Nguyên Thuỷ Đại Thiên Tôn

Chương 6: Chương 6: Gặp Gỡ Thái Âm Cốc Cốc Chủ




Doanh Thiên lúc này đang nằm dài trên 1 cành đại thụ lớn. Cũng k biết hắn ở đâu kiếm tới 1 bầu rượu, lại thêm 1 chùm nho dại. Cứ như vậy hắn uống rượu ăn nho hưởng thụ lấy tiêu sái. Nho là nho dại. Rượu cũng chỉ là loại kia đệ cấp nhất phàm nhân cất rượu. Thế nhưng là vs hắn lúc này là hảo tửu.

Từ khi rời hắc động. Hắn liền trở về Cửu Hà Giới. Ngày lang thang bên bờ sông. Tối lại lên tới cành cây ngủ, Giống như là hắn đang chờ gì đó. Đêm nay cũng vậy, hắn đang lim dim đôi mắt, thế nhưng là hắn lại cất lời “Cũng nhìn đủ rồi. Nên đi ra gặp mặt chứ, ta thế nhưng là bị ngươi nhìn lén mấy ngày hôm nay, Thật k có ý tứ đi ra nhìn sao” lời vừa ra hắn liền đưa mắt nhìn về 1 phía.

Không gian có chút ba động. Sau đó đi ra 1 thân ảnh yêu kiều. Đúng là 1 nữ tử, nàng mặc màu đen áo bào. Mái tóc cũng như vậy đen dài. Thêm lấy 1 mạng mỏng che mạng. Có thể nói là chỗ nên lồi liền lồi. Chỗ cần lõm liền lõm. Cho dù là che mặt cũng có thể thấy nàng tuyệt đối là xinh đẹp tuyệt mỹ. Thân thể kia cũng có thể xưng là tuyệt thế vưu vật.

Doanh Thiên căn bản là k kiêng dè. Liền đưa mắt nhìn chằm chằm thân thể kia.

Đối diện Doanh Thiên nhìn chằm chằm như vậy. Nàng cũng là cảm thấy khó chịu. Liền buông lời đánh vỡ bầu không khí này “Ngươi đến cùng là ai. Tới đây Thái Âm Cốc là có ý đồ gì”

Doanh Thiên chỉ là vuốt vuốt cằm. “Ta thế nhưng là chỉ đi dạo qua nha. Căn bản là k có ý đồ gì. Ngươi thật cho rằng ta đánh chủ ý ngươi cái này nhỏ nhoi sơn cốc”

Đúng thế. Nữ tử này chính là Ma Âm, Thái Âm cốc cốc chủ. Nàng từ sau khi rời đi đại điện liền mất mấy ngày dò xét khẮp Thái Âm cốc mới tìm thấy Doanh Thiên. Nàng liền âm thầm quan sát hắn muốn từ đó thăm dò ra ý đồ của hắn. Chỉ tiếc làm nang thất vọng, hắn cả ngày chỉ ăn quả uống rượu. Chán lại đi dạo bờ sông. Căn bản là nàng không thăm dò ra đc tin tức gì. Làm cho nàng kinh hãi chính là hắn thế nhưng là biết nàng mấy ngày qua nhìn trộm hắn. Mặc dù biết hắn hẳn là có Hồn Vương thực lực nên tính cảnh giác cực cao. Thế nhưng là nàng đã mang theo một món chí bảo của Thái Âm Cốc có thể che giấu khí tức. Thế nhưng là vẫn bị hắn phát hiện.

“Ngươi là Thiên Hà Thần Điện nội các trưởng lão?” Ma Âm lạnh giọng.

“Thiên Hà Thần điện? Là cái chiếm cứ toà này Thiên Hà thế lực sao?” Doanh Thiên cười đáp.

Ma Âm nhíu mày “Nói như vậy ngươi không phải là người Thiên hà thần điện, 1 cái Hồn Vương như ngươi căn bản là không thể nào k có tiếng tăm gì đi. Khắp lưu vực Thiên Hà này, cường giả Hồn Vương, Linh Vương trở lên ta đều biết rõ”

“Ân. Thứ ngươi không biết còn vô số” Doanh Thiên đáp lại. Rồi lại đưa rượu lên uống.

Ma Âm cũng là có chút tức giận. Nàng thế nhưng là Đứng đầu 1 cốc. Thực lực của nàng cũng là tương đương cường hoành. Thế nào lại bị cái tên trước mắt xem thường.

