Ngụy Trang Thành Trai Thẳng

Chương 81: Chương 81: Kiểm tra tinh thần lực lần ba




Bọn cướp vũ trụ đã phát hiện ra tác dụng ẩn sau nguy hiểm của NK-03 trước bọn họ một bước.

Các nghiên cứu viên của đế quốc căn cứ vào đoạn ghi âm này và một số nguyên tố hóa học đã biết của NK-03 cho ra một kết quả đáng kinh ngạc.

Sau khi uống NK-03 sẽ có ba loại kết quả: Loại thứ nhất không chịu nổi độc tố của thuốc sẽ trực tiếp bỏ mạng. Loại thứ hai sẽ rơi vào trạng thái chết giả, sau khi tỉnh lại nếu không chống đỡ được tác dụng của NK-03 thì cũng tử vong. Mà loại thứ ba, trong họa có phúc, trở về từ cõi chết, có thể đạt được lợi ích chưa từng có.

"Nhưng cho tới tận bây giờ, xưa nay chưa từng xuất hiện ví dụ thứ ba," Weiss thở dài, "Vì thế Trùng Nghiệp đã sát hại sinh mệnh rất nhiều người."

"Cho nên bọn chúng và Kim Địch là quan hệ hợp tác, bắt cóc các chủng tộc khác nhau trên tinh cầu để tiến hành thí nghiệm, tìm ra gen nào của họ có khả năng chống lại tác dụng của NK-03 cao hơn," Lý Tấu Tinh mặt không cảm xúc, "Đúng không?"

Hiếm khi thấy anh có bộ dạng này, Cố Vấn Thành nhìn anh vài lần, cảm thấy Lý Tấu Tinh như thế càng đẹp trai hơn.

Sau đó cứ chốc lát lại liếc mắt một cái, làm cho tâm trạng vốn đang căng thẳng của Lý Tấu Tinh dịu đi.

Weiss im lặng gật đầu.

Không khí phòng họp ngưng trọng. Ở đây bất kể là quân nhân hay là sinh viên trường quân đội, đều là người dung nhập trách nhiệm vào cơ thể suốt đời, bảo vệ công dân đế quốc là trách nhiệm của bọn họ. Nhưng mà hiện thực lại thường tàn khốc, đế quốc quá lớn, tinh cầu khác nhau, bọn họ không thể bảo vệ tốt an nguy của người dân trong mỗi tinh cầu.

"Anh nói CD lấy trộm Nan," rốt cuộc Cố Vấn Thành cũng lấy lại tinh thần từ trong sắc đẹp của bạn trai, hắn nhìn màn hình, chăm chú vào bức ảnh trên đó, "Trong đoạn ghi âm ngắn ngủi vừa rồi có nói rõ bọn chúng đã tìm được người có thể sống sót sau khi chết giả, các anh có tra được là chủng tộc gì không?"

"Không có," Ngô Lam phụ trách theo dõi tin tức tiếc nuối lắc đầu, "Bọn họ bảo vệ thông tin này rất tốt."

Cố Vấn Thành không nói gì.

Có điều Lý Tấu Tinh đã lặng lẽ phối một câu tự thuật cho nội tâm của hắn: Đám người đế quốc ngu xuẩn.

Rõ ràng, Trùng Nghiệp lấy trộm Nan cho đối tượng thí nghiệm sử dụng, nâng cao sức mạnh thể chất cho bọn họ, gia tăng tỷ lệ sống sót sau khi dùng NK-03.

Cố Vấn Thành, người duy nhất trên thế giới uống NK-03 và thu lợi từ nó, gác chéo chân, chống cằm che đi ý cười.

Bọn họ cho rằng ai cũng có tư cách dùng NK-03 sao?

May mà hai bình Nan đế quốc mới chiết xuất đã bị hắn lấy đi.

"Càng thú vị hơn là," Weiss thở dài não nề, cảm thấy đau đầu, "Sau khi lô Nan kia bị trộm đi, đế quốc đã nghiên cứu ra một lô mới, sau đó..."

Lăng Niên nhịn không được độc mồm độc miệng: "Chắc không phải anh định nói lô này cũng bị trộm đi nhỉ?"

Lúng túng...

Nhìn vẻ mặt lúng túng xấu hổ của ba vị này sĩ quan này, tập thể đội Mộng Chi cạn lời, "... Không sao, càng ngăn cản càng mãnh liệt là phẩm chất của người đế quốc chúng ta."

Sao cảm giác càng nhục hơn vậy, Weiss ho khan vài tiếng, cố gắng giải thích: "Kẻ trộm lần hai chính là Wasser, trong đế quốc không ai có thể cản được."

Lại là chuyện do vợ mình gây ra.

