chút, mấy vị này là đại lão A, đại lão B,...... khó có dịp được thấy mấy đại lão chung khung hình như hôm nay đâu."

Giang Tri cảm giác được hiện tại người xem đang nhìn bọn họ, hắn quay sang cười với mọi người, lập tức bắt đầu quá trình chấm điểm cho 12 tác phẩm món ngọt này. Tiêu chuẩn chấm điểm của vòng đấu loại là do nhóm người Fiboga quy định, sau đó đưa cho Giang Tri xem qua, chủ yếu là đánh giá quá trình chế biến, có phù hợp với chủ đề không, hình thức trình bày, hương vị, độ vệ sinh an toàn thực phẩm, mức độ sáng tạo cùng độ khó của thao tác, v.v. là những phương diện cần được chấm điểm.

Cho nên, từ đầu đến cuối, mọi người đều chăm chú quan sát 12 thí sinh từng giây từng phút, đánh giá trình độ thao tác làm món ngọt thuần thục của họ, có phát sinh vấn đề vệ sinh gì không, v.v một bên ghi chú chấm điểm lại trên quang não. Trong lúc đó, Ma Vương ngồi bên trái Giang Tri còn nhiều lần có ý đồ nhìn lén bảng chấm điểm của Giang Tri, bị Thời Nghiêu tặng cho mấy cái nhìn hình viên đạn, lập tức thành thật hơn hẳn.

12 món ngọt này, mỗi cái đều tự toát ra khí chất tinh xảo đẹp mắt, nhưng đặt chung một hàng lại bắt đầu xuất hiện chênh lệch, ít nhiều vẫn có phân ra cao thấp. Mọi người không ngồi tại chỗ mà đứng lên đi lại gần, yên lặng quan sát chấm điểm. Trong lòng Giang Tri cảm thấy rất vui mừng, những món ngọt này đều tuyệt hơn mấy món trong sách dạy nấu ăn của anh nhiều, toàn vị diện rộng lớn quả nhiên không thiếu những cái miệng ăn hàng tràn đầy ý tưởng mới lạ.

Sau khi mọi người đánh giá xong hình thức, cuối cùng cũng tới khâu nếm thử hương vị. Chất lượng tác phẩm vòng đấu loại cao hơn vòng sơ tuyển nhiều, nhưng đồng thời phân lượng, số lượng cũng sụt giảm nhanh chóng, trên cơ bản, mỗi giám khảo chỉ nếm được có một miếng.

Giang Tri theo thứ tự, nếm thử món ngọt đầu tiên, đây là sự kết hợp của souffle pancake mới ra lò và đá bào kem tươi tự làm. Pancake màu nâu vàng ngoài giòn trong mềm, còn hơi bốc hơi nóng, lại cho đá bào kem tươi lên, băng hoả trọng thiên, lại rải thêm ít hạnh nhân lát nướng giòn, tạo thành một bản nhạc giao hưởng với nhiều loại kết cấu đan xen. Đá bào kem tươi giòn lạo xạo, kem kết hợp với bánh pancake souffle mềm như bông thật sự rất diệu kỳ độc đáo, mùi thơm của trứng cùng sữa tươi đều rất nồng đậm.

Tiếp theo là tác phẩm "Băng tuyết trong suốt" của Bùi Ngôn, dùng dao nĩa trụng nước sôi cắt xuống viên thạch nho nhỏ, cảm giác hơi dẻo, mềm mịn, đi mượt một đường nhưng lại không lập tức tách làm hai phần. Giang Tri chậm rãi cắt đôi viên thạch, nếm thử một phần thạch mềm mềm đàn hồi kết hợp cùng với kem lạnh, kết cấu mềm mịn tinh tế mang theo hơi thở lạnh băng nhưng lại làm người ăn trở nên thoải mải bình thản hơn. Bởi vì tỷ lệ điều phối rất chuẩn, phần kem này dù ngọt ngào nhưng lại không gắt ngấy, ngược lại nếm một miếng lại muốn nếm thêm miếng thứ hai. Nếu không phải cần để phần cho các vị giám khảo khác chấm điểm, Giang Tri còn muốn ăn hết cả đĩa ấy chứ.

Kế tiếp, bánh kem trắng tráng gương cũng rất không tồi, lớp sốt phủ bên ngoài mang lại cảm giác khá mát mẻ, bên dưới mặt tráng gương là một lớp kem tươi dày đậm vị sữa, và bánh kem ẩm mọng tinh tế.

