Quyền Thần Tái Thế

Chương 4: Chương 4: Suýt chút nữa bị phạt đình trượng




(Edit: LinhBabie2305)

Tô Yến vừa nghe xong, chân đã mềm nhũn.

Đình trượng luôn đó, đình trượng nổi danh của thời nhà Minh!

Không phải đơn giản như kiếp trước mỗi khi phạm lỗi sẽ bị lão cha dùng gậy trúc hay thắt lưng quất vài cái đâu, mà là bị một đám Cẩm Y Vệ như lang như hổ lột sạch y phục, cầm gậy gỗ thô to để đánh mông, một gậy quất xuống là da tróc thịt bong, nếu đánh nghiêm túc thì cỡ ba bốn chục gậy đã có thể làm chết người rồi. Hai mươi trượng, còn chẳng phải sẽ bị đánh đến gần chết hay sao?

Sắc mặt y trắng bệch, trong đầu suy nghĩ tính toán nhanh chóng.

Phương án thứ nhất: Học nhân vật chính trong tiểu thuyết rơi nước mắt như mưa tiện thể bổ nhào qua, ôm đùi Hoàng đế rồi tranh thủ buồn bã kể lễ quá khứ đau buồn gì đó, đạt được đồng tình của hắn.

Phương án thứ hai: Học nhân vật chính của một tiểu thuyết khác là giữ tác phong thanh cao liêm khiết, vừa hộc máu vừa ngâm thơ “Người hiểu ta biết ta ưu sầu, không hiểu ta bảo ta mưu đồ bất chính”, tranh thủ đạt sự thưởng thức của Hoàng đế.

Rốt cuộc phải dùng cách nào, mới có thể khiến Hoàng đế cảm động mà thu hồi mệnh lệnh đã ban đây?

Theo sử sách ghi chép, vị Cảnh Long Đế này có tính tình khá tốt biết phân biệt phải trái, đối xử với đại thần coi như rộng lượng nhẹ nhàng hơn nếu so với những vị Thiên tử khác cùng triều đại, nhưng xem tình huống trước mắt, giống như không khớp với tư liệu lịch sử đã nói cho lắm, khó mà phán đoán rốt cuộc hắn có phải người tốt hay không.

Ngay lúc Tô Yến đang đau khổ suy nghĩ lựa chọn giữa hai cách tự cứu, thị vệ bên cạnh đã sẵn sàng chờ lệnh, chỉ đợi Hoàng đế lên tiếng sẽ kéo người đi ngay, cuối cùng Thái tử Chu Hạ Lâm cũng không nhịn được nữa mà nhảy ra, trợn tròn mắt: “Phụ hoàng, không đánh được đâu! Hắn là một thư sinh yếu ớt, sao có thể chịu nổi hai mươi gậy, chỉ sợ hôn mê bệnh nặng luôn, tới lúc đó nhi thần đi đâu để tìm một người hầu đọc sách vừa ý đây?”

Cảnh Long Đế cảm thấy không tốt nên trách cứ: “Làm càn! Miệng vàng lời ngọc, ai cho con ở một bên quấy rối như vậy, chẳng lẽ muốn kháng chỉ hay sao?”

Tuy Chu Hạ Lâm ỷ vào Hoàng đế yêu chiều mà kiêu ngạo, nhưng không phải là người không biết thời thế, vừa thấy tình hình không đúng, lập tức đổi giọng làm nũng: “Nhi thần chỉ đang lo lắng, đánh chết thần tử sẽ làm tổn hại đến thanh danh nhân đức của phụ hoàng, chi bằng ghi nợ hai mươi gậy lần này, nếu sau đó còn dám tái phạm thì gộp cả hai tội phạt chung một lần được không ạ?”

Cảnh Long đế suy tư một lát, nói ra những lời mang ý tứ sâu xa với Tô Yến: “Lần này trẫm tha cho ngươi vì có Thái tử nói giúp, cho nợ lại hai mươi đình trượng, ngươi phải ghi nhớ thật kĩ trong lòng, sau này nhớ làm việc cẩn thận, không được tùy tiện làm bậy, nếu không sẽ phạt luôn lần thiếu nợ này.”

Tô Yến nghe thấy không cần chịu hình phạt vô cùng đáng sợ kia nữa thì thở phào nhẹ nhõm, vội vàng tạ ơn.