Lý Tấu Tinh phải đấu tranh cho vợ một chút, "Vì sao lại nhận định là Wasser?"

"Bởi vì Wasser để lại ký hiệu cá nhân của gã," nói đến tên cướp vũ trụ này Weiss bèn nghiến răng, "Thực sự là kiêu ngạo quá mức!"

Được rồi, đấu tranh không được.

Lưu lại ký hiệu, làm việc phách lối lộ liễu.

Sau khi nói hết tin tức với bọn họ, Weiss chu đáo cho mấy người thời gian tiêu hóa thông tin, phái người dẫn bọn họ tới phòng.

Mới vừa về phòng không lâu, Na An đã vội vã gửi tin cho Lý Tấu Tinh, "Các cậu mau xem tin tức về cuộc thi tìm đội mạnh nhất đi, bọn họ đang chửi bới quan hệ giữa các cậu trên diễn đàn đấy!"

Chửi bới quan hệ?

Bọn họ cau mày lên diễn đàn lượn một vòng, topic xếp hạng nhất trên đó có tiêu đề ấn tượng: 【Ảnh lưu hành nội bộ khi đội Mộng Chi thi đấu, rốt cuộc nguyên nhân đồng đội ác ý ấn đầu là gì? Dẫn bạn vạch trần bí mật mà đội Mộng Chi giấu giếm —— Tình nghĩa đồng đội tan vỡ】

Bấm vào xem, đập vào mắt đầu tiên là bức ảnh Lăng Niên bất ngờ ấn đầu Lý Tấu Tinh và Cố Vấn Thành lại hôn nhau để thử hai cô bé quỷ kia.

"Khụ," Lăng Niên đỏ mặt, nắm tay để bên môi, "Xin lỗi."

Tế Du cau mày, gương mặt trắng nõn đầy vẻ tức giận, "Thật là quá đáng!"

Thi đấu trong thế giới giả lập rõ ràng không phát sóng trực tiếp, những bức ảnh này được lan truyền từ nguồn nội bộ nào? Nhân viên ban tổ chức làm như thế chẳng phải là không tôn trọng quyền riêng tư của người khác sao?

Quy tắc thi đấu cũng không nói có thể tùy tiện tiết lộ ảnh nội bộ!

Bức ảnh được chụp lúc hai cô bé vừa mua xong kẹo hồ lô khi bọn họ đưa tụi nó đi học.

Vì động tác Lăng Niên quá đột ngột nên hai người rõ ràng không kịp định thần lại, môi dán môi, thịt trên mặt bị chèn lên trông rất đáng yêu, ánh mắt bối rối, từ đầu đến chân toát vẻ thắc mắc "Chuyện gì thế này, sao tôi với cậu lại hôn nhau thế".

Nhìn siêu cấp đáng yêu và thuần khiết, thậm chí vì gương mặt không cảm xúc của Lăng Niên cùng tư thế hai tay ấn đầu không chút lưu tình kia mà ngược lại còn hiện ra đôi chút quái lạ.

Chủ topic rõ ràng là người thích giật tít, dù ai nhìn thấy tấm hình này cũng sẽ chẳng nghĩ tới bốn chữ "rạn nứt tình cảm", có lẽ Na An vừa nhìn thấy tiêu đề đã khẩn trương gửi tin thông báo cho bọn họ biết.

Ảnh hôn nhau của mình và bạn trai đang bị người khác xem...

Cố Vấn Thành liếc mắt nhìn lượt xem, 10,8 tỷ.

Đối với tám thiên hà thì chút người này như con bò rụng lông cây me rụng lá, thế nhưng đối với một topic mà nói thì đây đã hot đến không thể hot hơn được nữa.

Chủ topic hẳn là nhân viên nội bộ, vốn chỉ muốn chia sẻ một tấm ảnh mà gã cho là rất hài hước, không hiểu sao lại trở nên hot như vậy.

[aaaaaaa!]

[aaaaaaaa!]

[Tui không thể nói gì được nữa rồi tui bị làm sao vậy tui bị bệnh rồi ư!]

[Chủ topic đâu!!! Mi lăn ra đây cho bà!!! Một tấm ảnh thì sao mà đủ!]

[Bọn họ đang làm gì vậy? Bình thường tụi con trai mấy anh đều giỡn như vậy hả?]

[Thật sự không hiểu sao bức ảnh này lại khiến mị rung rinh nữa, mấy người mau nhìn vào mắt bọn họ đi, u là trời... Ánh mắt ướt át cứ như động vật nhỏ mới sinh khiến người ta sinh lòng thương yêu ấy, làm lòng mị rung động không thôi]

[Tui rung động với cả hai người luôn, có phải hơi lăng nhăng không?]

