Sau Khi Bị Giáo Chủ Ma Giáo Bắt Đi

Chương 2: Chương 2




Bên ngoài thật lạnh, nhiệt nóng trong cơ thể rất nhanh đã hạ xuống, Bùi Tự kéo lại quần áo trước đó bị vạch ra, đôi môi trắng hơi hơi run lên. Đoạn Ninh Trầm đã nhận ra động tĩnh của y, khó được lúc nhu tình mà an ủi: “Đừng sợ, bổn…… Ta không phải người xấu. Ta sẽ cứu ngươi ra ngoài.”

Bùi Tự khó khăn phân ra một tia ý thức, mày hơi nhíu lại khó ai có thể thấy. Ma đầu hình như không biết thân phận của hắn. Tiếp theo, tại sao lại nói “Cứu”? Chẳng lẽ ma đầu này cho rằng hắn là tiểu quan sao? Ra một kết luận như vậy, y không cảm thấy mình bị mạo phạm, chỉ cảm thấy buồn cười. Y nói: “Ngươi làm sao biết ta muốn ngươi ‘ cứu ’?”

Bọn họ đã ra tường viện, động tĩnh nghe được phía sau chính là hộ viện đang đuổi theo.

“Ngươi có phải bởi vì thiếu tiền mới đi bán thân vào loại địa phương này? Ta có thể cho ngươi tiền.”

Bùi Tự mặt vô biểu tình nói: “Ngươi có nhiều tiền lắm sao?”

Đoạn Ninh Trầm ưỡn thẳng ngực, khiêm tốn nói: “Cũng không hẳn, nhưng muốn nuôi sống một người vẫn đủ.” Trước kia chỉ cảm thấy ma đầu này tự đại, hiện tại phát hiện hắn lại là một ngốc tử. Bùi Tự lạnh lùng nghĩ thầm. Đã đến lúc kết thúc trận trò khôi hài này. Tay phải cầm ám khí, tay trái che miệng, tiếc rằng mới vừa ho một tiếng, Đoạn Ninh Trầm liền dừng bước chân, ngồi xổm xuống, đặt y ở trên đùi, nắm lấy bàn tay lạnh băng của y, đưa nội lực vào. Lại trăm triệu lần không nghĩ tới, hàn khí hạ dần vì nội lực từ bên ngoài rót vào, dần dần cơ thể có xu hướng ổn định lại.

Đồng tử Bùi Tự hơi co lại, trong lòng nhấc lên sóng gió động trời. Nội lực ma đầu này lại có thể áp chế được hàn khí của y! Chỉ tiếc Đoạn Ninh Trầm rót vào một chút, liền thu tay. Nhưng thực rõ ràng chính là, tình huống trong thân thể y đã xu hướng ổn định hơn. “Khá hơn chút nào không?” Đoạn Ninh Trầm một lần nữa ôm y lên.

Trái tim Bùi Tự bởi vì phát hiện trọng đại này, trong ngực bang bang nhảy, gần như tốc độ lưu động máu trong mạch máu đều nhanh hơn. Không có gì hơn so với đang trên tử lộ mà nhìn thấy một đường sinh cơ, càng khiến người kích động. Năm nay bệnh tình càng thêm hung mãnh, khiến y cho rằng chính mình sẽ chết tại mùa đông năm nay. Không ngờ, lại có có hội chuyển mình.

Y kiềm chế chấn động trong lòng, nhàn nhạt mở miệng nói: “Ngươi muốn làm gì?”

Đoạn Ninh Trầm nghĩ thầm, lúc này mỹ nhân khẳng định rất bất lực. Hắn trấn an nói: “Ngươi yên tâm, ta sẽ phụ trách ngươi. Ta sẽ mang ngươi rời đi, đi Long Ninh. Ngươi biết Long Ninh không?” - “Không biết.”

“Không sao, ngươi lập tức sẽ đến nơi đó. Đây là một nơi khá tốt!” - “Ừ.”

Tính tình Bùi Tự không tính là tốt, đối mặt với người đáng ghét, dù trong lòng có tính kế, cũng sẽ không cố tình lấy lòng. Nhưng dù y trả lời cho có lệ, khi Đoạn Ninh Trầm nghe được, lại tưởng rằng khi y ở thanh lâu kia đã thật sự sợ hãi, thần kinh chết lặng. Lòng trắc ẩn lại càng sâu. Mỹ nhân đây là cần hắn bảo hộ!