Kem của Atton quá đẹp, Giang Tri nhỏ tiếng nói: "Không biết phần băng hoa này ăn có ngon không nhỉ."

Tiếng thì thầm của anh bị người bên cạnh nghe được, mọi người đều nhịn không được cười, chỉ có Thời Nghiêu nghiêm túc trả lời anh: "Nhất định chẳng có vị gì đâu, lần tới mà thêm ít mật ong hoạ may ăn ngon hơn được tí." Bỏ thêm mật ong còn làm ra được băng hoa hổ phách.

Những người khác: "......"

Lúc bọn họ chấm điểm thành phẩm, 12 vị thí sinh mới cuối cùng được nhìn thấy giám khảo, Bùi Ngôn là người kinh ngạc nhất, cậu trừng lớn đôi mắt nhìn trân trân Giang Tri. Đã lâu cậu chưa được gặp trực tiếp Giang Tri rồi.

Quá trình chấm điểm vẫn còn tiếp tục, chỉ có Giang Tri, Thời Nghiêu, Bạch Long và Syndicate là bình tĩnh nhất, những người khác chỉ ăn một lần đã lộ ra biểu tình vui vẻ sung sướng, thần sắc thoả mãn có muốn giấu cũng không giấu được. Ma Vương đội mũ miện che gần kín mặt, thưởng thức những món tráng miệng ngọt ngào, hai vai như đang rung rung, làm lộ tẩy tâm tình vui sướng của hắn. Kiều Vạn Vạn cảm thấy mỹ mãn, quay về có lẽ sẽ thỉnh thoảng làm mấy món ngọt cho các bé cưng ăn, bởi vì đồ ngọt quả thật có tác dụng xoa dịu tâm hồn, làm người sung sướng!

Tiêu Cầm sống trên tiểu tinh cầu đã ăn qua không ít món ngọt, nhưng vòng thi đấu hôm nay thật sự mang lại cho cô quá nhiều kinh hỉ. Thì ra mấy món ngọt chỉ thấy được trên TV hoặc trong tưởng tượng thật sự có tồn tại, không chỉ xinh đẹp tinh xảo mà còn mỹ vị ngọt ngào. Phù Quang tiên nhân từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài đều thấm đẫm phong thái tiên phong đạo cốt. Thiếu tướng Đế quốc Chung Mật hiếm khi ăn đồ ngọt, nay lại hoàn toàn trầm mê đắm chìm giữa mỹ thực mát lạnh ngọt ngào đến thiếu chút nữa quên luôn chấm điểm.

Giang Tri quyết giữ vững hình tượng bình tĩnh chuyên nghiệp, mỗi lần anh đi đến trước một món, đầu tiên sẽ ngắm nghía toàn diện rồi mới bắt đầu nếm thử hương vị. Động tác anh bình tĩnh, nhưng biểu cảm trên mặt lại khá phong phú, người xem chỉ cần nhìn vẻ mặt anh, hầu như có thể đoán được điểm số món đó rồi.

"A ha ha, mặt Streamer có chút thay đổi, lông mày và mắt như muốn nhảy ra trước, xem ra món này không tồi nha."

"Nói thật, lỡ mà sau này Streamer ko livestream nấu ăn nữa, chuyển qua làm livestream dạ dày vương cũng khá hay á, nhất định ăn được lắm đấy." Người nói lời này chính là người xem từ tiểu tinh cầu, bọn họ coi như cũng biết sức ăn của Streamer, xem một Streamer ngoại hình thanh tú ngũ quan đoan chính ăn thùng uống vại đối lập như vậy, kích thích sự thèm ăn lắm đó.

Rất nhanh, Giang Tri đã thử xong 12 phần món ngọt, yên lặng chấm điểm trên quang não, những vị giám khảo nhìn thấy, dù chưa đã thèm nhưng cũng bắt đầu chấm điểm trên quang não. Chung Mật là rầu nhất, hắn cảm thấy món nào ăn cũng ngon hết trơn hết trọi, phải chấm điểm kiểu gì mới được đây. Hắn trộm nhìn Giang Tri một cái, thấy anh rũ mắt nghiêm túc cân nhắc, không gấp không gáp, chẳng hiểu sao cũng bình tĩnh lại, bắt đầu nhớ lại cảm nhận trong lúc nếm thử. Hôm qua Giang Tri có nói với bọn họ "Chấm điểm theo cảm nhận của mình là được," không cần suy nghĩ quá nhiều. Hắn nhớ lại, cân nhắc, từ từ bắt đầu chấm điểm.