Chủ topic bị gọi hồn mấy trăm lần, dưới tình huống bị độ hot này dọa cho mất lý trí hắn lại tung ra thêm mười mấy tấm ảnh.

Phải biết rằng những thông tin này không thể công khai, đây chỉ là cơ sở chứng minh năng lực của đội ngũ và bằng chứng bọn họ không gian lận.

Lý Tấu Tinh càng kéo xuống sắc mặt càng đen.

Anh ngẩng đầu cùng Cố Vấn Thành liếc mắt nhìn nhau, vẻ mặt của ai cũng rất khó coi.

Ảnh riêng tư của mình bị truyền ra ngoài thì sao mà vui cho được. Nhìn mấy tấm ảnh bị tung ra đi, đủ loại kiểu dáng thân mật, tấm nào cũng có lượng tải về kinh người.

Lý Tấu Tinh đóng quang não, liên lạc trực tiếp với ban tổ chức.

Hai phút sau, topic này đã bị xóa bỏ, nhân viên tự ý để lộ tài liệu nội bộ cũng bị tra ra được.

Ban tổ chức cam kết sẽ bồi thường, cũng sẽ nghiêm túc xử lý chuyện này. Nhưng sự việc trên mạng đã quá hot, bọn họ không có cách nào khống chế.

Sau khi nhận được câu trả lời bọn họ nhắn cảm ơn với Na An.

Tâm trạng Na An phức tạp, "... Tớ xem những bức ảnh kia rồi."

... Thậm chí còn tải xuống trước khi topic bị xóa.

"Các cậu..." Cô nói, "Thôi vậy."

Sau khi cúp liên lạc, Hi Nam lầm bầm: "Tâm tư con gái thật là khó đoán."

Tế Du tán thành gật gật đầu.

Nhưng điều Na An muốn hỏi cũng chỉ là quan hệ giữa Tấu Tinh và Vấn Thành là như thế nào.

Con gái nhạy cảm hơn tụi con trai nhiều. Nếu như không phải tận mắt nhìn thấy thì bọn hắn sẽ chẳng nghĩ tới Lý Tấu Tinh và Cố Vấn Thành đã ở bên nhau.

Tốc độ của phi thuyền quân đội rất nhanh, khi sắp tới sao Tona Weiss dẫn bọn họ đi kiểm tra tinh thần lực.

Đây là lần đầu tiên bọn họ kiểm tra tinh thần lực sau khi dùng tinh thạch năng lượng, đoàn người đều có chút nóng lòng muốn thử. Kết quả kiểm tra cũng cực kỳ đáng kinh ngạc, tỷ như Swarin, tinh thần lực vốn đã cao của hắn thế mà lại tăng lên hơn 6000.

Tăng lên hơn gấp đôi, đây chính là chỗ hấp dẫn của tinh thạch năng lượng.

Kế tiếp là Lăng Niên, Hi Nam và Tế Du, tinh thần lực của ba người bọn họ thấp nhất cũng trên 5000.

Số liệu này khiến Weiss sợ hết hồn, "Bây giờ trường quân đội Thừa Dương đã nâng tiêu chuẩn lên rồi ư?!"

"Không có," Hi Nam cười hì hì, "Chúng tôi là trường hợp đặc biệt mà."

Tinh thạch năng lượng mà bọn họ dùng dù sao cũng đã được pha loãng, có thể có được thành tích này mấy người cũng chẳng lấy làm kiêu ngạo. Bất cứ ai dùng tinh thạch năng lượng đều có thể tăng cao nhanh chóng, bọn họ chỉ tăng thêm gấp đôi mà thôi.

Đợi đến khi vị sĩ quan phụ tá này nhìn thấy trị số tinh thần lực của Tấu Tinh, e là sẽ phải sợ đến nỗi không thốt nên lời mất.

Còn có Vấn Thành. Trước giờ bọn họ chẳng thể nắm rõ thực lực của Cố Vấn Thành, nhưng cũng lờ mờ nhận ra thực lực chân chính của hắn chắc chắn cao hơn những gì hắn thể hiện ra ngoài.

Sợ là trên phi thuyền này không ai cao hơn hắn.

Ít nhất Weiss còn có thể duy trì vẻ bình tĩnh trên mặt, không đến nỗi thất thố, "Vậy tiếp theo là, Lý Tấu Tinh?"

Năm ngàn là khái niệm gì? Sáu ngàn là khái niệm gì?

Hình như mấy cậu nhóc này vẫn chưa vận dụng hết tinh thần lực của mình nhỉ? Hay là bọn họ không biết cách vận dụng tinh thần lực để mang lại hiệu quả cao hơn?

Nhìn thời điểm bọn họ đánh giết thú vỏ kiếm mạnh thì có mạnh, nhưng cũng không có biến thái như vậy mà! Ngay cả thượng tá Romond đã chinh chiến vô số lần cũng chỉ có trình độ sáu ngàn thôi!

