Phu Nhân Phản Diện Có Chút Ngọt Ngào

Chương 149: Chương 149: Đại lễ




Giang Noãn Chanh vừa bước xuống xe chưa được bao lâu, bên này Lệ Mạc Tây cũng đã mở cửa xe. Phóng viên thấy hai người không có ý định trốn tránh nên không áp bức quá sát sao. Bọn họ đều lùi về phía sau, nhường đường cho Lệ Mạc Tây. Khoảnh khắc cửa xe mở ra, đôi chân thon dài của Lệ Mạc Tây đặt xuống nền đất, vài giây kế tiếp là gương mặt mê người lộ ra ngoài, tất cả mọi người đều chết lặng.

Phóng viên căn bản không kịp phản ứng. Lệ Mạc Tây nhân cơ hội đó, nhanh chóng vòng về phía Giang Noãn Chanh. Hắn đứng bên cạnh cô, tay trái nắm chặt lấy tay phải của cô. Ánh mắt Lệ Mạc Tây như muốn nói, hãy chụp nhiều ảnh lên một chút, đây là cơ hội của mấy người.

Cuối cùng cũng có một người phóng viên kịp phản ứng lại. Người này đưa micro về phía Giang Noãn Chanh, ngây ngốc hỏi cô: “Cô Giang, cô cùng Lệ tổng xuất hiện ở đây là thế nào? Cô giải thích như nào về việc này?”

Giang Noãn Chanh không vội trả lời. Cô quay đầu nhìn Lệ Mạc Tây, ánh mắt chứa đầy ý tứ. Lệ Mạc Tây đẩy mic về phía mình, nhẹ nhàng đáp: “Tình nhân trong câu chuyện của mấy người là tôi. Lão già, đại gia, ông già hói đầu cặp kè với nữ diễn viên họ Giang, là Lệ Mạc Tây.”

Giang Noãn Chanh rất muốn bật cười nhưng chung quy là vẫn nhẫn nhịn được. Có rất nhiều bài báo đưa tin về chuyện tình cảm của cô, bọn họ đều sử dụng ba cụm từ mà Lệ Mạc Tây đã liệt kê bên trên: lão già, đại gia, ông già hói đầu. Xem chừng, hắn đối với những người lên content rất ghim thù.

Phóng viên tiếp tục hỏi: “Không phải anh vẫn luôn theo đuổi cô Giang sao? Không phải cô Giang vẫn luôn nói rằng sẽ không quay lại với người yêu cũ sao?”

Thái độ của Giang Noãn Chanh và Lệ Mạc Tây đều rất kiên quyết, chính vì thế dù hiện tại cả hai đều xuất hiện trước mặt phóng viên nhưng không ai dám tin tưởng. Hai người gương vỡ lại lành từ khi nào, có cho bọn họ tiền bọn họ cũng không dám coi đây là sự thật.

Giang Noãn Chanh nhẹ nhàng giải thích: “Vợ chồng chúng tôi giận nhau, nói năng như vậy chẳng qua là muốn chọc tức đối phương mà thôi.”

Biết rằng là giải thích này có phần khiên cưỡng nhưng cô không thể nói thật, cô và Lệ Mạc Tây diễn kịch là vì muốn báo thù người khác. Hơn nữa sử dụng lý do này để giải thích sẽ khiến người khác nghĩ rằng cô và Lệ Mạc Tây rất mặn nồng, tình cảm luôn tốt đẹp.

Giang Noãn Chanh mở miệng một câu “chồng”, hai câu cũng là “chồng” vì muốn có người chú ý đến mối quan hệ của cô và Lệ Mạc Tây. Cuối cùng cũng đã có phóng viên nhạy bén nắm bắt được tin tức này: “Cô Giang, hiện tại quan hệ của cô và Lệ tổng là quan hệ gì?”

Lệ Mạc Tây thay Giang Noãn Chanh trả lời: “Hiện tại chúng tôi là vợ chồng, đã kết hôn được năm năm!”

Năm năm trước, hôn nhân của Lệ Mạc Tây và Giang Noãn Chanh đổ vỡ, ai ai cũng biết. Giang Noãn Chanh bị buộc tội chen chân vào chuyện tình cảm của Lệ Mạc Tây. Có người nói rằng, còn một vài nguyên nhân xa xôi khiến hôn lễ không thể hoàn tất. Thế nhưng Lệ Mạc Tây lại trả lời, hai người họ đã kết hôn được năm năm? Thời gian không phải trùng khớp với hôn lễ bị phá huỷ ư?

Phóng viên không hiểu nổi... Không có cách nào tiếp nhận. Tin tức bọn họ nhận được là tin tức trấn động, có thể giúp kiếm miếng ăn cả đời nhưng ai dám lên tin về nó chứ? Mọi thứ đều không rõ ràng, mơ hồ, giống như một mớ hỗn độn.

“Hai người thật sự là vợ chồng sao?” Phóng viên vẫn không tin nổi vào tai mình, lập tức hỏi lại một lần nữa.

“Phải. Chúng tôi đã kết hôn năm năm trước. Nếu các người không tin, báo địa chỉ văn phòng, chút nữa người của Lệ thị sẽ gửi bằng chứng chứng minh!” Lệ Mạc Tây bình chân như vại, tiếp tục trả lời.

