Người Gặp Người Yêu Nhưng Chỉ Muốn Yên Ổn Làm Sư Tôn Của Nam Chính

Chương 46: Chương 46: 2,3 ngày gì nữa sửa (8)




Editor: Mòi

꧁LẠC CẨU TEAM꧂

______________________________

Hai người trên lưng gánh trách nhiệm phục hưng Dạ Mị lên đường. Khi cách Dạ Thôn trăm dặm, Lâm Dung Vi mới gỡ mặt nạ xuống, đủng đỉnh khôi phục dáng vẻ thật sự.

Lãnh Văn Uyên chăm chú quan sát y, dịu dàng trong mắt như sắp tràn ra.

Lâm Dung Vi nghiêng mặt nhìn về phía hắn, y còn chưa mở miệng, Lãnh Văn Uyên liền thành thật, "Ở trong lòng đệ tử, sư tôn luôn anh tuấn nhất."

Môi Lâm Dung Vi khẽ mở nhưng lại không nói được gì, Lãnh Văn Uyên đã nói thêm, "Tất nhiên đệ tử không chú trọng vẻ ngoài, bất kể dung mạo sư tôn như thế nào, ta cũng không hai lòng."

Lâm Dung Vi không nói ra lời, khả năng ứng phó đỉnh cao* như vậy là do ai dạy?

(*这么强的求生欲: khát vọng sống mãnh liệt- là một ngôn ngữ mạng mô tả khả năng ứng phó một cách thông minh của nhiều chàng trai khi đối mặt với một vấn đề nan giải kiểu "nếu em và mẹ cùng rơi xuống nước anh sẽ cứu ai?" í 0w<)

"Những gì đệ tử đạt được đều do sư tôn truyền thụ, sư tôn dạy đệ tử đối nhân xử thế, đệ tử vô cùng cảm kích." Lãnh Văn Uyên nhìn thẳng vào mắt Lâm Dung Vi, vô cùng thành khẩn.

Lâm Dung Vi trầm mặc không đáp, mắt to trừng mắt nhỏ với hắn một hồi, hai người đều cảm thấy sự ấm áp trong mắt đối phương.

"Sư tôn, chúng ta lên đường đi thôi." Lãnh Văn Uyên cười tỏa nắng, "Có mấy vị tiên dược ta muốn tìm ở Dược Vân Lĩnh."

Lâm Dung Vi nhẹ nhàng gật đầu, bước hai bước, y chợt quay đầu lại đưa tay về hướng Lãnh Văn Uyên.

[Không đọc trên trang reup nhó các bạn iu, trang real tại wp và wt laccauteam. Lầm lỗi thì mau quay đầu!!]

Lãnh Văn Uyên sửng sốt chốc lát, cung kính đưa lên một đoạn đao.

"Vật này liên quan rất nhiều người, để trên người ta không an toàn lắm, xin sư tôn giữ lấy." Lãnh Văn Uyên nghiêm nghị, nói thì hay lắm, nhưng trong mắt toàn là khổ sở vì không được tín nhiệm.

Lâm Dung Vi nhận lấy Bách Thắng, đầu ngón tay khẽ búng lưỡi đao, quả đúng là hiện thân của tư thế hào hùng, là tiếng vọng của quân binh trên chiến trường.

Y truyền tiên lực vào đoạn đao, tuy thanh đao đã bị gãy, mất đi hồn khí nhưng vẫn có thể dùng được.

Ngay lập tức kích thước đoạn đao không ngừng tăng lên, chỉ một lúc đã dài ra hơn ba lần, lơ lửng giữa không trung.

Vút một cái Lâm Dung Vi đã đứng trên thân đao, mi mắt rủ thấp, thành thực đưa tay về hướng Lãnh Văn Uyên.

Sự buồn hiu của Lãnh Văn Uyên bị quét sạch, hắn hào hứng bắt lấy tay y, xoay mình nhảy lên đao.

Thấy hắn đã đứng vững, Lâm Dung Vi rút tay lại để niết quyết ngự khí. Đoạn đao như được triệu hoán liền lao đi, mạnh mẽ lao vào trong đám mây, mang ra khỏi một chuỗi tàn ảnh. . Ngôn Tình Sủng

"A, sư tôn!" Lãnh Văn Uyên hoảng hốt ôm eo Lâm Dung Vi, nhanh chóng cúi đầu áp mặt vào lưng y.

