Nữ Xứng Ta Tới Sủng

Chương 70: Chương 70: Đại tiểu thư thiên tài




Thuyền đều bị sóng biển cuộn vào, thân thuyền được A Sân phủ một tầng trận pháp, hơi chút có một ít xóc nảy, trước mắt không tính là rất nguy hiểm. Nàng lúc ban đầu liền giữ cánh tay Kỷ Vân Mạn, sau đó là xóc nảy gia tăng, bất đắc dĩ ôm lấy eo Kỷ Vân Mạn.

Bởi vì có nàng bên cạnh, Kỷ Vân Mạn nhưng thật ra cảm thấy không có xóc nảy nhiều bao nhiêu, nghĩ cùng một vị tuyệt thế cường giả khoảng cách như vậy gần, còn được đối phương bảo hộ chính mình, nàng thật là thụ sủng nhược kinh.

"Sư phụ, ngươi thật sự thực bất công."

Ân Lan gắt gao nắm lấy eo A Sân, như thế nào đều không dám buông tay, nàng sợ một khi buông tay, sóng biển một cơn rồi lại đến một cơn, liền cho rằng không bị đánh rơi ra ngoài, cũng sẽ bị ngã đến mức khó xem. Kỷ Vân Mạn thật là vận khí tốt a, cư nhiên có thể được sư phụ bảo hộ, ghen tỵ, ghen tỵ muốn chết.

Ân Lan lực chú ý rất nhanh bị phân tán, vốn dĩ còn có thể nhìn đến một ít ánh sáng, vừa rồi sau khi lại một đợt sóng biển đánh lại đây, nàng chỉ cảm thấy thân thuyền hướng về nơi nào đó chìm xuống, chung quanh là một mảnh đen nhánh. Mơ hồ nàng nghe được bên ngoài truyền đến một ít người tiếng kinh hô, càng gắt gao ôm chặt eo A Sân, căn bản không buông tay, nhìn A Sân vẫn luôn che chở Kỷ Vân Mạn, trong lòng không biết mắng bao nhiêu lần tiểu yêu tinh.

A Sân làm cái thủ quyết, Kỷ Vân Mạn cùng Ân Lan đều cảm thấy chung quanh áp lực bớt đi rất nhiều, thân thể các nàng, tựa hồ là bị cái gì bảo hộ.

A Sân buông ra Kỷ Vân Mạn eo, cũng cùng Ân Lan nói, "Có thể buông ra."

"Không......." Ân Lan không bỏ, liền cho rằng thoạt nhìn không có gì nguy hiểm, ai biết đợi chút sẽ phát sinh thêm cái gì, vẫn là ôm sư phụ an toàn một chút. Nàng nhưng nghĩ rõ ràng, lúc có nguy hiểm, sư phụ trước tiên nghĩ đến cư nhiên là Kỷ Vân Mạn.

"Sư phụ, ngươi có phải hay không không cần ta người đồ đệ này?"

"Không có."

"Vậy ngươi vì cái gì trước tiên là bảo hộ Kỷ cô nương, mà không phải là ta đồ đệ của ngươi a?"

A Sân nói, "Trên người của ngươi có ta cho ngươi pháp bảo phòng thân, sẽ không có việc gì."

Ân Lan một ngụm nghẹn ở trong họng, hình như là có chuyện như vậy, liền vừa rồi chút này động tĩnh, nàng xác thật sẽ không có cái gì nguy hiểm. Nhưng nàng vẫn là khó chịu, dù sao vẫn cảm thấy sự sủng ái của sư phụ chia cho Kỷ Vân Mạn tiểu yêu tinh này rồi.

Chung quanh một mảnh đen nhánh, nhưng các nàng đều là người tu luyện, vẫn là có thể thấy rõ ràng mỗi người biểu tình. Kỷ Vân Mạn nghe được Ân Lan nói như vậy, gương mặt ửng đỏ, "Cho các ngươi thêm phiền toái."

"Bỏ đi." Ân Lan nghe được Kỷ Vân Mạn thái độ tốt như vậy, trong lòng không thoải mái cũng giảm đi ít nhiều, "Ta biết sư phụ khẳng định là có nắm chắc, mới mặc kệ ta, nếu ta thực sự có nguy hiểm, nàng khẳng định sẽ trước tiên bảo hộ ta."

"Hiện tại chúng ta ở nơi nào?"

