Sau Khi Hoài Nhãi Con Tiểu Sư Thúc Nam Chủ, Ma Quân Mang Cầu Chạy

Chương 18: Chương 18: Thưởng ngươi




Edit: Kim Thoa

Tiểu Ma Binh chịu gia huấn hun đúc từ nhỏ, cuộc đời này nguyện trung thành ma quân, giữ gìn tôn nghiêm ma quân, vạn lần không thể chịu đựng ma quân cao cao tại thượng bọn họ bị người khác nhìn chằm chằm.

" Nhìn gì mà nhìn? Ma quân mà ngươi cũng dám nhìn sao?" Tiểu Ma Binh hung dữ trừng mắt nhìn Tạ Chi Khâm nói.

Nhưng mà Tạ Chi Khâm không phản ứng hắn chút nào, mà chỉ câu nệ cúi thấp đầu, ôn thanh nói với Chung Vị Lăng: "Ta cùng Đường tông chủ náo loạn chút mâu thuẫn, không thể lưu lại ở chỗ hắn, lời tối hôm qua ngươi nói, nguyện ý thu lưu ta, còn giữ lời chứ?"

Tiểu Ma Binh cuộc đời này chưa bao giờ bị làm lơ như thế, còn định mở miệng, đã bị Chung Vị Lăng xua tay chặn lại: "Được rồi, hắn nhĩ lực không tốt, căn bản không nghe thấy ngươi nói cái gì, ngươi đi về trước đi."

Tiểu Ma Binh chớp chớp mắt, nhỏ giọng nói: "Điện hạ cùng hắn quen biết?"

Chung Vị Lăng ừ một tiếng, Tiểu Ma Binh biết chính mình hung dữ sai người rồi, vội hướng Tạ Chi Khâm chắp tay, bày ra tư thế tạ lỗi, rồi nhanh chóng lui ra.

Chung Vị Lăng ngáp một cái, uể oải bấm đốt ngón tay, đầu ngón tay tuyết trắng nhẹ nhàng gõ nhẹ vành tai, ánh mắt hồ nghi mà nhìn Tạ Chi Khâm.

Nhóm tiểu đệ tử vẻ mặt sững sờ, Tạ Chi Khâm lại lập tức hiểu rõ ý của y, mỉm cười: "Có thể nghe được."

Chung Vị Lăng: "......" Cho nên, ngươi vừa rồi là cố ý không để ý tới Tiểu Ma Binh nhà chúng ta?

Chung Vị Lăng liếc nhìn hắn một cái, ánh mắt lướt qua hắn, dừng ở trên người đệ tử Vân Đô phía sau, sau đó liền nghiêng người: "Vào đi, nói nhỏ chút, trên lầu có người còn đang ngủ."

Nhóm tiểu đệ tử trên mặt lộ ra vẻ ngây ngô chưa trút hết, ra hiệu cho nhau ý bảo im lặng, sau đó xếp thành một hàng, nhẹ nhàng bước vào.

Sau khi toàn bộ đệ tử nối đuôi nhau vào, Tạ Chi Khâm mới nhấc chân, chuẩn bị hướng vào trong, nhưng là, bị Chung Vị Lăng một chân đạp trên khung cửa, chặn lại.

Tạ Chi Khâm sửng sốt.

Các đệ tử cũng mê mang quay đầu lại, khó hiểu mà nhìn Chung Vị Lăng.

"Tiểu hài tử nhìn cái gì mà nhìn, lên lầu rẽ phải, tất cả đều là phòng trống, ngủ đi." Chung Vị Lăng ngạo kiều nâng nâng cằm lên.

Xuân Tương lâu dù sao cũng là địa bàn Chung Vị Lăng, nhóm tiểu đệ tử không dám làm trái, chỉ có thể ngoan ngoãn xếp hàng lên lầu.

"Ta...... Ta có phải hay không làm sai cái gì?" Tạ Chi Khâm nghiêm túc nói.

Chung Vị Lăng nhướng mày: "Đúng vậy."

Tạ Chi Khâm thất thố: "Thất lễ, ta làm sai cái gì?"