Lúc này, một tên nội thị vội vàng chạy vào điện, bẩm: “Hoàng gia, Quý phi nương nương chẳng biết do đâu lại đau khóc không ngừng, cung nhân sợ động thai khí, đã đến Thái Y Viện mời Hứa thái y và Lâm thái y lại xem bệnh.”

Cảnh Long Đế nhíu mày, có chút bất đắc dĩ nhìn Thái tử rồi nói: “Trẫm đi Vĩnh Ninh Cung một chuyến, sự tình còn lại con tự xử lý đi.”

Chu Hạ Lâm cung tiễn Hoàng đế xong, thấy Tô Yến còn quỳ ở nơi đó, liền cười hì hì nói: “Còn quỳ làm cái gì, mau đứng lên, chẳng phải hai mươi trượng thôi sao, doạ ngươi sợ rồi à.”

Tô Yến cười khổ: Hóa ra vị thiếu gia này chưa từng bị phạt đình trượng, cũng chẳng thấy được bộ dáng của các thần tử sau khi nhận hình phạt ấy, đâu chỉ da tróc thịt bong thôi, mà bị đánh đến hoại tử cơ bắp, chảy máu tươi tràn lan mấy thước, một số ít người không chống nổi ba mươi năm mươi trượng đã chết ngay tại chỗ luôn ấy chứ.

Lại nhớ đến phần tư liệu lịch sử ghi chép một vị đại thần bị đánh đến thịt mông nát bươm rớt ra mấy khối vụn, phu nhân của hắn còn nhặt một miếng to nhất mang về dùng muối ướp để cất giữ.

Nếu là thân thể một mét tám mấy, nặng gần trăm cân của kiếp trước, nói không chừng còn có thể chống cự được mấy lần, nhưng bây giờ tấm thân này lại gầy nhỏ ỉu xìu, chỉ e rằng chưa chịu hết hai mươi gậy đã phải về địa phủ báo cáo với phán quan rồi.

Oán thầm vậy thôi, khi đối mặt với Thái tử đương triều vẫn nên thu liễm một chút mới tốt, Tô Yến nghe lời đứng lên, cúi đầu đứng im thật ngay ngắn.

Chu Hạ Lâm nhìn dáng vẻ kính cẩn của y, hoàn toàn không còn thần thái linh động, tự tại như lúc trước, trong lòng hơi đắc ý nhưng chẳng biết tại sao cũng không vui cho lắm, nên không nể mặt:

“Cống sinh Tô Yến, quỳ xuống nghe chỉ.”

Vừa kêu đứng lên lại bảo quỳ, không phải là cố ý dày vò người khác sao? Tô Yến sững sờ, rồi lập tức phản ứng lại, tiểu tử này đang đùa cợt y à!

Người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu, ta nhịn! Tô Yến vén áo choàng lên rồi quỳ xuống, đầu gối hơi tê tê quỳ ở trên phiến đá đau nhói không thôi, chẳng nhịn được mà liếc nhìn tên tiểu tử ngông cuồng kia một cái.

Nhưng ở góc nhìn của đối phương lại chỉ thấy y hơi ngẩng mặt lên, một đôi mắt phượng long lanh nén giận, ánh mắt lả lướt liếc qua, như gió mát hàn nguyệt trên không, lại có cảm giác kinh diễm chấn động nhân tâm.

Tiểu Thái tử đang bày ra khí thế bề trên, bị ánh mắt này nhìn một chút, tinh thần bỗng nhiên sa sút lại sinh ra mấy phần chột dạ, giả vờ ho hai tiếng, ra hiệu cho nội thị bên cạnh bắt đầu đọc thánh chỉ.

Tô Yến vểnh tai lên, chỉ hiểu được câu “phụng thiên thừa vận, Hoàng đế chiếu viết” vì nghe nhiều nên quen, sau đó là một đoạn văn ngôn dài dòng tối nghĩa, y nghe thấy mà như lọt vào sương mù, may mà vẫn hiểu mấy câu quan trọng: “Cống sinh Phúc Kiến Tô Yến, là hiền tài có chí hướng, thông minh lanh lợi, nên ban ân lệnh, đặc biệt phong làm tẩy mã Tư Kinh cục kiêm hầu đọc của Thái tử, phải làm tròn chức trách, chớ phụ lòng trẫm.”