Thời Nghiêu và Giang Tri đã ăn qua rất nhiều mỹ thực, huống hồ tay nghề nấu nướng của Giang Tri thuộc loại nhất đẳng, Thời Nghiêu mưa dầm thấm lâu đương nhiên cũng có được năng lực bình phẩm món ăn hơn người, hắn chấm điểm không chút do dự không chút lưu tình. Nhưng còn người xem theo dõi 12 vị giám khảo chấm điểm phải nói là khẩn trương 10 phần. Vừa trải qua một trận quyết đấu món ngọt sóng êm biển lặng, không ít người xem đã chọn được thí sinh muốn ủng hộ, bọn họ rất hy vọng thí sinh mình thích có thể tiến vào vòng chung kết, đoạt lấy vòng nguyệt quế.

Thời gian để giám khảo chấm điểm cũng kết thúc, sau khi hệ thống nhận được điểm từ ban giám khảo, tiến hành tính toán tổng hợp, lập tức sắp xếp thứ hạng của thí sinh vòng đấu loại này, chọn ra 6 thí sinh tiếp tục tiến vào vòng bán kết.

"Người người nhà nhà đều đang trông chờ kết quả vòng đấu loại, vậy, 6 vị thí sinh ưu tú sẽ là ai đây?" Hệ thống thế mà cũng biết khuấy động không khí dữ ta.

"Hy vọng là Atton! Tác phẩm của ảnh và ngoại hình của ảnh tương phản đáng yêu quá trời!"

"Tiểu Bùi Ngôn là một thí sinh thiên tài, cược ẻm ~"

"Chọn chị gái nhỏ Bạch Oánh!"

Hệ thống dừng khoảng chừng 5 giây, rồi công bố: "Bọn họ chính là: Atton, Boris, Bạch Oánh, Earvals, Bùi Ngôn, Sith!"

"Chúc mừng!" Khu bình luận của người xem là một trận hoan hô nhảy nhót cuồng hoan.

Giang Tri thở phào một hơi, Bùi Ngôn thăng cấp thành công! Còn 2 thí sinh khác đến từ tiểu tinh cầu, Atton hẳn đến từ vị diện người khổng lồ, Sith và Earvals đến từ vị diện Ma Pháp. Chỉ là càng về sau, tính cạnh tranh càng khốc liệt.

Hệ thống tiếp tục nói: "Chúc mừng 6 thí sinh bước vào vòng bán kết. Vòng bán kết sẽ tiến hành hai ngày sau, đến lúc đó hoan nghênh mọi người lại đến quan khán, những người xem đã ủng hộ vòng đấu loại sẽ nhận được [Quyền bỏ phiếu của khán giả], có thể bỏ 1 phiếu cho tác phẩm của thí sinh mình yêu thích nhất, tiếp sức giúp họ tiến vào trận chung kết......"

"Oa! Tôi mới vừa định nói, cuộc thi lớn thế này sao lại không có phiếu của người xem chứ, không ngờ vòng tiếp theo sắp được bỏ phiếu rồi. Đã!"

"Hẹn hai ngày sau gặp lại! Đến lúc đó nhớ bỏ phiếu nhé ~"

"6 thí sinh không tiến được vào vòng bán kết cũng đừng nản lòng, Cục quản lý vị diện xin tặng mỗi thí sinh một bộ dụng cụ nhà bếp bằng vàng cùng kỷ niệm chương bằng kim cương cho Streamer trao tặng."

"...... Thiếu chút nữa quên trong nhà Streamer có quặng!"

Mọi người: "......"

Chờ thi đấu kết thúc, 10 vị giám khảo còn chưa rời đi, Ma Vương nhịn không được hỏi Giang Tri: "Chủ để vòng bán kết là gì vậy?"

Giang Tri: "À, đây là bí mật, không thể nói đâu."

Sau khi tham gia, Tiêu Cầm mới phát hiện những giám khảo này đều không đơn giản, kỳ thật trong lòng chấn động không nhỏ, nhưng cũng may mọi người đều rất bình tĩnh, nên cô cũng không cảm thấy quá băn khoăn bối rối.

"Hẹn mọi người ít bữa gặp lại nhé, tôi về nhà trước đây."

"Hẹn gặp lại." Giang Tri chào tạm biệt bọn họ, vốn Ma Vương còn muốn đến nhà anh ăn ké một bữa, lại nghĩ đến hình ảnh vị thượng thần thời thời khắc khắc kè kè bên Giang Tri, sự xúc động mới phụt lên đã bị dập tắt ngúm.

