Phúc Tấn Thuần Phu Ký

Chương 118: Chương 118: Hồi phủ






Ở trong mắt người ngoài, Trang Uyển đại khái cũng là nữ nhân có phúc khí. Từ nhỏ là đích nữ trong nhà, tới tuổi cập kê liền được ban hôn cho Tứ hoàng tử trở thành đích phúc tấn, đối diện cùng trong viện một đám oanh oanh yến yến, tuy là con đầu yểu mệnh nhưng cuối cùng vẫn được sủng ái thậm chí còn sinh được đích tử trắng trợn khỏe mạnh.

Tất cả mọi người nói, Ô Lạp Na Lạp thị phúc khí tốt, Phí Dương Cổ sinh cái được nhi nữ tốt, cũng đã là quang tông diệu tổ.

Người ngoài là kia đoản mục hồ đồ, làm người trong nhà cũng hồ đồ.

"Uyển Uyển."

Tiếng Dận Chân từ bên cạnh truyền đến, mang theo thấp thấp thở dài, cánh môi chợt đụng vào làm nàng co rúm lại một chút, nàng lúc này mới phát giác răng cũng mang theo nhàn nhạt vị máu.

Trang Uyển miễn cưỡng cười rộ lên, "xem thiếp kìa, lại làm tứ gia ở bên ngoài sốt ruột chờ......"

Nhưng mà Dận Chân cũng không tiếp lời.

"Lại khổ sở như vậy?! "

Cằm liền không chút cự tuyệt mà nâng lên, hốc mắt đã sớm đảo quanh nước mắt liền như vậy theo gương mặt chảy xuống, dừng ở trên vạt áo thêu văn tinh xảo, lưu lại một dấu vết thật sâu.

Khổ sở sao? Đại khái càng nhiều vẫn là nan kham.

Vốn dĩ nhìn nàng có thể nói thuần tịnh cảm tình, lại bị nhiễm vết nhơ, làm nàng không thể nói nhiều, dù cho đó lad hợp lí hợp tình.

Hắn sẽ nghĩ như thế nào? Là nữ nhi dụng tâm tính toán?!

Hô hấp nam nhân thấp thấp phả vào cổ, gương mặt nàng ấm áp còn mang theo nước mắt, giọng thấp thấp rung một chữ một chữ khắc vào đáy lòng Trang Uyển.

" có ủy khuất gì cứ nói, ta sẽ giúp nàng hết giận. Chỗ dựa của Mã Giai thị chẳng phải là từ đại ca, nhị ca nàng sao? "

Trang Uyển cắn cắn môi dưới.

"Đó là tẩu tử của thiếp..... Còn nữa, luận đạo lý này nào có lấy người nhà mẹ đẻ trút giận....."

Dận Chân nhướng mày

"Con gái gả chồng như nước đổ đi, có gì can hệ?"

Trang Uyển nghe qua hơi giật mình, nam nhân này đúng như sử sách nói, không xem trọng thân tộc. Bản thân đỉnh thiên lập địa, bá đạo nam nhân.

Trang Uyển tức khắc khổ sở không đứng dậy, nâng lên tay đẩy Dận Chân một phen, hờn dỗi nói.

"Tứ Gia lại muốn lấy việc công làm việc tư? Còn không nhanh chuẩn bị về phủ "

Đáy mắt Dận Chân thâm sắc hiện lên một tia ý cười.

"Được."

Bên tai là tiếng vó ngựa lộc cộc rung động, tiểu gia hỏa ngủ rồi, bọc đến gắt gao bị đặt trên giường nhỏ mềm như bông. Trang Uyển nhìn tư thế ngủ đáng yêu của nhi tử, nghiêng nghiêng đầu dựa vào trên vai nam nhân, bị Dận Chân giơ tay ôm ở trong ngực, lải nhải.

"...... Còn nói Phú Tinh được Bát đệ khen ngợi không ít, chắc là một nhân tài. Lại không nghĩ lần này vừa thấy, đầu óc cứng đờ, không có phong thái chỉ sợ Bát đệ đã nhìn sai người...... Bát đệ cũng có lá gan lớn, Mã Giai thị chủ là một mệnh phụ làm sao có thể nghĩ ra chủ ý đánh về phía ta, nên ta e là cũng là ý của Bát đệ."

Trang Uyển chán đến chết mà ứng hòa, ngón tay xoắn ngọc bội bên người nam nhân.

"Ai biết tứ gia cố tình không mắc lừa."

Dận Chân tức khắc cười lạnh.

"Dung nhan chỉ thường thôi, hành vi ấu trĩ, phẩm đức không hợp...... Trong mắt Bát đệ cái gọi là mĩ nhân chỉ có như vậy."

Động tác Trrang Uyển tức khắc dừng lại, bên miệng hiện ra ý cười đoan trang, thoát khỏi cánh tay Dận Chân ngồi dậy.

"Dù sao cũng không được tứ gia để mắt. Bất quá, cô cô của thiếp tính ra cũng là dung mạo cực tốt, đại tiểu thư thứ xuất không được, con đích nữ nhị tiểu thư thì sao? "

" A... "

Trên eo đột nhiên có một cổ lực đạo, lôi kéo nàng ghé vào trong ngực Dận Chân.

"Đến thê như thế, phu phục gì cầu."

Trang Uyển lông mi run một chút, thủy nhuận con ngươi hơi hơi nâng lên, ở dưới đáy mắt Dận Chân nóng cháy nhìn chăm chú mà đỏ mặt.

"Tứ gia......"

Tay ấm áp không dung cự tuyệt mà nâng gương mặt nàng, hô hấp nam nhân nồng đậm làm thân thể nàng

không tự chủ mềm xuống, bị nam nhân ra sức ôm vào trước người

Tinh tế hôn từ mí mắt Trang Uyển rơi xuống, sau đó một chút trượt xuống đến chóp mũi, mặt sườn, khóe môi...... Tự khi Trang Uyển mang thai, việc thân mật cũng giảm vì Dận Chân cũng bận rộn công vụ, thế cho nên trong cơ thể đọng lại khát vọng bấy lâu. Hiện như chi hỏa châm ngòi, tuy cảm thấy trong xe ngựa mà như vậy thực sự không ra thể thống gì, nhưng rất mau vì sự ôn nhu mà ý thức trở nên say mê.

Nàng nắm khuy áo trước ngực nam nhân, có chút khẩn trương mà mặc kệ một bàn tay to vén lên váy áo, từ khe hở vạt áo tham nhập, đoàn trụ nàng trước người mềm mại, ngay sau đó dùng sức xoa nắn.

"Uyển Uyển, hôm nay......"

"Chủ tử gia, chủ tử phúc tấn, đã đến phủ!"

Chủ tử gia chủ tử phúc tấn đã đn phủ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.