Servant Hệ Thống

Chương 9: Chương 9: Breathing And Walking. Hít Thở Và Bộ Pháp




Lúc này đây Thiên Ân đã đánh xong bài quyền cước của mình, tuy rằng luyện tập đã lâu như vậy, nhưng Thiên Ân vẫn không có gì tỏ ra là mệt mỏi cả, bằng chứng là mặt không đỏ, hơi thở không gấp và trên người không đổ mồ hôi.

“ hệ thống!, mở cho ta phần Thông Tin Nhân Vật “ sau mỗi một lần luyện tập xong, Thiên Ân đã quen với việc mở phần Thông Tin Nhân Vật ra, cho nên Thiên Ân ngay lập tức cho hệ thống mở ra phần Thông Tin Nhân Vật.

Ký chủ: Thiên Ân.

Sức Mạnh: B

Sức Bền: B +

Nhanh Nhẹn: B

Ma Lực: A

May Mắn: B

Noble Phantasm ( Bảo Khí):?,?,?,?,?,?.

Kỹ Năng: < Golden Rule: Quy luật vàng >, < Breathing And Walking: Hít Thở Và Bộ Pháp >,?,?,?,?.

Hơn 9 năm qua đi, cũng đồng nghĩa Thiên Ân đã được 10 tuổi, tương đương với 9 lần quay Vòng Quay May Mắn và 2 lần học kỹ năng tự chọn. Ngoài ra các chỉ số của Thiên Ân gia tăng một cách đáng kể. Tất cả đều là do, Thiên Ân hắn luyện tập thường xuyên kể từ khi lên 3 tuổi và còn những tác dụng phụ của một số Noble Phantasm khác nữa.

Vừa rồi Thiên Ân sau một hồi luyện tập không tỏ ra mệt mỏi chút nào, đấy là do kỹ năng < Breathing And Walking: Hít Thở Và Bộ Pháp > kia. Có thể nói kỹ năng này rất phù hợp với việc chiến đấu và luyện tập ma thuật hiện tại.

< Breathing And Walking: Hít Thở Và Bộ Pháp >

Loại: Bị Động.

Hạng:?.

Hít Thở Và Bộ Pháp. Là hai khái niệm chủ chốt trong ma thuật và các môn võ thuật. Ngoài tác dụng chính là để nâng cao thể chất của người sử dụng, chúng cũng góp phần quan trọng trong việc tương tác với tự nhiên. Hít thở và bộ pháp là cách để một người có thể liên kết thế giới nội tâm của họ với thế giới bên ngoài. Các pháp sư sử dụng ma thuật để tạo nên một hiện tượng tác động lên thế giới. Còn những người thành thục khả năng này thậm chí có thể thay đổi tự nhiên chỉ bằng hơi thở, bước chân, và cơ thể của họ. Ví dụ điển hình như những tín đồ của Thần Đạo có thể trừ tà chỉ bằng việc vỗ tay. Nhưng, những khả năng như thế cần mất cả đời mới có thể học được.

Tuy không được xem trọng bởi các pháp sư phương Tây, nhưng hít thở và bộ pháp lại là một bí thuật rất quan trọng đối với những trường phái ma thuật phương Đông ( Tu Tiên). Vì vậy, cứ mỗi một thế hệ, những trường phái này lại tích cực tìm kiếm ít nhất là một người có thể thuần thục khả năng đó.

Việc tập luyện ma thuật và kỹ năng chiến đấu hằng ngày của người dùng kỹ năng này, cũng giúp ký chủ rèn luyện kỹ năng hít thở đúng cách.

“ hệ thống!, đóng lại chức năng Thông Tin Nhân Vật “ nhìn qua các chỉ số ở thông tin của mình xong, Thiên Ân lúc này cho hệ thống đóng lại phần Thông Tin Nhân Vật.

Hiện tại Thiên Ân đang tính toán xem, về mặt sức mạnh của hắn trên thế giới High School DxD vào thời điểm này. Thiên Ân nghĩ rằng, hắn hiện tại có sức mạnh tương đương với Ma Vương sơ cấp, đấy là trường hợp không có sử dụng Noble Phantasm. Còn nếu như Thiên Ân hắn sử dụng Noble Phantasm, thì Thiên Ân nghĩ rằng, hắn có thể cùng Ma Vương cao cấp, đánh một trận không phân thắng bại.

Nhưng rất nhanh, Thiên Ân mau chóng đuổi những cái tính toán đấy ra khỏi đầu của hắn, Thiên Ân hắn biết rằng với thực lực hiện tại của hắn vẫn chưa đủ, bởi vì Thiên Ân hắn biết rằng, còn có

những cảnh giới cao hơn cả cảnh giới Ma Vương. Người ta gọi cảnh giới đấy là siêu việt Ma Vương.

Cảnh giới siêu việt Ma Vương, Thiên Ân lúc này chỉ biết tồn tại có hai cái. Một là Dragon of Dragons - Great Red, thứ hai là Dragon of Infinity - Ophis. Thiên Ân chỉ biết rằng, hai cái còn rồng trên, ngoài có cảnh giới là siêu việt Ma Vương ra, còn lại về mặt thực lực, thì Thiên Ân hoàn toàn không biết gì cả.

Ngoài ra, những tính toán vừa rồi của Thiên Ân hắn, chỉ là phỏng đoán mà thôi. Nên biết rằng, thực tế và sự suy đoán luôn luôn cách nhau 1 vạn 8 ngàn dặm.

Thiên Ân hắn biết rằng với thực lực hiện tại của hắn vẫn là chưa đủ. Vì thế, Thiên Ân hắn những ngày chủ nhật như thế này, Thiên Ân hắn tập trung dồn hết thời gian để luyện tập nhằm gia tăng sức chiến đấu của bản thân mình. Dù sao, thực lực càng mạnh, thì khả năng tồn tại ở thế giới này càng cao.

Cho nên lúc này Thiên Ân hắn cũng không quá tự mãn với sức chiến đấu của mình vào lúc này. Thiên Ân hắn biết rằng, sức mạnh chiến đấu của hắn bây giờ, đều từ hệ thống ban cho. Có thể nói rằng 9/10 sức chiến đấu của Thiên Ân hắn hiện nay, đều bắt nguồn từ hệ thống, còn 1 phần trong 9/10 còn lại, thì là hồ môi, công sức và sự rèn luyện của Thiên Ân hắn.

Sự phụ thuộc vào hệ thống quá lớn của Thiên Ân hắn, cũng là một vấn đề làm cho Thiên Ân hắn lo lắng lúc này. Có hệ thống coi như là có một chỗ dựa, nhưng liệu chỗ dựa đó có thật sự là vững chắc cho sau này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.