Pokemon Master

Chương 19: Chương 19: Bút ký bồi dưỡng




dịch: mafia777

Sau cùng, Phương Duyên và Eevee đã xác định sẽ tham gia cup tiểu Ho-Oh.

Hơn nữa dã tâm còn cực lớn.

Tuy là không được xem trọng.

Sau đó, hành trình tới Ma Đô lần này của 5 người clb tâm lý lại tiếp tục thêm 2 ngày, tính tổng cộng ra là đi du lịch 4 ngày.

Ngày đầu tiên... Rất bình thường chơi đùa.

Ngày thứ hai, Phương Duyên và Eevee một chỗ, Eevee học được chiêu thức Túng Cát (Sand Attack).

Hai ngày sau, bọn họ không còn thu hoạch thêm cái gì mới lạ, chỉ là càng thêm hiểu biết cái thành phố Ma Đô này, trôi qua tương đối bình thản.

Trong thời gian này, Phương Duyên cùng Eevee cũng đi qua đạo quán cách bọn họ gần nhất nhìn xem, nhưng cũng chỉ giới hạn ở nhìn bên ngoài, chủ yếu là ngoại nhân bị cự tuyệt cho vào.

Bất quá không thể không nói, bầu không khí Ma Đô so với Bình Thành tốt hơn nhiều, nơi này phong trào Huấn Luyện Gia càng thêm hưng thịnh.

Cúp quán quân tiểu Ho-Oh quả nhiên không phải dễ cầm như vậy...

“Về nhà thôi.”

“I Vy~”

Buổi chiều ngày thứ tư, 5 người ngồi lên Tàu Siêu Tốc trở về Bình Thành, một đường cười cười nói nói, Phương Duyên cũng bị dặn dò nhiều lần, phải tiếp tục duy trì phong trào clb tâm lý.

Đối với chuyện này, Phương Duyên tất nhiên sẽ không cự tuyệt, dù sao sau khi trở lại Bình Thành, hắn còn muốn tiếp tục đọc sách nha, mà hoạt động clb... Là một trong những lý do tốt nhất để trốn lên lớp kiểm tra, loại chuyện này lúc trước hắn đã làm không ít.

“Phương Duyên, sau khi trở về phải cố gắng huấn luyện Eevee nha.”

“Nếu vào được Top 16, chúng ta có thể sẽ trông thấy em trên sóng truyền hình.” Đỗ Ngải trêu ghẹo nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.