Một bên hắn phi thân từ hẻm nhỏ lên nóc nhà, một bên nói: “Ngươi yên tâm, ta cùng những người đó không giống nhau, ta sẽ không mưu đồ thân thể ngươi.”

Bùi Tự: “……” “Vậy vì sao ngươi lại cố tình ‘ cứu ’ ta?”

Đoạn Ninh Trầm nhất thời nghẹn lời, không lâu sau hắn tìm về thanh âm của chính mình, từ từ nói: “Ta cứu ngươi thật sự là vì ngươi lớn lên đẹp mắt. Nhưng điều này cùng việc mưu cầu thân thể của ngươi khác nhau!”

“Ngươi thích dung mạo của ta?”

“Cũng không phải đi.”

Đoạn Ninh Trầm bối rối lo lắng nói, “Đây là một loại cảm giác huyền ảo. Dĩ vãng ta chưa bao giờ tin cái gì tơ hồng Nguyệt Lão, nhưng lần đầu tiên khi ánh mắt ta nhìn về phía ngươi, ta lại đột nhiên tin. Ngươi nhất định chính là ái nhân ông trời đã định cho ta. Đây chắc chắn chính là duyên phận kiếp trước của chúng ta!”

Bùi Tự: “……”

Y chỉ muốn điều tra rõ nội lực của ma đầu có gì kỳ quặc, đối với cái gì “tơ hồng Nguyệt Lão” một chút cũng không hứng thú. Nếu đối phương thật sự dám làm ra hành động vượt quá giới hạn, y sẽ khiến đối phương phải hối hận vì đã từ trong bụng mẹ chui ra.

Đoạn Ninh Trầm ôm Bùi Tự tới khách điếm để nghỉ tạm. Còn chưa vào cửa, hắn nhận thấy được không khí có điểm không thích hợp, lựa chọn xoay người đi. Tiếc rằng đã chậm. Mấy chục người từ trên xà nhà nhảy xuống, vây quanh hắn, một người cầm đầu quát to: “Ma đầu, hôm nay ta nhất định phải lấy cái đầu trên cổ ngươi xuống!”

Đoạn Ninh Trầm nhìn chằm chằm gương mặt đối phương, nhìn qua hai giây, xác định là người mình không quen biết, “Ngươi là người của Lý Diệp Chu?”

Lý Diệp Chu là tên huý của Võ lâm minh chủ. Người nọ oán hận mà “Phi” một tiếng, cả giận nói: “Lão tử đi không đổi tên ngồi không đổi họ! Ma đầu, ngươi giết cả nhà ta, hôm nay ta nhất định phải khiến ngươi nợ máu phải trả bằng máu!”

Đoạn Ninh Trầm không giết cả nhà người ta. Mục tiêu của hắn chính là thống nhất giang hồ, sẽ không tùy tiện hạ sát một ít nhãi nhép. Lường trước người này khẳng định là do người khác phái đến hắc hắn. Hắn cũng lười giải thích. Bởi vì hắn khinh thường việc đi lãng phí miệng lưỡi vô dụng, dù sao hắn nói người khác cũng không tin. Hiện tại hắn có thể nói là lợn chết không sợ nước sôi.

“Cứ cho là bổn tọa giết cả nhà ngươi thì lại như thế nào?”

Người nọ tức khắc bạo nộ, “Ma đầu khinh người quá đáng!”

Nói xong, Đoạn Ninh Trầm liền hối hận. Hắn theo bản năng mà mở miệng trào phúng, lại quên hiện tại trong lòng ngực mình còn ôm một người, đao kiếm không có mắt, nếu làm mỹ nhân bị thương thì sao? Kỳ thật vì bảo toàn mỹ nhân, biện pháp tốt nhất chính là lui lại chạy nhanh đi. Nhưng…… Khẳng định không có khả năng lui lại! Truyền đi ngoài chẳng phải là hắn thành một kẻ hèn đi sợ một một đứa nhãi nhép? Tương lai hắn còn muốn thống nhất giang hồ, không thể lưu lại dù một chút lịch sử đen tối. Nghĩ, trong lòng hắn đã nghĩ kỹ ra đối sách.