Kỷ Vân Mạn vẫn là có thể nhìn đến, ở bên ngoài thuyền tựa hồ cũng có người không ngừng rơi đi xuống, hiện tại tình cảnh còn tốt, có A Sân cường giả như vậy tại bên người, còn che chở nàng, lần đầu tiên đối mặt với nguy cơ, nàng không có buộc bản thân mình trở nên lo lắng. Nhưng đối mặt với nguy hiểm, nàng vẫn là phi thường cảnh giác. Nhiều năm kinh nghiệm tu luyện kinh như vậy nói cho nàng, ở bất luận cái thời điểm gì, đối mặt với nguy hiểm đều không thể thiếu cảnh giác, có một chút không chú ý liền rất có khả năng bỏ mạng.

"Đúng nga, sư phụ, chúng ta ở nơi nào?"

Ân Lan cảm thấy thân thể ổn định không ít, ánh mắt ở chung quanh quét một vòng, cuối cùng còn lấy ra một viên minh châu phát sáng, thì thầm trong miệng, "Cũng không biết nữ nhân chết não kia như thế nào, La Đông Thanh tu vi cũng không tệ lắm, nhưng như thế nào so ra cũng kém xa sư phụ, thuyền bọn họ lại không có như thuyền của chúng ta."

"Hẳn là ở trong bụng hải yêu." A Sân trả lời.

Hai người đều cả kinh, nói như vậy hải yêu là đem thuyền đều nuốt vào trong bụng?

Đến tột cùng là con hải yêu gì, lại có thể lớn như vậy, cả một chiếc thuyền thật sự không nhỏ a, bên ngoài những người đó, tính lên ít nói cũng có vài trăm đi.

"Ân cô nương, hiện tại chúng ta phải làm sao bây giờ?" Kỷ Vân Mạn trong đầu chợt léo lên ý tưởng, "Hải yêu chẳng lẽ là đem chúng ta trở thành đồ ăn, nuốt vào tới tính toán tiêu hóa?" Nàng biết có một ít cường đại yêu thú, xác thật là nuốt cơ thể sống. Ở dạ dày yêu thú đó, tồn tại một loại nọc độc kịch độc, người sống bị nuốt vào trong bụng, liền tính là tu luyện người, không còn sớm một chút nghĩ cách ra ngoài, trúng loại nọc độc này, cuối cùng có thể sẽ bị dần dần tiêu hóa.

Loại nọc độc này, sẽ khiến cho người tu vi thấp hôn mê, còn khả năng dích vào người rất cao, một khi bị dích vào, rất có thể vô pháp thoát thân. Nếu hải yêu này là nuốt cơ thể sống, như vậy đối phương dịch dạ dày khẳng định có loại nọc độc kịch độc này. Tu vi càng thấp, càng dễ dàng bị tiêu hóa, nếu là một người bình thường, thời gian khoảng mười lăm phút, liền có thể bị tiêu hóa đến xương cốt đều không dư thừa.

A Sân đương nhiên biết đây là con hải yêu gì, cũng biết hải yêu này kết cục cuối cùng là cái gì. Nàng không tính toán đi quản, Kỷ Vân Mạn cùng Ân Lan đều thực an toàn, các nàng chỉ cần ở chỗ này đợi một chút là được. Vừa rồi những người đó bị vứt xuống biển, chọc Kỷ Vân Mạn không cao hứng, đắc tội nàng, nàng không muốn quản bọn họ chết sống. Còn Đan Xu tính thuận mắt, cũng là một người trọng sinh, có biện pháp tự cứu, càng không cần nàng quản.

"Không bằng ngồi xuống một chút, từ từ xem đi." A Sân nghĩ đến cái gì liền nói cái đó, hoàn toàn không cảm thấy có vấn đề gì.

Kỷ Vân Mạn cùng Ân Lan hai người nhìn nhau, cần phải bình tĩnh như vậy không a?

Kỷ Vân Mạn không xác định hỏi, "Chờ là được sao?"

"Phải." A Sân xem thuyền đã vững vàng, phất tay liền xuất hiện một bộ bàn ghế mới, xác thật có ý muốn ngồi ở chỗ này chờ. Kỷ Vân Mạn lòng tràn đầy nghi hoặc, đồng thời trong lòng lại là bội phục đến không được, đây mới là cường giả chân chính, gặp nguy không loạn, nàng cũng không khách khí, lựa chọn ngồi ở ghế trên, dựa theo A Sân nói chờ.