Trường quân đội Thừa Dương dạy kiểu gì vậy!

Lòng Weiss tràn đầy thương tiếc vì lãng phí nhân tài, còn có hưng phấn khi phát hiện ra khối ngọc thô chưa được mài dũa.

Không sao, không biết nâng cao lực công kích của tinh thần lực bọn họ có thể dạy, dạy xong là sẽ thành người của bọn họ.

Nghĩ như vậy, ánh mắt nhìn chằm chằm đội Mộng Chi càng thêm nóng bỏng.

Tới một cái sáu ngàn nữa đi!

Anh ta đã có thể mường tượng ra vẻ mặt của thượng tá và hoàng tử khi đưa phần dữ liệu này cho bọn họ, chắc chắn bọn họ chẳng thể ngờ được.

Hoàng tử Nico đúng là may mắn, vừa mới bồi dưỡng quân đội mà đã vớ được nhiều hạt giống tốt có thực lực đáng kinh ngạc như vậy.

Lý Tấu Tinh bình tĩnh đưa tay đặt lên máy kiểm tra dưới ánh nhìn chòng chọc. Cái máy này là máy kiểm tra trung cấp, số liệu cao nhất trên đó chỉ có 8000. Lúc dữ liệu phía trên bắt đầu thay đổi, bất kể là đội Mộng Chi hay là Weiss và các sĩ quan đến đây xem kiểm tra, tất cả đều trợn to con mắt.

Nhìn chằm chằm vào dữ liệu, không bỏ sót một chút thay đổi nào.

Trị số trên đó vọt tới đỉnh, đồng thời phát ra âm thanh nhắc nhở chói tai.

Dữ liệu không đủ, kiểm tra không ra.

Sĩ quan ở đây im lặng.

Một lúc sau Weiss mới bình ổn lại tâm trạng, dùng giọng điệu run rẩy dặn dò cấp dưới, "Mang một cái máy kiểm tra khác tới đây."

Cấp dưới nhanh chân rời đi, bước chân loạng choạng.

Toàn bộ đế quốc, toàn bộ đế quốc, chỉ có hai người phải dùng đến máy kiểm tra cao cấp.

Cướp vũ trụ cũng rất hiếm, bọn họ chỉ biết có Wasser.

Mà hiện tại, đế quốc sắp xuất hiện người thứ ba.

Chẳng trách, chẳng trách Wasser lại xem cậu ấy là đối thủ tương lai, mà bọn họ vẫn còn đang ngu ngốc nghi ngờ Wasser chỉ muốn dời tầm mắt của bọn họ nên mới làm như vậy.

Ở thời điểm bọn họ cho rằng Lý Tấu Tinh cũng chỉ như vậy, Wasser đã nhìn ra tiềm năng to lớn của cậu ấy.

Dời tầm mắt mắt cái quần què! Còn có dùng Lý Tấu Tinh làm mồi nhử cái quần què!

Nhân tài như vậy cần phải bảo vệ thật tốt, không phải dùng để ra oai với những kẻ khác lòng

Trời đất ơi, đại não Weiss trống rỗng, chính mình cũng không biết mình đang nghĩ gì. Khi đám Lý Tấu Tinh nhìn sang mới miễn cưỡng lấy lại tinh thần, ra vẻ cao thâm khó dò, "Trị số tinh thần lực của các cậu cao như vậy mà sao khi dùng lại không có uy lực tương xứng?"

"Thiếu kinh nghiệm thực chiến," Lý Tấu Tinh thành thực tổng kết, "Không biết phải sử dụng tinh thần lực như thế nào mới có thể khiến lực sát thương đạt đến cao nhất."

"Đến bây giờ chúng tôi mới chỉ biết ngưng tụ thành vũ khí." Swarin ngượng ngùng cúi đầu.

Hi Nam nắm tay lại cho anh ta xem, tinh thần lực trên nắm tay bốc cháy lên tựa ngọn lửa, thật thà, "Tôi chỉ biết dùng nắm đấm."

Lăng Niên và Tế Du dứt khoát không lên tiếng để khỏi mất mặt.

Phung phí của trời!

Weiss đau khổ nhắm chặt mắt lại, "Các cậu đừng nói nữa."

Đều do chúng tôi không kiểm tra tinh thần lực cho các cậu sớm.

Nhưng mà nếu sớm kiểm tra thì đám người này cũng sẽ không về dưới trướng thượng tá Romond, thậm chí có thể chẳng thuộc về hoàng tử Nico.

Quả nhiên, ở hiền gặp lành.

Nội tâm Weiss, người có biệt hiệu "Mặt hổ cười", thổn thức.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.