Ông Xã Tổng Tài Hắc Ám

Chương 1092: Chương 1092: Chương 1091




Tuy rằng Lâm Vi ra vẻ trấn định nhưng cô ta run rẩy ánh mắt cùng đầu ngón tay hơi hơi phát run, tiết lộ nội tâm cô dao động.

Lâm Quán Quán cười.

“Nơi này đã xảy ra chuyện gì?”

Lạc Niệm Niệm kéo tay Tiêu Dục đi tới, cô nhìn Lâm Quán Quán liếc mắt một cái, sau đó con ngươi vừa chuyển, dừng ở trên người Lâm Vi, cuối cùng mới nhìn về phía cả người ướt đẫm Tưởng Y Y.

“Tưởng tiểu thư, cô làm sao vậy?”

“Lạc tiểu thư.” Nhìn chủ nhân yến hội tới, Tưởng Y Y tự tin hơn, cô ta chỉ vào Lâm Quán Quán, ủy khuất cáo trạng, “Lạc tiểu thư, tôi cùng chị Lâm được mời tới tham gia tiệc tối hôm nay, vốn dĩ vui vui vẻ vẻ, tôi hỏi người phụ nữ này mấy vấn đề, kết quả cô ta đột nhiên làm khó dễ, đẩy tôi vào bể bơi!”

Tưởng Y Y thêm mắm thêm muối khóc lóc kể lể: “Lạc tiểu thư, tôi với chị Lâm là đường đường chính chính được mời tới tham gia tiệc tối nhưng người phụ nữa này căn bản không biết là từ đâu toát ra tới, tôi bị cô ta đẩy vào trong nước không quan trọng, nhưng hành động này đã phá hư nghiêm trọng trật tự yến hội, cô ta làm như vậy căn bản chính là hoàn toàn không để Lạc gia vào mắt nha!”

“Chậc chậc!”

Lâm Quán Quán cười rộ lên: “Không đem Lạc gia để vào mắt? Thật là chụp cái mũ thật lớn!”

Tưởng Y Y ngạnh cổ nói: “Cô tới tham gia yến hội Lạc gia, lại làm ra những việc này không phải không đem Lạc gia để vào mắt thì là cái gì?”

Nói xong.

Cô lại lôi kéo khăn tắm đi đến bên người Lạc Niệm Niệm: “Lạc tiểu thư, tôi nói những câu là thật, không tin… Không tin cô có thể hỏi chị Lâm, chị Lâm có thể làm chứng!”

Lạc Niệm Niệm quả nhiên đem ánh mắt chuyển tới trên người Lâm Vi, “Vạn thái thái, Tưởng tiểu thư nói chính là thật sao?”

Vạn thái thái!

Lâm Vi đột nhiên ngẩng đầu.

Ba chữ này giông như đánh đòn cảnh cáo, lập tức liền đánh lý trí Lâm Vi sắp hỏng trở về.

Cô ta cắn khẩn môi, nhìn đáy mắt Lạc Niệm Niệm có một tia phòng bị với cô.

Hiển nhiên, Lạc Niệm Niệm này đối với cô, Tiêu Dục cùng Lâm Quán Quán tam giác quan hệ rõ ràng, nếu không, không có khả năng dùng loại ánh mắt này nhìn cô, một khi đã như vậy, câu “Vạn thái thái” trong miệng cô ta hiển nhiên là đang gõ cô.

Nhắc nhở cô đã kết hôn với Vạn Hướng, là thái thái của Vạn Hướng, cùng Tiêu Dục đã sớm không có khả năng.

Đồng thời còn nhắc nhớ Tiêu Dục!

“Vạn thái thái?

Lâm Vi hít sâu một hơi, cô cưỡng bách mình không nhìn Tiêu Dục, nỗ lực để chính mình bình tĩnh trở lại, lúc ngẩng đầu cô đã khôi phục bình tĩnh, cô mỉm cười: “Không sai, Tưởng tiểu thư nói chính là sự thật!”

Thấy Lâm Vi thay cô nói chuyện, Tưởng Y Y càng hăng hái: “Lạc tiểu thư! Cái Lâm Quán Quán này rõ ràng chính là trộm vào yến hội chuẩn bị câu kẻ ngốc nhưng cô ta cố tình không thừa nhận, còn đặc biệt buồn cười nói cô ta có thư mời. Nói có thư mời nhưng cô ta lại lấy không ra, này không phải quá buồn cười sao! Lạc tiểu thư, cô tới vừa lúc, cô là chủ nhân yến hội hôm nay, cô khẳng định biết Lâm Quán Quán có phải là khách được mời đến hay không. Cô thay mặt mọi người nói ra, nhìn xem rốt cuộc có phải tôi oan uổng Lâm Quán Quán hay không!”

“Này…”

Lạc Niệm Niệm tựa hồ có chút buồn rầu.

“Lạc tiểu thư cô không phải là cũng không biết đó chứ.”

“Không phải.” Lạc Niệm Niệm mở miệng: “Thư mời tiệc tối hôm nay là tự tôi cùng mẹ nghĩ danh sách, tôi đương nhiên người nào được mời!”

Tưởng Y Y vui vẻ: “Vậy Lạc tiểu thư cứ việc nói thẳng đi, Lâm Quán Quán rốt cuộc có phải do cô mời tới hay không?”

Đám người cũng phụ họa theo.

“Đúng vậy đúng vậy, Lạc tiểu thư cô không cần bận tâm mặt mũi ai, chúng ta thực sự cầu thị nói, phải thi là phải, không phải liền không phải, không thể bởi vì sợ thương tổn thể diện người nào đó liền giấu giếm sự thật!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.