Nhu Tình Trong Anh

Chương 13: Chương 13: Của riêng




Hạ Tình cũng ngây ra, một giây trên nét mặt cô sựng lại, ngay sau đó cô cười, hai tay xua xua, vẫn nói là tránh đi.

“Anh mới về mà, anh nghỉ đi, đây, chỗ này.”

Hạ Tình đã nâng lên một khoảng trống, chia sẻ giang hồ thành hai phần, với một mức độ rất bình thường, hạ xuống phần trống nói với anh.

Phùng Thế Phong nghiêm trọng nhìn cô, ánh mắt nhìn đăm đăm vào gương mặt, hơi thở trầm xuống một nhịp, cảm giác ánh nhìn giảm xuống so với ánh sáng và ánh nhìn, ánh nhìn thật không thoải mái, Hạ Tình cảm nhẹ nhàng đi.

Ngay lúc cô quay mặt đi, Phùng Thế Phong nắm lấy gương mặt Hạ Tình, giữ lấy mặt cô nhìn anh.

“Có chuyện gì? Có chuyện gì với em rồi?” This Thai mode of Hạ Tình, chắc chắn có chuyện gì với cô ấy, nhưng theo dõi của anh ấy, một năm qua cô ấy ở Phùng gia hoàn toàn tốt, ở căn nhà này, người duy nhất có thành kiến với cô ấy là Nhã Kỳ, mà Nhã Kỳ hoàn toàn không làm gì thiệt hại cho cô.

Thái độ đó của cô là như thế nào?!

Hạ Tình lấy hai cổ tay anh, cô cười.

“Em không có chuyện gì cả... À... Là ở thức ăn mới...”

“Ồ...” Phùng Thế Phong càng thêm chặt, hai bàn tay lấy gương mặt nhỏ nhìn lại, đôi mắt loé lên tia khó chịu “Nhưng anh có vấn đề với em.”

“Hả?” Máy anh sao lại khó nghe như vậy, Hạ Tình có chút lo lắng, hai bàn tay nhỏ trở nên lạnh lùng “Chuyện... Chuyện gì ạ?”

“Ừ...” Phùng Thế Phong thở nhẹ, hai tay nâng mặt cô lên, mặt xuống áp lên môi nhỏ, hai cánh môi vừa chạm vào nhau, Hạ Tình quay mặt sang một bên, nụ hôn sang gò má.

Trái tim Hạ Tình như đập tan nhịp vào cảnh anh chạm vào môi cô, bởi vì cô nhớ đến nóng của anh và Khiết Hinh, cô không biết cảm giác trong lòng lúc này còn gọi là gì nữa, chỉ là cảm xúc thấy rất ghét, rất khó chịu.

Phùng Thế Phong lạnh lùng, nụ hôn qua gò má làm cho anh mất hứng.

“Ừ em, em không có tránh anh?!”

Hạ Tình chưa kịp nói, đã bị anh xoay mặt lại, áp môi xuống, lần này Hạ Tình không tránh được, hai tay anh giữ mặt cô rất chặt, hai cánh môi áp vào nhau. Người đàn ông vừa đói khát vừa khó chịu cại mở miệng nhỏ, bắt ép cô mở miệng quấn lấy lưỡi nhỏ mềm quấn chặt, mút đến từng hơi thở.

Hai gò má Hạ Tình phát nóng, người này hôn thật sự rất giỏi, dù cô né thế nào cũng bị quấn lấy, anh mút lưỡi mềm, ở trong miệng cô càng quét qua từng nơi một. Rút hết hơi thở của Hạ Tình, cô chỉ toàn hít vào hơi thở từ mũi anh, mặt bị nâng ngẩng lên đáp ứng nụ hôn cuồng nhiệt.

Hạ Tình không thở được, cô muốn né đi nhưng hai bên đầu đã bị hai tay anh giữa lấy, không né được, thật khó thở, cô rỉ ra một âm. Chính chủ,

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.