Ông Bố Thiếu Soái

Chương 4: Chương 4: Vân Tố Chi ngu dốt




Ánh mắt gã tràn ngập sự sợ hãi, lực đạo dồn trên đầu cực lớn, cảm giác như muốn bóp nát đầu vậy, gã ta mặt đầy máu tươi, van nài: “Đại ca em sai rồi!”

“Là do bọn em có mắt như mù, bọn em không nên động tới người phụ nữ của đại ca, bọn em đáng chết! Bọn em đáng chết!”

“Đại ca, bọn em sai rồi, xin anh giơ cao đánh khẽ, làm ơn coi bọn em như con chó mà thả đi ạ!”

Hạng Tư Thành biểu cảm lạnh lùng: “Lôi ra ngoài xử lý!”

“Rõ!”

“Đừng! Đừng mà!”

“Đại ca! Xin hãy tha cho bọn em!”

Tiếng cầu xin thảm thiết, xé gan xé phổi vang lên không ngớt!

Nhưng Tù Ngưu như không nghe thấy, lôi hai tên đó như lôi xác hai con chó ra ngoài, kéo lê thành một đường máu dài, Yên Nhi giãy ra khỏi lòng Hạng Tư Thành, chạy tới bên cạnh Vân Tịnh Nhã và ôm lấy cô: “Mẹ, mẹ có sao không?”

“Mẹ, là bố đã cứu chúng ta, bố đã tới cứu Yên Nhi đó!”

Vân Tịnh Nhã ôm chặt con gái, cảm nhận được sự vui mừng của Yên Nhi, cô đưa mắt nhìn Hạng Tư, lòng vô cùng phức tạp.

“Đi theo anh!”

Hạng Tư Thành lạnh lùng nói ba chữ.

“Tôi không đi!”

Vân Tịnh Nhã bặm môi nói.

Vù!

Hạng Tư Thành thoắt cái đã đứng trước mặt, bàn tay thô ráp của anh nắm lấy cằm Vân Tịnh Nhã, mắt híp lại: “5 năm trước em bỏ đi không một lời từ biệt, anh đã tìm em suốt 5 năm qua!”

“Giờ đã tìm được rồi, thì em đừng hòng chạy thoát khỏi anh!”

Vân Tịnh Nhã rùng mình, ánh mắt trở nên căm phẫn, người đàn ông này thực sự là một tên ác quỷ, độc đoán và điên cuồng hệt như trong buổi tối 5 năm trước.

Trông thấy Hạng Tư Thành dẫn theo Vân Tịnh Nhã bước ra, Hoàng Thiên Hổ nãy giờ đợi ở ngoài liền đi tới, cung kính nói: “Thiếu…”

Còn chưa kịp nói chữ “soái” thì Hạng Tư Thành đã ném cho ông ta một cái nhìn lạnh lẽo, Hoàng Thiên Hổ liền đem lời nói vừa rồi thu lại, trong đầu tính toán đường sống, đổi câu: “Anh Hạng, hôm nay để xảy ra sự cố không hay này tôi vô cùng xin lỗi, để tỏ lòng xin lỗi, tôi xin được tặng anh thẻ VIP của khách sạn Ôn Tuyền, sau này anh có thể sử dụng dịch vụ miễn phí của bất cứ chuỗi cửa hàng nào thuộc khách sạn Ôn Tuyền!”.

Vân Tịnh Nhã đi sau Hạng Tư Thành nhất thời ngạc nhiên nhìn anh, Cô không hề hiểu, thậm chí là không biết một chút gì về người đàn ông này, người đã cướp đi sự trong trắng của cô.

Nhưng là người dân của thành phố Thiên Hải, cô đã quá quen thuộc Hoàng Thiên Hổ, một người có thể coi là bá chủ như ông ta, thế mà lại vô cùng khách khí với Hạng Tư Thành?

Vậy anh rốt cuộc là người như thế nào?!

Cảm nhận được sự nghi hoặc của Vân Tịnh Nhã, Hạng Tư Thành không muốn để lộ thân thế thực sự của mình quá sớm, hờ hững nói: “Trước đây ông chủ Hoàng nợ anh một ân tình, lần này nhân tiện trả lại mà thôi”.

Nghe lời này của anh, Hoàng Thiên Hổ tất nhiên sẽ phối hợp, ông ta gật gật đầu đồng ý.