“Hầu đọc Thái tử” thì dễ hiểu, Tô Yến liếc nhìn tiểu quỷ vẫn còn nét trẻ con ở trước mặt— Đúng là có thân phận cao quý, nhưng nếu đặt ở hiện đại thì cũng chỉ là một đứa nhóc học lớp mười mà thôi, bản thân y là sinh viên của trường đại học chính quy hạng 985 trong danh sách các trường danh tiếng, mà chẳng được làm gia sư, chỉ có thể lưu lạc đến mức phải làm hầu đọc của Thái tử, trong lòng phiền muộn vô cùng.

Còn cái chức “Tẩy mã Ti kinh cục”, cũng không biết là làm cái gì, nghe vào giống như là... đi chăm sóc bầy ngựa?

Chu Hạ Lâm thấy mặt Tô Yến lộ vẻ khó xử, liền nhét thánh chỉ vào trong tay y, hung ác nói: “Còn không mau nhận chỉ tạ ơn! Ngươi tỏ vẻ gì đó, làm người hầu của bổn Thái tử rất ủy khuất hả? Hừ, coi như thi đậu tam giáp, thì cũng chỉ được làm một sử quan thất phẩm ở Hàn Lâm viện mà thôi, ngươi nhảy vọt lên tòng ngũ phẩm, vậy mà còn dám xụ mặt với ta à!”

Tô Yến bất đắc dĩ tiếp chỉ, lung lay đứng lên, xoa đầu gối tê rần, nói thầm: “Tòng Ngũ phẩm thì sao chứ, còn chẳng phải là Bật Mã Ôn.”

(Bật Mã Ôn: cách chơi chữ mang ý châm biếm, sỉ nhục)

Tai Thái tử rất thính, mặc dù nghe không hiểu “Bật Mã Ôn” là ý gì, nhưng cũng đoán được một ít, mày rậm nhướng lên một cái: “Nói lung tung gì vậy, không phải kêu ngươi đi làm mã phu đâu. Tư Kinh cục thuộc Chiêm Sự phủ, chức quan tẩy mã này phụ trách quản lý tất cả các loại sách vở trong cung, sau này sổ sách của Đông Cung đều giao cho ngươi sắp xếp, nhớ giúp ta viết văn định kỳ để nộp lên phụ hoàng. Một đống đạo lý kia của Khổng Tử làm ta đau đầu muốn chết, mấy thái phó lại nghiêm khắc bắt ta ghi nhớ, hận không thể làm cách ăn cơm hay đi vệ sinh đều giống thánh nhân nữa kìa.”

Xem ra cho dù là Thái tử cao quý, cũng không có gì khác biệt với những bạn nhỏ cấp hai ghét học ham chơi, con trai ở tuổi này, chỉ có số ít mang chí học hành thành tài mà thôi.

Tô Yến nhớ tới lúc bản thân bằng tuổi hắn, cũng ham chơi đến khi về nhà thì bị đánh mông bằng chổi lông gà, cảm giác thân thiết dâng lên, không khỏi bật cười nói: “Dù thân thể điện hạ quý giá, cũng chẳng chịu nỗi bị nhốt mãi ở nơi thâm cung thanh tĩnh thế này, nếu không tìm chút việc làm giải trí, nhất định sẽ khó chịu cực kì.”

Hai mắt Chu Hạ Lâm tỏa sáng, nắm lấy tay y, xúc động nói: “Chỉ có Thanh Hà hiểu được tâm ý của ta! Lý Thái phó bị giam, vốn cho rằng sẽ vui sướng được mấy ngày, không nghĩ tới phụ hoàng lại thu xếp nội các học sĩ, Lễ bộ Thượng Thư Nghiêm Hưng dạy thay, tên đó giảng bài buồn tẻ không thú vị chẳng bằng người trước, ta lại sắp chịu khổ nữa rồi.”

Bỗng nhiên tiến lại sát bên tai Tô Yến, thấp giọng nói: “Hôm nay ta đã nói muốn đọc thư tịch cùng Tô hầu đọc, đuổi lão già cổ hủ kia về rồi. Trong Đông Cung vừa được tặng chút đồ chơi mới lạ đến từ Tây Dương, chúng ta cùng đi nhìn xem nha.”

Từng trận nhiệt khí phun vào trong tai, Tô Yến nhịn không được nên run rẩy một chút, thầm muốn kéo tay về, lại bị Thái tử nắm thật chặt, mạnh mẽ kéo đi tới Đoan Bản cung.