Ân Lan nhưng thật ra tiếp thu thật sự mau, sư phụ ít có ra cửa, tu vi vẫn là cường đại, sư phụ nói chờ, khẳng định không gì nguy hiểm, vậy chờ đi.

Vì thế, ba người an an ổn ổn ngồi ở thuyền, trấn pháp trên thuyền thật sự là vững chắc, sau khi kịch liệt xóc nảy, thật là một chút tổn hại đều không có. Cái này làm cho Kỷ Vân Mạn đối A Sân thực lực, càng hiểu rõ nhiều một chút. Nàng thấy bạch y nữ tử trước mặt đạm nhiên tự nhiên, còn đang pha trà, trong mắt lộ ra vài phần ý cười, có chút khuynh bội, cũng có hâm mộ. Nàng bị người khen ngợi là thiếu nữ thiên tài, từ nhỏ khắc khổ tu luyện, một khắc cũng không dám dừng lại.

Đông Vân đại lục thiên tài thật sự là quá nhiều, một khi nàng dừng lại trong chốc lát, sẽ có vô số người vượt qua nàng. Nàng là hy vọng của Kỷ gia một thế hệ này, chỉ có nàng càng cường đại, mới có thể đủ che chở Kỷ gia trong tương lai. Nếu nàng có thực lực cường đại như Ân cô nương như vậy, làm việc cũng có thể tùy tâm sở dục, không thèm để ý bất luận kẻ ánh mắt của kẻ nào, còn có thể che chở cho người trong gia tộc. Nàng vốn dĩ đã bôn ba có chút mỏi mệt, nội tâm lại bốc cháy lên hừng hực ý chí chiến đấu.

"Thử xem thế nào?"

A Sân đem chén trà đưa cho Kỷ Vân Mạn, người sau vội vàng tiếp nhận, cúi đầu nhấp một ngụm, "Rất ngon."

"Không cần lo lắng, không có gì nguy hiểm, một lát liền đi qua." A Sân thấy Kỷ Vân Mạn đang tự hỏi, cho rằng đối phương lo lắng tình cảnh, "Ngươi nếu là thật sợ hãi, nếu không ta mang ngươi đi ra ngoài?"

Kỷ Vân Mạn cùng Ân Lan đồng loạt ngẩng đầu, sắc mặt quái dị nhìn nàng, trăm miệng một lời nói, "Có thể đi ra ngoài sao?"

"Tùy lúc đều có thể."

Kỷ Vân Mạn không phải ngốc tử, nàng biểu tình càng ngày càng cổ quái, "Lúc trước Ân cô nương kỳ thật có thể tránh cho rơi vào nơi này, đúng không?" Sau khi Nàng hỏi, có chút ảo não, Ân cô nương che chở nàng, nàng như thế nào có thể hỏi trắng ra như vậy, đối phương đi theo tiến vào, khẳng định là có suy nghĩ của mình.

A Sân gật đầu, thẳng thắng trả lời, "Ta có chút tò mò, liền theo vào xem."

Các nàng nói chuyện cũng không nhỏ giọng, bên ngoài thuyền cón rất nhiều người, người ở chung quanh sau khi chỉnh lý xong, hiện tại bọn họ đều đang trong bụng yêu thú, tự nhận là khoảng cách cách thuyền A Sân thuyền càng gần, vậy càng là an toàn. Liền tính không dám bước vào trên thuyền, khoảng cách hai ba bước hẳn là có thể đi?

Đang nghe đến A Sân nói muốn tiến vào nhìn, thiếu chút nữa tức đến hộc máu. Bọn họ là bất đắc dĩ bị nuốt vào trong bụng hải yêu, kết quả là người ta tới ngắm cảnh phong cảnh, thật là tức chết người. Cố tình đối phương là một người tuyệt thế cường giả, trong lòng dù không thoải mái, còn có thể thế nào, chịu đựng đi.

Ân Lan còn đang ở trong đám người tìm kiếm, cũng không có nhìn thấy thân ảnh Đan Xu, trong miệng nói thầm, "Cũng không biết Đan Xu thế nào, nên sẽ không bị hải yêu tiêu hóa chứ?"

Không chỉ có Đan Xu không ở, La Đông Thanh cùng Từ Hương Quân cũng không ở nơi này, hắn những tiểu đệ kia nhưng thật ra ở chung quanh rối loạn, đang tìm phương pháp ra ngoài như thế nào. Đáng tiếc, cũng không có nghĩ ra.