Nhưng không ai trong số họ chú ý đến, cách đó không xa, sắc mặt Vân Tố Chi đã trở nên rất khó coi!

Từ lúc biết được Hạng Tư Thành là bố của Vân Yên Nhi, Vân Tố Chi trở nên cực kỳ mừng rỡ.

Người mà đến cả bá chủ thành phố Thiên Hải cũng phải cũng phải cung kính, chắc chắn thân phận vô cùng cao quý.

Người như vậy, chả phải là con rể mà bà ta nằm mơ cũng muốn từ lâu rồi ư?

Nghĩ tới đây, bà ta cả mặt hớn hở tươi vui, đang định tiến tới lân la làm quen với Hạng Tư Thành thì vừa hay nghe được câu kia, cả lòng nhiệt huyết dâng trào đột ngột nguội đi một nửa!

Chỉ là vì… Nợ ân tình thôi sao?

Vậy tức là, cái tên cả người khoác bộ quân phục rằn ri đó, rất có khả năng chỉ là làm ra vẻ, thực chất là một tên nghèo kiết xác?!

Nghĩ như thế, cả mặt Vân Tố Chi lại tràn đầy cay độc, việc bán Vân Yên Nhi cho Hoàng Đào với giá 5 triệu đã bị vỡ lở vì sự can thiệp của Hạng Tư Thành, giờ nếu anh lại đem Vân Tịnh Nhã đi nữa, vậy chẳng phải là bà ta sẽ trắng tay hay sao?!

Mặc dù Vân Tịnh Nhã không chồng mà chửa, nhưng cái danh người đẹp top 10 thành phố Thiên Hải vẫn có đó, giọng nói, khuôn mặt và cả dáng người còn tuyệt hơn lúc trước. Hàng khối kẻ muốn nuôi bồ nhí, kiếm phòng nhì vẫn đang thèm muốn cô, mặc dù không được giá cao như vợ chính thức, nhưng Vân Tịnh Nhã vẫn đáng giá không ít, bà ta nắm chặt cô không buông chính là vì muốn bán được một khoản đáng giá, nếu lại bị Hạng Tư Thành cướp đi, vậy bà ta chả kiếm được gì nữa rồi!

Nhưng Hoàng Thiên Hổ đang ở đây, bà ta sẽ không thể làm gì Hạng Tư Thành, nghĩ đi nghĩ lại, đột nhiên nghĩ ra một cách.

Bà ta âm thầm núp ở một bên, bấm điện thoại gọi, không lâu sau thì đầu kia nhấc máy, Vân Tố Chi thì thào nói: “Anh Hạt Tử, tôi là Vân Tố Chi đây!”

“Chuyện ông chủ Hoàng tổ chức buổi lễ nhận con gái nuôi tại khách sạn Ôn Tuyền hôm nay, anh biết chứ?”

“Đúng, đúng, đúng, nhưng có một tên không biết điều, đột nhiên xông ra cướp con gái của ông chủ Hoàng đi, ông ta vì danh tiếng nên không thể tự ra tay, anh xem…”

Đầu dây bên kia là một người đàn ông đầu trọc, trên mặt săm hình con bọ cạp, ông ta gào lên: “Cái gì? Có kẻ dám cướp người của ông chủ Hoàng?!”.

“Đúng là chán sống!”

“Hôm nay bận chút chuyện đến trễ, khiến cho ông chủ Hoàng tức giận, không ngờ lại có việc để lập công!”

“Ở cổng chờ tôi, tôi dẫn theo mấy người anh em tới ngay lập tức!”

Ngắt máy, Vân Tố Chi cười thầm, lừa được Hoàng Đào chứ không lừa được bà ta!

Tới lúc đó, không chỉ lấy lại được mẹ con Vân Tịnh Nhã, mà còn giúp Hoàng Đào trừng trị Hạng Tư Thành, đúng là một mũi tên trúng hai đích!

“Này! Anh định đưa tôi đi đâu!”

Trước cổng khách sạn, Vân Tịch Nhã giằng khỏi tay Hạng Tư Thành, vẻ mặt đầy phức tạp nhìn anh!

5 năm trước, anh cướp mất lần đầu quý giá của cô, đáng lẽ cô nên hận anh, nhưng 5 năm qua thỉnh thoảng trong đầu cô vẫn nhớ về hình bóng anh.