*

Đoan Bản cung là cung điện của Thái tử, nằm tại phía đông Tử Cấm Thành, cho nên được gọi Đông Cung.

Chu Hạ Lâm tìm được bạn chơi mới, cõi lòng đầy hưng phấn, cũng không chịu ngồi kiệu, cứ dắt tay Tô Yến như vậy đi hết cả đoạn đường, thẳng đến Đông Cung.

Từ nhỏ hắn đã thích cưỡi ngựa bắn cung, còn đi theo mấy thị vệ có võ nghệ cao cường học chút quyền cước công phu, lộ trình ngắn như vậy tự nhiên chẳng đáng kể mấy.

Đáng thương cho Tô Yến, kiếp trước còn tính là một kiện tướng thể dục thể thao, bây giờ sống lại ở thân thể văn nhược gầy gò thế này, tới được Đông Cung đã thở hổn hển da dẻ mướt mồ hôi, sắc mặt ửng hồng, một hồi lâu mới bình ổn lại.

Chu Hạ Lâm tràn đầy phấn khởi gọi cung nhân nhấc một vật cao cỡ nửa người tới gần, giống như hiến trân bảo mà bày ở trên bàn để Tô Yến ngắm nhìn.

“Đây là vật lạ do Tây Dương tiến cống, gọi là đồng hồ báo giờ, có thể tự quay theo quỹ đạo, đúng giờ sẽ vang lên, báo giờ còn chuẩn xác hơn đồng hồ nước.”

Tô Yến xem thường, chẳng phải chỉ là cái đồng hồ to hơn bình thường thôi sao, cũng vì khá hiếm có lúc mới du nhập vào Trung Quốc, nên được người cổ đại xem là đồ chơi quý giá của Tây Dương.

Đợi y nhìn kỹ lại, phát hiện ý nghĩ ban đầu quá đơn giản, này đâu phải đồng hồ, rõ ràng là một tòa thành bản nhỏ được chế tác cực kỳ tinh diệu, phòng ốc đường đi, vườn cây đài phun nước, ngay cả người tí hon được sắp xếp trong đó cũng có mặt mày như thật, vô cùng sống động.

Lúc này vừa hay đã đúng giờ, chỗ gác chuông ở nơi cao nhất của lâu đài, một người tí hon mạ vàng bỗng bắt đầu cử động, gõ chuông đồng vang lên ầm ầm, sau đó cả toà thành yên tĩnh như bị đánh thức từ trong nguyền rủa. Đài phun nước trên quảng trường bắt đầu hoạt động, hoa cỏ cây cối lay động đong đưa, người ngâm thơ dạo giơ ống sáo đến bên miệng, những quý phu nhân đang cầm dù nâng vạt váy ren đi lại trên đường, thậm chí còn có quân cảnh đang dắt chó đi dạo nữa.

Tô Yến kinh ngạc nhìn cơ quan vận hành cỡ lớn do vô số bánh răng tạo thành này, không thể không khen ngợi năng lực chế tác tinh vi của người châu Âu mấy trăm năm trước.

Chu Hạ Lâm thấy mặt y lộ vẻ ngạc nhiên, âm thầm đắc ý, chỉ vào một thiếu nữ đứng yên bất động trong đó, nói: “Vốn dĩ người tí hon này nghe thấy tiếng chuông sẽ nhảy múa khiêu vũ, cũng không biết đã bị hỏng ở chỗ nào nữa.”

Tô Yến thấy hơi hứng thú, vén tay áo lên, duỗi ngón tay trắng nõn thon dài ra, nâng váy của thiếu nữ lên: “Có lẽ vì trục bánh xe không được bôi dầu đầy đủ nên bị kẹt rồi, để ta xem thử.”

Y thấy thái tử không câu nệ tiểu tiết, nói chuyện cũng tùy ý, nên lúc không có ai thì dứt khoát không xưng “thần”, dùng “ta” vẫn quen hơn.

Chu Hạ Lâm nhìn thấy rõ ràng bờ mông tròn và cặp đùi trắng nõn thon dài như thật của thiếu nữ ngoại quốc kia, quần lót màu hồng khá mỏng ẩn hiện bên trong tà váy phồng, hai má tự nhiên nóng lên, hơi lúng túng quay mặt đi.

