Pokemon Kaitou Izumi

Chương 708: Chương 708: Trận chiến anh em (3)




Ẩn đằng sau lớp khói, con rồng màu đen dần dần ngã xuống, tiếp đến thoát khỏi trạng thái Mega tiến hóa, quay trở về là một cái Charizard bình thường.

Mặc dù thua cuộc của Charizard là một điều tương đối hiển nhiên, nhưng so sánh với những gì mà Charizard đã thể hiện ra trên sân đấu, toàn bộ khán giả trong hội trường cũng không ngần ngại mà trao cho nó một tràng pháo tay

“Tuyệt vời, Charizard quá ngầu!”

“Vừa rồi là gì, dính đòn của Greinja vẫn có thể sử dụng Flare Blizt?”

“Hình ảnh nhiều cái Greninja sử dụng Water Shuriken thật sự làm ta nổi hết da gà”

“Không hổ là quán quân năm nay của giải đấu Hoenn liên minh, cực kỳ mạnh!”

….

Không ngừng tiếng thảo luận, rõ ràng là mọi người bị khả năng chỉ huy của Kei và pokemon của cậu thuyết phục.

Nhìn về phía Charizard gục ở trên sân đấu, Kei bình tĩnh đưa pokeball thu hồi con rồng lửa trở lại

“Làm tốt lắm!”

Thì thầm đối với đồng bọn của mình, Kei cất pokeball của Charizard trở lại bên đai lưng, tiếp đến cầm một trái pokeball khác sẵn sàng gọi ra.

Ánh mắt tập trung về phía Greninja và Kaitou Izumi, tiếp đến ném pokeball lên trời

Xuất hiện từ quả bóng hai màu đỏ trắng vậy mà không phải Sceptile, mà là một con vịt nước màu xanh với viên đá quý đỏ trên đầu.

Golduck!

“Là Golduck?” Suji giật mình bật thốt

“Tại sao lại là cái pokemon này” Hanna cũng vô cùng khó hiểu.

Theo lý thuyết, ở tình huống này gọi ra Sceptile không phải là hợp lý nhất ư? Gọi ra một con vịt nước..

“Hẳn là thể lực đi? Kei hiện tại có vẻ khá là mệt mỏi, trận đấu phối hợp với Charizard có lẽ đã làm thằng nhóc kiệt sức?” Shiratori đánh giá có phần tổng quan hơn, cô không chỉ tập trung vào pokemon của Kei, mà còn tình trạng của thằng bé.

Có lẽ đã quen với việc quan sát cả huấn luyện viên và pokemon đồng thời, đây là kinh nghiệm được rút ra sau khi theo dõi các trận đấu Battle Frontier của Kaitou.

“Với cả… ai nói tình huống bây giờ gọi ra Sceptile mới là thích hợp nhất?” Shiratori mỉm cười nói.

Theo đúng luật lệ khiêu chiến, chỉ cho phép Kei được quyền thay đổi pokemon, nhưng Kaitou lại không thể thay đổi đồng bọn.

Gọi ra một pokemon khắc chế thuộc tính là điều mà người bình thường sẽ nghĩ tới, nhưng nếu xét trong hoàn cảnh mà Greninja đã kiệt sức quá nhiều như vậy, Golduck lại là một lựa chọn an toàn hơn.

“Trận đấu, bắt đầu!” Trọng tài lúc này hô to, hai bên pokemon lập tức có hành động của riêng mình.

Golduck nhanh chóng lùi lại phía sau, theo trận đấu đầu tiên kết thúc, nó biết rằng để Greinja áp sát tuyệt đối không phải điều gì tốt đẹp.

“Greninja, Smokescreen!” Kaitou nghiêm túc nói

Ếch nhẫn giả mau chóng há miệng, một lượng lớn khói đen bao phủ khắp cơ thể của Greninja, đem tầm nhìn của Kei và Golduck trở nên mờ mịt.

Tiếp đến, Greninja di chuyển, tốc độ rất nhanh nhưng lại cực kỳ tĩnh lặng, có điều Kei cảm giác được pokemon của anh hai mình đã hành động

“Golduck, không cần bối rối, dùng siêu năng lực xác định vị trí kẻ thù, tiếp đến dùng Aqua Jet né ra!” Kei hiển nhiên hiểu rất rõ tình huống hiện tại.

Dù cho pokemon của anh cậu có mạnh thế nào, nhưng hiển nhiên tình trạng của Greninja không phải quá khả quan.

Nếu bị đánh lừa bởi bề ngoài hay khí thế của Greninja, Golduck sẽ bị thiệt thòi rất lớn, vậy nên cần phải thật bình tĩnh, sau đấy né tránh!

