Sau Khi Xuyên Thư Tôi Trở Thành Nữ Phụ Hào Môn

Chương 1: Chương 1




“Tô Thiển, cháu đã thức liền ba bốn buổi tối rồi. Chú ý nghỉ ngơi.”

“Yên tâm đi tiến sĩ. Nghiên cứu này sắp hoàn thành rồi. Đến lúc đó ngài cho cháu một kì nghỉ phép không phải tốt sao.”

Tô Thiển, diện mạo tuyệt đẹp, dáng người nóng bỏng, vốn dĩ có thể dựa vào khuôn mặt, nhưng lại thông minh phi phàm. Nhiều lần nhảy lớp, hiện giờ mới chỉ hai tám tuổi đã tiến vào bộ nghiên cứu quốc gia bậc nhất, gánh vác nhiều hạng mục nghiên cứu quan trọng.

Kết quả là

Tô Thiển mở to mắt, chỉ thấy trước mắt một khung cảnh trang trí xa hoa, khiến cô đau đầu.

Đây là nơi nào, tuyệt đối không phải nhà mình. Chỉ nhớ rõ ràng là đang làm nghiên cứu, chỉ thiếu một bước cuối cùng, cũng là bước quan trọng nhất, nhưng lại đột nhiên cảm thấy một trận hít thở không thông.

Đột nhiên, đầu đau đớn một hồi, một đoạn ký ức không thuộc về mình xuất hiện ra trong đầu.

Tô Thiển, tiểu nữ nhi Tô gia, Tô gia là một trong năm đại hào môn của Hoa Quốc, thực lực phi phàm. Trước cô có ba người anh trai.

Đại ca, Tô Khải, tam kim ảnh đế trứ danh, năm nay 25 tuổi, diện mạo anh tuấn nho nhã, là người tình trong mộng muôn vàn thiếu nữ.

Nhị ca, Tô Ngọc, tổng tài tập đoàn Tô Thị, có mắt nhìn nhạy bén về tài chính.

Tam ca, Tô Giác, hiện là giáo thụ đại học Thanh Hoa, 19 tuổi. Không nói đến có nhiều tác phẩm, cũng là nhiều lần ở trên tạp chí nổi tiếng phát biểu luận văn.

Bọn họ có một đặc điểm chung, muội khống 100%.

Mà Tô Thiển nhận hết trăm ngàn sủng ái ở trên người, bởi vì được cưng chiều quá mức, kiêu ngạo ương ngạnh, làm nội tâm người khác chán ghét.

Bọn họ đúng là nhân vật trong một quyển tiểu thuyết tên là 《 Con đường truy thê thật dài》.

Nữ chính tên là Vân Thanh Thiển, là nhị tiểu thư Vân gia, mẹ cô ta là tiểu tam thượng vị, nhưng rất được ba Vân - Vân Thư sủng ái, ngược lại đối với con gái vợ trước lưu lại Vân Thanh Nguyệt rất lạnh nhạt.

Có người mẹ là tiểu tam thượng vị đối với Vân Thanh Thiển cách giáo dục vẫn luôn là kịch bản bạch liên hoa. Cho nên từ nhỏ Vân Thanh Thiển luôn là nữ thần của đám nam sinh, đương nhiên nữ sinh đối với cô ta còn thì là khen chê không đồng nhất.

Nam chính của truyện tên là Sở Ngọc Ninh, có thể nói không phải người một nhà không vào cùng một cửa, mẹ Sở Ngọc Ninh tâm cơ thâm hậu, là ở trong một đám tình nhân mà đoạt được thân phận nữ chủ nhân của Sở gia, ngoài mặt nhìn như rất thích nữ phụ Tô Thiển, nhưng bên trong thực tế là Tô gia bảo đảm cho con trai của bà có thể kế thừa gia sản.

Sở gia có 4 người con trai, 3 người con gái, đương nhiên trong đó có không ít con riêng, cho nên có thể nói là đấu tranh kịch liệt.

Sở Yến, là cha Sở Ngọc Ninh, ở trên thương trường được xưng là cáo già, có thể thấy được tâm cơ ông rất sâu.

Mà nữ phụ Tô Thiển tự nhiên là mục tiêu phù hợp, dạng bạch phú mỹ, có khối tài sản kếch xù.

Ký ức cơ bản đã truyền xong, Tô Thiển hết chỗ nói rồi. Tỷ lệ nhỏ như vậy cũng có thể bị gặp được a.

Sau khi bình tĩnh lại, Tô Thiển bày tỏ cô cũng sẽ không lại trở thành đối tượng để nam nữ chính khi dễ, nhất định sẽ làm tra nam với bạch liên hoa trả giá đại giới. . Được copy tại -- tr ùmtruуện. o rg --

Cô không tin Vân Thanh Thiển không biết Sở Ngọc Ninh là vị hôn phu Tô Thiển, có thể chịu đựng nam nhân của mình vì ích lợi dây dưa với nữ nhân khác cũng không phải người tốt gì. Rõ ràng là Sở Ngọc Ninh ngay từ đầu thông đồng Vân Thanh Thiển, cuối cùng lại có thể đem chuyện đẩy đến trên người Tô Thiển, quả thật là thủ đoạn rất giỏi.

Mở cửa phòng tắm ra, không gian rộng lớn, tiện nghi đầy đủ quả thực làm Tô Thiển kiếp trước là cô nhi tỏ vẻ hâm mộ không thôi.

Xuyên thấu qua gương có thể nhìn thấy một gương mặt vũ mị kiều diễm, đôi mắt hồ ly xinh đẹp hếch lên, dưới đuôi mắt có một nối ruồi nhỏ, lông mi cong dài, cái mũi nhỏ cao, chu môi gợi lên vòng cung tuyệt mỹ, tuy rằng còn chưa hoàn toàn nẩy nở, nhưng cũng có tư thái khuynh thành.

Mở tủ quần áo ra, đây là quần áo gì vậy, hoàn toàn không thích hợp với nhan sắc này có được không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.