Cô vốn nghĩ rằng cả đời mình sẽ không gặp lại người đàn ông này nữa, cho đến lúc anh thật sự lần nữa xuất hiện trước mặt cô, trong lòng cô lại dậy lên những cảm xúc khó tả.

Cô hận anh, 5 năm qua hai mẹ con cô đã chịu đủ mọi nhục nhã, nhưng mà, Yên Nhi vẫn phải lớn lên, một gia đình thiếu mất người bố, không thể coi là một gia đình hoàn chỉnh!

Nhìn thấy biểu cảm phức tạp của Vân Tịnh Nhan, Hạng Tư Thành lần đầu dùng giọng điệu nhẹ nhàng nói: “Cho anh cơ hội bù đắp cho hai mẹ con em, được chứ?”

“Vì Yên Nhi, và cũng vì em”

Trong lòng Vân Tịnh Nhan rung động.

Vào lúc cô không kìm được chuẩn bị đồng ý, đột nhiên truyền tới một giọng nói không mấy thân thiện: “Hô hô, còn tưởng rằng kẻ dám làm loạn ở chỗ ông chủ Hoàng phải có ba đầu sáu tay cơ, nhìn thế này, cũng chẳng có điểm nào đặc biệt!”

“Ha ha…”

Tiếng cười nhạo rộ lên, một đám người vây lấy họ, Hạt Tử nhìn Hạng Tư Thành, bĩu môi: “Gã kia, giao cô bé trong lòng mày ra cho tao!”

Trông thấy bộ dạng hung dữ ác độc của Hạt Tử, Vân Yên Nhi níu chặt cánh tay Hạng Tư Thành, áp mặt vào ngực anh: “Bố ơi, con sợ!”

Hạng Tư Thành vỗ nhẹ lưng cô bé, dịu dàng nói: “Yên Nhi đừng sợ, bố ở đây, tuyệt đối sẽ không để ai bắt con đi”.

Sau đó anh quay sang nhìn Hạt Tử với sắc mặt lạnh lẽo: “Hôm nay là ngày tao và con gái được gặp lại sau bao lâu xa cách, không muốn giết người, biết điều cút đi cho tao!”

“Ha ha…”

“Anh em, thấy gã này nói gì không?”

Hạt Tử chỉ vào anh rồi cười lớn: “Dựa vào một kẻ cả người chả có nổi miếng thịt nào như mày, lại muốn giết hết bọn tao?”

“Mày dám cầm dao không? Đã nhìn thấy máu bao giờ chưa? Trông bộ dạng như thế kia, sợ là đến con gà còn không dám giết ấy chứ!”

Cả đám người cười ồ lên, cả mặt mang theo nụ cười nhạo báng nhìn về phía Hạng Tư Thành.

Hạng Tư Thành cũng cười nhẹ, 5 năm trong quân đội, từ binh nhất trở thành thiếu soái hàng vạn người tôn kính, anh đã qua núi vượt biển, tay nhuốm máu tươi, dùng hàng ngàn sinh mạng chất đống mới tạo nên danh tiếng lẫy lừng như này nay!

Mạng người trong mắt anh, cũng chỉ yếu đuối như đám côn trùng mà thôi.

Nhìn vẻ khinh thường như có như không trên mặt Hạng Tư Thành, Hạt Tử nổi cáu, rút một con dao ra từ thắt lưng: “Gã kia, mau chóng buông người ra, sau đó quỳ xuống bò ra ngoài cho tao, nếu không, tao không ngại chém mày ra bã! Dạy cho mày bài học làm người!”

Tù Ngưu đã xử lý xong hai tên kia, vừa đúng lúc bước ra, trên gương mặt chất phác của anh ta ánh lên sự khát máu, trong lòng anh ta, những kẻ dám lăng mạ thiếu soái nhất định phải chết!

“Thiếu soái, tôi chỉ cần 30 giây!”

30 giây, mười tên, thế là đủ!

Vào lúc Hạng Tư Thành chuẩn bị đồng ý thì một âm thanh từ phía sau vang lên: “Kẻ nào dám gây chuyện trước khách sạn Ôn Tuyền, chán sống rồi hay sao!”

- ---------------------------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.