Nhật Ký Cua Trai Của Tương Vũ

Chương 5: Chương 5: Tuyệt Sát




Khi xác định được tiếng người bắt nguồn từ một căn phòng, Tương Vũ bước vào, tâm lý của hắn rất vững vàng mà không khỏi hít sâu một hơi, bên trong có hai ba chục thanh niên cao lớn, một vài cô gái trẻ, một nửa đã ngã xuống không còn nhúc nhích, một nửa thì đang liên tục cào vào vách tường, máu trên năm đầu ngón tay tạo thành từng vết đỏ chót, da mặt tái xanh, má hõm lại, rõ ràng ý thức đã không còn, chỉ biết lao về phía trước theo bản năng.

Tương Vũ nhanh chóng tiến tới, lấy ra hơn chục cái bùa thanh tỉnh, sau đó đốt cháy, mùi khói và mực bay khắp căn phòng, bao trùm lên đám người kia.

Hắn đoán nhóm người này đã bị vây trong ảo giác, chứng tỏ con quái vật kia có thể điều khiển được tâm trí con người, cũng may là hắn có mắt âm dương, nếu không chắc chắn cũng chịu chung số phận với bọn họ.

Nhưng mà như vậy cũng làm Tương Vũ yên lòng, tạo ảo giác để đối phó chứng tỏ nó rất kiêng kị nhóm người này, chứ không phải là loại quái đã thành tinh, không thể đối phó.

Tương Vũ cảm giác kinh mạch trong người xao động rất lớn, dường như nơi đây có thứ gì đó liên quan đến vấn đề tu luyện của bản thân. nhưng hắn biết việc đầu tiên là phải đưa hết đám người này ra khỏi đây đã, sau đó mới có thể từ từ tìm hiểu.

Dù sao nhiệm vụ đưa ra là phá vỡ trận yểm, còn chiến lợi phẩm bọn họ không hề nhắc tới, Tương Vũ có lấy đi cũng là lẽ đương nhiên.

Nghĩ đến số tiền mình sắp kiếm được, Tương Vũ thấy phấn chấn hơn hẳn, chạy lại kiểm tra đám người nằm xuống xem còn cứu nổi nữa không.

Cũng may hầu hết bọn họ chưa tổn thương quá nhiều, chỉ cần nghỉ ngơi một thời gian ở nơi chứa nhiều dương khí là có thể trở lại như cũ.

Bùa thanh tâm dùng để đánh thức con người khỏi ảo giác, đáng lẽ cần phải dùng một số lượng lớn mới có tác dụng, nhưng mà Tương Vũ đã tính toán kỹ lưỡng rồi, chỉ cần một nửa số này tỉnh lại là được, sau đó mỗi thanh niên cõng một người là vừa đẹp.

Tương Vũ liệu sự như thần, quả nhiên chỉ ba mươi phút sau một vài người đã lác đác tỉnh lại, sau đó phòng bị nhìn về phía này.

Bởi vì Tương vũ đã sống quá lâu rồi, tình hình đế quốc cũng biết một hai. Hắn quan sát quần áo và biểu hiện của những người này, cộng với đôi mắt nhiễm đầy phong trần, đoán ngay được thân phận của bọn họ.

Tuyệt Sát. Tổ chức dị năng thuộc chính phủ, thành lập được hai trăm năm, cực kỳ mạnh, chuyên thi hành nhiệm vụ cấp quốc gia.

Thảo nào nhiệm vụ này lại đổ lên đầu bọn họ. Chí

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.