Chung Vị Lăng chỉ chỉ mặt nạ hắn: "Bổn tọa nửa mộng không tỉnh bị ngươi kêu xuống, mở cửa, liền thấy cái mặt nạ này của ngươi phong cách đặc biệt xấu, bị dọa tới."

Tạ Chi Khâm ngạc nhiên, vội vàng giải thích: "Này, ta không phải cố ý, ta không biết sẽ dọa đến ngươi."

Chung Vị Lăng hừ một tiếng: "Không phải cố ý, cho nên ngươi liền không chịu trách nhiệm? Vừa rồi bổn tọa tâm nhảy dựng, còn tưởng rằng chính mình gặp quỷ."

Nói thật, mặt nạ này của Tạ Chi Khâm cũng quá xấu, thấy một lần, dọa một lần.

Tạ Chi Khâm nắm chặt quyền, khẩn trương nói: "Vậy ngươi nói làm sao bây giờ, nếu không, ta không ở nữa?"

Chung Vị Lăng vẻ mặt nghiêm túc: "Vốn dĩ cũng không có phòng cho ngươi."

Đồng tử Tạ Chi Khâm run lên, ánh mắt lập tức ảm đạm xuống, trầm mặc một lát, mất mát nói: " Quấy rầy, ta đây liền đi, ngươi đừng nóng giận là tốt rồi."

Nói xong, Tạ Chi Khâm hướng Chung Vị Lăng làm tiên lễ, liền xoay người đi, bất quá còn chưa nhấc chân, đai lưng bên hông bỗng dưng căng chặt, trực tiếp bị Chung Vị Lăng kéo đai lưng trở về.

Tạ Chi Khâm mờ mịt nhìn Chung Vị Lăng, có chút khó hiểu, chẳng lẽ y là cảm thấy mình rời đi cũng không được, cho nên muốn làm biện pháp trừng phạt gì khác sao? Sớm biết như thế, đã đổi cái mặt nạ đẹp hơn một chút.

"Đi? Đi đến nào? Ngôi miếu ngoại thành sao?" Chung Vị Lăng nhịn cười nói, suy nghĩ người huynh đệ này không khỏi làm người muốn trêu chọc, mặt mình lạnh lùng, hắn liền sợ giống như cái bảo bảo, có thể mềm hơn nữa không hả?

Bất quá, rất thú vị mà.

Tạ Chi Khâm rũ xuống mắt: "Trong thành hẳn là còn chỗ ở khác."

"Không có, chỉ có chỗ bổn tọa có." Chung Vị Lăng nói.

Tạ Chi Khâm nhíu mày: "Nhưng ta ở chỗ này, ngươi sẽ không vui."

"Vậy ngươi làm bổn tọa vui vẻ đi." Chung Vị Lăng thuận tay làm cho đai lưng hắn một cái nơ con bướm, ngạo kiều nói, "Ngươi đem mặt nạ tháo xuống, để bổn tọa nhìn xem ngươi rốt cuộc trông như thế nào, bổn tọa liền vui vẻ."

Tuy rằng tình một đêm kia là ngoài ý muốn, nhưng cho tới bây giờ, đối tượng tình một đêm với mình trông như thế nào cũng không biết, này thật sự rất mất mặt.

Hơn nữa, Chung Vị Lăng thực sự tò mò, Tạ Chi Khâm này cằm và môi nhìn cũng không tồi, vóc người cũng chuẩn, thực sự có xấu đến cực kỳ bi thảm như trong lời đồn hay không?

Tạ Chi Khâm ánh mắt ôn nhu nhìn y: "Ngươi thật muốn xem?"

Chung Vị Lăng đang muốn gật đầu, bên kia, Ngụy Vũ Ninh ở cầu thang do dự nửa ngày, mới xoay người trở lại: "Ma quân."

Chung Vị Lăng quay đầu, tò mò: "Ngươi sao còn chưa đi ngủ?"

Ngụy Vũ Ninh đầu ngón tay xoa chuôi kiếm, do dự nói: "Ta muốn hỏi một chút, Thúy Minh hắn có khỏe không?"

Chung Vị Lăng đang muốn nói hắn rất tốt, ăn gì cũng ngon, ngủ ngủ giống như lợn chết, dựa vào cửa hắn còn có thể nghe thấy tiếng ngáy, hệ thống đột nhiên bắt đầu làm việc.