Nàng đang chuẩn bị lên tiếng giáo huấn cÁi tên này. Chỉ thấy bỗng dưng cả thiên địa rung chuyển. 1 cỗ khổng lồ uy áp từ thiên khung hạ xuống. Cái này cỗ uy áp bao phủ lấy toàn bộ Cửu Hà Giới. Phàm nhân cĂn bản lÀ đều bị ép quỳ xuống. Tu luyện giả thì nơm nớp lo sợ. Vô số cường giả đều bị kinh động. Các tông chủ đại tông. Các nhân vật đứng đầu các đại thế lực đều là bị kinh động đi ra. Nhìn lên phía trên thiên khung.

Chỉ thấy thiên địa linh khí bỗng nhiên sôi trào lên sau đó giống như là bị cái gì đó dẫn dắt hội tụ về phía trên kia thiên khung. Sau đó chỉ thấy không gian vỡ ra, từ trong hư vô ấy đi ra chầm chậm 1 cái đại môn khổng lồ. Đại môn này cực lớn. Trên đại môn khắc lấy vô số hung thú. Ma thú. Đại môn lúc này mặc dù đóng kín thế nhưng lại phát ra khí tức vô cùng đáng sợ người tới gần cho dù là có Linh Tôn thực lực cũng sẽ bị ép thành thịt vụn.

Sau đó 1 thanh âm mang theo thần uy cuồn cuộn vang lên mọi ngóc ngách toà thế giới này. “Lệnh cửu điện điện chủ trong vòng 3 ngày liền sắp xếp tiến về Thần Môn. Chẫm chễ liền chết” chỉ thấy sau đó liền vang lên chín cái thanh âm mang theo linh lực hùng hậu “Ngân hà thần điện lĩnh thần dụ” “Thiên hà thần điện lĩnh thần dụ” tiếp đó là Linh Hà, Tinh Hà, Thái Hà, Nguyên Hà, Xích Hà, Thanh Hà thần điện đều lên tiếng lĩnh mệnh.

Ma Âm lúc này cũng vô cùng sợ hãi mà nhìn lên phía trên. Toà đại môn kia trấn áp thương khung ở nơi đó. Đem đến cả toà thế giới này 1 cỗ Áp bách không tả nên lời.

Ma Âm thì thào “Thần giáng lâm sao”

Thần cảnh. Đây là vô số tu chân giả hướng tới. Thành thần liền có nghĩa đạt được thọ nguyên dài dằng dặc. Có thể ngao du vũ trụ. Lên cửu thiên. Xuống thập địa. Thần linh trong mắt phàm nhân thế nhưng là có đc chí cao vô thượng địa vị. Ma Âm cũng là mờ mịt ánh mắt. Thần nha, đây là nàng cỡ nào ao ước. Đây là nàng mơ ước cả đời, có thể nói ước mơ này của nàng là với không tới.

“Chỉ 1 cái chân thần nhỏ bé liền làm các ngươi người quỳ người lạy. Chẳng phải là gặp đc tiên nhân liền quỳ liếm, haizzz không có tiền đồ” Doanh Thiên lắc lắc đầu.

Lời này liền đánh thức Ma Âm đang thất thần kia. Nàng thế nhưng là tương đương nổi giận. Cũng là sợ có chút muốn lập tức quay đầu chạy. Cái tên không biết trời cao đất dày kia thế nhưng dám mở miệng chế giễu thần linh a. Thật k sợ bị thần nge thấy đánh xuống thần phạt sao. Phải biết thế nhưng là thần ở ngay trên đầu. Nàng rất sọ hãi bị vạ lây. Có chút lo lắng nhìn lên trên. Thế nhưng là k có gì xảy ra. Nàng thờ dài giống như đc ân xá.vội vàng nói “Ta sẽ còn tới tìm ngươi. Thế nhưng lần tới k đơn giản như vậy. Tốt nhất ngươi rời đi, nếu thẬt sự đánh chủ ý Thái Âm cốc liền đừng trách ta”

Nói đoạn liền rời đi.

Doanh Thiên chỉ là nhìn nàng rời đi. Sau đó lại nhìn lên đại môn kia. Cười nói 1 mình. “Thú vị. Thật sự là thú vị. K nghĩ tới 1 cái nhỏ nhoi thế giới lại giấu nhiều như vậy bí mật. CÀng ngày càng nào nhiệt. Quan trọng là ta vận khí thế nào lại tốt vậy. Tuỳ tiện liền gẶp đc 1 cái Âm Sát Chi Thể. Bồi dưỡng tốt liền có thể đào tạo ra Nguyên Thuỷ Cực Âm Sát Tiên Thể.tốt nha” nói xong liền làm 1 bình lớn rượu. Sau đó ngả người liền ngủ mất. Hắn là cần tĩnh dưỡng. Theo hắn thì ngủ là tốt nhất cách tĩnh dưỡng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.