Người chung quanh nghị luận sôi nổi, còn dò xét một chút hoàn cảnh chung quanh, phát hiện bọn họ đang ở trong dạ dày hải yêu, sợ tới mức vội vàng ở tráo trên người một tầng linh lực, miễn cho bị tiêu hóa.

Nhưng tình huống cũng có chút không ổn, bị hải yêu nuốt vào tới những cái thuyền kia, đang bị dịch dạ dày ăn mòn, vị trí của bọn họ là càng ngày càng thấp xuống. Bất đắc dĩ, bọn họ còn dùng đao kiếm đã đâm vách tường trong dạ dày, cơ bản cùng tường đồng vách sắt không sai biệt lắm, căn bản không có biện pháp phá vỡ đi ra ngoài.

Lúc này, bọn họ nhớ tới cường đại A Sân, cũng nhớ tới nàng vừa rồi nói chỉ là tò mò tiến vào nhìn xem, tùy lúc đều có thể đi ra ngoài. Nhất thời, vô số đôi mắt dừng ở trên người A Sân.

Mấy người xem như người cường đại nhất nơi này khoảng cách cách A Sân rất gần, đối với A Sân chắp tay, "Ân tiền bối, làm phiền ngài nói cho chúng ta biện pháp đi ra ngoài, sau khi ra ngoài, chúng ta tất có hậu tạ."

Ân Lan hừ một tiếng, sư phụ nói rất đúng, rất nhiều danh môn chính phái, đều là những tên ngụy quân tử. Làm sao tốt như Ma Cung các nàng, chưa bao giờ biết giả trang, làm cái gì chính là cái đó. Liền những người này, thích nhất là dùng âm mưu quỷ kế, còn đem Ma Cung các nàng nói giống một loại rắn độc.

Hiện tại không có biện pháp, còn muốn tới cầu sư phụ của nàng hỗ trợ, thật là mộng tưởng, vừa rồi không biết thực lực của sư phụ, còn tới khi dễ các nàng.

Không biết xấu hổ, một đám người một chút đều không biết xấu hổ.

"Kỷ cô nương, ngươi cũng là người Kỷ gia, xem mặt mũi mọi người, hy vọng ngươi có thể hỗ trợ nói tốt một tiếng."

Bọn họ thấy A Sân không dao động, đem chủ ý đánh tới trên người Kỷ Vân Mạn, Kỷ Vân Mạn là người Kỷ gia, luôn hội có chút băn khoăn, sẽ không nhìn bọn họ có nguy hiểm, đến lúc đó cũng không phải là để cho Kỷ gia tiếng xấu sao? Giống Kỷ gia đại gia tộc như vậy, để ý phần lớn mặt mũi, để ý cùng khắp nơi thế lực hài hòa, làm cái gì đều sẽ không hoàn toàn xé rách da mặt.

Kỷ Vân Mạn xác thật có băn khoăn, nhưng lúc trước những người này cách làm, thực sự làm người không thoải mái. Về tư tâm tới nói, nàng cũng không nguyện ý trợ giúp bọn họ.

Thông qua cùng A Sân ở chung, nàng cũng minh bạch vị Ân Sân này là một người như thế nào, tuyệt đối không phải nói mấy câu là có thể thay đổi chủ ý, người sinh ra tâm đồng tình. Những người này lúc trước đắc tội với người ta, hiện tại lại muốn xin giúp đỡ, nơi nào có chuyện tốt như vậy.

"Ân cô nương quyết định, không phải ta có thể tác động, nếu ta có bản lĩnh trợ giúp các vị, thật ra có thể mang các ngươi đi ra ngoài," Lúc Kỷ Vân Mạn nói lời này, thập phần chân thành, "Còn thỉnh các vị bao dung, lý giải một chút Vân Mạn, Vân Mạn hiện giờ còn không đến cảnh giới linh quân, thực sự không có cách nào mang các vị tiền bối đi ra ngoài, thật sự hữu tâm vô lực."

Có thể nói, Kỷ Vân Mạn lời này, nghe không có vấn đề, nàng xác thật không có cái thực lực kia. Nhưng người nghe ở trong tai, thật là một chút đều không dễ nghe, sẽ đem người tức chết.

A Sân mắt nhìn chân thành đến không được Kỷ Vân Mạn, khóe môi thoáng cong, cái linh hồn này, nàng cho rằng thực thú vị, thực thông minh, thực thức thời. Sẽ không loạn phát thiện tâm, còn sẽ mang thù, phi thường có cá tính. Khó trách có thể hấp dẫn nàng, đây là nàng mị lực.

