Phu Nhân Hào Môn Trọng Sinh Bày Trận

Chương 1: Chương 1: Cô nhận ra thư tình này không? 1




Edit by Triệu Viu

La Tranh Tranh thật sự không thể ngờ tới vào năm cô gần bốn mươi tuổi lại bị mọi người trên mạng đeo đuổi mắng chửi là tiểu tam chỉ vì một cuộc phỏng vấn của Tô Chỉ Lam.

Trong cuộc phỏng vấn của Tô Chỉ Lam, cô ta đã tiết lộ một tin nóng về lý do vì sao nhiều năm qua cô ta không kết hôn sinh con cũng không nói đến chuyện yêu đương tình cảm. Lý do thật ra là vì cô ta vẫn chưa thể buông bỏ được người chồng chưa cưới lúc trước chỉ vì có người thứ ba chen chân vào khiến hai người huỷ bỏ hôn ước.

Sau khi huỷ hôn, cô ta rơi vào trạng thái mất ngủ thậm chí còn mắc phải chứng bệnh trầm cảm cho nên cô ta không dám bắt đầu mối quan hệ tình cảm nào chỉ vì sợ bị tổn thương.

Vì để chứng minh cho tính chân thật của loại chuyện này cô ta đã lấy ra bức thư tình mà chồng chưa cưới đã viết cho cô ta vào năm đó.

Sau khi gia đình nhà Tô Chỉ Lam phá sản, thiên kim tiểu thư rơi vào hoàn cảnh khó khăn đã phấn đấu bước vào giới giải trí, điều này đã hấp dẫn một đợt lưu lượng. Sau khi cô ta tham gia diễn xuất trong hai bộ phim thần tượng thì đã bắt đầu trở nên càng ngày càng nổi tiếng.

Cô ta giống như tìm được mật mã lưu lượng, mỗi ngày đều đăng thông báo nói rằng mình không ngại chịu khổ khi đóng phim. Cho dù trước kia mình đã từng là thiên kim đại tiểu thư cũng có thể hạ thấp tư thế hoá thân được thành rất nhiều những vai diễn khác nhau. Dù cho đại tiểu thư có gặp nạn cũng sẽ tự mình cố gắng để hoàn thiện bản thân.

Sau khi cuộc phỏng vấn này được đưa ra, chỉ trong thời gian chưa tới nửa ngày fans hâm mộ của Tô Chỉ Lam đã tra ra được chồng chưa cưới trước kia của cô ta chính là tổng tài của Diệp thị trước kia, còn cô tiểu tam chính là phu nhân La Tranh Tranh.

Sự việc này ngay lập tức khiến cho fans hâm mộ của Tô Chỉ Lam rất tức giận, trên trang web chính thức của Tập đoàn Diệp thị đều bị những lời nhục mạ, ác ý, nguyền rủa che trời lấp đất.

Thậm chí sự việc này còn ảnh hưởng đến con trai của La Tranh Tranh là Cố Thừa Gia khiến cho cậu nhóc ở trường học cũng không được yên ổn, liên tục bị quấy rầy trào phúng.

Tại thời điểm này Tô Chỉ Lam cũng đã hẹn gặp mặt La Tranh Tranh.

Tô Chỉ Lam luôn khiến cho người ta cảm thấy chán ghét, La Tranh Tranh luôn luôn không thích cô ta. Nếu như cô ta không nói xằng nói bậy trên mạng khiến cho giá cổ phiếu của tập đoàn giảm xuống, con trai của cô không bị người ta quấy rầy thì căn bản cô cũng chẳng thèm để ý đến cô ta.

Trên băng ghế, Tô Chỉ Lam nhìn thấy dáng vẻ không hề mất đi vẻ thướt tha lúc trước của La Tranh Tranh là trong mắt lại xẹt qua một tia ghen ghét. Số mệnh của người phụ nữ này thật tốt không có đàn ông, lại có một đứa con trai ngoan ngoãn lại có thể làm mẹ chồng vui lòng, vẫn được sống trong cuộc sống nhung lụa, chẳng giống như cô ta chỉ vì một chút tài nguyên mà phải dùng trăm phương ngàn kế!

Sau khi châm một điếu thuốc, cô ta híp mặt hỏi La Tranh Tranh: “Không ngại chứ?”

La Tranh Tranh không lên tiếng, dù cho cô có để ý thì cô ta có chịu dập điếu thuốc không?

Tô Chỉ Lam chỉ khẽ cười một tiếng nhìn cô nói: “Có biết tôi ghét nhất điều gì ở cô không?”

Vẻ mặt của La Tranh Tranh vẫn vô cảm khi nhìn cô ta, trên mặt cô biểu hiện ra vẻ cô chẳng thèm quan tâm, người khác có thích cô hay không cũng chẳng liên quan gì tới cô cả.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.