Sau Khi Bị Giáo Chủ Ma Giáo Bắt Đi

Chương 3: Chương 3




Khách điếm ban nãy đã không thể ở, Đoạn Ninh Trầm chỉ phải một lần nữa tìm nơi khác, chạy từ thành đông tới thành tây. Hắn rơi xuống trên mặt đường. Bộ dáng hắn cõng người khiến người qua đường phải ghé mắt. Mới vừa rồi, Đoạn Ninh Trầm tại thanh lâu thành đông bắt người, trên đường đi thì xảy ra ẩu đả, lúc này lại vô tình chọc người chú ý, liền nhỏ giọng nói: “Ngươi có phải hay không nên xuống dưới rồi?”

“Đi không được.”

Đoạn Ninh Trầm khiếp sợ: Mỹ nhân không thể đi, vào cái loại đầm rồng hang hổ này, chỉ có thể mặc cho người bài bố, chạy cũng chạy không thoát. Khó trách!

Chân Bùi Tự không thành vấn đề, chỉ là thể lực có hạn khiến hắn không thể chống đỡ mình đứng thẳng được nữa.

“Cho nên ngươi kỳ thật là……” Đoạn Ninh Trầm cảm thấy mình đã phát hiện ra chân tướng! Lấy khí khái độc lập của mỹ nhân này, thấy thế nào cũng không giống cái loại tiểu quan tục tằng. Hắn bổ não một hồi “ Đấu tranh hào môn vì gia sản mà đem huynh đệ tàn tật của mình hãm hại nhốt vào thanh lâu, khiến y phải chịu đủ tra tấn cả thể xác và tinh thần ” tuồng, còn chưa chứng thực, hắn liền tức giận đến nổi trận lôi đình. Đoạn Ninh Trầm nghĩ nghĩ, thử thăm dò hỏi: “Ngươi có huynh đệ phải không?”

“Ừ.”

“Các ngươi có phải hay không quan hệ không tốt?”

Bùi Tự không thể nào thăm dò mạch não của hắn, không biết vì sao mới vừa rồi còn đang nói về vấn đề hành tẩu, hiện tại đột nhiên lại nói đến huynh đệ của y.

Y theo hắn nói, “Ừ.”

Quả nhiên! “Ngươi là bị bắt phải đi loại địa phương kia?”

Bùi Tự: “……”

Loại này thời điểm, tốt nhất hãy cứ theo đối phương, y liền khẳng định chắc chắn. “Ừ.”

Đoạn Ninh Trầm lập tức muốn hỏi huynh đệ của y là ai, tỏ vẻ chính mình có thể thay y báo thù. Nhưng nghĩ lại, hiện tại bọn họ mới nhận thức không đến một canh giờ, nói như này tựa hồ quá mức mạo muội. Lại còn có thể sẽ chạm đến chuyện thương tâm của mỹ nhân.

Đoạn Ninh Trầm luôn luôn không quy không củ, ngang ngạnh khó được suy xét một phen chuyện tình cảm giữa người với người, hỏi: “Đúng rồi, ngươi tên là gì?” Hắn có thể cho thuộc hạ tra tên mỹ nhân, là có thể tìm hiểu nguồn gốc và tìm được gia tộc của y!

Bùi Tự: “Dịch Tự.”

“Là hai chữ này?” “Dễ dàng dễ, tự thuật tự.” Đoạn Ninh Trầm yên lặng nhớ kỹ, lại nói: “Ta kêu Đoạn Ninh Trầm, an bình ninh, trầm ổn trầm.”

Hắn tìm được một khách điếm thoạt nhìn rất không tồi, rụt rè mà thuê hai gian phòng. Hắn bế Bùi Tự đưa đến trong phòng, thay y đốt lò sưởi, nói: “Ta ở cách vách, ngươi gặp chuyện gì thì lớn tiếng kêu ta.”

“Được.”

Nếu y thật sự yêu cầu Đoạn Ninh Trầm trợ giúp, vậy thật sự xong rồi. Không bao lâu sau khi Đoạn Ninh Trầm rời đi, cửa sổ đã đóng chặt truyền đến tiếng vang nhỏ. “Đến.” .

||||| Truyện đề cử: Cưng Chiều Vợ Nhỏ Trời Ban |||||

Cửa sổ lặng yên không một tiếng động bị đẩy ra, Nhiếp Bân nhảy vào. “Chủ thượng.” Hắn quỳ một gối xuống đất, đem dược bình trình cho y. Bùi Tự tiếp nhận, để vào túi trong tay áo, “Bên kia thế nào?”

“Dương đại nhân đã có người hộ tống bình yên hồi phủ. Toàn bộ thích khách đã được giải quyết, có thể xác định được bọn họ là người của Ung Vương.”

Bùi Tự cười lạnh một tiếng, “Là nghe được tiếng gió ta đã nắm giữ chứng cứ phạm pháp của nguyên quốc công đi? Xem ra hắn quả thực có liên hệ trong đó.”