Nàng nhìn ra, Kỷ Vân Mạn cũng không muốn giúp những người này.

Cho nên, nàng đương nhiên sẽ như đối phương ý nguyện.

"Ân cô nương......"

Mọi người mắt trông mong nhìn A Sân, A Sân chỉ cho bọn họ cười nhạt, "Muốn ta giúp các ngươi đi ra ngoài sao?"

"Không biết Ân cô nương......"

A Sân lắc lắc đầu, "Không thể."

"Ta không muốn giúp các ngươi."

"Ân cô nương, làm việc lưu lại một đường, đối với mọi người đều có lợi, hà tất đuổi tận giết tận, hôm nay giúp chúng ta, cũng chẳng khác nào kết giao vô số thế lực, đối với ngươi tới nói cũng là có nhiều chỗ tốt. Ngươi hôm nay vô tình, ngày nào đó lúc muốn tìm người trợ giúp, cũng sẽ bị đối đãi lạnh nhạt như vậy."

"Ngươi đang uy hiếp ta, ta càng không thể giúp ngươi, các ngươi đã chết, đối ta không hề có bất luận tổn thất gì, các ngươi là bị hải yêu tiêu hóa, cùng ta có cái gì quan hệ?"

"Chúng ta đây hôm nay tồn tại, Ân cô nương đã có thể đắc tội vô số thế lực." Lời này, đã là uy hiếp, bọn họ cho rằng bức bách như vậy A Sân sẽ đáp ứng.

A Sân cũng không có động dung, chỉ nói, "Các ngươi tồn tại, đó là mạng các ngươi không nên tận, cùng ta cũng không có bất luận cái gì quan hệ. Đắc tội các ngươi lại như thế nào, chẳng lẽ sau khi ra ngoài, các ngươi còn sẽ liên hợp lại tấn công ta sao?"

Người chung quanh thất ngữ, đúng vậy, bọn họ xác thật không có khả năng bởi vì chuyện này, liền nói động môn phái tới tấn công nàng. Lúc trước nàng phỗ diễn ra thực lực, đã có thể chứng minh nàng cường đại, nàng căn bản không cần sợ hãi bọn họ.

"Cầu người liền phải có bộ dáng cầu người, đừng mang theo uy hiếp, đừng dùng ta không giúp các ngươi, liền sẽ đắc tội các ngươi, hậu quả sẽ thực nghiêm trọng tới uy hiếp ta." A Sân nói chuyện trước sau ôn nhu lời nói nhỏ nhẹ, lời ra nói, lại làm người khó chịu, "Sau khi bị các ngươi uy hiếp, so với đắc tội các ngươi, cùng cứu các ngươi, ta rất vui lòng nhìn các ngươi bị hải yêu tiêu hóa."

A Sân rõ ràng ăn mặc một thân tuyết váy trắng, lúc nói chuyện thanh âm cũng là như vậy ôn nhu, dễ nghe, tươi cười nhàn nhạt, nhưng trong lời nói bị nàng nói đến có chút tà khí. Kỷ Vân Mạn lúc ấy liền suy nghĩ, bộ dáng vừa như yêu mà lại như tiên, nàng là tu luyện như thế nào.

Người chung quanh sắc mặt rất khó coi, nhưng lại có thể làm thế nào?

Thời gian bất tri bất giác hai cái canh giờ qua đi, vị trí đã thấp xuống rất nhiều. Rất nhiều người đã chịu được nọc độc trong dạ dày, đầu óc đều xuất hiện choáng váng, phía trước còn có một người không cẩn thận dính vào dịch dạ dày, làn da nháy mắt bị ăn mòn một khối to, sợ tới mức hắn vội vàng hướng lên trên.

Ở dưới chân bọn họ, chính là một tảng lớn nọc độc, đã có người ngã xuống quá, không bao lâu liền bị ăn mòn. Hình ảnh như vậy, thật là làm người da đầu tê dại. Bọn họ theo bản năng đi nhìn vị bạch y nữ tử kia, thấy nàng bộ dạng nhàn nhạt như cũ, phảng phất này hết thảy đều không phải chuyện của nàng, rốt cuộc minh bạch, uy hiếp đối nàng một chút chưa từng có tác dụng. Trong lòng là oán trách không thôi, không biết là yêu nữ từ nơi nào tới, cư nhiên thấy chết mà không cứu.