【 hệ thống: Tích —— kích hoạt lời kịch riêng! 】

Chung Vị Lăng khiếp sợ, không phải chứ, như thế nào lại kích hoạt lời thoại riêng? Hơn nữa, vì cái gì thời điểm y cùng Ngụy Vũ Ninh đối thoại đều kích hoạt lời thoại riêng?

【 hệ thống: Thỉnh ký chủ cảm tình no đủ thuật lại câu phía dưới ——[ bổn tọa mỗi đêm đều dốc lòng chiếu cố hắn, hắn cùng bổn tọa ở bên nhau, đương nhiên rất tốt, chỉ là cái eo này của bổn tọa, ngược lại bị liên luỵ ]】

Chung Vị Lăng: Cỏ, một loại thực vật *.

Tiếng cười (phát âm là wara trong tiếng Nhật) → viết tắt là w → sử dụng wwwwwwwww khi chúng ta không thể ngừng cười → bởi vì một hàng w trông giống như cỏ, nó đã phát triển thành "cỏ" → sau khi du nhập vào Trung Quốc, do "cỏ "" Nó có hình dạng giống như câu chửi kinh điển của dân tộc, được cư dân mạng kéo dài ra như một cách chơi chữ, nên có một cọng là "cỏ (song ngữ Trung Quốc và Nhật Bản)"

" Mấy cái từ này có thể bớt châm chọc lại một chút không?" Chung Vị Lăng suýt nữa tức chết, " Có biết là cấm dưới mười tám không hả?"

【 hệ thống: Lời thoại riêng đếm ngược, 3, 2, 1】

"Bổn tọa," Chung Vị Lăng khẽ cắn môi, vẻ mặt hết sức căng thẳng nói, " Bổn tọa, mỗi đêm đều dốc lòng chiếu cố hắn như vậy, hắn cùng bổn tọa ở bên nhau, đương nhiên rất tốt, chỉ là cái eo này của bổn tọa," Chung Vị Lăng phảng phất nghe thấy thanh âm tiết tháo mình đổ nát, " Ngược lại bị liên luỵ."

A! Để ta chết đi! Chung Vị Lăng hận không thể tìm cái khe đất chui vào, lần trước ngoại trừ y cùng Ngụy Vũ Ninh, ở đấy không có người khác, cơ bản không có gánh nặng tâm lý gì, đơn thuần chính là cảm thấy lời thoại khó xử mà thôi, nhưng hiện tại, Tạ Chi Khâm là đang đứng ở bên cạnh nhìn.

Y xem như không còn mặt mũi gặp người.

【 hệ thống: Chúc mừng ký chủ, hoàn thành lời thoại riêng, đạt được hai điểm chỉ số thông minh, hiện nay giá trị chỉ số thông minh là: 52 điểm, không ngừng cố gắng nha. 】

【 Thuận tiện nhắc nhở một chút, nhiệm vụ chủ tuyến lần này "Ma quân hiển lộ phản tổ chi tướng, vì yêu phó hiểm dũng cảm quên mình", dự tính trong 48h tới sẽ chính thức mở ra, địa điểm cùng tình huống cụ thể chưa định, ký chủ nhớ tìm tốt đường lui cho chính mình. 】

"Đã biết." Chung Vị Lăng nội tâm khinh bỉ ba lần.

Ngụy Vũ Ninh cười gượng: " Thật không, ngược lại là ta quá lo lắng, cáo từ."

Nhìn Ngụy Vũ Ninh lên lầu, Chung Vị Lăng suy nghĩ, mình lúc trước ném mất trong sạch, hiện tại ngay cả danh dự cũng không còn, làm người sao lại khó vậy chứ.

Chung Vị Lăng xấu hổ quay đầu, ánh mắt dừng trên người Tạ Chi Khâm không nhúc nhích: "Ngươi vừa rồi, nhĩ lực là tốt hay là hư?"

Ánh mắt Tạ Chi Khâm mất tập trung một lát, lần nữa trở về, cười nhạt: "Hư."