“Chủ thượng, kế tiếp nên làm như thế nào?”

“Trước mắt ta đại khái còn sẽ cùng Ma giáo giáo chủ ở chung một đoạn thời gian. Ta đã có chứng cứ ở trong tay, cũng không cần phải vội.” Bùi Tự lãnh đạm nói, “Ta muốn nhìn xem, hắn còn sẽ làm sự tình chó cùng rứt giậu này nữa hay không.”

“Vâng.”

Nói xong chính sự, Bùi Tự cởi bỏ áo khoác đã lây dính mồ hồi trên người, mặt lộ vẻ ghét bỏ, “Đem nó xử lý.”

“Vâng.”

Nhiếp Bân đi rồi, Bùi Tự cởi bỏ quần áo, nằm lên trên giường, ổ chăn lạnh băng khiến y không khoẻ mà nhăn mày lại, lúc này y muốn yêu cầu một bình nước nóng. Chỉ là Nhiếp Bân đã rời đi, đám ám vệ đại khái cũng ở trên nóc nhà, hoặc ở hậu viện, người duy nhất có thể kêu là Đoạn Ninh Trầm ở cách vách. Thôi. Y tắt ánh nến, mặc kệ rét lạnh, khép lại mắt. Sau đó y bị đông lạnh đến nỗi một đêm không ngủ. Thật vất vả cho đến khi tờ mờ sáng, cửa sổ lại bị gõ vang lên. Y miễn cưỡng ngồi dậy, đè lại thái dương, “Tiến vào.”

Như cũ là Nhiếp Bân. Hắn đưa tới một bộ áo khoác mới tinh tuyết trắng. Hoa văn bên trong sườn của áo khoác này cùng cái trước kia có điều bất đồng, Bùi Tự cảm thấy vấn đề này không lớn, bởi vì chỉ bằng đầu óc Đoạn Ninh Trầm, khẳng định không phát hiện được sai biệt. Y ra lệnh cho Nhiếp Bân tìm một bình nước nóng, khiến tứ chi lạnh lẽo cả đêm của y trở nên ấm áp hơn.

Ước chừng gần đến giờ Mẹo, y nghe được âm thanh cửa phòng cách vách bị mở ra. Ngay sau đó, tiếng bước chân truyền đến, một thanh âm đã cố đè nén ngoài cửa truyền đến: “Dịch Tự, ngươi tỉnh sao?”

Bùi Tự: “……” “Ừ.”

Đoạn Ninh Trầm đẩy cửa tiến vào, nhìn thấy y khoác áo dày nặng ngồi dựa vào đầu giường, sắc mặt so với đêm qua còn muốn tiều tụy hơn vài phần, đáy mắt còn có quần thâm nhàn nhạt, hắn kinh ngạc cực kỳ, “Tối hôm qua ngươi ngủ không tốt sao?”

Qua hơn một canh giờ, bình nước nóng cũng đã lạnh xuống, tâm tình Bùi Tự đã không xong, cũng lười phản ứng hắn. Đoạn Ninh Trầm tiến lên nhanh chóng, cầm bàn tay lạnh lẽo của y, kinh ngạc nói: “Ngươi còn lạnh không?”

Rõ ràng trong phòng đã có lò sưởi, hắn ở bên trong này một lát đã nóng đến không chịu nổi, càng miễn bàn Bùi Tự còn mặc nhiều quần áo như vậy, còn thêm cái chăn bông thật dày. Nghĩ đến thân thể ốm yếu của mỹ nhân, lại thêm ở thanh lâu chịu đủ tra tấn, khiến thân thể càng thêm hư hao, trắc ẩn trong lòng Đoạn Ninh Trầm đạt tới cảnh giới xưa nay chưa từng có, hắn vận khởi nội lực, đưa vào trong Bùi Tự.

Tinh thần uể oải cả đêm của Bùi Tự cuối cùng cũng chấn động. Lần này y cẩn thận chú ý biến hóa trong cơ thể. Nội lực tinh thuần dương cương vừa tiến vào kinh mạch y, liền như ngọn lửa cực nóng xua tan băng sương, mang theo khí thế dũng mãnh tiến tới, như một binh sĩ dũng cảm nhảy vào đan điền y. Kỳ quái chính là, nội lực này không cùng nội lực trong bản thân y sinh ra bài xích, có thể nói là hài hòa quỷ dị dung hợp cùng nhau, mà hàn độc đúng là bị cổ nội lực kia ép tới lui xuống. Thân thể y chậm rãi ấm áp lên. Nội lực Ma đầu này sao lại có tác dụng như vậy?

Bùi Tự chăm chú nhìn khuôn mặt anh khí của Đoạn Ninh Trầm, nhấp nhấp môi. Đoạn Ninh Trầm phát hiện ánh mắt y, ngẩng đầu lên, nhếch miệng cười, lộ ra hàm răng trắng tinh. —— phá lệ có vẻ ngu đần.

Bùi Tự: “……” Y ly khai ánh mắt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.