Phu Nhân Phản Diện Có Chút Ngọt Ngào

Chương 152: Chương 152: Ăn miếng trả miếng (2)




Giang Noãn Chanh nhận được cuộc điện thoại nặc danh, nói trong tay có bằng chứng tố cáo những chuyện Tống Hân Lộ và Hàn Thiên Nhã đã làm trong năm nay. Nhìn dòng tin nhắn trong điện thoại, cô rất nghi ngờ và cảnh giác nhưng vì liên quan trực tiếp đến Tống Hân Lộ, cuối cùng Giang Noãn Chanh cũng quyết định một mình lái xe tới địa chỉ đó.

Bộ phim cần quay đã hoàn tất. Những cảnh quay cuối cùng, Hàn Thiên Nhã không tới. Đoàn làm phim hết cách chỉ có thể tìm đến thế thân, một người giống Hàn Thiên Nhã như đúc. Cũng từ ngày hôm đó, cô ta biến mất khỏi giới showbiz, người phụ trách công việc của cô ta cũng đăng thông báo nói rằng cô ta sẽ rút khỏi giới giải trí. Người khác không rõ nguyên nhân nhưng Giang Noãn Chanh cực kỳ rõ ràng, chắc chắn là vì Tống Hân Lộ.

Địa điểm hẹn gặp mặt ở ngoại ô thành phố, một căn nhà đang xây dở bị bỏ hoang. Giang Noãn Chanh đỗ xe, thong thả bước xuống. Ngay lập tức trước mắt cô đã xuất hiện rất nhiều vệ sĩ cao to lực lưỡng. Đám người kia tưởng Giang Noãn Chanh muốn chạy nên nhanh chóng bao vây lấy cô.

Ngược lại, Giang Noãn Chanh không thấy hoang mang, vẫn ung dung như thường. Cô đánh mắt nhìn từng người đàn ông một, nhớ kỹ gương mặt của bọn họ: “Không cần các người động thủ, tôi tự đi vào là được. Hàn Thiên Nhã đã tới chưa?”

Giang Noãn Chanh đã từng nghĩ tới việc đoạn tin nhắn nặc danh mà cô nhận được là do Hàn Thiên Nhã gửi tới. Vốn chỉ là suy đoán, nhưng nhìn tình hình hiện tại, suy đoán của cô 100% là sự thật. Vì sao cô lại không trốn tránh? Vì sao biết trước là nguy hiểm vẫn cố tình lao đầu vào đây? Giang Noãn Chanh có sợ chết, nhưng người làm việc lớn phải sẵn sàng đánh đổi. Đọc‎ thê

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.