Sau Khi Xuyên Sách Tôi Biến Thành Đoàn Sủng

Chương 33: Chương 33: Lấy của người giàu chia cho người nghèo




Dịch: Ahhfayee

***

May mắn thay, danh tiếng của Kiều Ngữ Phù trong giới giải trí là một mớ hỗn độn, nhưng cho dù khó khăn đến đâu, cô vẫn nghiến răng chịu đựng.

Một cô gái bình thường, chân chính lớn lên ở tầng lớp thấp nhất, nếu bị đả kích bởi một người quá tự tin, bất cần như Kiều Mạn Phàm thì không thể không trở nên sợ hãi rụt rè

Tùy tiện đưa ra bất kỳ một quy củ nào của nhà giàu sang quyền thế, hay đơn giản chỉ là việc mua đồ vật này nọ mà cũng phải tuân theo quy củ thôi cũng đã có thể hủy hoại sự tự tin của một người.

Cũng may là nhờ có Hoắc Sâm đứng sau Kiều Ngữ Phù giúp đỡ, nếu không thì cô sẽ bị đám đại tiểu thư xung quanh bắt nạt chết mất.

Đương nhiên cũng bởi vì Hoắc Sâm mà càng có nhiều đại tiểu thư nhắm đến Kiều Ngữ Phù.

Một người xuất sắc như vậy thì ai lại không thương nhớ chứ, thế mà chỉ bằng một người như Kiều Ngữ Phù lại có thể hái được Hoắc Sâm.

Nếu nói vì Kiều Mạn Phàm đã cướp Hoắc Sâm nên trở thành kẻ thù truyền kiếp đối với mọi người, thì mối quan hệ yêu đương của Kiều Ngữ Phù và Hoắc Sâm cũng không kém nhiều lắm.

Kiều Ngữ Phù: “Em sẽ tin chị một lần.” Nếu tin nhầm người thì coi như là cô chịu thiệt một chút, cũng xem là cơ hội để cô hoàn toàn nhìn thấu người đó.

Kiều Ngữ Phù lên lầu, Kiều Mạn Phàm nhìn bóng lưng Kiều Ngữ Phù, cảm thấy cô gái này người đã đẹp lại có tâm tính thiện lương, quay đầu lại thì thấy Kiều Mạc Khiêm đang đứng cách đó không xa, dáng người cao lớn vô cùng áp bách.

Kiều Mạn Phàm lập tức nở một nụ cười công nghiệp: “Anh trai, anh vẫn còn ở đó à, không phải là anh nên trở về công ty sao?”

Kiều Mạc Khiêm chắc chắn là người có đùi to nhất trong nhà họ Kiều, Kiều Thiệu Nguyên đã sớm chuyển giao mọi việc của công ty cho Kiều Mạc Khiêm.

Thanh niên Kiều Mạc Khiêm này chính là tương lai của nhà họ Kiều, là một chiếc đùi rất tốt, lúc rời khỏi nhà họ Kiều, nói không chừng còn có thể có thu hoạch.

Kiều Mạc Khiêm nhìn thấy nụ cười công nghiệp của cô: “Ý mày là gì?”

Kiều Thiệu Nguyên vốn không quan tâm đến chuyện mất thể diện này, anh đây thì khác, đứa con trai này rất quan tâm.

“Em cảm thấy anh trai làm việc luôn có tình có nghĩa.” Dù thế nào đi nữa, trước tiên phải nịnh nọt.

Thay vì gửi gắm vào đàn ông, tốt hơn hết là nên gửi gắm hi vọng vào anh trai nguyên chủ.

Tại sao nguyên chủ lại bỏ gần mà tìm xa?

Anh trai vẫn luôn luôn là anh trai, còn đàn ông rồi cũng sẽ trở thành chồng cũ.

Tiền đúng là một liều thuốc tốt, tác dụng thật trắng trợn.

Nhân viên quèn khổ lắm, nhân viên quèn mệt lắm, kiếm người ôm đùi còn hơn.

Kiều Mạc Khiêm nhìn xuống cô, “Kiều Mạn Phàm, mày đang nghĩ gì vậy?”

Hành vi thật quái dị, anh lặng lẽ xem cô diễn trò.

Đối mặt với anh trai nhà mình, Kiều Mạn Phàm đương nhiên sẽ nói xằng nói bậy: “Em đã suy nghĩ và hiểu được, chúng ta phải biết trân trọng và bảo vệ những người bên cạnh, bởi vì kiếp trước quay đầu nhìn lại mới có thể đổi lấy được duyên phận hôm nay, rất không dễ dàng.”

Mẹ ơi! Buồn nôn chết đi được…

Chính xác là Kiều Mạc Khiêm đang cảm thấy như vậy, nhưng thay vào đó anh nở một nụ cười, bộ dáng giống như một người anh tốt: “Bây giờ nhìn mày rất giống một người em tốt, cứ tiếp tục giữ gìn và phát huy.”

“Anh trai tốt, em sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để trở thành người em tốt nhất và đáng yêu nhất.” Hai tay cô bưng mặt, nghiêng đầu và chớp mắt.

Diễn, cùng nhau diễn!

Kiều Mạn Phàm cũng không tin rằng dựa vào bán manh mà có thể làm Kiều Mạc Khiêm cảm động, đối phương đạo hạnh cao thâm, hằng ngày đối phó với các loại ngưu quỷ xà thần*.

* Ám chỉ các loại kẻ xấu trên thương trường

Đối với kẻ thù, anh ta có thể giết hàng trăm lần, nhưng ngoài mặt thì vẫn là một người phong độ.

Cô chưa bao giờ thấy một người yêu nghiệt như anh, đúng là cực phẩm thế gian.

“Anh à, mình đã xa cách nhau từ sáng đến giờ rồi, em rất nhớ anhh.” Kiều Mạn Phàm nói.

Kiều Mạc Khiêm: “Nhớ bao nhiêu?”

“Rất nhớ, nhớ đến những việc mà anh trai đã làm cho em, nhớ đến mức mà muốn lập cho anh trai một tấm thẻ trường sinh, từ sáng đến tối đều thắp 3 nén nhang, cầu trời khẩn phật cho anh trai được bình an, thân thể khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi.” Kiều Mạn Phàn chân thành.

Sáu trăm vạn, ba phòng Suite*, túi hàng hiệu, vài chiếc xe sang, quá hạnh phúc.

* Suite: hạng phòng cao cấp nhất trong resort tiêu chuẩn 4 - 5 sao.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.