Ngự khí là pháp quyết mà người tu tiên ai cũng phải biết, lên chín tầng mây tung hoành bốn bể, tiêu sái thoát tục, làm sao Lãnh Văn Uyên lại thành bộ dáng thế này!

Trước đây Lâm Dung Vi chưa từng mang Lãnh Văn Uyên ngự khí, một là bởi vì Vô Nhất Kiếm có linh, không cho y đạp nó dưới chân, các pháp khí khác lại không chịu được tiên lực của y. Hai là bởi vì Lãnh Văn Uyên không chịu đưa Cực Tình Kiếm ra, thà đi bộ cũng không muốn ngự Cực Tình Kiếm, hắn coi thanh kiếm này chẳng khác nào bảo bối cả.

Hôm nay thật vất vả mới có Bách Thắng, vừa hay ghi đủ hình ảnh bóc phốt Lâm Dung Vi, không đạp lên mấy đạp thật không phải phong cách của y.

Sư tôn, chậm một chút..." Lãnh Văn Uyên vùi sau lưng Lâm Dung Vi, giọng mềm nhũn, còn mang theo mệt mỏi khi vừa lành thương, cực kỳ khiến người đau lòng.

Lâm Dung Vi quăng những ý nghĩ không đứng đắn đi, điều khiển Bách Thắng chậm lại.

Ngự khí nửa ngày, Lâm Dung Vi âm thầm dò xét tiên lực trong cơ thể, tuy dọc đường đi có chút khó chịu nhưng cũng không thảm tới mức như Dạ Mị nói.

Không biết là bọn chúng đánh giá cao ác chủng hay đã quá coi thường Vi Sinh Huyền Dương.

"Phía trước chính là Dược Vân Lĩnh." Lâm Dung Vi ngự khí lao xuống, Lãnh Văn Uyên đứng sau càng ôm chặt y hơn. Da thịt chỉ cách nhau vài lớp y phục, lồng ngực Lãnh Văn Uyên cường tráng, cảm giác tê dại đặc biệt mới lạ.

Sau khi hai người đáp xuống đất, Lãnh Văn Uyên cố ý nhắm mắt không buông tay, Lâm Dung Vi cũng không vạch trần mánh khóe làm nũng của hắn, y chụp tay hắn, giọng bình tĩnh như thường, "Văn Uyên, đến rồi."

Lãnh Văn Uyên lúc này trở tay nắm lấy tay Lâm Dung Vi, hài lòng mở mắt ra, trước mắt là lớp mây mù bao phủ Dược Vân Lĩnh.

"Dược Tôn từng nói với đệ tử, tuy địa thế Dược Vân Lĩnh không quá cao nhưng lại là nơi rất thích hợp cho các loại tiên dược sinh trưởng." Lãnh Văn Uyên mạnh dạn dắt Lâm Dung Vi về phía đường núi nhỏ hẹp thông lên Dược Vân Lĩnh.

[Không đọc trên trang reup nhó các bạn iu, trang real tại wp và wt laccauteam. Lầm lỗi thì mau quay đầu!!]

"Đứng- đứng lại!" Mấy tiếng la giòn giã từ trong bụi cây ven đường vang lên, ngay sau đó bốn năm thỏ yêu thú nhảy ra cản lối hai người.

"Đại- đại vương chúng ta, nói- nói bất kỳ ai, cũng- không thể lên Dược Vân Lĩnh!" Yêu thú cố gắng trợn mắt hòng tỏ ra hung hăng, đáng tiếc hình dạng loài thỏ kia vừa nhỏ vừa ngắn, cái đuôi bông vẫn đang run lẩy bẩy, rõ ràng không có chút khí thế hung thú nào.

Lãnh Văn Uyên cau mày, ngăn trước người Lâm Dung Vi, "Vì sao không để cho chúng ta lên núi?"

"Không- không biết." Yêu thú co rụt lại, làm bộ đáng thương ngước mắt nhìn Lãnh Văn Uyên, "Dù- dù sao, núi này là Đại vương khai. Đường- đường này do Đại vương mở. Chúng ta đều phải nghe lời Đại vương mới- mới có thể phát triển mạnh khỏe được."

Còn biết cả gieo vần.

(Đã update chương 44-48 trên wp, mọi người lên đó để đọc chương mới sớm nhất nhé, wt Tô sẽ cắt rồi update sau tránh bị mấy trang auto reup)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.