Ngút Trời

Chương 76: Q.1 - Chương 76: Chương 63.2: Đều đang diễn trò.




Tiểu hồ ly lập tức ở trên bàn hoa chân múa tay vui sướng, làm cho Hạ Hinh Viêm thấy khó hiểu, cầm lấy cái đuôi to của hắn, xách ngược hắn lên: “Người làm sao vậy?”

“Hinh Viêm, người hiện tại có rất nhiều tiền.” Tiểu hồ ly mắt híp thành một đường, vừa rồi hắn đã tính nhanh số lượng Tử Kinh linh ở trong vòng tay không gian của Hạ Hinh Viêm, chỉ cần nhẩm tính một chút, con số kia thật sự kinh người.

Vật phẩm cuối cùng là một linh quyết thật trân quý, chỉ có điều đối với người không có binh khí như Hạ Hinh Viêm thì cũng không có lực hấp dẫn lớn cho lắm, nên lần bán đấu giá này ngoại trừ bán ra Tử Kinh linh, Hạ Hinh Viêm không thu hoạch thêm được gì.

Sau khi bán đấu giá chấm dứt, Hạ Hinh Viêm đi vào phòng khách quý, chờ phòng đấu giá đưa kim tệ cho nàng.

Người của phòng đấu giá làm việc với hiệu suất rất cao, nhanh chóng đem kim tệ giao ra, trừ bỏ tiền phí cho phòng đấu giá, còn lại toàn bộ đều được cho vào tinh thạch tạp giao cho Hạ Hinh Viêm (tinh thạch tạp có thể hiểu là tinh thạch dùng để giữ đồ, nhưng viết ra như thế thì k hay nên ta cứ để nguyên từ tạp nhé)

“Không có thứ gì hợp mắt cô nương sao?” Quản sự phụ trách tiếp đãi của phòng đấu giá ân cần hỏi.

Người có thể lấy ra được Tử Kinh linh dù sao đi nữa bọn họ cũng sẽ không chậm trễ.

“Tạm thời không có.” Hạ Hinh Viêm lại chợt nghĩ đến, cũng không ôm nhiều hi vọng hỏi, “Gần nhất có bán đấu giá loại dược tề nào tốt không?”

“Cô nương muốn mua dược tề?” Quản sự phòng đấu giá nghĩ nghĩ rồi nói, “Nếu cô nương có thể chờ hai tháng, thì có thể sẽ mua được một số thứ ở hiệp hội dược tề sư.”

“Vì sao phải đợi hai tháng?” Hạ Hinh Viêm tò mò hỏi.

Nàng tất nhiên biết trong những thành thị lớn đều có hiệp hội dược tề sư, vấn đề là ở những hiệp hội dược tề sư lúc bình thường cũng không có nhiều dược tề tốt được bán ra, nói cách khác các dược tề sư cao cấp rất ít bán ra dược tề bọn họ chế tạo được.

Dược tề sư là một nghề nghiệp đầy cao quý, càng là dược tề sư cấp cao thì sẽ càng kiêu ngạo.

Bình thường, những dược tề cấp hai thì có thể dễ dàng tìm thấy nhưng dược tề cấp ba sẽ không phải có thể tùy tiện tìm thấy ở chợ.

Về phần dược tề cao cấp chỉ có thể thông qua những con đường đặc thù mới có được.

Hoặc là cùng dược tề sư trao đổi những vật đặc biệt nào đó, hoặc do chính dược tề sư bán ra vì lý do đặc biệt nào đó.

Hai khả năng này cũng không lớn.

Người bình thường muốn có được dược tề phẩm chất cao, đều phải tự mình đi sưu tập nguyên liệu sau đó nhờ dược tề sư luyện chế.

Luyện chế dược tề đều có tỉ lệ thất bại nhất định, tự nhiên không thể chỉ chuẩn bị một phần tài liệu.

Nếu như những nguyên liệu được chuẩn bị đều bị thất bại thì dược tề sư cũng sẽ không có chút áy náy nào.

Dù sao địa vị của dược tề sư đều rất cao.

Không muốn lãng phí nguyên liệu có thể, hãy đi tìm dược tề sư cao cấp hơn đi, nhưng người ta là dược tề sư cao cấp có luyện chế cho người hay không còn là vấn đề.

Giống như với một dược tề sư cấp bốn, trừ khi chính mình hoặc bạn tốt cần thì mới đồng ý luyện chế dược tề thấp hơn phẩm cấp của mình.

Nếu như ngươi cầu xin một vị dược tề sư cấp bốn luyện chế dược tề cấp ba, đó chính là vũ nhục đối với dược tề sư cấp bốn.

Chính vì nguyên nhân đó, nên rất nhiều người mất bao công sức chuẩn bị nguyên liệu, có thể biến thành phế thải chỉ sau một hai canh giờ cũng không thể nói gì.

Chỉ có thể tự trách vận khí của mình không tốt.

“Hai tháng sau ở đây sẽ tổ chức một cuộc thi giữa các dược tề sư. Đến lúc đó sẽ có nhiều dược tề sư các nơi đến tham gia.”

Quản sự phòng đấu giá cười vui vẻ nói: “Cô nương, người nghĩ xem nhiều dược tề sư cùng một chỗ như thế làm sao có thể không ngứa tay? Nên sẽ rất dễ có so tài giữa các dược tề sư, đến lúc đó hiệp hội dược tề sư nói không chừng cũng sẽ đưa ra một ít dược tề.

“Tất nhiên nếu như cô nương muốn luyện chế loại dược tề gì, trong khoảng thời gian này cố gắng chuẩn bị các loại nguyên liệu, đến lúc đó muốn tìm dược tề sư cũng dễ dàng hơn nhiều.”

Hạ Hinh Viêm nghe xong, gật đầu: “Cảm ơn đã nhắc nhở, tạm biệt.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.