Nữ Siêu Quậy Băng Giá

Chương 45: Chương 45




Nó dơ tay ok với m.n! Sẵn sàng để đối mặt với cáo già rồi! Hôm nay bổn siêu quậy sẽ cho bà nếm trải mùi đời đắng cay như thế nào muhaha. Nó, hắn, Shin, Aly, Thanh Mĩ ở lại. Những người kia đi cứu người!

"xác định mục tiêu đang ở đây" Aly thông báo

"ok em iu" nó cười

Bà ta bước vô mùi hắc ám xộc lên mũi làm bà ta rùng mình. Đi vài bước cửa tự đóng lại, bã hú hồn ôm tim dơ súng ra dọa dẫm mới ghê "ááá Rầm" tiếng hét thất thanh, tiếng người té thật vui tai. "àoàoào" tiếng đổ nước nhắm vào mục tiêu làm tất cả ôm bụng. Nước gì mà màu đỏ vầy kề? Tiết heo thì có! "yaz ááá tôi xin mấy người đừng làm gì tôi" bà ta đưa tay che mặt dơ khẩu súng bắn Đoàng Đoàng, bịch máu lồng bên trong phọt ra "ngươi dám giết ta, ngươi giết ta"

"không, tôi không giết áááá" bà ta hét lên trong bộ dạng hả hê của nó. Vâng vâng nhưng chưa hết đâu, còn nhiều thứ thú vị lứm hehe!

Trên đường về nhà cũ lòng Long thấp thỏm không yên. Dù ba anh ngoại tình nhưng cũng đâu phải vô trách nhiệm rất thương anh và Trang mà. Đối với Nhã Lâm anh cũng đâu ghét cô vẫn coi cô như là em mà. Còn Mẫn Lệ như người bạn tri kỉ. Anh rất lo. Ai biết tại nhà anh ai đang làm bá chủ quậy phá. Không chỉ anh mà ai cũng rất lo lắng! Nhất là Kỳ và Nhật...đó là người họ yêu!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.