Sau Khi Xuyên Thư Tôi Trở Thành Nữ Phụ Hào Môn

Chương 5: Chương 5




Quả nhiên lời này vừa nói ra, tất cả đồng học đều bắt đầu múa bút thành văn, tuy rằng trong nhà mặt vật chất đầy đủ rồi, nhưng mọi người đều là thiên chi kiêu tử(*), tự nhiên không muốn khuất sau người khác.

(*) con cưng của trời

Tô Thiển rất thích bầu không khí học tập như vậy, giữa cũng có học sinh muốn nói chuyện, chính là học sinh giỏi không nguyện ý để ý đến bọn họ, ngược lại tự rước mất mặt.

Sau tiết học buổi sáng, học sinh ban nhất có đãi ngộ đặc quyền chính là có thể ăn cơm trước, đây cũng là một trong những nguyên nhân một đám học sinh liều mạng muốn chen vào ban nhất.

Nhà ăn trang trí cao cấp, nhân viên phục vụ mặt mũi cười, có thể tự nhiên lựa chọn đồ ăn mình muốn ăn, bất kể đồ ăn Trung Quốc hay cơm Tây, dù sao học sinh lớp này yêu cầu phải tận lực thỏa mãn.

“Này, cậu chính là Tô Thiển sao?” Một cô gái mặt con nít hỏi.

Ngước mắt nhìn lại, chỉ thấy một đôi mắt hạnh tràn đầy linh khí, đô đô môi làm thiếu nữ càng thêm hiện ra nét hoạt bát của thanh xuân.

“Ừm, cậu là?”

Cô gái tự quen thuộc ngồi ở đối diện cô, “Tớ là Giang Nhu.”

“Xin chào!”

“Tớ có thể gọi cậu là Thiển Thiển không? Cậu lớn lên thật xinh đẹp, tớ nha đặc biệt thích loại nhan sắc này của cậu. Cậu quả thực là nữ thần của tớ.”

“Ừm, có thể.” Sau khi cẩn thận đọc nguyên tác, tuyệt đối không có Giang Nhu tồn tại, có thể là bởi vì nguyên chủ tính cách quái gở, trên cơ bản không có bạn bè gì, cho nên Sở Ngọc Ninh đối xử với cô tốt Sở Ngọc Ninh hiển nhiên được cô ấy xem là người cô ấy thích.

Tuy rằng có ba anh trai nhưng nguyên chủ cũng không muốn cùng bọn họ giao tiếp, đột nhiên xuất hiện Sở Ngọc Ninh quan tâm cô ấy như vậy, không hề nghi ngờ gì cô ấy tự nhiên luân hãm.

Hơn nữa cô ấy cũng không thích học, cho nên kỳ thi tháng một tháng sau cô ấy tự nhiên bị bắt rời khỏi nhất ban, tính cách cô ấy mẫn cảm bị chiếu trên màn hình lớn khẳng định là không cách nào tiếp nhận được, như vậy càng sẽ làm cô ấy đánh mất hứng thú học tập.

“Tô Thiển, hôm nay cậu rất lợi hại nha, câu hỏi của giáo viên cậu đều trả lời được.”

Chuyện Tô gia tiểu thư trước đây học tập thành tích không tốt rất nhiều người đều biết đến, cho nên khẳng định là phải có một cái lý do. Nhìn ánh mắt bạn học xung quanh nhìn qua, Tô Thiển mỉm cười nói: “Cậu biết đấy, ba anh trai của tớ đều là nhân vật rất lợi hại, cho nên tớ không biết liền hỏi họ một chút, trước đây không xem trọng chuyện học tập.

Nghe các anh nói nơi này tàn khốc như vậy, cho nên tớ khẳng định phải học bù thật tốt.”

Ba người con trai của Tô gia quả thực chính là con nhà người ta, ở đây còn có bao nhiêu bạn nữ là fan đại ca, nói như vậy thật ra cũng có đạo lý, gen Tô gia không tệ, hợp tình hợp lý.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.