Nữ Sắc Và Ông Trùm

Chương 60: Chương 60: Lời Đồn




Những tập càng về sau của Lines Love càng thu hút được nhiều sự quan tâm, có một tập còn phô bày thêm khả năng hát của Uyển Nhiên vào khiến người ta càng thêm chú ý.

Cô được họ biết đến bởi giọng ca nữ phụ trong ca khúc của Ninh Dịch, rồi lại được quan tâm hơn khi tham gia chương trình thực tế và lại một lần nữa nhận được thêm sự chú ý nhờ vào giọng hát đặc biệt cuốn hút. Có thể nói con đường đi đến ước mơ của cô đang ngày một thuận lợi. Đợi sau khi hoàn thành bài nhạc của Lộ Nam Hàng, đối với cô có lẽ sẽ là một bước tiến lớn hơn nữa.

Hôm nay đi trên đường, dường như ai cũng đều nhận ra cô cả. Họ ngoái đầu lại nhìn rồi nói nhỏ với nhau điều gì đó, chỉ là cô không nghe thấy được.

Lạ thật, cảm giác không còn nhiệt tình như trước nữa.

“Cô về rồi sao?”

Uyển Nhiên vừa về tới nhà thì Tạ Nhân Phi vội chạy ra, cứ như là đang cố tình đợi cô vậy.

Có chuyện gì vậy, sao giờ này anh lại đến đây?

Cô nhìn sang Trình Chấn Dạ thì thấy hắn cũng im lặng nhìn mình, trong lòng không ngừng thắc mắc.

“Có chuyện gì thế?”

“Nãy giờ cô ra ngoài có gặp chuyện gì không?”

“Không có chuyện gì hết, chỉ là hình như mọi người hôm nay có vẻ hơi lạ…”

Tạ Nhân Phi không biết nên giải thích thế nào đành mở tin tức trên điện thoại đưa cho cô xem.

Trên mạng đang lan truyền tin đồn nói Uyển Nhiên đã có chồng còn tham gia chương trình cặp đôi, hầu hết đều đang mắng chửi cô không có liêm sỉ, bắt cá hai tay.

Họ gọi cô là Lộ tra nữ…

Chưa kịp đọc hết nữa thì chiếc điện thoại bị giật lấy, Trình Chấn Dạ nhíu mày trả nó lại cho Tạ Nhân Phi.

Đưa cô đọc mấy thứ này để làm gì?

“Bây giờ mọi người đều đang hiểu lầm em, công ty chuẩn bị sẽ lên bài thanh minh, tạm thời em đừng lộ diện ra bên ngoài.”

“Được…”

Tạ Nhân Phi chỉ là hơi khẩn trương nên ngượng ngùng bật cười, “Cô cũng đừng quá lo lắng, bất cứ người nào cũng từng bị vậy, vừa nổi lên đều sẽ bị hắt nước bẩn… nhưng cuối cùng sau này vẫn thuận lợi trở thành nghệ sĩ nổi tiếng đấy thôi.”

Uyển Nhiên gật đầu. Cô biết chứ, trong ngành này bất kỳ ai cũng đều sẽ bị như vậy cả thôi.

“Tôi thì không sao, nhưng chuyện này ắt sẽ ảnh hưởng tới Chấn Dạ và cả Ninh Dịch nữa…”

Mấy chuyện cỏn con này đối với Trình Chấn Dạ không thành vấn đề, hắn cũng không phải là người nổi tiếng, sợ gì chứ. Hơn nữa người tung tin đồn không hề chỉ đích thân người kết hôn với cô là hắn ra cơ mà.

Chỉ có điều là Ninh Dịch, anh thì chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng rồi, chưa kể người hâm mộ của anh cũng sẽ công kích cả cô nữa.

“Chuyện này tôi sẽ về bàn bạc lại với mọi người, muộn nhất là tối nay Ảnh Thị sẽ lên tiếng thanh minh cho cô.”

Tạ Nhân Phi nói rồi vội rời đi, trước khi cô về nhà thì anh đã bàn qua với Trình Chấn Dạ rồi, nên chỉ cần làm theo những gì đã nói là được.

Uyển Nhiên thở dài ngồi xuống sô pha, ngẩn người một lúc. Mới đó mà đã tới sớm vậy rồi, cô còn chưa kịp làm quen nữa.

Không có bí mật nào là giấu được mãi mãi cả, chuyện cô là vợ của Trình Chấn Dạ sớm muộn gì họ cũng biết thôi. Vả lại, người tung ra những tin thế này chỉ có thể là Kiều Nhược Tuyết, những bí mật còn lại chỉ là vấn đề thời gian.

Trình Chấn Dạ bước đến ngồi xuống cạnh cô, “Thấy khó chịu phải không, hay là anh đi giải quyết hết những kẻ làm em khó chịu nhé? Những kẻ dám nói xấu vợ anh.”

Uyển Nhiên nghe vậy thì bật cười, cô cũng không biết hắn chỉ trêu cho cô vui hay là nói thật nữa.

