Ôm Tôi Nhé Cô Gái Bé Nhỏ

Chương 389: Chương 389: Lẽ nào cô không rõ sao?




**********

Chương 389: Lẽ nào cô không rõ sao?

Phan Duy sắc mặt vui vẻ nhìn Hoàng Trường Minh, sau đó lại liếc sang nhìn Lam Ngọc Anh, có vẻ như muốn nói gì đó nhưng lại thôi.

Hoàng Trường Minh: “ Có chuyện gì thế?” “Chị Lê đang ở trong phòng làm việc của anh!” Phan Duy kiên trì đến cùng báo cáo. “Tôi nói sẽ gặp cô ấy à?” Hoàng Trường Minh lập tức trầm giọng.

Phan Duy nhanh chóng gật đầu, vội vàng giải thích: “Nhưng lần này cô ấy đến đem theo bản thiết kế của Lê Hoàng và Hoàng Đức

Lam Ngọc Anh tuy không hiểu chuyện kinh doanh trên thương trường của bọn họ, nhưng cô ấy đã sớm tìm hiểu vào bốn năm trước, hôn ước của Hoàng Trường Minh và Lê Tuyết Trinh có liên quan rất lớn đến quan hệ thương mại của nhà họ Hoàng và nhà họ Lê, hai dòng họ có sự hợp tác mật thiết

Nhìn vẻ mặt khó xử của Phan Duy, cô ấy chủ động mở lời. “Hoàng Trường Minh, vậy anh đi gặp cô ấy trước nhé Hoàng Trường Minh nghe vậy, ẩn đường nhắn lại bày ra vẻ phiên phức.

Lam Ngọc Anh chỉ về phía trước, nói: “Em đến phòng tiếp khách đợi anh, xong chuyện anh bảo Phan Duy gọi em là được.

Nói xong, cô ấy nhẹ nhõm thả lỏng tay muốn đi qua đó.

Chỉ là vừa nhắc chân lên, Hoàng Trường Minh lại một lần nữa kéo cô ấy lại, đưa tay ra hất cằm cô ấy lên, ánh mắt u ám nhìn chằm chằm khuôn mặt cô ấy, giống như đang cố gắng nhìn thấu tâm tư của cô ấy: “Ngọc Ngọc, em ghen rồi sao?” “Em đâu có.” Lam Ngọc Anh bác bỏ.

Giương mắt nhìn mặt mày anh ta đơ lại, cô ấy không nhịn được mà bật cười: “Em thật sự không ghen, lúc trước anh đã nói với em rồi, hai người bọn anh không có gì cả, em phải tin anh...

Ánh mắt Hoàng Trường Minh dần dần chuyển đen, giống như chuẩn bị bốc cháy vậy.

Tay anh ta ôm vào eo nhỏ cô ấy, bộ dạng dường như muốn hôn lên đôi môi bé nhỏ của cô ấy.

Bóng hình nhỏ nhắn xinh đẹp của Lam Ngọc Anh đi vào trong phòng khách, Hoàng Trường Minh vẻ mặt rùng lên.

Cũng tốt, anh ta đúng lúc cũng đang có một số chuyện muốn nói với Lê Tuyết Trinh, lần trước ở quán ăn chạm mặt nhau và đang có việc gấp, hơn nữa con trai đang vội đi vệ sinh, nên hôm đó anh ta không nói gì nhiều.

Ánh mắt tĩnh mịnh nheo lại, hai tanh anh ta đút túi đi về phía phòng làm việc.

Mở cửa ra, nghe thấy tiếng đứng dậy của Lê Tuyết Trinh đang ngồi trước bàn làm việc ở bên trong, nhìn thấy anh ta liền lập tức bày ra hai cái núm đồng tiền. “Trường Minh!”

Hoàng Trường Minh chỉ nhìn cô ta cho có lệ, trực tiếp đi đến ghế lưng cao ngồi xuống.