Tuy dân phong triều đại này khá cởi mở, nhưng các thái phó dạy dỗ hoàng tử nhỏ tuổi trong cung cực kì nghiêm cẩn, càng không dám làm bẩn mắt Thái tử với những thứ như xuân cung đồ.

Chu Hạ Lâm dù sao chỉ là một thiếu niên mười bốn tuổi, chưa từng gần nữ sắc, theo lời dạy “Phi lễ chớ nhìn” của tiên sinh mà quay đầu, vừa vặn đối mặt với thần sắc chuyên chú một bên sườn mặt của Tô Yến.

Xem xét thật kĩ người này, lại kinh ngạc không thể chuyển dời ánh mắt. Đường cong bên mặt của Tô Yến đẹp giống như tranh tả thực, tinh tế vô cùng, đôi môi hồng nhạt hơi mỏng, khóe môi nhếch lên theo thói quen, dường như lúc nào cũng ngậm ý cười như có như không, quả thật là chưa nói đã ẩn tình, không nói cũng phong lưu.

Chu Hạ Lâm nhìn hàng mi dày khẽ rủ xuống của y đến thất thần, vì mới chạy nhanh nên vài lọn tóc đen trượt xuống khỏi mũ quan, bị mồ hôi làm ẩm ướt dính sau gáy, càng trở nên hắc bạch phân minh. Bỗng nhiên quỷ thần xui khiến mà suy nghĩ, phụ hoàng có nhiều phi tần như vậy, tuy ai cũng đẹp như xuân hoa, nhưng so sánh với người này, đều bỗng nhiên trở thành lụa nát hoa giả.

“Quả nhiên đã bị kẹt lại, dây xích bị chèn ép hơi biến dạng rồi, đợi lát nữa cạo sạch cặn bẩn, rồi bôi thêm dầu...” Tô Yến chợt quay đầu lại, thấy tiểu Thái tử đang nhìn y chăm chú với ánh mắt kì lạ, bị dọa hết hồn, lau mặt theo bản năng, rồi kiểm tra y phục của bản thân một lượt.

Chu Hạ Lâm lập tức tỉnh táo lại, không khỏi có chút thẹn quá hoá giận, lớn tiếng nói: “Ngươi biết cái này à? Vậy ngươi sửa đi, không sửa được ta sẽ hỏi tội ngươi!”

Tô Yến liếc xéo Thái tử: “Nếu ta sửa được thì sao? Ngươi có dám đặt cược với ta hay không?”

Chu Hạ Lâm quả nhiên nhận khiêu khích: “Cược thì cược! Nếu ngươi làm nó hoạt động lại được, ta sẽ thưởng toà chuông này cho ngươi!”

Tô Yến cười thầm trong lòng, tiểu tử ngốc, ngươi thua là chắc rồi, ngay cả máy tính cũng bị ta tháo lắp mấy lần rồi, một cái đồng hồ kiểu cũ thì tính là gì? Lập tức tìm một cây bút lông sói sạch sẽ, móc sắt nhỏ và cái kìm mỏ nhọn, dùng dầu chè thay cho dầu máy, bắt đầu làm việc với động tác lưu loát.

Không được một lúc, lại ngại ống tay áo của y phục quá vướng víu, cứ rớt xuống dưới mãi, bèn dứt khoát bó lên kẹp trên vai, lộ ra hai cánh tay đầy đặn vừa phải.

Chu Hạ Lâm nửa ngồi ở một bên nhìn y sửa chữa, chỉ cảm thấy làn da kia trắng bóng chói mắt, nhịn không được oán thầm: Một đại nam nhân, bộ dạng như thế được cái gì? Tay chân gầy gò tinh tế, sợ là còn không xách nổi đao, chẳng có tiền đồ gì cả.

“Giải quyết xong, dễ ợt!” Tô Yến ném công cụ, phủi tro trên tay, chợt phát hiện bản thân lỡ miệng, cười gượng hai tiếng với Thái tử đang có ánh nhìn đầy thắc mắc, “Đây là tiếng địa phương của quê hương ta, ý là hoàn thành rồi.”

Chu Hạ Lâm nửa tin nửa ngờ hừ một tiếng, dùng ngón tay đẩy kim đồng hồ đến đúng giờ. Người tí hon ở trên cao lại bắt đầu gõ chuông, cả lâu đài tưng bừng trở lại, thiếu nữ đứng bên đài phun nước kia từ từ khom lưng, rồi xoay tròn bắt đầu nhảy múa khiêu vũ.