[... ]

Tin tức về Lệ Mạc Tây và Giang Noãn Chanh đã được công bố ra ngoài. Nội dung bài viết rất ngắn gọn: Tổng tài và diễn viên giận nhau, diễn vở kịch chia ly năm năm thực chất đã kết hôn và có với nhau một đứa con gái. Giang Noãn Chanh đọc qua nội dung bài viết thấy rất ổn. Tuy không dài dòng nhưng tóm gọi được những ý chi tiết.

Vừa cất điện thoại, ngẩng đầu lên cô đã nhìn thấy Thẩm Dịch, ánh mắt hắn vô cùng phức tạp. Không phải Giang Noãn Chanh không biết tình cảm Thẩm Dịch dành cho cô, chính vì biết nên thời khắc này cô có chút khó xử, không biết phải đối diện với hắn như thế nào.

“Cô và Lệ Mạc Tây thật sự đã kết hôn sao?” Giống như những người khác, Thẩm Dịch không có cách nào tiếp nhận thông tin này. Trong mắt của hắn, hắn vẫn luôn có cơ hội ở bên cạnh Giang Noãn Chanh. Ngày biết hai người đã chia tay, thú thực, Thẩm Dịch rất vui.

Giang Noãn Chanh nói: “Trước ngày hôn lễ chính thức được tổ chức, chúng tôi đã kết hôn được một tuần. Chỉ có những người trong gia đình tham gia, người ngoài không biết được. Chuyện này rất phức tạp, hiện tại tôi không thể giải thích với anh.”

Những gì Giang Noãn Chanh có thể nói với Thẩm Dịch chỉ có những điều này mà thôi. Nếu nói sâu thêm đồng nghĩa với việc cô đã kéo Thẩm Dịch vào cuộc chiến của cô và Hàn gia. Giang Noãn Chanh không muốn như vậy, mà hắn cũng không cần thiết phải can dự vào cuộc chiến này.

Thẩm Dịch nghe Giang Noãn Chanh giải thích, trái tim chỉ thấy đau đớn vô cùng. Hoá ra từ trước đến nay hắn chưa từng có cơ hội ở bên cạnh cô. Cô luôn luôn hạnh phúc, hạnh phúc bên cạnh Lệ Mạc Tây.

“Noãn Chanh, cô ở bên cạnh Lệ Mạc Tây có ổn không?” Thẩm Dịch không biết phải nói gì nữa nhưng hắn biết hắn rất muốn nói chuyện với cô. Tuy rằng câu nói này có vẻ thừa thãi nhưng chí ít nó giúp hắn có thể kéo dài thêm cuộc trò chuyện.

Nhắc tới Lệ Mạc Tây, hiện tại Giang Noãn Chanh không cần giấu giếm cảm xúc của chính mình. Cô khẽ cười, ánh mắt đong đầy hạnh phúc đáp lại Thẩm Dịch: “Tôi rất hạnh phúc, rất mãn nguyện với cuộc sống này.”

Tuy năm năm nay, hôn nhân giữa cô và Lệ Mạc Tây đều nằm trong bóng tối, không được công khai ra bên ngoài nhưng Giang Noãn Chanh thật sự rất vui vẻ. Những lúc cô yếu ớt nhất, Lệ Mạc Tây luôn ở bên cạnh động viên chăm sóc cô. Ngược lại, những lúc hắn cần cô, cô luôn ở bên cạnh ủng hộ, tiếp sức cho hắn.

Tình yêu của người trưởng thành có thể không nồng nhiệt, ngọt ngào như thời trẻ tuổi nhưng chỉ cần đối phương cần, bạn luôn ở bên cạnh là đủ.

[... ]

Tin tức rất nhanh đã phủ kín đất nước, không hề nói khoa trương, ai ai cũng đang tìm hiểu chuyện tình cảm của Giang Noãn Chanh và Lệ Mạc Tây. Độ phổ biến lớn như vậy, Hàn Chính Nhân và Hàn Thiên Nhã không thể không biết. Tin tức vừa nổ ra, Hàn Thiên Nhã đã lập tức bị triệu tập về Hàn gia.

Hàn Chính Nhân rất tức giận. Đồ đạc trong phòng khách bị ông ta đập vỡ hết. Bách Huệ ở một bên không nói gì, chỉ yên lặng thu dọn lại mọi thứ. Nhìn thấy Hàn Thiên Nhã trở về, Hàn Chính Nhân chỉ thẳng vào mặt cô ta: “Mày thấy mày vô dụng không hả? Hàn Thiên Nhã, mày nhìn xem, Lệ Mạc Tây và Giang Noãn Chanh phối hợp với nhau lừa mày tận năm năm mà mày còn không biết!”

Sự thừa nhận thẳng thắn của Lệ Mạc Tây và Giang Noãn Chanh không khác gì đập thẳng vào mặt của Hàn Chính Nhân, mắng ông ta là một kẻ ngu. Đợt trước Giang Noãn Chanh nói sẽ tặng ông ta một món quà, bảo ông ta phải chuẩn bị tâm lý để tiếp nhận…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.