Hắn đặt Bùi Tự ở bậc thang, hướng y dặn dò: “Ôm chặt ta.”

Bùi Tự ghét bỏ, cũng không muốn ôm. Nội lực Đoạn Ninh Trầm thâm hậu, mùa đông chỉ mặc một kiện áo đơn, chạy suốt một đường như vậy, ra một thân mồ hôi, trên người đều là mồ hôi. Khi nhìn hắn chần chờ, kẻ giả mạo kia đã nhìn ra manh mối, hét lớn: “Đánh nhân tình của ma đầu kia!”

Hai người: “……”

Mắt thấy bọn họ vọt lên, Đoạn Ninh Trầm không cho y chần chờ, mạnh mẽ bắt cánh tay y kéo lên trên vai mình, đem y bế lên. Trên áo đã ô uế, sắc mặt Bùi Tự đen như đáy nồi, che miệng mũi của mình.

Giải phóng đôi tay, Đoạn Ninh Trầm không cần tốn nhiều sức đã đem những người này đánh tan tác. Hắn không muốn tính mạng của những người này, chỉ điểm huyệt đạo bọn họ, ném trên đường cái, không ai bì nổi mà nói một câu, “Lấy thân phận các ngươi, không xứng để bổn tọa giết.”

Kẻ giả mạo khóe mắt muốn nứt ra, “Đoạn Ninh Trầm!”

Bọn họ tranh đấu đã đưa đến quan binh đi tuần, nghe được động tĩnh, Đoạn Ninh Trầm phi thân lên, rời hiện trường.

Hắn tính toán đi khỏi đây. Hắn liền đem tin tức Dương Nhạc dạo thanh lâu nói cho Tô Vĩ. Tô Vĩ ý muốn bọn họ tìm cách diệt trừ đi Dương Nhạc. Bọn họ lại không phải đồ ngốc. Chỉ một tội danh “Hối lộ”, không đủ làm triều đình can thiệp đi bắt giữ bọn họ. Nhưng nếu là “Giết hại mệnh quan triều đình” liền sẽ khác. Thế lực Khinh Nhạc Giáo bọn họ ở trên giang hồ tuy rằng khổng lồ, nhưng cùng triều đình cứng đối cứng, thì vẫn là lấy trứng chọi đá. Bọn họ sẽ tự rước lấy họa vào thân.

Tô Vĩ đúng là ngu xuẩn, báo Dương Nhạc đã phát hiện ra sơ hở, còn muốn bọn họ hỗ trợ chùi đít, dựa vào cái gì? Bọn họ giúp hắn tìm ra sự việc Dương Nhạc đi kĩ viện, cũng đã là nhân nghĩa đến tận cùng. Phu thê tai vạ đến nơi, đều là từng người tự lo. Huống chi bọn họ cùng Tô Vĩ chỉ đơn thuần là quan hệ tiền tài, Tô Vĩ còn trông cậy vào bọn họ vì hắn mà cúc cung tận tụy đến chết mới thôi sao? Lấy tác phong Khinh Nhạc Giáo bọn họ, Tô Vĩ liên luỵ bọn họ, bọn họ không lửa cháy đổ thêm dầu, bỏ đá xuống giếng đã là nhớ đến việc Tô Vĩ cung cấp cho bọn họ rất nhiều lợi ích. —— nhưng mà lợi ích cũng sắp không còn nữa rồi.

Tiếp theo còn phải nghĩ biện pháp tìm chỗ ở. Đoạn Ninh Trầm thở dài một hơi, nghiêng đầu nhìn Bùi Tự trên lưng, tâm tình lại tốt lên. Không nghĩ rằng lần này còn có thu hoạch ngoài ý muốn! Dương Nhạc muốn giấu giếm hắn việc đi kỹ viện, vậy chắc sẽ không gióng trống khua chiêng mà đi điều tra sự tình hắn cướp mỹ nhân, vì thế hắn sẽ có thể thuận lợi đem mỹ nhân mang ra tòa thành này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.