Sau Khi Xuyên Thư Tôi Trở Thành Nữ Phụ Hào Môn

Chương 9: Chương 9




Buổi sáng thức dậy, Tô Thiển đi vào phòng tắm, nhớ tới hôm nay phải huấn luyện quân sự, trong lòng có chút chờ mong nho nhỏ, không biết huấn luyện quân sự của trường cao trung quý tộc là dạng gì nữa trời ơi.

Mặc xong quân phục, ừm, cảm giác chất lượng thật tốt. Nói đến diện mạo nguyên chủ theo lý thuyết lý nên là lạnh lùng quyến rũ, không biết có phải tâm sinh tướng hay không, bây giờ thật ra có chút cảm giác nhuyễn manh (*) ở bên trong.

(*): Chỉ tính cách mềm mại, đáng yêu. Từ này dùng cho người có nét nữ tính. Khác với ngạnh manh ( lạnh lùng, có chút đáng yêu) dùng cho người có nét nam tính. [baidu]

“Mọi người buổi sáng tốt lành!”

“ Thiển Thiển, hôm nay đến phiên nhị ca đưa em đi học!”

“ Dạ được.”

“Đúng rồi, buổi tối hôm qua chúng ta thảo luận một chút, cảm thấy huấn luyện quân sự này nhất định có nhiều thứ cần chuẩn bị. Nước, kem chống nắng, còn có chiếc quạt điện mini đã bỏ vào trong túi Thiển Thiển nhà ta rồi.”

“ Tốt quá, con cảm ơn mẹ.”

“Đúng rồi, Thiển Thiển, bên trong còn có đồ ăn vặt đại ca chuẩn bị cho em đấy, luyện tập mệt mỏi liền lấy ra ăn bổ sung thể lực.”

Trước ánh mắt lo lắng của người nhà, Tô Thiển ra cửa.

“Tạm biệt! Nhị ca đi thôi.”

“Tô Thiển.” Một giọng nói ôn nhuận từ phía sau truyền đến, chủ nhân giọng nói lớn lên không tồi, chỉ là đang nhìn anh trai mình sau nhìn ngoại hình này cũng chỉ ở mức độ bình thường.

Từ từ, người này hình như là tra nam Sở Ngọc Ninh. Yô, lại còn không biết xấu hổ đến đây, ngày thường không phải nói với nguyên chủ ở trong trường học cậu ta tương đối bận, hy vọng nguyên chủ đi tìm cậu ta sao? Rốt cuộc như vậy có thể cho người ta cảm thấy Tô Thiển theo đuổi cậu ta sát sao.

“Xin chào, có việc sao?”

Sở Ngọc Ninh đương nhiên nhìn ra thiếu nữ lạnh nhạt, hơn nữa lúc trước cậu ta không phải đã nói với cô, bảo cô trang điểm tươi mát một chút, rốt cuộc như vậy có chút giống Vân Thanh Thiển mình thích, nhưng hiện tại giống như có điểm không giống.

Nhưng lại nghĩ đến lời mẹ nói với mình, đành phải căng da đầu nói: “Hai ngày nữa là yến hội Sở gia nhà tôi, cậu có thể làm bạn đồng hành của tôi được không?”

Tuy rằng nói lời mời, thế nhưng vẻ mặt lại ẩn chứa khinh thường, tựa hồ cậu ta đang ban ân.

“ À, Sở Ngọc Ninh, cậu không tính toán mang theo bạn gái Vân Thanh Thiển đi sao? Rốt cuộc lần này không mang cô ta đi, người nhà các người cũng sẽ không tiếp nhận một nữ nhân đối với gia tộc không hề có chỗ tốt tiến vào Sở gia nha.”

Cô mắt lạnh nhìn Sở Ngọc Ninh sắc mặt khẩn trương, có chút hơi xấu hổ cùng quẫn bách.

Sở Ngọc Ninh mở miệng nói: “Tô Thiển cậu đang nói cái gì vậy? Tôi không có bạn gái, là ai đang châm ngòi ly gián quan hệ chúng ta vậy! . Cập nhật truyện nhanh tại _ Т R U M t r u y e n . OгG _

Hơn nữa Vân Thanh Thiển là ai? Tôi căn bản không quen biết cô ấy!”

“Đại khái Oscar thiếu cậu một cúp ảnh đế đi!”

“Không phải, Tô Thiển, tôi không có bạn gái mà, có phải có người nói cái gì với cậu không? Cậu biết đấy, tôi vẫn luôn không có bạn khác giới nào……”

“ Tôi không muốn cùng cậu ở đây nói chuyện vớ vẩn, muốn tôi đem Vân Thanh Thiển mang tới đây không? Chuyện mình làm phải học cách gánh vác.”

- --

Đôi lời của Luce: Truớc đây tiến độ edit của là 10 chương/ngày, làm nhanh làm nhiều cho lọt top nhận thưởng khi làm trên app Medoctruyen. Thể loại mình thích là xuyên sách nên mình quyết định bắt đầu edit ở Wattpad.

Vì là phi lợi nhuận nên mình sẽ edit tầm 2 chương/ ngày vì mình cũng bận phải làm việc nhà. Thất nghiệp nên mình rảnh quay lại nghề cũ.

Từ trước đến nay truyện mình edit thì tìm raw rồi dùng convert mới edit, ngôn ngữ mạng mình check baidu rồi chú thích, nên mọi người có thể yên tâm đọc hiểu.

À còn có mấy bài nhạc mình thêm ở phía trên mỗi chương, ai có nhu cầu thì có thể thưởng thức.

Mình có tạo wordpress từ đầu rồi nhưng không biết bày biện nên chắc chỉ đăng ở đây.

Hết, thanks các bạn đã ủng hộ cho truyện khi còn chập chững. Luv u✨

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.