Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 105: Chương 105: Chương 106




Tiêu Diệp Nhiên nghe thấy như vậy, trực tiếp muốn cười ha hả vào mặt cô ta: “Không cần đâu, tôi cảm thấy chỗ ngồi của tôi rất tốt.”

Mặc dù là không biết chuyện gì xảy ra, nhưng một người có được vé khoang hạng nhất như cô lại mở miệng cần một vé khoang thương gia với Cố Tống Vy, đầu của cô cũng không phải là bị cửa kẹp!

“Hừ! Thật sự là không biết tốt xấu mà!”

Tiểu Ngải thấy Tiêu Diệp Nhiên khó chơi, khinh thường hừ nhẹ một tiếng, nét mặt của cô ta có một loại cảm giác ưu việt không thể giải thích được, tư thế kia giống như thân phận của cô ta cao hơn người khác một bậc.

Tiêu Diệp Nhiên nhìn cũng không thèm nhìn đến, chỉ là trong lòng của cô cười lạnh một trận.

Ngược lại cô rất tò mò, chờ một lúc nữa mấy người bọn họ biết vé của cô chính là khoang hạng nhất thì sẽ có biểu cảm như thế nào?



Sau khi chờ đợi ở sảnh chờ mười phút, cuối cùng máy bay cũng sắp cất cánh.

Mấy người bọn họ đi qua khu vực kiểm tra, lên máy bay, Cố Tống Vy bọn họ liền rất nhanh nhẹn đi đến khoang thương gia tìm chỗ ngồi của chính mình.

Lúc ngồi xuống, thoáng nhìn về phía Tiêu Diệp Nhiên, thế mà lại thấy cô đang đi về phía khoang hạng nhất, không có cười nói: “Tiêu Diệp Nhiên, vị trí của khoang phổ thông ở một hướng khác, cô đi nhầm rồi hả?”

Tiêu Diệp Nhiên liếc mắt nhìn bốn người bọn họ một chút, không thèm để ý, tiếp tục đi lên phía trước bước vào khoang hạng nhất.

Lúc nhìn thấy Tiêu Diệp Nhiên đi vào khoang hạng nhất thế mà lại không có ai ngăn cản, trong nháy mắt sắc mặt của Cố Tống Vy trở nên cực kỳ khó coi. Tải ápp нola để đọc tiếp, chúng mình sẽ tập trung lên tại áp nhé.

Cô ta quay đầu nhìn Bùi Hạo Tuấn và nói: “Hạo Tuấn, chuyện gì đã xảy ra vậy? Không phải là anh nói khoang hạng nhất đã bị người ta bao hết rồi hả?”

“Quả thật là đã được bao rồi.”

Bùi Hạo Tuấn cũng cau mày, dường như có chút không hiểu.

“Từ lúc nào mà Tiêu Diệp Nhiên lại có năng lực bao hết khoang hạng nhất vậy?”

Tiểu Ngải kinh ngạc không ổn định hỏi, hiển nhiên là không tin Tiêu Diệp Nhiên lại có năng lực lớn như vậy.

Cố Tống Vy cũng cho rằng như vậy.

Trong lúc là bọn họ cảm thấy mình ngồi khoang thương gia đã hung ác thắng Tiêu Diệp Nhiên rồi, khi người phụ nữ kia lại hiên ngang bước vào khoang hạng nhất dưới mắt của bọn họ, cô ta cảm thấy máu của mình dâng lên đỉnh đầu, ngay cả hô hấp cũng có chút khó khăn.

“Đi hỏi một chút xem có chuyện gì đã xảy ra?”

Một lúc lâu sau, sắc mặt của Cố Tống Vy âm trầm ra lệnh với Tiểu Ngải.

Tiểu Ngải nhẹ nhàng gật đầu, vội vàng đứng dậy kéo một tiếp viên hàng không qua: “Tiếp viên hàng không, lúc nãy cô gái đi vào đó đã đặt trước khoang phổ thông, tại sao cô lại không cản cô ấy?”

Tiếp viên hàng không nở một nụ cười thân thiện trả lời lại cô ta: “Thưa cô, chuyện là như thế này, quả thật là cô gái lúc nãy đã đặt trước vé khoang phổ thông không sai, nhưng mà đến một nửa thì lại sửa lại thành khoang hạng nhất.”

Tiểu Ngải lập tức giận dữ: “Không phải là các người nói khoang hạng nhất đã bị bao hết rồi sao? Tại sao cô ta lại có thể mà chúng tôi không thể chứ?”

“Thật ngại quá thưa cô, không phải là cô đã có hiểu lầm gì đó chứ? Vị trí khoang hạng nhất chính là được một người khách đặc biệt bao hết vì cô gái kia mà.”

“Sao lại như vậy được?”

Mặt mũi của Tiểu Ngải tràn đầy kinh ngạc, ngay cả Bùi Hạo Tuấn cũng không có tư cách bao được khoang hạng nhất, vậy mà lại có người vượt qua anh ta?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.