Phúc Tấn Thuần Phu Ký

Chương 19: Chương 19: Ép buộc (P3)






Hắn cúi đầu lại cắn một chút lên môi Trang Uyển, hơi có chút thương tiếc tiểu mỹ nhân.

" Đừng.. dừng lại... Quá sâu"

Dận Chân tự sẽ không cho nàng nói xong, hắn chỉ là nheo lại mắt, đột nhiên đối với bên trong đỉnh lộng mãnh liệt, Trang Uyển ủy khuất gục trong lòng hắn, một chữ cũng không thể nói được, môi anh đào chỉ có thể rên lên khe khẽ..Đặt môi lên môi nàng, Dận Chân thở khí:

" Nàng muốn nói gì với ta"

"Nha nha...... Thật nhanh...... Ưm..ưm mau một chút......"

"Nàng đúng là không biết thoả mãn, thế nhưng này vẫn còn chậm sao?"

Dứt lời, Dận Chân liền đột nhiên nắm chặt cặp mông tròn của Trangg Uyển, hướng lên trên chống đẩy, lộ thân ảnh côn th*t đỏ tím đang cắm chặt trong hoa huy*t ướt đẫm, tốc độ như đóng cọc ra vào cắm rút trong khe huyệt.

Hai cánh hoa môi yếu ớt chỉ biết thừa nhận sự xâm nhập, mị thịt bị ma sát đến sưng đỏ khi Dận Chân rút ra còn kéo theo một chút phiến hồng. Hạt đỉnh hồng giữa nhụy hoa cứng rắn bại lộ, theo kịch liệt trừu đưa mà run rẩy. Chất lỏng trong suốt theo lửa nóng chảy ra theo lực độ, nơi giao hợp của bọn tràn ngập d*m thủy, khi ra vào còn kéo theo sợi chỉ bạc mà lúc Dận Chân đi vào liền bị kép đứt... Tia nước văng tung tóe, nệm gấm loang lỗ từng vũng nước lớn, phun trên âm mao của cả hai người.

Dận Chân gắt gao mà nhìn chằm chằm địa phương hai người đang giao hợp, hai tay ấn ở trên mông, mạnh mẽ mà tách ra đem mỹ cảnh phong tình hoàn toàn triển lộ, làm hắn không có bất luận trở ngại gì mà quan sát phân thân chính mình đang ra vào lối đi ướt át của phúc tấn.

Đột nhiên, cảm giác xoắn chặt trong nhục bích làm Dận Chân cảm thấy khác thường, nhướng nhướng mày gia tăng lực đạo. Đưa côn th*t sẫm màu không chút lưu tình xuyên xỏ qua chỗ sâu nhất trong cơ thể Trang Uyển.

" Ahhh... muốn tới"



Dận Chân như là ý thức được cái gì, một phen chế trụ Trang Uyển, cưỡng chế không cho nàng vặn vẹo, đột nhiên rút ra cự vật, sau đó liền nhìn đến huyệt đạo còn chưa khép lại của Trang Uyển, một tia nước như suối nhỏ bắn ra phun lên cơ bụng rắn chắc của Dận Chân.

Tiểu phúc tấn bị hắn đưa lên cao trào, Dận Chân trên mặt lộ ra rõ ràng đắc ý. Hắn ôm lấy thân thể mềm mại như nước của Trang Uyển, ngậm lấy môi mềm mà hôn xuống, cho đến khi cơn khoái cảm có xu hướng hạ xuống, thần trí mới trở nên thanh tỉnh đôi chút mới lần nửa đưa phân thân cắm vào huyệt đạo, hết sức ôn nhu mà thao lộng. Trang Uyển hơi hơi giương miệng nhẹ thở gấp, nhìn khuôn mặt kiên nghị của nam nhân, chung quy nàng đã tiết một lần, dục vọng dần dần biến mất, nhưng lí trí vẫn chưa hoàn toàn khôi phục.

Đúng vậy, thế giới nàng đang sống là thế giới độc tôn của nam nhân, bọn họ bên ngoài cao ngạo nói là kín thê, sủng tử nhưng lại có thể không chút lưu tình mà đem nữ nhân của mình ức hiếp, sủng tử nhưng đối với chuyện nhi tử yểu mệnh thì liền sinh một đứa khác mới cho là hợp tình hợp lý.

Nàng nên kiêu hãnh vì khiến cho nam nhân bộc lộ ra bản chất thực sự, từ trên người nàng tìm đến tư vị tình ái rồi hy vọng trong bụng nàng sẽ lại tái sinh một mầm sống khác, Trang Uyển đương nhiên hiểu rõ nếu như mọi chuyện diễn ra suông sẽ thì chưa đến 1 năm địa vị đích phúc tấn của nàng sẽ vững chắc như ban đầu.

Đêm nay sự là chuyện phát sinh ngoài ý muốn, tâm niệm chưa buông bỏ của nguyên thần này ban đầu khiến cho nàng nảy sinh kháng cự, nhưng sự phản kháng cơ hồ chỉ đem lại kết quả ngoài dự kiến.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.