Sau Khi Tôi Cùng Lão Đại Ly Hôn

Chương 13: Chương 13: Chương 12




Bộ phim cuối cùng của đạo diễn Trần lấy tên [Vấn Đỉnh], là một bộ phim cổ trang mưu quyền cực kì xuất sắc. Giống như motif phim quen thuộc, nam chính từ nhỏ đã xuất thân cao quý, là quý tử của quốc trưởng cùng công chúa.

Kịch bản phim cực kì tự do, nam nữ đều có thể làm quan trong triều.

Trưởng công chúa tinh thông binh pháp, giỏi nhất là cưỡi ngựa bắn cung. Tuổi còn trẻ nhưng đã lập được rất nhiều chiến công trên chiến trường. Đế vương đương triều chính là anh trai ruột của nàng, tình cảm huynh muội cực tốt. Trưởng công chúa chằng những không kiêng kị những luân thường đạo lý, phép tắc xã hội mà còn đem chính kẻ thù về “gả” mình cho hắn – tay thừa tướng cầm quyền.

Trưởng công chúa cùng thừa tướng tình cảm ngày càng sâu đậm, năm đầu tiên đã sinh được trưởng tử*, ba năm sau mới có quý tiêu* cũng chính là nam chính của bộ phim. Đối với quý tiêu, chẳng những hai vợ chồng mà còn cả anh trai công chúa, hoàng đế cùng trưởng bối hậu cung đều hết mực thương yêu, thậm chí ngay cả trưởng tử cũng bị cho ra rìa.

*Trưởng tử: con trai trưởng

*Quý tiêu: con trai thứ

Quý tiêu lớn lên trong nuông chiều khó tránh khỏi có chút ăn chơi trác táng. Phi ngựa, ngắm hoa dạo thanh lâu, Quý tiêu mọi thứ đều đã từng thử qua. Phải đến khi huynh của hắn chết trong trận biên cương, mẫu thân bị đả kích mà lâm bệnh rồi mất. Thừa tướng đột nhiên bị người buộc tội, quý tiêu mới dẫm lên mũi đao, đứng trước nhiều thử thách, hắn buộc phải trưởng thành.

Edit đoạn cổ trang này khá khó hiểu mà mình không đọc cổ trang nên không rành lắm, có gì sai sót mn góp ý nhe

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.