Sau Khi Xuyên Thư Tôi Trở Thành Nữ Phụ Hào Môn

Chương 18: Chương 18




“ Thiển Thiển, chúng ta đi thôi! Đừng để ý loại người bệnh hoang tưởng nặng kia.”

Tô Thiển nhìn Sở Ngọc Ninh sắc mặt lại đen thêm một bậc nữa, sao cô đột nhiên muốn cười vậy chứ!

Đương nhiên cấp bậc yến hội của Dạ gia, Sở gia giống các hào môn bình thường khác chỉ có được một tấm thiệp mời. Xem ra Đường Uyển Tĩnh vì muốn Sở Ngọc Ninh quen biết càng nhiều người cho nên đem thiệp mời này cho hắn. Chỉ đáng tiếc là tên Sở Ngọc Ninh này ở nhà được thổi phồng lên quá nhiều, ngược lại có chút không tự thấy rõ vị trí của mình, bị nhóm thiên chi kiêu tử tâm cơ cùng mưu lược đều có đủ này nhìn ra vấn đề. Cũng không biết Đường Uyển Tĩnh nếu biết được con trai mình không chỉ có không có kết bạn càng nhiều người, ngược lại làm người ta chán ghét sẽ nghĩ gì đây ta.

“ Ừm, được.”

Giang Nhu bên người vẻ mặt sùng bái nhìn về phía Tô Giác, gửi tin nhắn qua: “Thiển Thiển, Tam ca nhà cậu thật quá lợi hại, tớ thấy độc miệng tốt ghê!”

“ Hả? Cậu thích kiểu người giống Tam ca nhà tớ?”

“Không phải không phải, tớ vốn dĩ cảm thấy Tam ca nhà cậu lớn lên là dạng công tử cao quý, nhìn vào là biết nói chuyện rất có tu dưỡng. Giờ đã thấy mặt khác của anh ấy nhưng tớ thấy không có gì khác cả, nhưng dáng vẻ này thật sự đẹp trai quá đi mất!”

A, nữ nhân, ngoài miệng nói không thích, xem bộ dạng hai má phiếm hồng ngượng ngùng này, thực làm cho người khác không cách nào nhìn thẳng.

“ Thiển Thiển, vị này là?”

Giang Nhu sửa lại cảm xúc của mình xong, vẻ mặt bình tĩnh nói: “ Tam thiếu Tô gia, xin chào, em là bạn thân của Thiển Thiển - Giang Nhu.”

Nữ nhân này thay đổi sắc mặt sao lại nhanh như vậy, chẳng lẽ cuộc trò chuyện lúc nãy trên điện thoại là giả? Thật lợi hại.

“ Xin chào, anh là Tô Giác. Nếu là bạn của Thiển Thiển, vậy em cũng có thể gọi anh một tiếng Tam ca.” Anh em Tô gia là kiểu yêu ai yêu cả đường đi.

“ Vậy Thiển Thiển, Tam ca liền tới bên kia trước, em cùng Giang Nhu chơi vui vẻ nha!”

Nhìn Đại ca, Nhị ca nhà mình đang bị một đám người vây quanh, phỏng chừng tạm thời không thoát thân được, không thể không nói Tam ca quả nhiên lợi hại, lại có thể đưa người ra khỏi một đám hồ ly. Lại không biết Tô Giác chỉ là đã gửi tin nhắn cho Tô Khải với Tô Ngọc, bọn họ tự nhiên hiểu biết tính cách phúc hắc của Tô Giác, cho nên cũng để bọn họ quấn lấy mình, để Tô Giác dễ dàng lại đây ra mặt.

“ Thiển Thiển, cho tớ phương thức liên lạc của Tam ca cậu đi!”

“Nhu Nhu, Tam ca nhà tớ cậu chưa chắc sẽ khống chế được.”

“Không sao đâu, tớ thích kiểu này. Cầu xin cậu đấy, có được không?”

“ Cậu chú ý chút, cậu mới mười sáu tuổi, Tam ca nhà tớ đã mười chín, hơn nữa cậu biết Tam ca nhà tớ hiện tại làm gì không?”

“ Nhìn chắc là sinh viên, Thanh Hoa sao?”

“Không phải, Tam ca nhà tớ đã là giáo sư Thanh Hoa. Đại khái nhà tớ chỉ mỗi mình tớ là người bình thường thôi!”

“ Trời ạ, tớ càng thích anh ấy. Tớ cảm thấy con của tớ với anh ấy nhất định sẽ rất thông minh.”

Không có mặt mũi nhìn nữa, vẻ mặt hoa si của khuê mật nhìn về phía Tam ca nhà mình, thật sự là khủng bố!

- -

Luce: Tớ coi cậu là bạn, cậu lại muốn làm chị dâu tớ. Khuê mật tốt!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.