“Quác!” Golduck tập trung trả lời, tiếp đến đưa hai tay lên đầu, viên đá màu đỏ ngọc phát sáng.

Từ bên ngoài nhìn vào thì không thấy gì đặc biệt, nhưng Golduck đang mở rộng phạm vi quan sát ra theo nhiều chiều hướng, và hiển nhiên là tập kích của Greninja không thoát khỏi phạm vi theo dõi của Golduck.

Thuận theo chỉ lệnh của Kei, cơ thể con vịt nước được bọc lại bởi màu xanh của Aqua Jet, tiếp đến phóng lên….

Xoạt! Xoạt!

Chỉ suýt soát vài giây, hai lưỡi đao được tạo bởi Water Shuriken chém ngay chỗ đứng của Golduck vừa rồi

“Water Shuriken tấn công!” Kaitou không có bất ngờ nói

“Không cần xoay đầu, tiếp tục kéo dài khoảng cách!” Kei vẫn đuổi theo chiến thuật ban đầu, lựa chọn kéo dài hao mòn thể lực của Greninja.

Và hiển nhiên lựa chọn của Kei không hề sai, sau lần đầu tiên tập kích thất bại, Greninja động tác cũng không nhanh bằng trận đấu

Con Ếch nhẫn giả mệt mỏi thở dốc, hai cái pokemon tiếp tục xa luân chiến một hồi, kỹ năng phóng phi tiêu của Greninja không hề đơn giản, nhưng đối với một pokemon am hiểu về siêu năng lực thì tình trạng hiện tại của Greninja không phải quá ổn

“Dùng Confusion!” Đây là mệnh lệnh thứ mười của Kei, liên tục từ xa tấn công bằng kỹ năng hệ siêu năng, cuối cùng một chiêu của Golduck thành công đập bay kẻ thù.

“Gekkou” Greninja đau đớn ngã xuống, biểu cảm nhăn nhó, hai mắt xoay tròn

Toàn bộ trận đấu kéo dài khoảng tầm mười lăm phút, chỉ là một trận đấu triệu hao thể lực, nhưng diễn biến lại gay cấn không ngừng.

Rất nhiều lần Golduck suýt nữa bị tóm lại nhưng cuối cùng đều thành công thoát thân

“Bởi vì Greninja mất đi năng lực chiến đấu, trận này Golduck dành chiến thắng, xin mời Kaitou thiên vương gọi ra pokemon thứ hai!” Trọng tài đúng lúc tuyên bố kết quả.

Thu hồi lại Greninja, hiện tại cả Kaitou và Kei đều mất đi một pokemon đầu tiên, ít nhất là về phương diện đội ngũ thì hai bên không chênh lệch quá nhiều.

Điều này làm cho khí thế của Kei trở nên càng thêm mãnh liệt, Kaitou nhìn thấy rõ mọi thứ bên trong đôi mắt mình

“So với trận đấu đầu tiên… em thật sự trưởng thành rất nhiều rồi” Kaitou mỉm cười nói, không chờ Kei đáp lời, cậu đã lập tức ném ra quả pokeball thứ hai

Đôi cánh rộng lớn sải rộng bên trời, là pokemon thứ hai mà Kaitou thu phục từ khi bắt đầu hành trình.

Talonflame của ngọn lửa, từ một con Fletchling nhỏ yếu, đến khi trở thành Fletchinder, minh chứng của ngọn lửa thiêng một lần nữa bùng cháy.

Từ đâu đấy bên trong hình dáng của Talonflame, ngay lúc này, mọi người thấp thoáng thấy hình dáng của Ho-Oh trong đấy.

“Nào, lên thôi!” Kaitou đối với đồng bạn của mình nói, mở đầu bằng một kỹ năng quen thuộc, Talonflame sử dụng Quick Attack phối hợp với Aerial Ace.

Đặc tính Gale Wings cho phép Talonflame gia tăng quyền ưu tiên đối với kỹ năng của hệ phi hành lên cao, phối hợp với sự chênh lệch giữa hai cái pokemon, lúc này tốc độ của Talonflame đạt tới tốc độ kinh hoàng

“Aqua Jet né ra, tiếp đấy Water Pulse!” Kei cảm giác có chút chói mắt trước sự xuất hiện của Talonflame.

Cái pokemon này của anh cậu làm cho Kei có chút mất khống chế năng lực, tuy nhiên Golduck của cậu cũng sẽ không chịu thua.

Tốc độ của Golduck vẫn khá ổn, thuần thục né ra khỏi tổ hợp kỹ của Talonflame, hoặc là Kei nghĩ như vậy

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.