“Có anh đây rồi làm sao em khó chịu được, vốn những lời người bên ngoài nói không cần phải bận tâm mà. Vừa hay có thể nhân cơ hội này ở nhà lười biếng một tí.”

Cô mà ở nhà tất nhiên hắn cũng sẽ ở nhà, vì thế cũng sẽ kéo hắn lười biếng theo.

Qua một thời gian nữa tất cả sẽ ổn thôi!

Bảy giờ tối Ảnh Thị đã đăng lên văn bản thanh minh, chỉ giải thích về bản chất của chương trình thực tế và mối quan hệ giữa Uyển Nhiên và Ninh Dịch, còn chuyện kết hôn của cô vì là sự thật nên không hề nhắc tới, công ty sẽ không can thiệp vào đời sống riêng tư của nghệ sĩ. Nhưng không bao lâu sau lại tiếp tục có tin đồn bóc mẽ sự thật về thân phận của Uyển Nhiên, rằng trước kia từng là nhân viên hầu rượu ở quán bar, sau đó “quyến rũ” được ông chủ Trình và một bước lên mây.

Rõ ràng là người đứng sau cố ý muốn hạ gục cô ngay khi chỉ vừa mới nổi!

Và những lời mắng chửi Uyển Nhiên ngày càng nhiều, nói cô là người phụ nữ thủ đoạn, bám lấy Trình Chấn Dạ là vì hư vinh và vì tiền.

“Cộng đồng mạng dạo này loạn hết cả rồi, sao lại dễ dàng bị dắt mũi vậy chứ!”

Tạ Nhân Phi bất mãn kêu lên.

“Bây giờ tình thế đối với Uyển Nhiên vô cùng bất lợi, nếu không mau chóng tìm ra cách giải quyết sợ rằng sau này sẽ không bước tiếp vào làng giải trí được nữa.”

Trình Chấn Dạ nhìn cậu bạn đang đau đầu suy nghĩ thì ngược lại vô cùng bình tĩnh, trước khi cô quyết định muốn vào giới giải trí thì hắn đã biết chắc có ngày hôm nay rồi, nên không việc gì phải tức giận cả.

Cũng là vì hắn mà nhắm vào cô.

“Cậu có kế sách gì không? Kiều Nhược Tuyết này thật sự đã bị điên rồi, làm như vậy thì có lợi gì cho cô ta đâu chứ?”

Đơn giản là vì hắn muốn bảo vệ người nào thì cô ta sẽ ra sức hủy hoại người đó. Ý chí chiếm hữu những thứ sẽ không bao giờ thuộc về mình đã ngấm sâu vào xương tủy cô ta, đến điên loạn mất rồi.

“Vậy thì cứ thuận nước đẩy thuyền thôi.”

“Ý cậu là sao?”

“Tôi sẽ cùng công ty lên tiếng xác nhận mối quan hệ của tôi và Uyển Nhiên, ước mơ của cô ấy đơn giản chỉ muốn được hát, không bận tâm đến điều gì nữa. Chúng tôi kết hôn là thật, nếu người nào vẫn cố chấp buông lời phỉ báng, hạ thấp Lộ Uyển Nhiên thì cứ việc khởi kiện.”

Một khi Trình Chấn Dạ đã đích thân đứng ra lên tiếng thì sẽ không còn ai nói gì được nữa, ai chẳng biết hắn là người kín tiếng thế nào. Động đến cô thì không khác nào đang đối đầu với hắn cả, muốn chơi thì hắn sẽ chơi tới cùng.

“Vậy Uyển Nhiên thế nào, cô ấy không buồn lắm chứ?”

“Cô ấy không cần thiết phải để ý đến mấy chuyện vớ vẩn này, cũng không vì chuyện nhỏ nhặt mà bị ảnh hưởng đâu.”

Tạ Nhân Phi đồng ý gật đầu, “Phải rồi, có chồng chở chồng che như cậu thì sợ gì nữa chứ, chỉ thiếu điều lao ra cho bọn chúng một bài học thôi.”

Cũng may là tính cô cứng rắn không dễ bị chuyện ngoài chi phối cảm xúc, hắn cũng an tâm hơn phần nào. Giờ này cô đang ở chỗ Lộ Nam Hàng để luyện tập ca khúc mới, hơi đâu mà để ý đến những chuyện này.

Tạ Nhân Phi bất lực ngồi xuống rót một tách trà, uống một ngụm lớn cho đỡ khô cổ.

“Hai vợ chồng cậu là nhân vật chính còn chẳng bận tâm mà sao tôi phải sốt sắng lên thế này chứ…”

“Lâu lâu mới thấy anh Tạ này có trách nhiệm đấy.” Trình Chấn Dạ buồn cười lười biếng ngả lưng tựa vào thành ghế.

“Nhưng tiếc là trách nhiệm này chẳng có là gì đối với các cậu cả!”

“Nhưng chúng tôi vẫn xin nhận.”

Tạ Nhân Phi thỏa mãn cười lớn. Từ khi Trình Chấn Dạ yêu vào anh cảm thấy nói chuyện với hắn dễ hẳn ra. Cuối cùng con người này cũng được làm cho thông suốt rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.