Sau Khi Xuyên Thư Tôi Trở Thành Nữ Phụ Hào Môn

Chương 4: Chương 4




“Thiển Thiển, đây là hiệu trưởng. Cũng là bạn tốt của ba từ thời đại học.”

“Chào hiệu trưởng!”

“Phấn ca, không cần khách khí. Tiểu nha đầu, gọi ta một tiếng thúc thúc là được rồi.” Vu Ngạo cười nói.

“Cháu chào Vu thúc thúc!” Nhìn thiếu nữ trước mắt ngoan ngoãn chào hỏi, lòng Vu Ngạo rất thích.

“Phấn ca, yên tâm đi. Tiểu nha đầu ở đây tôi nhất định chiếu cố nó thật tốt.”

“Tôi tin tưởng cậu. Tiểu công chúa nhà tôi liền trông cậy vào cậu.”

“Được rồi. Cô Nghiêm, Tô Thiển giao cho cô đó.”

Nữ giáo viên xuất hiện ở văn phòng gương mặt nghiêm nghị, cách ăn mặc giỏi giang, quả thực một bộ dáng tinh anh của trường.

“Vâng, hiệu trưởng. Bạn học Tô, đi theo cô!”

“Vậy ba mẹ, Thiển Thiển đi vào học trước. Buổi tối gặp.”

“A Ngạo, có thời gian đến Tô gia làm khách.”

“Ok, chị dâu.”

Dọc theo đường đi Nghiêm Mạt cũng đang đánh giá vị Tô gia tiểu công chúa này, thoạt nhìn đến lúc đó ngoan ngoãn, cũng không biết tính tình thật sẽ ra sao.

Cái này cũng khó trách Nghiêm Mạt hoài nghi, rốt cuộc bằng trải nghiệm qua mấy năm này dạy học, con cháu hào môn đều có một loại ngạo khí ở trong lòng, không phục sự quản giáo cũng có không ít.

“Cô Nghiêm, cô là giáo viên dạy môn gì vậy?” Giọng thiếu nữ tự mang một loại ngọt ngào, ngoan ngoãn hỏi.

“Cô là giáo viên tiếng Anh, mặt khác cũng là chủ nhiệm nhất ban của cao nhất (*). Tương lai trong suốt ba năm cao trung chúng ta sẽ cùng nhau trải qua.”

(*) Cao nhất: Lớp 10

Cao nhị: Lớp 11

Cao tam: Lớp 12

“Vâng.”

Nói chuyện với nhau mới đó đã đến lớp rồi, trường học quý tộc ngay cả phòng học đều mang hơi thở tài phú. Bàn ghế thoạt nhìn đều là vô cùng đắt tiền vững chắc.

Lúc mới vừa tiến vào lớp tràn đầy bầu không khí học tập, không hổ là lớp trọng điểm, ở đây năng lực tự chủ làm người thường hâm mộ không thôi.

Nghiêm Mạt gật gật đầu, trong mắt hiện lên vẻ vừa lòng, nhưng khuôn mặt vẫn bảo trì lãnh đạm.

“Đều dừng một chút, khai giảng ngày đầu tiên, rất vui khi có thể nhìn các em có trạng thái học tập như vậy. Nhưng làm con cháu hào môn, đây là việc nền tảng các bạn phải làm. Tôi hy vọng các em có thể không phụ lòng trường học mở ra cơ hội tốt cho các bạn.

Mặt khác còn có quy chế trường học mở ra, bây giờ có lẽ một số đồng học là bằng quan hệ trong nhà đi vào nhất ban.

Nhưng các em phải nhớ kỹ tiếp theo ở lại hay không là phải căn cứ vào trạng thái học tập của các em để phân lớp.

Nếu đi vào lớp trọng điểm, như vậy nếu các em rời đi liền không dừng lại ở vấn đề mất mặt, càng quan trọng hơn là còn sẽ mất đi điều kiện học tập đầy đủ, cho nên mời các vị toàn lực ứng phó. . Bạn đang đọc truyện tại [ Tг ùмTruyện.оrg ]

Mà trường học vì để cho các em có cảm giác gấp gáp, mỗi lần thi cử sẽ đem tên học sinh thi rớt chiếu chạy trên màn hình lớn, các em đều là người thông minh, tôi không cần nói nữa.”

“Vâng, thưa cô.”

Không nghĩ tới trong trường học quý tộc cũng có một bộ chính sách hoàn thiện như vậy, quả nhiên ở bất cứ lúc nào học tập đều không thể lơi lỏng. Tô Thiển nghĩ thầm.

Nhưng cũng đích xác kích phát ý chí chiến đấu của cô rồi, không thể không nói thành tích nguyên chủ không đủ vào lớp như vậy, cô chính là cái gọi là học sinh vào bằng gia thế.

Nhưng hiện tại cũng sẽ không xuất hiện tình huống như vậy nữa, dù sao cô chính là nghiên cứu viên cấp quốc gia, khối tri thức tuyệt đối không tầm thường.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.