Chung Vị Lăng nhẹ nhàng thở ra, vậy là tốt rồi, cái kia chính là không nghe thấy, y đang muốn nói thêm cái gì nữa, Tạ Chi Khâm buộc lại dây đỏ cố định mặt nạ vốn đã được cởi bỏ, rũ mắt ôn thanh nói: "Ta lớn lên xấu, ngươi nếu thấy chân dung ta, sẽ càng bị dọa sợ, vẫn là bỏ đi."

Chung Vị Lăng bị choáng ngợp bởi dư vị xấu hổ của nhiệm vụ lời thoại vừa rồi, không quá để ý động tác rất nhỏ của Tạ Chi Khâm, cũng không buộc hắn: " Quên đi, xem ngươi suy nghĩ phân thượng vì bổn tọa như vậy, thưởng ngươi một chiếc giường."

"Đa tạ." Khi Tạ Chi Khâm đi theo Chung Vị Lăng vào, ánh mắt thỉnh thoảng đảo qua eo Chung Vị Lăng.

Mỗi đêm cùng, còn đau eo, cho nên, y cũng là cùng Thúy Minh sư điệt làm loại chuyện kia sao? Tạ Chi Khâm theo bản năng nắm chặt quyền, không biết vì sao, như là có thứ gì ngăn ở lồng ngực, nửa vời, thật là khó chịu.

Chung Vị Lăng một bên lên lầu, một bên quay đầu lại, ngó hắn một chút: "Đường An lại như thế nào không biết tốt xấu, Vân Đô cùng Tễ Lăng cũng cùng là nhất mạch tiên môn, không có khả năng hơn nửa đêm đem các ngươi đuổi ra, bổn tọa rất là tò mò, ngươi, hoặc là nhóm đệ tử của ngươi làm sao chọc giận hắn?"

Thế nhưng có thể làm Đường An không cho bọn họ mặt mũi lưu lại qua một đêm.

Tạ Chi Khâm trầm mặc một lát, nhàn nhạt nói: "Chúng ta ở mật thất Đường An phát hiện thanh chủy thủ mà ta bị mất."

Chung Vị Lăng bước chân dừng lại, híp mắt: " Chính là cái thanh có thể bóp méo Truyền Tống Trận kia?"

Tạ Chi Khâm ừ một tiếng: "Bất quá không thể mang nó ra ngoài, lại bị người Đường An phát hiện, sau đó, hắn vì không để tin tức này lộ ra ngoài, muốn ngăn cản chúng ta rời đi. Trong lúc đánh nhau, ta một không cẩn thận bổ sụp tổ từ nhà bọn họ. Lại bởi vì dùng sức quá mạnh, ma sát va chạm tạo ra lửa lớn trực tiếp đốt cháy xung quanh tòa nhà, người nhà bọn họ vội vàng cứu hoả, ta liền cùng nhóm tiểu sư điệt rời đi trước."

Chung Vị Lăng khóe miệng co lại: "Ngươi đem tổ từ nhà hắn bổ sụp? Còn đem nhà hắn thiêu?!"

Ca ca, ngươi coi ngươi cao hơn trời sao?

"Chúng ta bồi tiền." Tạ Chi Khâm chột dạ rũ mắt xuống, hắn vẫn luôn nghe Phong Tích sư huynh nói, Đường An gần đây tu vi tăng nhiều, tuy rằng bên ngoài vẫn tuyên bố là Kim Đan Đại Thừa, nhưng lúc trước có người cùng hắn so chiêu, nói hắn cường độ linh lực ít nhất là Nguyên Anh trung kỳ, nhưng quỷ mới biết, hắn đánh không đẹp như vậy.

Chung Vị Lăng: "?"

Tạ Chi Khâm: "Chúng ta thời điểm trước khi đi, tất cả mọi người đem túi tiền trên người bỏ lại, đặt ở cửa nhà bọn họ, nhưng hẳn là không đủ, chờ ta hồi Vân Đô, sẽ xin chỉ thị Phong Tích sư huynh, để hắn bồi thường phần thừa còn lại."

Trước cự tuyệt liên hôn, sau lại bổ tổ từ nhà người ta, Chung Vị Lăng cảm thấy, Đường An hẳn là không nghĩ muốn các ngươi bồi, hắn chỉ muốn sửa chữa ngươi.