Sau khi anh ta đi vào, Lê Tuyết Trinh cũng ngồi xuống, nhìn thấy anh ấy không chủ động phản ứng với lời chào của mình, chỉ đành mỉm cười và nói tiếp: “Em tiện đường nên qua đây đưa cho anh bản thiết kế” “Ừm, để ở đó đi.” Hoàng Trường Minh chỉ tay. “Hoàng Minh, anh xem qua bản thiết kế, giám đốc Thái nói trong bản thiết kế còn rất nhiều chỗ chưa được hoàn thiện, vì chủ yếu là nghe theo ý kiến của anh!” Lê Tuyết Trinh nói nhẹ nhàng. “Để cụ thể và thống nhất hơn tôi sẽ cùng bàn bạc với giám đốc Thái.” Hoàng Trường Minh gật đầu, sau đó liếc nhìn bản thiết kế, tựa lưng vào ghế, nhìn về phía xa: Lê Tuyết Trinh, cô đến chỉ để đưa cho tôi bản thiết kế thôi sao?” “Trường Minh, có phải là anh đã nhìn ra rồi không?” Lê Tuyết Trinh nghe xong, lại mở lời, giọng nổi đột nhiên nghẹn ngào: “Không sai, em chỉ là muốn đến gặp anh, đến biệt thự ngay cả bước chân qua cổng cũng không cho em vào, công ty cũng như vậy, em chỉ còn cách lấy cớ đưa bản thiết kế để đến gặp anh, nói chuyện với anh!” “Cô hà tất phải như thế.” Hoàng Trường Minh ngữ khí tĩnh mich. “Trường Minh, hiện tại dù chỉ vài câu nói anh cũng không muốn nói với em sao?” Lê Tuyết Trinh ngốc nghếch nhìn anh ta: “Chúng ta đã đính hôn được bốn năm rồi, mà trong suốt bốn năm, em luôn đợi anh, lẽ nào anh nhất định phải nhẫn tâm như vậy sao?”

Hoàng Trường Minh rút điều thuốc từ trong hộp, không vội vàng châm, mà vuốt ve điếu thuốc lá: “Lê Tuyết Trinh, vừa hay tôi có chút chuyện hôm nay muốn nói lại một lần với cô, lời hôm đó tôi nói ở nhà họ Hoàng rất nghiêm túc, hôn ước của tôi và cô bốn năm trước sớm đã bị hủy rồi, bốn năm sau đương nhiên tôi sẽ không lấy cô. Về việc bốn năm trước tại sao tôi và cô lại lập ra hôn ước, nguyên nhân cô hẳn cũng đã rõ!”

Lê Tuyết Trinh không nói gì cả, vì cô ta không thể phủ nhận nổi.

Lúc đó nếu không phải anh ta mất trí, không nhớ ra sự tồn tại của Lam Ngọc Anh, thì cũng không thể tùy ý để cho Kiến Phong chi phối.

Hoàng Trường Minh châm điếu thuốc, thổi ra làn khói màu xám: “Còn nữa, có phải cô cũng lừa cô ấy là mình đang mang thai phải không?” “Trường Minh, em... Lê Tuyết Trinh chợt biến sắc. “Nếu đúng như vậy, thì tôi chưa hề động chạm đến cô, cho dù là trong trường hợp bị đánh thuốc mê, vì vậy cô nên gả cho bố của đứa con mới phải!” Hoàng Trường Minh không vội vã nói, ánh mắt trào phúng.

Lê Tuyết Trinh điều chỉnh lại tâm trạng, vành mắt đỏ ửng giải thích: “Trường Minh, em chỉ là vì nhất thời trong tình huống cấp bách không biết mở lời như thế nào, em sợ cô ta một lần nữa cướp anh đi, vì vậy em mới cố ý nói như thế, em cũng chỉ là muốn bảo vệ tình cảm của mình mà thôi.

Hoàng Trường Minh mặc cho cô ấy nhẹ nhàng giải thích và còn bất chợt mang theo tiếng khóc nghẹn ngào.

Không cắt ngang, cũng không cản lại, tiếp tục hút điều thuốc giống như không liên quan đến mình, đến khi cô ấy lấy ra khăn tay lau khô nước mắt, mới trầm giọng lên tiếng “Ồ, đúng rồi, Lê Tuyết Trinh, tôi chợt nhớ ra một chuyện. “Trường Minh, chuyện gì thế?” Lê Tuyết Trinh không hiểu. “Cô muốn biết tại sao tôi lại hồi phục lại trí nhớ không?” Hoàng Trường Minh hỏi. “Anh hồi phục thế nào?” Lê Tuyết Trinh đành phải nói tiếp. “Thực ra chuyện này không quan trọng” Hoàng Trường Minh không trực tiếp trả lời, mà lại nói mập mờ.