"Sư phụ, bọn họ đều đang trừng chúng ta." Ân Lan lạnh lùng cười, "Xứng đáng, cả ngày liền thích buộc lấy người khác trợ giúp bọn họ, những người này, quả nhiên giống như sư phụ nói, dối trá."

Kỷ Vân Mạn cũng nhìn chằm chằm vào phía dưới, nhìn đến người bị tiêu hóa, khéo môi nhẹ mím một chút. Nàng nhìn A Sân một chút, cũng không có mở miệng nói cái gì.

A Sân phát hiện Kỷ Vân Mạn ánh mắt, "Ngươi muốn giúp bọn họ sao?"

"Ta không giúp được bọn họ."

"Nói như vậy, ngươi vẫn là muốn giúp bọn hắn, đúng không?"

Kỷ Vân Mạn có chút trầm mặc, người nơi này, xác thật có một ít cùng Kỷ gia có quan hệ. Hôm nay nàng cái gì đều không làm, chờ sau khi ra ngoài, sự việc lúc này, liền sẽ trở thành Kỷ gia bị lên án.

Đối mặt Kỷ Vân Mạn trầm mặc, A Sân nhưng thật ra bật cười, "Nếu không, thử xem đi, nhìn xem ngươi hảo tâm, sẽ đổi lấy cái gì."

"Ân cô nương, ngươi......" Kỷ Vân Mạn đột nhiên ngẩng đầu, có chút khó hiểu, đối phương ý tứ là?

A Sân còn lại là đối với những người đó nói, "Kỷ cô nương không đành lòng, cầu ta cứu các ngươi đi ra ngoài, xem ở Kỷ cô nương mặt mũi, ta liền giúp các ngươi một lần đi."

Người chung quanh nhìn về phía Kỷ Vân Mạn, vội vàng cảm kích nói, "Cảm ơn Kỷ cô nương."

Chỉ thấy A Sân lấy ra một thanh kiếm, nhẹ nhàng mà đối với dạ dày vách tường xuất chiêu, liền xuất hiện một cái miệng, tiếp theo nhất kiếm xuyên qua đi, bọn họ chỉ nghe được tiếng hải yêu bị đâm thủng kêu to một tiếng, nơi đó liền xuất hiện một cái động.

A Sân quay đầu lại đối với Kỷ Vân Mạn cùng Ân Lan nói, "Đi thôi, đi ra ngoài."

Cũng là lúc nàng cảm giác được, La Đông Thanh bên kia đã kết thúc, lúc này mới động thủ.

Người còn lại đều đi theo đi ra ngoài, một lần nữa trở lại trên mặt biển, bọn họ rốt cuộc thấy rõ ràng đầu hải yêu này có bao nhiêu lớn. Bọn họ sôi nổi lấy ra thuyền, đứng ở trên boong thuyền, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Kỷ Vân Mạn thấy mọi người không có việc gì, trong lòng cũng buông lỏng, còn không có tới kịp nói thêm cái gì, đột nhiên một đạo thanh âm vang lên, "Kỷ cô nương, nếu ngươi cầu Ân tiền bối, nàng liền sẽ ra tay tương trợ, ngươi vì cái gì còn không sớm một chút cầu xin Ân tiền bối?"

"Kỷ Vân Mạn, nếu là ngươi sớm một chút cầu xin Ân tiền bối, đệ đệ của ta liền sẽ không rơi vào trong, bị nọc độc ăn mòn."

"Kỷ Vân Mạn, ngươi chính là muốn nhìn chúng ta bị mất mặt, ghi hận việc lúc trước, cho nên mới chậm chạp không chịu giúp chúng ta cầu tình, đúng không?"

"Từ chuyện lần trước nàng vứt bỏ La Đông Thanh liền có thể nhìn ra nàng là người thật sự chẳng ra gì, Kỷ gia có một Kỷ Vân Mạn thiên tài như vậy, nhưng Kỷ Vân Mạn phẩm hạnh, thật sự làm người không dám mở lời khen."

Kỷ Vân Mạn trên mặt không biết nên lộ ra cái biểu tình gì, đối mặt chung quanh chỉ trích, trong lòng rất là khổ sở.

"Ân cô nương, xin lỗi."

A Sân cười giữ chặt tay nàng cổ tay, "Có cái gì xin lỗi, không có gì ghê gớm."

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.