Tô Yến giải thích nói: “Mới vừa bôi dầu nên động tác còn chưa lưu loát cho lắm, đợi lát nữa sẽ tốt.”

“Ha ha, sửa được thật này!”

Thấy Chu Hạ Lâm vô cùng vui mừng loay hoay ghé vào phía trên, Tô Yến không khỏi bật cười, dù sao tiểu quỷ này cũng còn là trẻ nhỏ ham chơi. Lập tức nổi lên suy nghĩ muốn trêu hắn: “Thần đã sửa xong toà chuông này, điện hạ quên cá cược lúc nãy rồi sao?”

Lúc này Chu Hạ Lâm mới nhớ tới, nhưng nhìn món đồ trân quý cực kì tinh xảo trước mắt, rất không nỡ, lại quay đầu xem nét mặt nghiêm túc của Tô Yến, do dự trong chốc lát, cắn răng nói: “Đây vốn là phụ hoàng đưa ta... Đại trượng phu đã hứa thì phải làm được, ta thưởng cho ngươi đó.”

Hắn chịu cho, Tô Yến lại không dám thu đâu, chưa nói đến việc tiểu quỷ tặng người mà dáng vẻ đau lòng thế kia, đây còn là vật Hoàng đế ban cho Thái tử, cung đình có ghi chép lại, nếu bị tổn hại thì chính là tội lớn rơi đầu, y khiêng vật nguy hiểm này về nhà làm gì, để cúng bái à?

Nghĩ nghĩ lại cười nói: “Thần tạ điện hạ ban thưởng. Có điều, nhà thần nhỏ hẹp thô sơ, chỉ sợ không có nơi để bày trí, đặt trong Đông Cung vẫn ổn thỏa hơn, xin điện hạ ân chuẩn.”

Thái tử ban thưởng, nếu trực tiếp từ chối sẽ phạm tội xem thường bề trên, vì vấn đề thể diện của tiểu quỷ này, y phải cho hắn bậc thang để đi xuống.

Chu Hạ Lâm nghe mà giật mình, lập tức nhếch miệng cười to, thân thiết khoác vai Tô Yến nói: “Chuẩn chuẩn, Thanh Hà, sau này ngươi cứ đi theo ta, ta tuyệt đối sẽ không bạc đãi ngươi.”

Tô Yến một bên tạ ơn, một bên thầm nghĩ: Từ xưa gần vua như gần cọp. Bây giờ ngươi nói dễ nghe, lại không có gì làm bằng chứng, vạn nhất đến ngày nào đó trở mặt không nhận nợ, bẻ gãy ta quăng đi, ta phải tìm bộ môn quản lý nào để khiếu nại đây?

Cung đình hung hiểm, quan trường quỷ quyệt, nếu đã vô tình lội vào vũng nước đục này, thì ta nên suy xét về con đường tự bảo vệ mình nhiều hơn...

Chu Hạ Lâm thấy y như có điều suy nghĩ, nhíu mày nói: “Đang lo lắng chuyện trên điện khi nãy à? Ngươi yên tâm đi, hôm nay phụ hoàng không phạt ngươi, sau này sẽ không nhắc lại đâu, chỉ cần ngươi không phạm sai lầm gì lớn, bổn Thái tử đều gánh cho ngươi hết.”

Tô Yến nghĩ nghĩ, đầu lông mày cau lại: “Phụng An hầu kia tựa hồ có chỗ hiểu lầm đối với ta, chỉ sợ ngày sau gặp nhau khó tránh khỏi xấu hổ.”

Y nói có vẻ hời hợt, nhưng Chu Hạ Lâm lớn lên ở cung đình, sao có thể không biết thâm ý trong lời nói này, hắn cười lạnh một tiếng: “Chẳng phải chỉ là ngoại thích của cung phi thôi sao, lúc nào cũng vênh váo tự đắc, nhìn thấy là ngứa mắt. Dám đụng vào người của ta, phải xem gã có lá gan này hay không!”

Có Thái tử làm chỗ dựa, dũng khí của Tô Yến lập tức tăng lên không ít, nghĩ thầm trước khi mình đứng vững gót chân trong triều, phải ôm chặt cái cây nhỏ vẫn còn hơi thiếu chiều cao này mới được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.