Khi biểu cảm của cô ấy càng tỏ ra nghi hoặc, anh ta mới ung dung nói: “Điều quan trọng là, tôi phát hiện bản thân mình mất trí nhớ không phải do tai nạn xe gây ra, càng không phải vấn đề về y học không giải thích rõ ràng mà bác sĩ nói, mà là do có người cố ý gây ra. “Vậy sao?” Lê Tuyết Trinh trong lòng “lộp bộp” một tiếng. “Lê Tuyết Trinh, lẽ nào cô còn không rõ sao?” Hoàng Trường Minh đồng tử thu nhỏ lại, giống như đang thăm dò “Trường Minh, sai anh lại hỏi như vậy, em, em đương nhiên là không biết rồi!” Lê Tuyết Trinh ngữ khí có chút không tự nhiên, tay cầm túi sách, cũng vô ý thức mà nằm chặt lại, giống như lo sợ sẽ bị người khác nhìn thấu tâm can, nhưng vẻ mặt vẫn cực kỳ bình tĩnh, đứng dậy nói: “Trường Minh, chút nữa em còn có hẹn, em đi trước đây!”

Trong phòng khách, Lam Ngọc Anh đứng trước cửa sổ lá sách, từ trong khe hở có thể nhìn xuống cảnh tượng nào nhiệt bên dưới.

Cô ấy âm thầm thở vài hơi thật sâu, để cho tâm trạng bản thân thả lỏng.

Tuy nhiên vừa nãy cô ấy thoải mái nói chuyện với Hoàng Trường Minh, nhưng nghĩ đến hiện tại anh ấy và Lê Tuyết Trình ở trong phòng khách, trong lòng vẫn có chút để bụng, xem ra sự cẩn thận này trong lòng phụ nữa là có thật.

Cô thư ký đi vào, đặt cốc trà lên bàn: “Chị Lam, trà của “Cảm ơn.” Lam Ngọc Anh trị. ngoảnh lại ra hiệu Đó là nữ thư kỷ lần trước tiếp đãi cô ấy và đồng nghiệp Chu Thần, nhưng lần này rõ ràng ánh mắt nhìn cô ấy không giống như lần trước, ánh mắt có ý thăm dò, lúc rời đi, còn lén lút ngoảnh lại nhìn trộm cô ấy.

Mà sau khi nữ thư ký rời đi, ngoài cửa thỉnh thoảng có người đi qua ngó nhìn vào. Người càng ngày càng đông và dường như càng to gan hơn, có vài nữ thư ký còn dám mở hé cửa, cùng nhau thì thầm. “Nhìn rõ chưa? Chỉnh là cô ấy, người lúc đó tay trong tay với giám đốc Hoàng đi lên, ở tầng một có rất nhiều người chứng kiến rõ ràng!” “Nhưng chẳng phải giám đốc của chúng ta đã đính hôn rồi sao, hơn nữa khoảng thời gian trước tôi hình như nghe được trong ngày đính hôn đã chuẩn bị hôn lễ rồi, cô gái này từ đầu chui ra vậy? Không phải tiểu tam đó chứ, tiểu tam có thể trắng trợn hiển nhiên như vậy sao?” “Đó không phải tiểu tam thì còn là gì nữa! Vì chị Lê hiện tại đang ở phòng làm việc, nên cô ta mới chốn đến phòng họp đó! Hoàng hậu ở đây, làm gì có chỗ nào cho thứ tiểu tam cơ chứ, nhưng nói đi nói lại, làm gì không làm lại đi làm tiểu tam, chà chà!”

Nhưng còn phải xem tiểu tam là loại người nào, cử cho là cô không muốn làm tiểu tam của giám đốc Hoàng đi, nhưng thật ra cho dù có muốn làm tiểu tam của giám đốc thôi, cô nằm mơ cũng không được, đừng nói là tiểu tam, cho dù chỉ là tình một đêm, cũng có rất nhiều nữ nhân viên trên dưới Hoàng Đức cũng phải tranh nhau sứt đầu mẻ chán.

Lam Ngọc Anh tuy rằng không cố ý nghe, nhưng ở ngoài cửa âm thanh cứ loáng thoáng vọng lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.