Nam Chính Câu Dẫn Ta

Chương 17: Chương 17: Đau lòng




Tạ Lâm Nghiễn nâng tay lên phi kiếm liền xuất khiếu, hắn kéo Sở Nghiêu Nghiêu lên phi kiếm, không chần chừ chút nào mà bay ra ngoài.

Phía sau là tiếng mắng chửi hỗn loạn và tiếng kinh hô.

Vài vị trưởng lão Ngọc Hành Sơn đều bị kinh sợ, lúc phản ứng lại thì một đám liền cầm kiếm lại giết, người cầm đầu chính là trưởng lão Chấp Sự đường Lục Thiên Hà, hắn là trưởng lão có tu vi cao nhất ở đây chỉ sau Yến Đạo An.

Tạ Lâm Nghiễn ngự kiếm bỏ chạy cũng không để ý người đuổi theo phía sau, hắn chậm rãi xòe bàn tay, chỉ thấy trong lòng bàn tay của hắn có một tiểu hoàn màu xanh biếc, nhỏ bằng móng tay, oánh nhuận trong suốt, tản mát ra linh khí nhàn nhạt, đây chính là Ngưng Ngọc Thúy.

Tạ Lâm Nghiễn võ tay một lần nữa, tiểu hoàn xanh biếc chậm rãi tan vào trong lòng bàn tay của hắn, rất nhanh hoàn toàn biến mất.

Lúc này hắn mới quay đầu nhìn về phía Sở Nghiêu Nghiêu sắc mặt không dễ coi đứng ở trên phi kiếm.

Nàng thoạt nhìn cứng đờ, trên tay dính đầy máu tươi, ngay cả mặt tái nhợt cũng bị máu bắn lên.

Tạ Lâm Nghiễn dùng tay áo lau sạch mặt của nàng, đồng thời hỏi: “Lần đầu tiên giết người?”

Sở Nghiêu Nghiêu nhẹ gật đầu, ngước mắt lên nhìn trong ánh mắt không giấu được hoảng sợ.

Tạ Lâm Nghiễn vốn định cười nhạo nàng vài câu, nhưng lời nói đến bên miệng lại không thể nói ra.

Trên tay áo Sở Nghiêu Nghiêu dính đầy máu, nàng cứng ngắc giơ tay, tựa hồ là sợ làm máu dính vào chỗ khác, bả vai cũng bởi vì hoảng sợ mà run nhẹ.

Tạ Lâm Nghiễn thấy khó hiểu mà nhớ lại lần đầu tiên mình giết người, hắn cúi đầu nhìn chằm chằm Sở Nghiêu Nghiêu trong chốc lát, đột nhiên duỗi tay kéo nàng vào trong ngực.

Nàng hơi thở rõ ràng không ổn, hô hấp nhẹ nhàng phả vào cổ hắn, Tạ Lâm Nghiễn nhẹ nhàng vỗ lưng của nàng: “Không có việc gì, ngươi coi như người là do ta giết.”

Sở Nghiêu Nghiêu trầm mặc một lúc lâu, lúc này mới nhỏ giọng nói: “Thật xin lỗi.” . Đọc

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.