Hai người về đến nhà, Giang Tri lúc nãy có chú ý, hình như Thời Nghiêu không ăn được mấy mấy món dự thi, hai người vừa đáp xuống sân, anh đã nói: "Tối nay em làm bánh kem ngon cho anh nhé."

Hôm nay đảm nhiệm vai trò giám khảo, Giang Tri phải nhìn những món ngọt xinh đẹp đó hơn 2 tiếng, nên chính anh cũng thấy thòm thèm. Tối hôm đó, anh làm nguyên một bàn thịt nướng lớn thơm nức, lại thêm bánh mousse trang trí với hai bông hoa kem đen trắng. Thời Nghiêu ăn no xong liền cảm thấy mỹ mãn, Hắn cảm thấy những món thi đấu hôm nay ăn ngon nhưng hắn thích nhất vẫn là đồ ngọt do Giang Tri làm, đây là kiểu dù đặt giữa ngàn vạn món ăn, chỉ cần nếm thử một miếng hắn cũng nhận ra được.

Thời Nghiêu đang ngồi thả lỏng thoải mái trên sô pha tận hưởng dư vị đột nhiên bị Giang Tri sờ soạn bụng nhỏ một phen, sau đó nhìn thấy người thanh niên từ trên cao nhìn xuống thở dài, sâu kín nói: "Mùa hè sắp tới rồi, không thể nuôi bụng nhỏ nha."

Mặt Thời Nghiêu cứng đờ, hôm đó sau khi rửa sạch chén đĩa, hiếm khi không dùng thuật thanh tịnh mà đích thân đi quét dọn sân cổng ngõ. Trước lúc đi ngủ, Giang Tri tắm rửa xong còn thấy hắn bận bận rộn rộn, cảm thấy kỳ quái liền hỏi: "Đêm nay anh sao vậy?"

Thời Nghiêu: "À, không có gì đâu."

Giang Tri vẫn để bụng chuyện này, tối đi ngủ mới ngộ ra, thì ra là do câu nói đùa của mình! Anh dở khóc dở cười, đó là do trước giờ anh vẫn hay chọc chọc A Mao như vậy a. Sức ăn A Mao đặc biệt tốt, Giang Tri nhìn nó từ từ biến thành quả cầu tròn vo múp míp nên hay cảm thán kiểu đó thôi. Không ngờ Thời Nghiêu lại... để bụng. Giang Tri lặng lẽ thò tay qua sờ cơ bụng săn chắc của hắn, sặc, cứng như đá kiểu này, đường cong múi cơ rõ ràng, xúc cảm tốt thật.

Thời Nghiêu bị anh sờ sờ, có hơi chột dạ nói: "Sao vậy em?"

"Không mập, em nói đùa đó, anh đừng để bụng nha, em sai rồi." Giang Tri nhẹ nhàng xoa xoa nắn nắn bụng hắn, cảm nhận được Thời Nghiêu hơi ngẩn người, sau đó là tiếng hắn bật cười, "Không có gì, vậy em sờ nó nhiều một chút, trấn an nó là được."

"......" Giang Tri cảm thấy Thời Nghiêu học hư rồi.

Hai người đều là thần, đã không còn bận tâm mấy vấn đề sinh lão bệnh tử mập ốm này nữa rồi.

Ngày hôm sau, Giang Tri tính toán tiếp tục làm mấy món ngon để dỗ dành Thời Nghiêu. Trước tiên, anh hấp khoai lang đỏ, khoai lang tím, khoai môn, v.v. sau khi nghiền nhuyễn, thêm vào một lượng sữa đặc vừa phải, đun chảy bơ rồi cho vào sên cho thơm, vậy là xong bước làm nhân bánh. Anh định mấy món điểm tâm ngọt lấy cảm hứng từ bánh đậu nướng nhân chảy, nhưng lại không giống với bánh đậu nướng chính tông. Anh không dùng đậu đỏ, đậu xanh, đậu thận trắng làm nhân, nhưng đã gọi là bánh đậu nướng, ít nhiều gì có chút đậu ăn sẽ ngon hơn. Lúc Giang Tri làm nhân, anh bỏ thêm phô mai sợi, sau khi cán vỏ bánh, cất vào tủ lạnh một lúc thì bắt đầu khâu gói nhân.