Nói xong, Tạ Chi Khâm móc ra hai mảnh vải vụn: " Đạm Đài tiểu sư điệt khi chạy trốn, không cẩn thận đụng làm ngã một cái hộp, từ hộp rớt ra hai mảnh vải vụn, hắn thuận tay lấy đi. Ta cẩn thận so sánh qua, đây là giáo phục đệ tử y tu thế gia Bách Thảo tông. Bách Thảo tông trên giáo phục mỗi vị đệ tử thêu hoa văn dược thảo không giống nhau, cho nên, hai mảnh vải vụn này hẳn là thuộc về hai người."

Bách Thảo tông...... Y nhớ rõ hai gã đệ tử Tang Linh Nhi gặp ở ngôi miếu đổ nát, hình như chính là Bách Thảo tông.

Chẳng lẽ hai mảnh vải vụn này, là của hai người đó?

Nhưng là, Đường An muốn hai mảnh vải vụn này làm chi......

Chung Vị Lăng nhíu mày nhìn dấu vết cháy xém trên vải vụn, chỗ y phục này cháy xém giống như mảnh y phục, khi còn ở Yểm Nguyệt sơn, Tạ Chi Khâm lần theo dấu vết quỷ đằng mang về, có loại khí tức âm lãnh, giống như không phải ngọn lửa bình thường thiêu.

"Ngươi đem thứ này cho ta làm gì?" Chung Vị Lăng khó hiểu.

" Phía trên có khí tức Ma tộc." Tạ Chi Khâm sợ Chung Vị Lăng hiểu lầm, vội vàng bổ sung, "Hẳn là khí tức dư đảng ma quân trước, cho nên, ta cảm thấy vẫn là giao cho ngươi tra thì tốt hơn."

Chung Vị Lăng quét mắt nhìn hắn một cái, tiếp tục lên lầu, không chút để ý nhỏ giọng nói: " Chờ hừng đông, tất cả mọi người dậy, nói cho nhóm tiểu sư điệt ngươi, phải cẩn thận với toàn bộ người tiên môn ở nơi này. Đừng hỏi vì cái gì, thời cơ tới, ngươi sẽ tự biết. Đương nhiên, ngươi cũng có thể không thèm để ý, bất quá, nếu đệ tử Vân Đô các ngươi có bất trắc gì, đừng trách bổn tọa."

Tạ Chi Khâm vội vàng nói: "Ta tin ngươi."

Ánh mắt thập phần chân thành, chân thành thiếu chút nữa đem Chung Vị Lăng chọc cười.

Thật giống cái tiểu ngốc tử.

" Vậy tốt nhất. Ngươi ở gian phòng này, có việc trực tiếp tìm bổn tọa, bổn tọa ngủ trước." Chung Vị Lăng nói xong, liền xoay người mở cửa phòng cách vách.

Tạ Chi Khâm câu nệ đứng tại chỗ: "Thúy Minh sư điệt, hắn đang ở nơi nào?"

" Cuối hành lang," Chung Vị Lăng cho rằng hắn là đang lo lắng cho Thúy Minh, "Ngươi yên tâm, Túc Ương cùng Tang Linh Nhi ở cách vách hắn, sẽ không xảy ra chuyện."

"Vậy ngươi ngày thường vẫn luôn ở gian nhà này sao?" Tạ Chi Khâm cẩn thận hỏi.

"Không ở nơi này, chẳng lẽ ở cùng ngươi." Không thể hiểu được, Chung Vị Lăng buồn ngủ không chịu nổi, trực tiếp trở về phòng.

Tạ Chi Khâm đứng ở tại chỗ, ánh mắt nguyên bản cô đơn dần dần sáng lên, cho nên, bọn họ cũng không có ở cùng nhau sao?

Hơn nữa, Thúy Minh sư điệt ở cuối hành lang xa như vậy, ta lại ở cách vách y, chỉ cách có một bức tường.

Tạ Chi Khâm đột nhiên cảm thấy trên mặt nóng bừng, đưa tay phẩy phẩy gió, thuận tiện đi vào phòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.