Này Ngốc, Vì Sao Tôi Lại Yêu Em Nhiều Đến Thế

Chương 1: Chương 1: Chương giới thiệu




*girls

1.nó: Trần Bảo Anh (Jen): cô nàng nhí nhảnh như con cá cảnh, dễ thương, có hai núm đồng tiền xinh xinh, nói chung dùng 1 từ để diễn tả”ciu”, đang theo học tại trường Start Sky-ngôi trường dành cho bọn tiểu thư, công tử nhà giàu và hàng năm dành 1 xuất học bổng cho người có số điểm tuyệt đối. Trường này là do 1 tổ chức tạo nên, đứng đầu thế giới-Dimand (tác giả sẽ nói rõ hơn về tổ chức này trong khi đọc truyện), nó là con của một gia đình bình thường, từ nhỏ đã vắng bóng tình yêu thương của mẹ, cha hiện tại đang làm ăn tại nc ngoài, chỉ còn anh hai.

2.Phan Ngọc Nhi (Anna): nhí nhảnh ko kém gì nó nhưng chững chạc hơn nó nhiều. bạn thân của nó, gia cảnh cũng giàu là người yêu của Jun, nụ cười tỏa nắng ối anh nhìn mà phải xịt máu mũi, học cùng lớp với nó

3. Trần Hoàng Tiểu Băng (Yoko): em gái của Rick, body phải nói là chuẩn ko cần chỉnh, gương mặt đẹp tựa thiên thần,chị này giống con nít cực, học tại lớp 10A VIP trường Start Sk.

4. Chu Hoàng Vy (Wind) một con người có tiếng trong Dimand, CT của tập đoàn Chu Hoàng đứng thứ năm thế giới, yêu Rick, xinh phải nói là…gần nhất, nóng bỏng vô cùng, trong tổ chức đc người ta biết đến với cái tên”Ma nữ bóng đêm”

Và một sốc nhân vật nữ phụ như:

-Đoàn Minh Trang: 1 nv trong Dimand gọi là”Hoa hồng nhiều gai”,lạnh lùng, tàn ác (Kill)

-Hoàng Ngọc Thảo: em gái của Jun, thư ký của người đứng đầu tổ chức Dimand, xinh như tiêm mà lạnh lùng thì như điên (Ren)

Thôi, cúng ta tạt qua các boys đi!

*boys

1.Trần Thiên Bảo (Ken): anh trai của nó, dính dáng đến giang hồ ko muốn cho em gái biết, bang chủ của Red, đẹp trai cực lun, lạnh lùng với tất cả chỉ trừ em gái của mình, thương em cực kì.

2.Hoàng Chấn Thiên (Jun) : đẹp trai, là 1 playboy, dạ anh này là bang phó của White đấy ạ, bạn với Ken, muốn hợp sức với Red để đấu lại Dimand, như con nít.

3.Trần Hoàng Tuấn Phong (Rick): bang chủ của White , đẹp trai nhất quả đất, bạn với Jun và Ken , nhiều cô muốn xin chết trước mặt Rick lắm, lạnh lùng với tất cả chỉ trừ với 1 số người đặc biệt

4.Trương Thiên Quân (Kun) : bang chủ của Black đpẹ trai thì vô đối mà điên cũng vô biên, kẻ thù ko đội trời chung là Red và White và cũng là kẻ phản bội

5.Hàn Bách Nhật (Rin): bang phó Red, yêu nó ngay từ lần gặp đầu tiên tại nhà của Ken,đẹp trai nhí nhảnh, dễ thương cực

Và một số nhân vật nam phụ như:

-Hạo Khánh Nam (Jin) ; hoàng tử xứ sở sương mù, đpẹ trai, Ct công ty JK-đứng thứ 4 TG đó

-Lý Nhất Trung (Kevin): toàn trai đpẹ cả, người trong Dimand đc biết với biệt danh”Hắc Đạo”

Và vẫn còn nhiều nv khác nữa”

Đọc truyện vui vẻ nhen!

“Thế nào là 1 tình yêu

Đó là khi bạn đau khổ, nước mắt tuôn rơi nhưng vẫn nghĩ về người ấy

Đó là khi họ thờ ơ với bạn nhưng bạn vẫn khát khao đc gặp mặt

Đó là khi họ quan tâm và yêu 1 người khác bạn nhưng bạn vẫn phải mỉm cười nói rằng: cầu mong cho ai đó đc hạnh phúc”

-Chia tay đi_người con trai nói

-Lý do_giọng một người con gái

-Vì tôi ko còn yêu cô nữa mà nói chính xác hơn là tôi chưa bao giờ yêu cô, tôi chỉ xem cô như 1 món đồ chơi, xài 1 lần rồi bỏ_người con trai nói rồi quay gót bỏ đi

Cô gái cứ đứng ở đó, nc mắt cô đã tuôn rơi từ lúc nào. Cô muốn mình phải mạnh mẽ nên nhưng ko đc vì cô quá yêu anh ta, yêu da diết và yêu nhiều đến nỗi…hận.

_2 năm sau_

-A lô_giọng ngái ngủ của nó vang lên

-Wind, mở cửa cho anh_giọng 1 người con trai

-Anh hai hả?Đc rồi, em xuống liền_nó nói rồi bật dậy chạy ngay vào vscn. Xuống mở cửa cho Ken

-Ủa? Anh đến đây làm gì vậy_nó ngạc nhiên

-Bộ anh ko thể đến thăm em gái của anh sao?_Ken lột br vẻ mặt lạnh lùng, nở 1 nụ cười thật tươi với nó

-Đâu có, anh vào đi_nó cười hihi rồi mở cửa cho Ken vào

Cảm ơn Wind_anh nó nói. Biệt danh này chỉ có anh nó đặt cho nó thôi. Anh muốn nó phải thật mạnh mẽ nhưng nó ko làm đc, nó yếu đuối. Đấy là do Ken nghĩ nhưng anh ko biết rằng bên ngoài nó mạnh mẽ hơn anh tưởng nhiều!

P/s: Sorry nha! Chap đầu hơi ngắn mong các bạn thông cảm, sắp thi học kì rồi nên kiểm tra 45’ cứ dồn dập vào.

Nhơ sủng hộ chuyện cho Luykn naa nha1


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.