Bánh đậu nướng vỏ mỏng nhân nhiều, từng viên từng viên xúc xắc xếp thành hàng, trực tiếp nhảy lên chảo nóng, nướng trên lửa nhỏ đến khi 6 mặt bánh đều chín vàng, lúc này có thể cho xuất chảo. Bởi vì mới ra lò còn nóng hổi nên chỉ cần bẻ cái bánh làm đôi, phô mai vàng óng bên trong sẽ kéo sợi quấn quýt với khoai lang tím sẫm, tạo nên hiệu ứng tie dye đặc biệt đẹp mắt, cũng đặc biệt thơm ngon.

"A Nghiêu này, anh ăn nhiều thêm chút nhá." Giang Tri trực tiếp bưng ra một mâm lớn toàn bánh đậu nướng vàng ruộm thơm nức để xuống trước mặt Thời Nghiêu.

Thời Nghiêu yên lặng đếm đếm, cũng phải mười mấy cái, hắn cười, xoa xoa đầu Giang Tri: "Em cùng ăn với anh đi." Hắn pha một ấm trà hoa thanh nhã, trà hoa kết hợp với bánh đậu nướng thơm ngọt chính là cực phẩm.

Hai người đồng thời cắn một cái, bánh đậu nướng mới ra lò vỏ vàng giòn, sau khi hơi nguội sẽ trở nên mềm hơn nhưng dù có để tận hai ngày cũng không thay đổi hương vị. Vỏ bánh mỏng, cắn một miếng là nhân bánh ngập răng, mềm mịn tinh tế, ngọt mà không ngấy, cắn sâu vào trong ruột còn có phô mai vàng óng kéo sợi chảy ra, hương vị rất độc đáo. Giang Tri và Thời Nghiêu đắm chìm trong bánh đậu nướng mỹ vị, trong lòng đã sớm chẳng còn rối rắm cái gì mà béo với chả mập.

Hai ngày nháy mắt trôi qua, rất nhanh đã đến vòng bán kết. Vòng bán kết lần này càng thu hút nhiều người xem hơn, số người xem trực tuyến đã vượt mức 20 tỷ, toàn bộ hơn 10 tỷ người xem theo dõi vòng đấu loại đều nhận được phiếu bầu. Khu bình luận của người xem ồn ào náo nhiệt, bình luận lướt lướt lướt như lốc xoáy, dù cho có nhìn chằm chằm quang não từng phút từng giây cũng vẫn không thấy rõ được mọi người đang nói chuyện gì. Đương nhiên, đa số bình luận chỉ là biểu đạt tâm tình kích động của người xem mà thôi.

Atton, Boris, Bạch Oánh, Earvals, Bùi Ngôn, Sith, sáu người mặc đồng phục đầu bếp trắng tuyết, đội mũ đầu bếp, đứng giữa sân thi đấu chào ban giám khảo và người xem.

Earvals là hắc ma pháp sư của vị diện Ma Pháp, đôi mắt tăm tối nhiễm tà khí, còn Sith lại là tinh linh mảnh khảnh trắng nõn toả ánh sáng vàng kim, da trắng tóc vàng, hai người đứng chung một chỗ, một người cao lớn khí tràng bức người, một người mảnh mai khiến người yêu thích, hoàn toàn không giống người đến từ cùng một vị diện. Hai người bọn họ lớn lên rất đẹp, nên hấp dẫn được một đợt thuỷ truyền người xem nhan khống.

Atton rất cao lớn, cao tận 2m, không nói lời nào, cảm giác được có vô số người đang nhìn mình, khẩn trương đỏ cả mặt, càng khiến làn da lúa mạch của hắn thêm đặc biệt. Bùi Ngôn nhỏ tuổi nhất nên có nhiều fan mẹ fan dì nhất. Bạch Oánh và Boris đều dựa vào tài nghệ nấu nướng siêu quần mà hút được sự chú ý của fan.

Vòng bán kết là 6 chọn 4, điểm của mười vị giám khảo chiếm 50%, điểm của người xem chiếm 50%,* sau khi tính tổng trung bình xếp hạng, sẽ chọn ra 4 thí sinh ưu tú cuối cùng tiến vào trận chung kết.

*Gừa: 十位评委的打分占0%,观众评分占0%. Raw để 0% vậy nè, mà t thấy vậy kỳ quá nên sửa thành 50:50 cho hợp lý, mà vẫn hơi cấn cấn ko biết đúng ko nữa. Ai rành giải thích giúp t với ạ!







Bánh kem tráng gương











Souffle pancake



Bánh viên chocolate tan chảy











Bánh Mousse













Bánh đậu/khoai nướng nhân chảy

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.